10 cách tăng like facebook nhanh chóng, tương tác bán hàng hiệu quả

Cách bán hàng hiệu quả trên facebook thì đăng bài thường xuyên thôi chưa đủ. Ngoài ra, không phải cứ bán hàng dài hạn vài năm lại tạo ra nhiều đơn hàng. Bạn cần biết những “mánh khóe” bán hàng và cách tăng like Facebook để tạo uy tín cho bản thân.

Khách hàng ngày càng tin tưởng đặt hàng. Vậy làm thế nào để tăng like Facebook, hãy xem kinh nghiệm được tổng hợp dưới đây nhé!

Đang xem: Cách tương tác like trên facebook

Chọn giờ vàng

Để tiếp cận được nhiều khách hàng nhất cho các bài viết giới thiệu sản phẩm trên trang facebook của mình, bạn cần chọn Chọn Đăng bài vào khung giờ chính . Vậy thời gian quan trọng nhất của Facebook là khi nào? “Đó là khi khách hàng mục tiêu của bạn trực tuyến nhiều nhất”

Nguồn cấp dữ liệu tin tức liên tục thay đổi và có nhiều bài viết mới nhất, vì vậy, để người dùng facebook có thể xem các bài viết của bạn, các bài viết của bạn cần phải có trong nguồn cấp dữ liệu tin tức của họ khi họ trực tuyến. Vì vậy, một trong những cách quan trọng nhất để tăng lượt thích trên Facebook là chọn thời điểm quan trọng khi có nhiều người xem bài đăng của bạn.

Cách tăng like facebook

Giờ chính khác nhau đối với mọi khách hàng. Ví dụ: bạn bán sản phẩm cho nhân viên văn phòng không thể online trong giờ làm việc. Thời gian rảnh rỗi trực tuyến của họ là từ 7 giờ sáng đến 9 giờ tối, vì vậy đây là thời gian chính của bạn.

Một đối tượng khác (nam, trẻ) thường thức khuya để lướt Internet, khoảng thời gian là 7:00 sáng-9:00 tối, họ rất bận, và khung giờ chính là 10:00 – 12:00. .

Để chọn đúng giờ vàng, bạn cần phân tích xem khách hàng của mình là ai? Khi nào họ chủ yếu lên mạng?

& gt; & gt; Xem thêm: Thời điểm thích hợp để đăng trên facebook, instagram, twitter và linkedin

Học hỏi từ nội dung của đối thủ cạnh tranh

Nội dung chất lượng cao, hấp dẫn là một trong những yếu tố quan trọng giúp tăng lượt thích trên Facebook nhanh chóng và bền vững, cũng như thu hút người dùng Facebook tìm hiểu thêm về bạn. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có thể tạo ra nội dung tuyệt vời khiến mọi người gật đầu và thích lặp đi lặp lại.

Giờ đây, một trong những cách bạn có thể tìm thấy ý tưởng nội dung tuyệt vời là học hỏi từ các đối thủ cạnh tranh của bạn . Nghiên cứu xem liệu các đối thủ cạnh tranh trong cùng ngành và lĩnh vực kinh doanh của bạn có mạnh hơn bạn không và xem những bài viết và chủ đề nào của họ được người dùng tương tác nhiều nhất.

Lưu ý: Không phải đạo văn hoàn toàn bớt nhàm chán và mang tiếng xấu là ăn cắp bộ não. Bạn chỉ nên vay mượn ý tưởng, tạo ra sự khác biệt, biến chúng thành nội dung của riêng bạn và làm cho chúng trở nên độc đáo, ấn tượng và độc đáo.

Sử dụng hình ảnh có kích thước chính xác

Kích thước hình ảnh cần thiết để đăng lại là khác nhau đối với từng kênh phân phối, facebook cũng vậy. Một cách tăng like facebook hiệu quả đó là đáp ứng các tiêu chuẩn về hình ảnh của facebook.

Xem thêm: Hướng dẫn, thủ thuật về iPhone – iOS

Trong số đó, kích thước ảnh facebook chuẩn như sau:

  1. Hình ảnh đại diện : 180x180px cho máy tính để bàn, 128x128px cho thiết bị di động
  2. Ảnh bìa facebook : 820×461 pixel cho máy tính để bàn, 640×360 pixel cho thiết bị di động
  3. Hình ảnh xuất bản theo dòng thời gian (phổ biến nhất): Kích thước tối ưu 40x788px, 800x800px.
  4. <3 628 pixel

    Thiết kế ảnh có kích thước phù hợp để đăng lên facebook sẽ giúp ảnh và nội dung trong ảnh hiển thị đầy đủ khi đăng lên facebook. Tránh cắt xén vì ảnh quá lớn, nhòe do ảnh quá nhỏ hoặc chất lượng kém. Nhờ đó mang lại trải nghiệm xem tốt nhất, bài viết của bạn sẽ được nhiều người xem hơn.

    & gt; & gt; Xem thêm: kích thước hình ảnh bài đăng trên facebook

    Đây thực sự là một cách tăng like Facebook rất hay nhưng lại ít được làm theo và hầu hết mọi người thường bỏ qua phần thông báo kích thước khi đăng hình ảnh lên Facebook, khiến bài viết ít tương tác hơn cho dù đó là nội dung hay.

    Cách tăng like facebook

    Xây dựng hình ảnh trong sạch và hạn chế nói tục tĩu

    Một trang người hâm mộ sạch sẽ sẽ thu hút được những khách hàng văn minh mà hầu hết các chủ cửa hàng đều mong muốn. Đối với điều này, bạn cần tạo ra một hình ảnh sạch sẽ cho trang người hâm mộ / hồ sơ của mình. Rõ ràng, không một khách hàng văn minh nào thích vào những trang có vẻ ngoài “xấu xí” và đầy những tiếng chửi thề, chửi thề.

    Bạn nên sử dụng tính năng chặn các từ thô tục và xúc phạm để lọc ra các yếu tố không văn minh. Những bình luận khiếm nhã cũng sẽ bị xóa và ẩn đi, tạo môi trường văn minh cho cửa hàng của bạn.

    Sử dụng phông chữ trong nội dung facebook

    Sử dụng phông chữ khi viết nội dung cũng là một cách hiệu quả để tăng lượt thích trên Facebook. Bạn có nghĩ rằng một bài báo bình thường không có gì nổi bật sẽ khiến bạn dừng lại và đọc?

    Ngày nay, khách hàng bận rộn, với lượng thông tin đăng trên facebook hàng ngày, họ có xu hướng lướt web nhanh chóng, chỉ dừng lại ở một bài viết hay, một chủ đề quan tâm. Vì vậy, bạn phải nhấn mạnh những từ này. Để viết kiểu chữ cho nội dung nội dung, bạn có thể sử dụng trang web tạo kiểu chữ cho facebook.

    Nhập nội dung bạn muốn viết, chọn phông chữ bạn muốn, nhấn sao chép và dán vào tường facebook của bạn. Bạn có thể chọn in nghiêng, in đậm , gạch chân,… Ngoài ra, nên thêm một số biểu tượng hợp lý để nội dung sinh động hơn.

    Trò chơi nhỏ tăng tính tương tác

    Mọi người đều thích nhận quà, vì vậy các trò chơi nhỏ là một cách tuyệt vời để tăng lượt thích trên Facebook. Lưu ý nên tổ chức các mini game đơn giản để khuyến khích người chơi!

    Giá trị quà càng nhỏ, thể lệ càng đơn giản. Vì có quá nhiều mini game, người dùng sẽ không muốn tham gia nếu đưa ra các quy tắc phức tạp.

    & gt; & gt; Xem thêm: Creative Studio

    Các chương trình phát sóng trực tiếp giúp tăng mức độ tương tác và tăng chuyển đổi

    Xem thêm: Hướng dẫn 2 cách theo dõi tin nhắn Facebook của người khác cực đơn giản

    livestream là cách tăng like Facebook được nhiều người sử dụng, rất tiện lợi và mang lại hiệu quả chuyển đổi cao. Các chị em bán hàng online hiện nay thường xuyên sử dụng tính năng phát trực tiếp nên không hot bằng.

    Tuy nhiên, nếu bạn biết cách tận dụng và một vài thủ thuật (giảm giá khi phát sóng trực tiếp, tặng quà miễn phí nếu bạn chia sẻ chương trình phát sóng trực tiếp …), thì định dạng này vẫn thu hút được nhiều sự tham gia.

    Cách tăng like facebook

    Trả lời khách hàng thường xuyên

    Xem và thường xuyên trả lời các đánh giá của khách hàng sẽ giúp bạn tăng mức độ tương tác với facebook. Thực sự, hãy tưởng tượng điều gì sẽ xảy ra nếu bạn cứ thích / bình luận bài đăng của ai đó mà không có bất kỳ tương tác nào?

    Bạn sẽ mất kiên nhẫn và tìm nơi khác? Đối với khách hàng cũng vậy, những người nhanh chóng cảm thấy buồn chán và không có thời gian chờ đợi bạn.

    Cách tốt nhất để giữ chân khách hàng là luôn phản hồi mọi đánh giá của khách hàng.

    Từ chối chia sẻ các liên kết mạng xã hội khác

    Mạng xã hội khác ở đây có thể là youtube, trang web, instagram, … bất kỳ mạng xã hội nào khác ngoại trừ facebook. Bạn nên hạn chế chỉ thêm vào khi thực sự cần thiết và phù hợp với nội dung bài viết. Nếu bạn chỉ vô tư chia sẻ các đường dẫn mạng xã hội khác trong bài viết của mình thì bạn đã tự dùng dao cắt cổ mình rồi đấy

    Facebook không thích người dùng của mình tìm kiếm các mạng xã hội khác. Đây là lý do tại sao những bài viết như vậy bị xóa ngay lập tức.

    Chạy quảng cáo facebook

    Quảng cáo là cách tăng like Facebook phổ biến được nhiều người cân nhắc và áp dụng khi muốn tăng like Facebook nhanh chóng. Với mục tiêu tăng tương tác bài viết (lượt thích, lượt chia sẻ, bình luận …), bạn sẽ thiết lập các chiến dịch tương tác và cung cấp nội dung đến đối tượng mục tiêu mà bạn cần.

    Giờ đây, chi phí quảng cáo sẽ được tính dựa trên các tương tác. Tức là khi có click thì tính tương tác, tính phí quảng cáo theo từng lượt tương tác. Nếu bạn chạy quảng cáo tương tác, quảng cáo sẽ được ưu tiên cho những người dùng thường xuyên tương tác với quảng cáo trên facebook

    Tuy nhiên, hãy học cách chạy quảng cáo của bạn một cách cẩn thận. Không phải ai chạy quảng cáo cũng xuất bản ứng dụng. Ngoài ra, quảng cáo facebook có thể khiến bạn mất nhiều chi phí, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn biết mình cần phải làm gì trước khi lựa chọn công cụ này.

    lptech chia sẻ với bạn cách tăng like facebook hiệu quả và hỗ trợ tốt trong quá trình bán hàng. Thực hành ngay bây giờ để thu hút khách hàng nhanh nhất có thể và tiết kiệm tiền từ nó!

    & gt; & gt; Xem thêm: Làm cách nào để thoát khỏi doanh số bán hàng giảm sút?

    Xem thêm: Top 5 phần mềm quản lý Group Facebook hiệu quả nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *