Duynguyenmkt

Bạn đang xem: Duynguyenmkt Tại DU AN 600

Facebook được biết đến là nền tảng mạng xã hội lớn nhất với nhiều người dùng nhất hiện nay. Điều này tạo ra một thị trường tiềm năng to lớn cho những người bán hàng và kinh doanh trực tuyến.

Mặt khác, so với hành trình mua “xác định-cân nhắc-mua-trả lại”, bước đầu tiên trong hành trình là xác định-tìm cách để khách hàng tiếp cận sản phẩm. Và quảng cáo facebook cho công việc này hiển thị tốt. Sử dụng facebook, chúng ta có thể tiếp cận lượng khách hàng mục tiêu lớn nhất thông qua nền tảng mạng xã hội này.

Không quá khó hoặc phức tạp để bắt đầu với quảng cáo trên facebook trong một chiến dịch cơ bản. Nhiều người mới bắt đầu kinh doanh vẫn chưa sẵn sàng các thiết bị như máy tính để phục vụ cho việc quảng cáo chuyên nghiệp.

Đó là lý do tại sao hôm nay tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách chạy quảng cáo facebook trên điện thoại và cách quản lý chiến dịch, thao tác hiệu quả với trình quản lý quảng cáo trên điện thoại.

Giới thiệu về Trình quản lý quảng cáo trên Facebook trên thiết bị di động

ứng dụng trình quản lý quảng cáo trên facebook

Facebook Ads Manager trên thiết bị di động là một ứng dụng do Facebook phát triển cho phép người dùng điều hành các chiến dịch quảng cáo từ điện thoại di động của họ.

Để cài đặt trình quản lý quảng cáo facebook trên điện thoại của bạn, hãy truy cập cửa hàng ứng dụng hoặc ch play để tải xuống ứng dụng.

trình quản lý quảng cáo trên điện thoại

Với ứng dụng Trình quản lý quảng cáo trên thiết bị di động, bạn có thể theo dõi, chỉnh sửa và khởi chạy chiến dịch từ bất kỳ đâu. Dễ dàng thay đổi và dễ dàng điều chỉnh ngân sách của bạn.

Cách đăng nhập vào Trình quản lý quảng cáo trên thiết bị di động

Bước 1: Cài đặt ứng dụng Trình quản lý quảng cáo trong cửa hàng ứng dụng trên điện thoại của bạn.

Bước 2: Đăng nhập vào nick (qua) để chạy quảng cáo trong Trình quản lý quảng cáo.

Với 2 bước cơ bản, bạn có thể truy cập Trình quản lý quảng cáo trên điện thoại di động của mình. Bây giờ bạn có thể tạo một chiến dịch mới.

Chuẩn bị chạy quảng cáo trên thiết bị di động

Hiểu chính sách quảng cáo

Cho dù bạn đang quảng cáo trên máy tính, thiết bị di động hay bất kỳ nền tảng nào khác, bạn nên xem lại chính sách quảng cáo của nền tảng đó để hiểu các quy định và những gì bạn nên hoặc không nên làm trong quảng cáo của mình.

Để tìm hiểu về Chính sách Quảng cáo của Facebook, vui lòng truy cập: https://www.facebook.com/policies/ads/ Tìm hiểu về việc phân phát quảng cáo trên Facebook, cách Facebook đánh giá quảng cáo, cách quảng cáo hoạt động và các vấn đề xung quanh quảng cáo.

Quảng cáo tài khoản và thẻ visa của bạn.

trước khi chạy quảng cáo

Trước khi quảng cáo, bạn cần chuẩn bị một số tài nguyên cho quảng cáo: tài khoản quảng cáo và thẻ visa.

  • Sử dụng tài khoản quảng cáo: Sử dụng tài khoản quảng cáo ở trạng thái tốt (3 tuổi trở lên), được xác thực và chạy mà không vi phạm chính sách.
  • thẻ visa: Một thẻ thanh toán quốc tế được sử dụng để thanh toán cho quảng cáo trên Facebook. Thông thường một thẻ có thể thêm từ 2-10 tài khoản quảng cáo khác nhau tùy theo thời điểm của ngân hàng và facebook.
  • Chuẩn bị Quảng cáo

    Nội dung là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành công của toàn bộ chiến dịch. Vì vậy, hãy dành thời gian để nghiên cứu và tạo nội dung quảng cáo. Hãy chuẩn bị 3-5 mẫu nội dung quảng cáo khác nhau để phục vụ quá trình chạy thử nghiệm tìm kiếm nội dung hiệu quả.

    Các bước chạy quảng cáo facebook trên di động

    Cách 1: Quảng cáo trực tiếp trên fan page

    Đây là cách cơ bản để tạo quảng cáo mà bạn có thể thực hiện mà không cần tải xuống ứng dụng Trình quản lý quảng cáo. Tuy nhiên, cách tiếp cận này hạn chế bạn nhắm mục tiêu quảng cáo trong các cài đặt nhất định.

    Các bước cần làm:

    Bước 1: Vào trang người hâm mộ của bạn để quảng cáo -> tìm bài đăng bạn muốn quảng cáo. Bước 2: Tại nút màu xanh “Quảng bá bài đăng”, nhấp vào facebook sẽ chuyển bạn đến giao diện cài đặt quảng cáo cơ bản.

    Bước 3: Bạn có thể đặt và chỉnh sửa một số thông tin quảng cáo cơ bản như: mục tiêu chiến dịch, giới tính, độ tuổi, vị trí ..

    Nếu bạn chưa thêm mã quảng cáo, hãy lưu ý. Ở bước này, facebook sẽ hướng dẫn bạn thêm thẻ visa vào facebook ad.

    Bước 4: Hoàn thành chiến dịch

    Phương pháp 2: Từ Trình quản lý quảng cáo

    Bước 1: Thêm thẻ thanh toán

    Để có thể chạy quảng cáo, trước tiên bạn phải thêm phương thức thanh toán vào tài khoản của mình. Bạn có thể lựa chọn 2 phương thức thanh toán cơ bản là thanh toán bằng thẻ visa hoặc ví điện tử momo.

    Sự khác biệt giữa hai hình thức là với ví momo, bạn phải nạp tiền vào rồi mới chạy (trả trước). Với thẻ ghi nợ (visa) bạn có thể thanh toán sau – sau khi thêm thẻ, facebook sẽ kiểm tra thẻ còn giá trị hay không bằng cách trừ hơn 23.000đ thì cộng vào nên bạn không phải lo nhé.

    Mức thanh toán tối thiểu là 50k – 70k – 160k – 340k – 550k – 1tr100k – 1tr750k – 2tr800k – 4tr – 5tr500 – 9tr – 14tr và tối đa là 20tr. Với hình thức trả sau, khái niệm chạy nợ nhanh mà nhiều người quen gọi là ra đời.

    Bước 2: Tạo chiến dịch

    Khi bạn đã thêm thẻ thanh toán hoặc gửi tiền vào Momo, bạn đã sẵn sàng tạo chiến dịch quảng cáo đầu tiên của mình. Nhấp vào “Tạo Quảng cáo” và chọn một trang người hâm mộ để chạy quảng cáo của bạn. Tiếp theo, chọn một mục tiêu chiến dịch (tương tác, chuyển đổi, thông điệp).

    Bước 3: Tạo quảng cáo

    Chọn một bài viết để quảng cáo Bạn có thể chọn một bài viết hiện có hoặc tạo một bài viết mới trực tiếp từ Trình quản lý quảng cáo trên điện thoại của mình.

    Bên cạnh Thiết lập Messenger, bạn có thể đặt câu hỏi tự động khi khách hàng nhấp vào tin nhắn. Hỏi khách hàng những câu hỏi như:

    – Sản phẩm có giá bao nhiêu?

    – Sản phẩm có an toàn không?

    – Tôi cần lời khuyên

    Bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng. Tạo kịch bản tin nhắn để chủ động hướng dẫn khách hàng. Luôn đặt câu hỏi trước để định hướng tâm lý và gắn kết với khách hàng.

    Bước 4: Thiết lập quảng cáo

    Vị trí đặt quảng cáo

    Chọn một không gian quảng cáo và Facebook sẽ tự động đặt nó theo mặc định và tự chỉ định không gian quảng cáo. Tuy nhiên, ai đó mất nhiều thời gian để tìm vị trí hiệu quả và đôi khi nó không hoạt động với vị trí tự động.

    Đó là lý do tại sao hãy chọn các vị trí động để chủ động thay đổi nơi quảng cáo của bạn xuất hiện. Khi chọn vị trí theo cách thủ công, ứng dụng sẽ hiển thị các tùy chọn bổ sung, bao gồm:

    • Loại thiết bị: Sẽ bao gồm cả máy tính để bàn và thiết bị di động. Để tránh bị hack ảo, nhái, bạn nên chọn thiết bị di động của mình.
    • Nền tảng: Hầu hết người dùng của bạn đang hoạt động trên nền tảng facebook, vì vậy bạn nên bỏ qua các nền tảng phụ khác bằng cách bỏ chọn chúng. Trong nền tảng ứng dụng facebook, bạn chỉ nên giữ tùy chọn “bản tin” và bỏ chọn những nơi khác không hoạt động.
    • Chỉnh sửa đối tượng

      Khi vị trí của bạn đã được thiết lập, bước tiếp theo là chỉnh sửa đối tượng (mục tiêu) để quảng cáo đúng cách cho khách hàng tiềm năng của bạn. Tại đây, bạn có thể thay đổi các mục tiêu liên quan đến việc tiếp cận nhân khẩu học, hành vi, sở thích của khách hàng:

      • Tuổi
      • Giới tính
      • Vị trí
      • Hành vi
      • Sở thích
      • Nhắm mục tiêu chi tiết (chọn các đặc điểm tương tự với khách hàng tiềm năng và loại trừ những khách hàng không phải là khách hàng)
      • Ngân sách quảng cáo

        Bạn sẽ có 2 ngân sách để lựa chọn

        • Ngân sách Hàng ngày
        • Ngân sách lâu dài (tổng số tiền bạn chạy trong một khoảng thời gian nhất định)
        • Lịch chạy

          Lưu lượng truy cập thời gian bắt đầu phân phát quảng cáo

          Sau khi hoàn thành các bước này, bạn sẽ có thể xem lại quảng cáo của mình và nhấp vào Đặt hàng để facebook xem xét quảng cáo của bạn.

          Tôi sẽ giúp bạn chạy các quảng cáo hiệu quả hơn

          6 năm kinh nghiệm quảng cáo và hàng trăm quảng cáo ngân sách lớn. Đã kinh doanh nhiều loại sản phẩm, tôi muốn chia sẻ kinh nghiệm của mình với các chủ doanh nghiệp trực tuyến, các cá nhân bán hàng muốn tìm hiểu quảng cáo và tối ưu hóa quảng cáo để tăng đơn hàng.

          khóa học facebook

          Bạn sẽ nhận được:

          • Huấn luyện trực tiếp Ruan Ruan
          • Nguyên tắc Quảng cáo từ a-z, bao gồm nội dung, tài khoản quảng cáo
          • Không giới hạn thời gian học, thời gian hỗ trợ
          • Nhận nguồn rẻ nhất từ ​​bắc vào nam
          • Tham gia ngay bây giờ

            Tìm hiểu thêm:

            Khóa học về quảng cáo facebook hiệu quả

            Trả lời: Quảng cáo trên Facebook có đắt không? Các vấn đề về hiệu quả

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *