Đăng một trạng thái bao gồm những điều sau để kích hoạt bán hàng trên facebook:
Giá: 1 ₫
Giá: $ 1
Bạn có thể nhận được thông báo bán kích hoạt từ facebook sau khi nhấp vào trạng thái bài đăng. Nó giúp bài viết của bạn thu hút nhiều khách hàng hơn và dễ dàng xuất bản lên các nhóm kinh doanh hơn.
Sau khi bạn nhấp vào nút bật , Facebook sẽ chuyển sang giao diện khác để bạn chỉnh sửa và cập nhật thông tin bài đăng. Một bài báo kinh doanh thường bao gồm các yếu tố chính sau:
- Tên của sản phẩm bạn muốn bán
- Giá / Đại lý
- Hình ảnh sản phẩm
- Vị trí, địa chỉ cửa hàng
- Mô tả Sản phẩm …
- Sử dụng hình ảnh có kích thước và kích thước chuẩn của facebook. Tuy nhiên, facebook thường xuyên thay đổi kích thước ảnh để tăng trải nghiệm người dùng. Do đó, bạn không nên bỏ qua các thông báo tối ưu hóa từ facebook. do đó thực hiện chiến lược thiết kế đồ họa phù hợp hơn với mỗi lần thay đổi;
- Tốt nhất là sử dụng ảnh của chính bạn và hạn chế sử dụng ảnh từ các nguồn khác. Điều này sẽ giúp tránh các vấn đề về bản quyền và tạo ra sự độc đáo cho sản phẩm và cửa hàng.
- Đảm bảo rằng phần chèn văn bản không vượt quá 20% nội dung hình ảnh.
- 8 giờ sáng – 9 giờ sáng: khi hầu hết mọi người (thường là nhân viên văn phòng) truy cập facebook để cập nhật tin tức;
- 11 giờ sáng – 11 giờ 30 sáng: chuẩn bị cho giờ nghỉ trưa;
- 13h30 – 14h: Sau giờ nghỉ trưa, người dùng thường có thói quen lướt facebook;
- 16:30 – 17:15: Vào cuối ngày, mọi người thường lên facebook để cập nhật tin tức hoặc ngày tháng;
- 20:30 – 21:30: Sau khi ăn tối hoặc chuẩn bị nghỉ ngơi, người dùng thường có thói quen sử dụng Facebook;
- 22:30 – 23:30: Cuối ngày, người dùng Facebook thường có thói quen cập nhật tin tức trong ngày.
Tải xuống bộ phông chữ đẹp trong canvas
*********************************************** * * ************************************************ ****
101 Cách Sách Điện Tử Có Thể Tăng Mức Độ Tương Tác Trên Facebook
Sách điện tử – quy trình bán hàng trên facebook cá nhân
Ebook 7 Trạng thái khách hàng – Hiểu rõ khách hàng của bạn hơn
Cách Đăng Bán Hàng Hấp Dẫn – Đầu Tư Vào Nội Dung
Cách đăng bán hàng hấp dẫn bằng cách đầu tư vào nội dung nội dung, như sau:
Các bài đăng có nội dung hay để lại ấn tượng rất tích cực cho khách hàng. Đầu tiên, bạn cần tạo một tiêu đề hấp dẫn. Ngoài ra, bạn nên sử dụng lời kêu gọi hành động trong tiêu đề. Vì người dùng mạng xã hội thường thụ động. Chúng hầu như không tồn tại khi tương tác trừ khi bắt buộc hoặc cần thiết để làm như vậy.
Các cụm từ như “mua ngay bây giờ”, “tìm kiếm để bán” hoặc “đặt hàng ngay bây giờ” nên được đặt trong tiêu đề của bài đăng nội dung. Cách đăng bán hàng trên facebook có đầu tư ngay tiêu đề sẽ tạo ấn tượng kích thích mua hàng. Khách hàng sẽ không ngần ngại dành thời gian để đọc hết các bài viết của bạn.
Tiếp theo, cách viết một bài bán hàng hấp dẫn là nội dung của bài viết bán hàng cần được phác thảo một cách bài bản và chi tiết. Tuy nhiên, bạn không nên quá bị cuốn vào các mô tả. Chú ý đến các chi tiết như tên, giá cả, màu sắc và kích cỡ hoặc loại vải. Chúng sẽ giúp tạo ra một bức tranh tổng thể về sản phẩm mà bạn mang lại. Hơn hết, người mua cũng sẽ yên tâm hơn khi mua hàng trong phễu bán hàng của bạn.
Tại đây bạn có thể tham khảo nội dung bài đăng bán hàng mẫu để thu hút khách hàng.
Được đầu tư tỉ mỉ vào nội dung bán hàng sẽ giúp khách hàng hiểu rõ mọi thông tin về sản phẩm và giúp bạn cải thiện hiệu suất bán hàng. Hình ảnh: Hình ảnh lấy từ một số cửa hàng thời trang trên facebook.
Xem thêm: Content Storytelling là gì? Cách viết nội dung để kể một câu chuyện
Các chuyên gia nội dung sau đây sẽ trình bày một số mẫu nội dung hay, vui lòng tải xuống toàn bộ để xem phiên bản đầy đủ và các bản cập nhật nội dung mới nhất!
*********************************************** * * ************************************************ ****
Lưu ý : Nếu bạn muốn tải xuống mẫu bổ sung đầy đủ về tương tác trên facebook (cập nhật vào năm 2022), vui lòng tải xuống tại đây:
Tóm tắt đầy đủ các ví dụ về nội dung tương tác tốt nhất của năm 2022
*********************************************** * * ************************************************ ****
Cách đăng ưu đãi hấp dẫn bằng biểu tượng cảm xúc
Các bài viết có nội dung thương mại chỉ chứa những từ ngữ nhàm chán có thể trở nên cứng nhắc và thiếu yếu tố cảm xúc. Theo hubspot, sử dụng biểu tượng cảm xúc trong một bài đăng sẽ tăng lượt thích nội dung lên 57%. Số lượng bình luận cũng sẽ tăng 33% so với các bài viết sử dụng yếu tố này.
Đặc biệt, facebook cung cấp cho người dùng rất nhiều biểu tượng cảm xúc trên nền tảng này. Đây là một lợi thế rất lớn cho người dùng cũng như những người tích cực tham gia bán hàng. Vì vậy, đừng quên thêm một số biểu tượng cảm xúc để nội dung trở nên sinh động và hấp dẫn hơn.
Với nền tảng này, đây là cách tạo câu tương tác tốt trên facebook thu hút nhiều khách hàng tiềm năng.
& gt; & gt; Xem tất cả về Thông tin chi tiết về khách hàng
Cách viết bài bán hàng hấp dẫn bằng hình ảnh
Một trong những cách để viết bài đăng bán hàng trên facebook đạt kết quả tốt là đầu tư vào chất lượng của hình ảnh được đăng. Ngoài chiến lược chụp ảnh sản phẩm, kích thước và dung lượng cũng quan trọng không kém. Kích thước phù hợp sẽ giúp hình ảnh sản phẩm hiển thị đầy đủ hơn, đẹp mắt hơn. Thêm vào đó, bạn chỉ có 2,6 giây để người mua hàng nhấp vào bài đăng của bạn. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng hình ảnh bạn đăng phải bắt mắt và thu hút.
Bạn có thể xuất bản hình ảnh sản phẩm của mình dưới dạng ảnh tĩnh, ảnh gif hoặc video. Tuy nhiên, trong quá trình thiết kế, bạn cần lưu ý một số điểm sau:
Chất lượng và kích thước hình ảnh tốt tạo cảm giác hiệu quả cho người mua sắm. Hình ảnh: Hình ảnh lấy từ một số cửa hàng thời trang trên facebook.
Kết hợp tất cả các yếu tố của cách đăng doanh nghiệp trên facebook để đảm bảo một bài đăng rất hấp dẫn. Ngoài ra, thu nhập cũng dần tăng lên.
Bạn đang tham khảo một bài viết trong danh mục: Nội dung Kiến thức. Nếu bạn muốn xem thêm những bài viết như thế này, hãy bấm vào đây.
Cách đăng ưu đãi hấp dẫn qua album ảnh
Album Facebook dành cho fan page đã thành công thu hút được một lượng lớn lượt xem của người dùng, được mọi người truyền tai nhau và chia sẻ kết quả tốt.
Đã qua rồi cái thời chỉ cập nhật một trạng thái hoặc một bài đăng ảnh, giờ đây với nhiều tính năng mới, facebook có thể giúp bạn tải nhiều ảnh lên cùng một album, người dùng có thể truy cập rất nhanh một lượng thông tin rất đầy đủ, thu hút hơn sự chú ý của mọi người và nút chia sẻ có thể được nhấn nhiều hơn.
Phương thức đăng bài thu hút khách trên facebook này hiện đang được các fan page thuộc nhiều lĩnh vực ưa chuộng, hình thức được ưa chuộng nhất vẫn là hình thức kèm theo hình ảnh và văn bản, nhưng dưới dạng album ảnh cho phép mọi người xem do hình ảnh và nội dung tiêu đề, Cung cấp thông tin hấp dẫn nhưng đầy đủ.
Cách xuất bản các bài viết thu hút khách truy cập thông qua nhận xét
So với Album trên Facebook, nhận xét không phải là cách mới để viết trạng thái trên trang Facebook, nhưng nó mang lại hiệu quả tương tự.
Bạn sẽ thấy đồ ăn, địa điểm ăn uống, lozi … là minh chứng chi tiết nhất của chúng tôi, những bình luận vẫn chưa hết hot, nó xứng đáng là một trong những cách viết bài trên. Facebook với nhiều lượt thích nhất và tương tác tốt nhất.
Loại nội dung này được sử dụng theo nhiều cách khác nhau, từ đồ ăn, mỹ phẩm (đây là những bài viết của các beauty blogger), phim ảnh, du lịch …
Cách đăng ưu đãi hấp dẫn qua video
Nếu như trước đây, mỗi lần đăng về đồ ăn, người nhậu trên mạng xã hội, tôi thường chỉ sử dụng hình ảnh thì giờ đây, định dạng nhàm chán và đơn điệu này đã được thay thế bằng những đoạn video ngắn với hình ảnh những món ăn hay hướng dẫn nấu ăn nổi bật nhất.
Mặc dù những video về món ăn này mang lại sự tương tác tốt cho người dùng nhưng chúng không làm người dùng thất vọng. Tất nhiên, việc chia sẻ hàng loạt cũng rất cần thiết. Ý tưởng này cũng có thể là một cách đăng bán hàng trên facebook cá nhân của bạn.
Viết bài bán hàng hấp dẫn bằng photoshop troll
Trào lưu này bắt nguồn từ cuối năm 2015 khi một người đăng ảnh của mình lên facebook, nhờ photoshop chỉnh sửa theo ý muốn cho đẹp hơn hoặc xóa phông, xóa phông … và nhận được rất nhiều đánh giá tốt. Chú ý. Cộng đồng mạng rất “nhiệt tình”.
Kết quả là không xem được ảnh mà chủ nhân cũng chẳng cười được mà khóc dưới màn phun quá nhiều của cư dân mạng.
Cách viết bài bán hàng hấp dẫn bằng cảm xúc
Một đoạn văn bản thuần túy không phải lúc nào cũng diễn đạt được tất cả nội dung, cảm xúc được truyền tải và đôi khi nó khá cứng nhắc.
Theo báo cáo của hubspot, tỷ lệ sử dụng biểu tượng cảm xúc rất khác nhau so với các bài đăng không có biểu tượng cảm xúc, với lượt thích tăng 57%, nhận xét tăng 33% và lượt chia sẻ tăng 33%.
/ p>
Ví dụ: bản cập nhật zappos có hình trái tim. Ngay lập tức nhận được 718 lượt thích, 22 lượt bình luận và 8 lượt bình luận trong 22 giờ. So với các bài đăng khác của công ty ngày hôm đó, có thể thấy bài đăng hình trái tim được nhiều người thích hơn.
Sử dụng cảm xúc để tạo cảm giác thân thiện hơn trong giao tiếp giúp kết nối công ty với khách hàng. Thêm vào đó, nó giúp bạn dễ dàng thể hiện cảm xúc của mình hơn và các biểu tượng cảm giác đôi khi có giá trị hơn từ “sến”.
Chọn khung thời gian cho các bài đăng bán hàng để thu hút khách hàng
Bên cạnh thuật ngữ “giờ vàng để mua sắm”, thì “giờ vàng để đăng bài trên facebook” cũng là một chủ đề được các chủ cửa hàng quan tâm nhất. Trong thời gian đó, số lượng người dùng Facebook thường rất lớn. Các bài đăng bán hàng có mức độ hiển thị cao và số lượng đơn hàng tốt hơn.
Tuy nhiên, hàng trăm bài viết được đăng trên facebook mỗi ngày. Nếu bạn không biết cách đăng doanh nghiệp của mình lên trang facebook vào khung giờ hiệu quả nhất, nội dung đăng tải của bạn có thể bị đẩy ra khỏi trang chủ.
Để bài đăng của bạn thu hút nhiều khách hàng hơn, bạn nên đăng vào một trong những thời điểm sau:
Cách đăng bán hàng hiệu quả bằng cách đặt câu hỏi
<3
Theo phân tích của Kissmetrics, một bài đăng dưới dạng câu hỏi sẽ nhận được số phản hồi nhiều gấp đôi so với bài đăng truyền thống. Công ty nghiên cứu hubspot đã chia sẻ những phát hiện tương tự rằng số lượng bình luận trên hiện trạng sẽ tăng lên, nhưng số lượt thích và chia sẻ sẽ giảm so với các nội dung khác. Thật dễ dàng vì không có ai chia sẻ vấn đề.
Vậy loại câu hỏi nào thu hút người dùng nhất? Kiểm tra biểu đồ của hubspot bên dưới để xem loại câu hỏi nào nhận được nhiều bình luận nhất.
Bạn có thể thấy rằng các từ khóa chứa “should”, “which”, “who” sẽ được nhiều người nhận xét hơn. Câu hỏi đóng giới hạn sự lựa chọn câu trả lời, ví dụ: nếu bạn đăng một thanh trạng thái nói rằng “chỉ tốn 100k để đi chơi với bạn gái của tôi” thì chắc chắn sẽ không như thế nào “với 100k tôi có nên dẫn bạn gái của bạn đi uống trà không? hay lẩu? ”.
Đối với các câu hỏi mở như “tại sao” và “như thế nào”, rất hiếm khi nhận xét, vì nó cho phép người dùng suy nghĩ và động não để đưa ra câu trả lời rõ ràng. Đây là cách đăng bài bán hàng thu hút rất nhiều bình luận của cư dân mạng.
Tóm tắt
Trên đây là 11 cách đăng bán hàng hấp dẫn . Ngoài ra, chuyên gia nội dung đã biên soạn hơn 75 cuốn sách điện tử về nội dung dành cho người mới bắt đầu, nếu cần bạn vui lòng để lại email hoặc số điện thoại, mình sẽ gửi cho bạn! !
Tư vấn chung về nội dung, marketing … vui lòng liên hệ:
Điện thoại: 0708777767
zalo: 0708777767
Nguồn: Tổng hợp