Hướng dẫn 9 cách đăng bài bán hàng trên Facebook hiệu quả

facebook là một trong những kênh bán hàng trực tuyến phổ biến và hiệu quả. Đây là nơi bạn có thể dễ dàng điều hành công việc kinh doanh của mình hoàn toàn thông qua các fanpage cá nhân, nhóm, facebook. Có thể kinh doanh hiệu quả từ kênh này. Điều rất quan trọng là việc xuất bản phải được đảm bảo những gì và như thế nào. Bài viết dưới đây, zafago chia sẻ cách đăng tin rao bán trên facebook chi tiết hiệu quả.

Cách viết status đăng facebook bán hàng hiệu quả

Dưới đây là 9 cách viết status thu hút khách hàng để có kết quả tốt nhất. Bạn có thể học và thực hành bằng cách:

Đang xem: Cách up bài bán hàng trên facebook

1 / Bắt đầu với khách hàng mục tiêu

Trước tiên, bạn cần biết khách hàng của mình. Họ quan tâm đến điều gì nhất ở sản phẩm của bạn? Họ cần những sản phẩm nào?

Họ cần một cái gì đó như:

  • Họ muốn biết họ nhận được những lợi ích gì?
  • Họ sẽ nhận được bao lâu?
  • Tại sao sản phẩm này tốt hơn các sản phẩm khác trên thị trường?
  • Sản phẩm có được chứng minh là hoạt động không?
  • Bằng chứng ở đâu?
  • ..v..v
  • cách viết bài facebook bán hàng hiệu quả

    Bạn cũng phải hiểu mối quan tâm và mong muốn của khách hàng:

    • Làm cách nào để pha sữa cho con tôi?
    • Làm thế nào để con bạn phát triển tốt nhất?
    • Đừng để mẹ chồng soi mói vì không chăm sóc con cái.
    • Tôi muốn trở thành một người mẹ tốt và chăm sóc các con của mình thật tốt
    • Tôi béo, ít nhất tôi là con người
    • ..v..v
    • 2 / Viết bài từ nhiều góc độ

      Nó có những gì khách hàng cần, bạn chỉ cần viết những gì họ cần. Ví dụ: bạn bán ngũ cốc làm từ sữa. Các chủ đề và góc độ bạn có thể viết là:

      • Sau cốc đầu tiên, ngực mẹ đã căng tức. Cốc thứ hai bắt đầu căng lên
      • Sau 7 ngày, mẹ có thể vắt được 100 lít sữa mỗi ngày
      • 7 lý do tại sao các mẹ không thể mang sữa cho con mình
      • Sau 3 tuần kể từ khi bắt đầu ăn ngũ cốc, tôi béo hơn rõ rệt
      • Khách hàng của tôi cung cấp phản hồi về ngũ cốc.
      • ..v..v
      • Đăng status đa dạng với các kiểu bán hàng

        3 / Nhiều loại nội dung

        Bạn đã viết một bài báo bán hàng tuyệt vời, bạn đã làm cách nào để bài viết đó tiếp cận được nhiều người và tăng mức độ tương tác. Sau đó, có một quy tắc chung, đăng theo quy tắc 80/20:

        • 80% hướng dẫn hữu ích, chia sẻ kinh nghiệm, giải trí, khảo sát, trò chơi nhỏ …
        • Chỉ bán được 20%
        • 80% bài đăng của bạn sẽ giúp bạn có thêm người theo dõi. Khi họ tương tác với bạn, facebook sẽ hiển thị cho họ doanh số bán hàng của bạn. Nếu không, những bài viết bán hàng của bạn dù hay đến đâu cũng sẽ biến mất!

          4 / Lên kế hoạch nội dung trước

          Hãy làm việc logic một cách khoa học và hợp lý. Chỉ cần mở một tệp excel và lập kế hoạch từng bước chi tiết cho chính bạn

          • Viết cái gì?
          • Khi nào bạn sẽ đăng?
          • Có bao nhiêu bài đăng mỗi ngày?
          • Bạn đã đăng bài vào ngày nào?
          • ..v.v
          • Bạn lên kế hoạch cho mình ít nhất tuần sau bạn sẽ thấy cách đăng tin bán hàng, làm nội dung trên facebook không khó lắm đâu.

            5 / Thiết kế hình ảnh để thu hút khách hàng

            Bạn đã học cách đăng quảng cáo hấp dẫn trên facebook, nhưng hình ảnh không thu hút và bắt mắt sẽ khiến bài viết của bạn kém hiệu quả. Một người dùng facebook, người xem chỉ có khoảng 2-3 giây để thu hút sự chú ý của một bài viết. Và thời gian này đang giảm dần từng ngày. Bởi vì có quá nhiều thông tin trên internet, nó có thể là một sự phân tâm. Hình ảnh có thể giúp bạn thu hút sự chú ý và thu hút mọi người xem các bài viết bán hàng của bạn. Trong số đó, hình ảnh cần được đảm bảo:

            • Kích thước phù hợp
            • Văn bản trong hình ảnh nhỏ hơn 20% so với hình ảnh tổng thể (do facebook đề xuất)
            • Ảnh được sử dụng ở nhiều nơi khác sẽ được facebook hiển thị
            • Có độ tương phản cao (các màu khác nhau và nổi bật so với nền) sẽ bắt mắt
            • Hiển thị tốt và không bị cắt khi hiển thị trên thiết bị di động. Bởi vì hầu hết mọi người sử dụng điện thoại di động của họ để lướt Internet (ngay cả khi sử dụng máy tính)
            • Đăng status ngộ nghĩnh thu hút khách hàng

              6 / nội dung ngắn

              Nội dung của bạn phải ngắn gọn, trọng tâm và được viết theo một công thức cụ thể. Viết bài bán hàng dạng dài chỉ dành cho copywriter chuyên nghiệp. Cần có sự hiểu biết sâu sắc về kỹ thuật, tâm lý và hành vi để viết đủ lâu mà mọi người vẫn đọc. Đối với người mới, hãy giữ nó ngắn gọn.

              7 / Bố cục phải rõ ràng

              Ví dụ về cách viết công thức & bố cục bài viết bán hàng mà bạn có thể áp dụng:

              Công thức 1:

              • Tiêu đề thú vị
              • Lợi thế Sản phẩm
              • Sản phẩm phải cung cấp những gì?
              • Chứng minh rằng sản phẩm được khách hàng ưa chuộng
              • Kêu gọi hành động
              • Công thức 2:

                • Tại sao bạn vẫn chưa giải quyết được vấn đề của tôi?
                • Đây là cách dễ dàng, đơn giản và đúng đắn để giúp bạn giải quyết vấn đề của mình
                • Tại sao sản phẩm của tôi có thể giúp bạn?
                • Làm thế nào để chứng minh tính hợp lệ?
                • Kêu gọi hành động
                • Công thức 3:

                  • Tôi là ai và tôi bán gì?
                  • Tại sao sản phẩm của tôi tốt?
                  • Tại sao phải tin vào bản thân?
                  • Bạn sẽ nhận được gì từ sản phẩm này?
                  • Kêu gọi hành động
                  • 8 / Viết hoa những điều chính

                    Khó đọc chữ viết hoa. Mọi người xem một chút thì lượn trên facebook. Đây là những gì bất kỳ bản sao bán hàng sẽ cho bạn biết. Bạn chỉ nên viết hoa những từ bạn muốn nhấn mạnh. Hoặc nếu bạn thích, nó chỉ nên được sử dụng cho câu đầu tiên (tiêu đề).

                    9 / Sử dụng Thẻ thông minh

                    Thẻ

                    được sử dụng tốt trên twitter và instagram để truyền tải chủ đề cho người dùng dễ dàng tìm kiếm. Tuy nhiên, trên facebook, nó không hữu ích cho lắm.

                    Nhưng khi viết quảng cáo facebook, bạn có thể sử dụng nó để làm nổi bật các từ khóa trọng tâm của mình. Nó hoạt động giống như một chữ cái viết hoa. Nhưng thẻ bắt đầu bằng # nổi bật nhất.

                    dang status don gian bai ban hang tren facebook

                    Một số ví dụ về các bài viết bán hàng trên facebook

                    Một tiêu đề chất lượng sẽ hiệu quả hơn gấp trăm lần so với một bài đăng dài và nhàm chán. Chính vì lẽ đó, bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những mẫu bài đăng bán hàng trên facebook hay và hấp dẫn nhất. Giúp bạn “nghe thấy” giọng nói của khách hàng ngay lần đầu tiên.

                    1 / Mẫu bài đăng bán hàng trên facebook với tiêu đề khiêu khích

                    Xem thêm: Cách để crush chú ý trên Facebook

                    Nếu bạn muốn khách hàng chú ý đến các bài viết tiếp thị của mình ngay từ đầu. Nội dung của bạn cần phải chứa các yếu tố bùng nổ đánh đúng tâm lý và nỗi đau của người đọc. Đó có thể là chiết khấu hấp dẫn, chương trình tri ân, giải quyết vấn đề của khách hàng …

                    Tuy nhiên, chúng ta không nên lạm dụng cách tiếp cận này để bỏ qua hoặc phóng đại tính hữu ích và lợi ích của các sản phẩm và dịch vụ. Vì điều này có thể trở thành con dao hai lưỡi và làm giảm uy tín, thương hiệu của bạn. Tốt nhất hãy giữ cho người đọc tập trung vào những bài báo cung cấp thông tin thú vị nhưng không vượt quá khả năng mà bạn có thể mang lại.

                    Mẫu bán hàng giật tít trên Facebook

                    2 / Nội dung mẫu với các đánh giá và phản hồi chất lượng

                    Trên thực tế, khách hàng có xu hướng mua sắm trực tuyến dựa trên trải nghiệm của người mua trước đó. Đầu tiên họ sẽ xem xét các đánh giá và phản hồi về sản phẩm và dịch vụ, sau đó đánh giá độ tin cậy và chất lượng trước khi đưa ra quyết định. Vì vậy, loại nội dung này là hoàn hảo cho các chiến lược mua lại doanh số bán hàng mới.

                    Bạn có thể thấy foody, lozi, địa điểm ăn uống, v.v., minh chứng rõ ràng nhất cho việc các bình luận không bao giờ ngừng. Và những nội dung đó có thể được áp dụng cho thực phẩm, thời trang, mỹ phẩm, phim ảnh, du lịch và các ngành công nghiệp khác.

                    Mẫu nội dung review chất lượng

                    3 / Mẫu cảnh báo mẫu bài đăng bán hàng trên facebook

                    Tâm lý của những người bình thường là luôn luôn duy trì một mức độ cảnh giác nhất định và có những “điểm đau” của riêng mình. Vì vậy, bạn có thể tận dụng cảnh báo nội dung để tối đa hóa sự chú ý và quan tâm của người đọc. Sau đó tích hợp một cách thông minh việc sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp. Giải quyết các vấn đề cho khách hàng. Bạn càng lo lắng, bạn càng có nhiều khả năng bán được hàng.

                    4 / Đặt câu hỏi để tăng mức độ tương tác

                    Hỏi một vấn đề gây tranh cãi là một cách tuyệt vời để tăng mức độ tương tác. Vì mọi người thường có thói quen tò mò và suy luận khi gặp vấn đề. Dựa trên một cuộc khảo sát các từ khóa như: nên, cái nào, ai sẽ thu hút nhiều sự chú ý và bình luận hơn.

                    Tuy nhiên, bạn chỉ nên cung cấp các cuộc thảo luận lý luận đơn giản. Tránh sử dụng những chủ đề khó khiến khán giả “căng não”. Điều này rất dễ phản tác dụng vì không ai có đủ kiên nhẫn. Hay lãng phí thời gian để nghĩ về những thứ không liên quan.

                    Đặt ra câu hỏi để tăng thêm tương tác

                    5 / Cân nhắc sử dụng kol

                    Sử dụng kols (người có ảnh hưởng) là một cách hiệu quả để tiếp cận nhiều người hơn với sản phẩm của bạn. Tuy nhiên, để sử dụng phương pháp này, nhà kinh doanh cần xem xét nhiều yếu tố, chẳng hạn như:

                    • Dựa trên mức độ phổ biến và phạm vi tiếp cận của kols, không thể xác định mức độ ảnh hưởng này ảnh hưởng đến thương hiệu hoặc sản phẩm như thế nào.
                    • kols thường không đại diện cho một thương hiệu mà là nhiều thương hiệu.
                    • kol biết rất ít về các sản phẩm và dịch vụ của bạn.
                    • Nghĩ tới việc sử dụng KOL

                      Trong mọi trường hợp, chúng ta không thể phủ nhận tác dụng của kol. Nhưng để có kết quả tốt nhất, bạn cần đặc biệt chú ý: tác động của kols đến cơ sở khách hàng tiềm năng của bạn và sự hiểu biết của họ về sản phẩm và dịch vụ của bạn.

                      6 / Nội dung Thông tin

                      Ngoài nội dung bán hàng và tiếp thị trực tiếp, đừng quên cung cấp cho khán giả của bạn thông tin hữu ích. Những bài viết mang lại giá trị chính là chìa khóa để giữ chân khách hàng hiệu quả. Trên thực tế, quá nhiều quảng cáo có thể khiến chúng buồn tẻ, vô vị và đơn sắc.

                      Chúng tôi có thể chèn các mẹo hay, chia sẻ kinh nghiệm, truyền đạt thông tin có ý nghĩa, v.v. để chúng tôi có thể khiến khách hàng cảm thấy phù hợp khi theo dõi và tương tác với bạn, hiểu không. Bên cạnh việc tạo ra những nội dung chất lượng, chúng ta cũng cần hết sức lưu ý đến việc quản lý và theo dõi hoạt động của trang Facebook.

                      Giải pháp hoàn hảo cho vấn đề này là sử dụng phần mềm quản lý trang người hâm mộ. Với “trợ lý ảo” này, bạn sẽ được trợ giúp nhiều nhất trong việc thiết lập cài đặt cho tất cả các bài đăng, nội dung, sản phẩm, đơn đặt hàng, các chỉ số báo cáo đầy đủ và hơn thế nữa. .

                      Tổng hợp các cách đăng bán hàng trên facebook hiệu quả

                      Trong phần này, zafago chia sẻ với bạn cách đăng tin bán hàng trên facebook sao cho hiệu quả tốt nhất:

                      1 / Công bố dữ liệu bán hàng trong giờ vàng

                      Thời gian đăng bài ảnh hưởng đến tác động của bài đăng đối với những người theo dõi bạn. Chọn đúng thời điểm đăng bài sẽ tối đa hóa cơ hội nhận được đơn hàng của bạn.

                      Giờ vàng đăng bài bán hàng trên Facebook

                      6:30 sáng – 8:00 sáng:

                      Đây là khoảng thời gian mà người dùng facebook chỉ cần thức dậy và cầm điện thoại lên mạng và cập nhật trạng thái mình đăng hôm qua, có ai thích không.

                      • Đặc biệt là những người trẻ chưa lập gia đình, đây là thời điểm quan trọng.
                      • Nhưng nhìn chung, đây là thời điểm thích hợp để đăng.
                      • Thời điểm này không thích hợp để mua lắm, vì đa số là chuẩn bị đi học hoặc đi làm.
                      • Hoặc nếu mọi người gặp vấn đề với việc mua hàng của bạn, họ sẽ không nhận được phản hồi từ bạn cho đến trưa hoặc tối.
                      • Nội dung sẽ được xuất bản vào lúc này là:

                        • Truyền cảm hứng, tạo động lực
                        • Giải trí, vui nhộn, dễ thương
                        • Cập nhật tin tức, xu hướng nóng
                        • … v…
                        • 12:00 đến 13:00 trưa:

                          Giờ này là giờ nghỉ trưa của học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng … họ có không gian để lướt facebook, cập nhật cái này cái kia, chúc bạn vui vẻ. Đây là khung giờ mà người dùng facebook dễ tác động đến các bài đăng bán hàng của bạn nhất. Bởi vì họ tỉnh táo và không vội vàng.

                          Nội dung được đăng trong khoảng thời gian này, thường là các sản phẩm của bạn để bán.

                          19:30 đến 21:30 CH:

                          Đây là khung giờ người dùng Facebook online nhiều nhất. Đó là sau bữa tối và trước khi đi ngủ. Người dùng Facebook hiện đang làm gì? Duyệt facebook nhưng không làm gì cả. Trong khung thời gian này, mọi người có thời gian để dễ dàng trả lời các cuộc trò chuyện trên facebook

                          Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng lại ảnh đại diện cũ mà giữ nguyên like

                          Nội dung hữu ích trong khung giờ vàng này là:

                          • Hướng dẫn hữu ích về chủ đề sản phẩm bạn bán
                          • Chia sẻ kinh nghiệm của bạn khi giúp khách hàng giải quyết một số vấn đề trong cuộc sống của họ
                          • Trực tiếp
                          • Trò chơi nhỏ
                          • Bán hàng
                          • Lên lịch Đăng bài:

                            Lên kế hoạch viết bài trước, hãy đăng nội dung bài viết lên fan page của bạn. Bạn sẽ cần một tuần đầy đủ các phiên xuất bản. Sau đó, bạn cần lên lịch đăng bài trên trang người hâm mộ của mình

                            • Bạn vào fan page của mình => chọn “Công cụ đăng bài”
                            • Tạo bài đăng mới
                            • Bạn nhập nội dung bài viết, thêm hình ảnh và lên lịch đăng bài như hình dưới đây
                            • Lên lịch đăng cho các bài viết trên facebook

                              2 / Các cách đăng bán hàng hấp dẫn trên facebook hiệu quả

                              Để đăng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn trên facebook, bạn cần làm theo các bước chi tiết trong các phần sau:

                              Bước 1 – Trạng thái sau bán hàng:

                              Đăng một trạng thái bao gồm những điều sau để kích hoạt bán hàng trên facebook:

                              • Giá: 1 ₫
                              • Giá: $ 1
                              • Bước 2: Cho phép bán các bài báo

                                Bấm Đăng Trạng thái và bạn sẽ nhận được thông báo kích hoạt bán hàng từ facebook. Nó có thể giúp bài viết của bạn được nhiều người quan tâm hơn và dễ dàng đăng lên các nhóm bán hàng hơn.

                                Bước 3: Chỉnh sửa Nội dung Bài đăng

                                Sau khi nhấn nút bật, facebook sẽ chuyển sang giao diện khác để bạn chỉnh sửa và cập nhật thông tin bài viết. Một bài viết bán hàng thường bao gồm các yếu tố chính sau:

                                • Tên của sản phẩm bạn muốn bán
                                • Giá / Phần
                                • Hình ảnh sản phẩm
                                • Vị trí, địa chỉ cửa hàng
                                • Mô tả Sản phẩm …
                                • Một số lỗi thường gặp và cách khắc phục

                                  Không có người mới và người mới bị loại trừ. Những người bán hàng chuyên nghiệp đôi khi mắc sai lầm trong quá trình bán hàng trên facebook.

                                  1 / Đăng bán hàng trên facebook bị chặn

                                  Nguyên nhân chính khiến bài đăng bán hàng trên facebook của bạn bị khóa. Từ một bài viết có nội dung thuộc nhóm Nội dung Cấm và Hạn chế trong chính sách quảng cáo facebook.

                                  Các tài khoản sẽ bị facebook khóa tạm thời hoặc vĩnh viễn, tùy theo mức độ vi phạm. Facebook mở và khóa tài khoản của bạn hoặc mất bao lâu tùy thuộc vào hành vi vi phạm. Chỉ khoảng 3-5 ngày, lâu hơn hoặc tệ hơn là cấm tài khoản vĩnh viễn. Đây là mẹo giúp bạn tránh bị facebook cho vào danh sách đen và khóa tài khoản ..

                                  Cập nhật đầy đủ hồ sơ kênh facebook cá nhân của bạn

                                  • Việc thiết lập một nửa hồ sơ sẽ luôn đánh dấu hồ sơ của bạn là chưa hoàn thành. Nếu bạn xuất bản lên nhiều nhóm thông qua một hồ sơ, nó sẽ không cập nhật. Điều này có thể khiến facebook nghĩ rằng bạn chỉ đang sử dụng tài khoản của mình để đăng lên nhóm, điều này sẽ bị coi là spam.
                                  • Do đó, bạn cần đảm bảo rằng thông tin chi tiết của bạn được cập nhật và bạn đã thêm thông tin đầy đủ trên trang và trang tiểu sử của mình.
                                  • Cập nhật đầy đủ về profile cá nhân

                                    Xác minh tài khoản facebook của bạn bằng số điện thoại di động của bạn

                                    • Đây là điều hiển nhiên. Điều duy nhất mà một kênh facebook phải xác minh sự tồn tại của bạn là số điện thoại di động của bạn. Nếu bạn liên kết chặt chẽ số điện thoại di động của mình với facebook. Họ sẽ biết đó là người thật, không phải tài khoản giả.
                                    • Nếu tài khoản của bạn không được xác minh bằng thiết bị di động và email. Cam kết giúp bạn khó đăng bài trong nhóm mà không chặn spam
                                    • Cũng đăng lên nhóm

                                      • Đăng cùng một thông báo trên các trang hoặc nhóm khác nhau sẽ bị đánh dấu là spam. fb có thể chặn sử dụng bài đăng lên nhóm
                                      • Cách cải thiện: Mỗi bài đăng tốt nhất nên cách nhau vài phút. Nếu bạn đang vội, bạn có thể chọn một ứng dụng để lên lịch đăng bài. Sau khi bài đăng của bạn được lên lịch, bạn có thể xuất bản bài đăng đó bất kỳ lúc nào
                                      • Đăng bài lên trang group trong một khoảng thời gian nhất định

                                        2 / Không chia sẻ nội dung bị cấm hoặc lạm dụng

                                        • Các kênh facebook có một số công việc bị cấm trên nền tảng của họ. Mặc dù quy mô tuyệt đối của tiếp thị truyền thông xã hội, nó vẫn được theo dõi chặt chẽ.
                                        • các kênh facebook có quy tắc riêng, nhưng hoạt động bị cấm đăng trên fb là nội dung khiêu dâm hoặc ảnh khoả thân, spam, lời nói đe dọa. Cho dù đó là sự căm thù hoặc tấn công trực tiếp vào nhóm hoặc cá nhân, thông tin. Gây hại cho những người xung quanh, mạo danh hoặc giả mạo thời gian.
                                        • Đăng bằng nhiều tài khoản thay vì một tài khoản

                                          • Nếu bạn sử dụng một tài khoản để đăng bài lên một nhóm, bạn sẽ không thể tiếp cận được nhiều người. Nếu bạn chia sẻ quá nhiều nhóm, bạn sẽ bị đánh dấu là spam
                                          • Có giới hạn 50 nhóm cho mỗi tài khoản mỗi ngày. Tôi tin rằng 1 ngày bạn có thể đăng tới 100, 200 thậm chí 500 nhóm với 1 tài khoản. Tuy nhiên, chỉ đăng lên 50-100 nhóm sẽ không mang lại cho bạn khả năng tiếp cận tốt nhất trên facebook. Sau đó, tại sao bạn đăng rất nhiều bài viết? 50 set / 1 ngày là mức an toàn
                                          • Đừng làm tất cả cùng một lúc

                                            • Ví dụ, không làm nhiều việc liên tiếp: thích, bình luận, chia sẻ, mời vào nhóm, hủy theo dõi nhóm, hủy kết bạn nhóm … cùng một lúc. Đây có thể là facebook khẳng định bạn là bot gửi thư rác thay vì người dùng thực
                                            • Không chia sẻ cùng một thông tin, cùng một bài viết, cùng một trang web cùng một lúc. Ngay cả khi bạn đã sử dụng nhiều tài khoản khác nhau. Vẫn có nguy cơ thông tin, trang web và tài khoản của bạn bị đưa vào danh sách thư rác, điều này trái với các tiêu chuẩn của cộng đồng.
                                            • Không nên làm các hành động cùng lúc

                                              3 / Không thể đăng bán trên facebook

                                              Bạn bị chặn đăng lên facebook, bị chặn trạng thái. Bạn tạm thời không thể tham gia và đăng lên nhóm này. Bài viết bị gắn cờ là vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng, liên kết trang web không được chia sẻ trên facebook.

                                              facebook tạm thời tắt tính năng đăng

                                              Bị chặn tạm thời, một số chức năng sẽ bị chặn hoặc tắt trong một khoảng thời gian

                                              • Lý do chặn tạm thời: vì bạn đã gửi tin nhắn phiền phức cho bạn bè, trong nhóm hoặc quá nhiều tin nhắn cùng một lúc
                                              • Thời gian khóa: tối đa 21 ngày
                                              • facebook đã chặn đăng vĩnh viễn

                                                Bị chặn vĩnh viễn, người dùng sẽ bị chặn vĩnh viễn và họ sẽ không thể truy cập vào dịch vụ hoặc tài khoản cụ thể của mình theo bất kỳ cách nào. Chặn vĩnh viễn đặc biệt đối với những người gửi thư rác, gửi thư rác, tin tặc hoặc vi phạm chính sách bảo mật của facebook.

                                                Tài khoản facebook của tôi bị khóa trong bao lâu?

                                                Tài khoản của bạn sẽ bị khóa hoặc bị khóa trong khoảng 21 ngày. Bạn thường có thể đăng hoặc mở lại tài khoản của mình chỉ sau 3-7 ngày.

                                                Một số lỗi đăng bài trên facebook không được

                                                4 / Đăng bán trên facebook là bất hợp pháp

                                                Tiêu chuẩn cộng đồng trên facebook được hiểu là những quy tắc và tiêu chuẩn giúp mọi hoạt động trên facebook được diễn ra theo đúng quy tắc. Bài đăng của bạn có thể đã bị vi phạm do một trong các lỗi sau:

                                                • Sử dụng ảnh khỏa thân hoặc nội dung khiêu dâm.
                                                • Sử dụng ngôn ngữ đe dọa, thù địch. Hoặc tấn công trực tiếp vào một cá nhân, tổ chức cụ thể.
                                                • Sử dụng nội dung không an toàn hoặc gây tổn thương cho bản thân.
                                                • Sử dụng tài khoản giả mạo hoặc giả mạo.
                                                • Đánh cắp nhãn hiệu, bản quyền, sở hữu trí tuệ.
                                                • Spam
                                                • Trong số các lý do ở trên, spam là phổ biến nhất trong số các bài đăng vi phạm các tiêu chuẩn cộng đồng. Bạn đăng quá nhiều bài giống nhau hoặc cùng lúc nên trình kiểm tra mặc định gây khó chịu cho cộng đồng.

                                                  Đã sửa lỗi các bài viết bị chặn do vi phạm các tiêu chuẩn cộng đồng. Bạn có thể tham khảo một số cách sửa lỗi bên dưới.

                                                  • Bước 1: Bạn truy cập vào liên kết: https://www.facebook.com/help/contact/571927962827151
                                                  • Bước 2: Điền vào ô “Vui lòng giải thích lý do bạn cho rằng đây là lỗi.” Nếu có thể, hãy viết ra những lỗi bạn gặp phải bằng tiếng Anh.
                                                  • Bước 3: Điền đầy đủ thông tin, bấm gửi và chờ kết quả.
                                                  • Lưu ý: Bạn nên gửi khiếu nại vào khoảng 10 giờ tối để được giải quyết nhanh nhất. Vì đây là thời gian làm việc chính của đội ngũ nòng cốt facebook.

                                                    Gửi đơn khiếu nại lỗi đăng bài lên facebook

                                                    Qua bài viết trên, zafago đã chia sẻ rất nhiều về cách đăng tin bán hàng trên facebook h óa hiệu quả. Tất nhiên. Trang bị kiến ​​thức này sẽ mang đến cho bạn hướng dẫn cụ thể nhất trong công việc kinh doanh của bạn. Ngoài những kiến ​​thức này, bạn còn cần hỏi gì nữa. Hãy để các chuyên gia zafago giải đáp nhanh nhất.

                                                    Xem thêm nội dung liên quan:

                                                    Xem thêm: [150] Hình ảnh hài hước trên Facebook Câu Like Cực Khủng

                                                    • Bán hàng trên facebook hiệu quả 100% cho người mới bắt đầu
                                                    • Các bước để xây dựng thương hiệu cá nhân nổi tiếng trên facebook
                                                    • Cách chạy quảng cáo facebook hiệu quả vào năm 2021
                                                    • Khắc phục tình trạng tài khoản quảng cáo facebook bị vô hiệu hóa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *