Bán hàng facebook là một trong những công cụ phổ biến trong kinh doanh online hiện nay. Miễn là bạn có nhiều bạn bè với những người hâm mộ tốt, bạn sẽ nhận được rất nhiều hàng hóa thay vì quảng cáo. Hoặc nhiều bạn có rất nhiều người theo dõi và nhận được hàng triệu đồng chỉ bằng cách chia sẻ 1 bài đăng bán hàng của một shop nào đó hoặc đăng bài đăng đó.
Trang doanh nghiệp của bạn có bao nhiêu lượt thích trên facebook? Nếu bạn đang tìm cách nhưng không hiệu quả, hãy xem
Ở Việt Nam có gần 70 triệu tài khoản Facebook. Hơn 2/3 dân số Việt Nam sử dụng face, quả là một con số khổng lồ. facebook cung cấp một lượng khán giả tiềm năng khổng lồ cho doanh nghiệp của bạn. Nhưng có quá nhiều đối thủ cạnh tranh. Vậy, có giải pháp nào cho trang facebook của bạn không?
Không cần lo lắng: tăng lượt thích và theo dõi là một chiến lược tiếp thị trên Facebook dành cho doanh nghiệp. Từ đó lượng tương tác và khách hàng sẽ cao hơn rất nhiều. Nhận được nhiều lượt thích hơn yêu cầu bạn phải chia sẻ thứ gì đó thực sự hiệu quả. Bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ mánh lới quảng cáo nào được đề cập trong bài viết này. Có rất nhiều chiêu trò để tạo like ảo. Hoặc một số cách mũ đen khác. Quên những gì tôi đang nói là tất cả tự nhiên. Có thể nhiều khách hàng của bạn sẽ đánh giá cao trang đó khi họ đăng ký.
Vậy làm thế nào để tạo ra những gương mặt nổi tiếng hoặc tăng lượng người theo dõi cho trang người hâm mộ của bạn.
Hôm nay tôi sẽ chỉ cho bạn cách tạo một khuôn mặt nổi tiếng với hàng nghìn người theo dõi và một trang người hâm mộ tốt.
10 chiến lược hàng đầu bạn cần biết để có được lượt thích trên Facebook.
1/ Chiến lược thông minh rõ ràng
Làm việc gì cũng phải có chiến lược. Một chiến lược facebook thông minh sẽ giúp bạn tiết kiệm và bán được nhiều hàng hơn.
Xác định đối tượng mục tiêu của bạn
Bạn muốn có nhiều lượt thích nhưng không có khách hàng? . Xác định tính cách của khán giả có thể là một nơi tốt để bắt đầu. Cuối cùng, bạn cần biết mình đang nói chuyện với ai để sử dụng đúng nhạc cụ và giai điệu. Bạn cần xác định đúng mục tiêu để tạo ra nội dung trực quan tốt nhất.
Xác định mục tiêu cũng giống như xác định con đường để đạt được mục tiêu đó.
Cuộc thi nghiên cứu.
Nhiều doanh nhân đã nói: Đối thủ cạnh tranh là người thầy tốt nhất của chúng tôi. Theo dõi những gì đối thủ cạnh tranh chính của bạn đang làm sẽ giúp bạn khám phá những gì hiệu quả và những gì không. Nên hiểu rõ những thành công và sai lầm của họ để có những bước đi đúng đắn. Đừng ngại tìm hiểu về đối tượng mà khách hàng của bạn tương tác và để lại nhận xét trên trang của họ.
Đặt mục tiêu
Có thực sự không phải mục tiêu tiếp thị của Facebook chỉ đơn giản là theo đuổi “nhiều lượt thích hơn”? Thay vào đó, hãy cụ thể, đo lường được, có thể đạt được, thực tế và kịp thời. Mục tiêu của bạn là khách hàng thực tế.
2/ Tạo một trang web tuyệt vời, tùy chỉnh và tập trung vào xây dựng thương hiệu.
Nghe có vẻ hiển nhiên, nhưng những điều quan trọng nhất thường bị bỏ qua. Nếu bạn muốn thu thập lượt thích, bạn phải có một trang tuyệt vời và tiếp tục tạo ra những bài đăng tuyệt vời.
Trang facebook của bạn bao gồm nhiều phần. Điều quan trọng là đảm bảo tất cả chúng đều hoàn chỉnh, chuyên nghiệp và có thương hiệu. Dưới đây là một số thành phần chính cần xem xét.
Sử dụng tất cả các yếu tố tốt trong phần giới thiệu.
Phần
giới thiệu trên trang facebook của bạn cho phép bạn cung cấp thông tin cụ thể về doanh nghiệp của mình. Ngoài thông tin liên hệ, bạn còn có thể thêm ngày thành lập công ty…rất chi tiết và chuyên nghiệp. Tất cả những thông tin này giúp xây dựng uy tín của bạn và thuyết phục khách hàng của bạn. Nó cũng giúp bạn xuất hiện trong các tìm kiếm khác ngoài facebook. Nó có thể nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn từ tìm kiếm không phải trả tiền.
facebook cũng coi các trang có hồ sơ đầy đủ là đáng tin cậy hơn. Có thể bài viết của bạn sẽ xuất hiện trong nguồn cấp tin tức thường xuyên hơn.
Chọn ảnh bìa và ảnh hồ sơ hấp dẫn.
Ảnh bìa và ảnh hồ sơ của bạn là cái nhìn đầu tiên của bạn trên facebook. Ảnh bìa tốt nhất nên có logo công ty và số điện thoại, website. Ảnh hồ sơ thường là logo của công ty. Ảnh bìa hoặc ảnh sản phẩm tốt nhất là ảnh tập thể của công ty.
Về mặt kỹ thuật, ảnh hồ sơ của bạn xuất hiện trên trang của bạn ở kích thước 170 x 170 pixel trên máy tính và 128 x 128 pixel trên điện thoại thông minh. Bạn hiển thị ảnh bìa trên trang ở 820 x 312 pixel trên máy tính và 640 x 340 pixel trên điện thoại thông minh của bạn. facebook đề xuất ảnh bìa có kích thước 851 x 315 px và dưới 100kb. Kích thước phù hợp để có chất lượng hình ảnh tốt nhất và thời gian tải nhanh hơn.
Bạn cũng có thể thay thế bằng một video dài 20 giây cho ảnh bìa của mình.
Ghim bài đăng trên cùng.
Nếu bài đăng của bạn nhận được số lượt thích đặc biệt cao, vui lòng ghim bài đăng đó. Bởi vì đây là một bài đăng nhận được rất nhiều sự chú ý. Khi bạn chọn ghim một bài đăng, bài đăng đó sẽ vẫn ở đầu trang. Sau đó, mọi người sẽ nhìn thấy nó trước bất kỳ bài đăng nào khác của bạn. Bạn có thể thay đổi bài viết đã ghim bất cứ lúc nào bạn muốn. h Đảm bảo giữ cho nó luôn mới và luôn làm nổi bật nội dung hoạt động tốt nhất của bạn ở vị trí nổi bật này.
Các bài đăng được nhiều người quan tâm sẽ khiến người dùng quan tâm đến trang của bạn. Sẽ cao hơn nếu bạn bấm theo dõi hoặc thích trong tương lai.
3/ Làm cho trang facebook của bạn dễ tìm thấy
Mọi người có dễ dàng tìm thấy trang web của bạn không? Theo thống kê, số lượng từ khóa được tìm kiếm trên facebook ngày càng nhiều. Nếu bạn không thể tìm thấy nó, mọi người sẽ không thích trang facebook của bạn. Dưới đây là một số điều bạn có thể làm để tăng khả năng hiển thị của mình.
Chọn tên trang dễ tìm.
Tạo một thương hiệu dễ thương + với tên sản phẩm hoặc công ty của bạn. Giữ cho nó đơn giản và giúp họ dễ dàng tìm thấy bạn bằng cách sử dụng tên thương hiệu của bạn. Không thêm các từ khóa không cần thiết – những từ khóa này sẽ chỉ làm cho trang của bạn giống như spam.
Chọn tên người dùng dễ nhớ và nhất quán.
Tên người dùng của bạn phải dễ nhớ và dễ tìm. Tạo URL và người dùng bằng tên thương hiệu hoặc sản phẩm của bạn. Đôi khi nó có thể có lợi cho bạn
Thêm các nút theo dõi và thích trên facebook vào trang web hoặc blog của bạn.
Mọi người có thể theo dõi và thích trang của bạn để đăng bài trên web. Thêm các nút theo dõi và thích hoặc chia sẻ và ghim trang của bạn trên web. Họ có thể liên hệ với bạn qua facebook. Đây là một thủ thuật phổ biến.
Nhúng các bài đăng trên facebook vào trang web hoặc blog của bạn.
Tùy chọn này tăng khả năng hiển thị trang facebook của bạn. Nếu không làm được, bạn có thể bỏ qua hoặc nhờ sự trợ giúp.
Thêm trang của bạn vào chữ ký gmail.
Có thể khách hàng hoặc bạn bè của bạn sẽ thích. Họ có thể thích trang của bạn để theo dõi bạn dễ dàng hơn
Quảng cáo chéo trang facebook của bạn trên các kênh xã hội khác.
Ngoài facebook còn có rất nhiều trang mạng xã hội khác nhau. Tận dụng nội dung sau mà bạn đã tạo trên các kênh xã hội khác thông qua quảng cáo chéo. Đừng chỉ đăng một liên kết đến trang facebook của bạn và yêu cầu mọi người theo dõi bạn. Thay vào đó, hãy chọn một phần dành riêng cho
Mục tiêu được chia sẻ.
Các bài đăng được chia sẻ trên Facebook tăng phạm vi tiếp cận không phải trả tiền của bạn. Chia sẻ cũng cho thấy rằng nội dung của bạn hữu ích và họ cần nó. Tỷ lệ chia sẻ cao giúp bạn có được sự tin tưởng của khán giả có thể không quen thuộc với thương hiệu của bạn.
Mời các liên hệ và nhân viên hiện có thích trang facebook của bạn.
facebook.com hãy cẩn thận không mời quá nhiều yêu cầu kết bạn, nếu không bạn có thể bị hủy kết bạn. Tạo một thông báo giải thích giá trị mà bạn nghĩ rằng những người liên hệ của bạn có thể nhận được từ việc thích trang của bạn. Nói về họ, không phải bạn.
Quảng cáo trang facebook của bạn ngoài đời thực.
Đừng giới hạn việc quảng bá trang facebook của bạn trong thế giới trực tuyến. Bao gồm địa chỉ trang web của bạn trên danh thiếp và văn phòng phẩm của công ty. Tổ chức các sự kiện nhỏ.
Sử dụng các mục như đồng phục hoặc quà tặng bao gồm địa chỉ của trang.
4/ Xuất bản nội dung phù hợp, chất lượng cao.
facebook khuyến nghị chia sẻ “ngắn gọn, dễ đọc và hấp dẫn về mặt hình ảnh”. Điều này trông như thế nào trong thực tế?
Bao gồm một hình ảnh bắt mắt.
Theo nhiều nghiên cứu, quảng cáo hình ảnh khiến nhiều người ngừng xem hơn là bỏ qua. Có rất nhiều mẹo sử dụng hình ảnh để quảng cáo nhằm tăng lượt tương tác.
Một số nghiên cứu cũng chỉ ra rằng hình ảnh cũng dẫn đến nhiều lượt thích hơn. Nếu bạn không có ảnh của riêng mình, hãy xem các kho lưu trữ ảnh miễn phí này.
Viết tiêu đề hay.
Dòng chủ đề hấp dẫn là chìa khóa để thu hút sự chú ý đến bài đăng của bạn. Một tiêu đề hấp dẫn sẽ thu hút rất nhiều nhấp chuột. Tiêu đề cần những gì?
Làm cho tiêu đề của bạn có nhiều thông tin.
Sử dụng dòng chủ đề của bạn để đặt kỳ vọng phù hợp cho nội dung bài đăng của bạn.
- Rõ ràng và chính xác.
- Đừng ngại bổ sung một số dữ kiện.
- Thêm một tính từ nhấn mạnh.
- Hướng dẫn mọi người mua sản phẩm hoặc tải xuống ứng dụng (mà không cung cấp bất kỳ nội dung hoặc thông tin có giá trị nào khác)
- Hướng mọi người đến cuộc thi mà không cung cấp bất kỳ bối cảnh nào về lý do tại sao cuộc thi lại liên quan đến trang hoặc mối quan tâm của người theo dõi
- Sử dụng lại nội dung quảng cáo.
- Nhấn mạnh vào quảng cáo mà không quan tâm đến tâm trạng của người dùng.
- Quá nhiều thông tin công khai có thể khiến người dùng khó chịu.
Đừng quá quảng cáo.
Bạn có thể nghĩ rằng quảng cáo sẽ thu hút lượt thích. Điều này đúng, nhưng nó đòi hỏi một giới hạn. Một số khảo sát chỉ ra rằng người dùng không thích bài đăng, nhưng bài đăng có nội dung:
Những thứ này làm giảm lượt thích/quảng cáo. Nó cũng hạn chế quảng cáo của bạn xuất hiện trên dòng thời gian của khách hàng. Bạn có biết rằng facebook đặc biệt giới hạn phạm vi tiếp cận tự nhiên của các trang quảng cáo quá mức.
Cung cấp cho người theo dõi của bạn những gì họ muốn.
Làm sao bạn biết mọi người muốn gì ở bạn trên facebook? Theo dõi tất cả các đánh giá mà khách hàng của bạn để lại trên trang web của bạn.
Ví dụ: nếu phần lớn các bài đánh giá trên trang web của bạn là các vấn đề về dịch vụ khách hàng, hãy thử tạo nội dung tập trung vào việc giúp những người theo dõi sử dụng sản phẩm của bạn tốt hơn. Nếu khách hàng bối rối về cách sử dụng hoặc chức năng, hãy tạo video hoặc bài viết về điều đó. Bạn sẽ đạt được uy tín chỉ bằng cách cung cấp những gì khách hàng của bạn muốn. Nhiều khi uy tín sẽ được like.
Video đầu tư.
Mỗi trang muốn thu hút lượt thích đều cần có video chiến lược. Bài đăng của chúng tôi phác thảo 4 thành phần chính của video truyền thông xã hội hoàn hảo là một nơi tuyệt vời để bắt đầu. Với những nguyên tắc này, hãy xem bài đăng của chúng tôi về sáu loại video mà các nhà tiếp thị truyền thông xã hội cần thử, bao gồm video trực tiếp và video 360 độ.
5/ Nhất quán và kịp thời.
Xuất bản liên tục.
Điều quan trọng là phải cung cấp nội dung chất lượng cao và nhất quán cho người dùng. Lịch trình và kế hoạch phát hành phù hợp nhất cần được tạo ra.
Xuất bản vào đúng thời điểm.
Thời gian đóng một vai trò rất quan trọng. Bạn nghĩ khi nào người dùng hoặc khách hàng của bạn duyệt facebook? Phát triển phân tích khách hàng để phát triển một chiến lược tốt.
Xin vui lòng trả lời.
Bạn cần trả lời các câu hỏi hoặc nhận xét của khách hàng. Nên tăng tương tác giữa bạn và khách hàng, đó là cách để bài viết của bạn tiếp xúc với nhiều khách hàng hơn. Bạn cần một đội ngũ để giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Phản hồi là một cách rất hiệu quả để thu hút lượt thích.
6/ Tổ chức mini game.
Tổ chức các trò chơi nhỏ là một cách để tăng lượt thích. Thường là một món quà nhỏ. Các mini game sẽ giúp bạn tăng lượt thích và chia sẻ, từ đó khách hàng sẽ theo dõi trang của bạn nhiều hơn
7/Tương tác với các thương hiệu và cộng đồng khác trên facebook
Hãy nhớ rằng facebook về cơ bản là một mạng xã hội. Tham gia tương tác với thị trường ngách hoặc đối thủ cạnh tranh cũng là một giải pháp. Ví dụ bạn bán giày công sở thì bên còn lại là quần áo công sở. Tương tác chéo có thể là giải pháp tăng lượng khách hàng
8/Kiến thức trọng tâm.
Tìm hiểu cách những kiến thức cơ bản giúp trang web của bạn được nhiều khách hàng nhìn thấy hơn. Trọng tâm thuật toán của Facebook là ưu tiên cho loại nội dung mà chúng ta đã thảo luận: nội dung cao cấp không được thổi phồng quá mức. Giống như Google. Facebook luôn đặt giá trị của người dùng lên hàng đầu. Nếu bạn spam, bạn sẽ bị loại khỏi trò chơi.
Điều này thực sự không có gì ngạc nhiên. facebook muốn mọi người thích nguồn cấp tin tức của họ. Cũng giống như thuật toán của Google, bạn càng chia sẻ nhiều thì nội dung càng có giá trị sẽ được hiển thị. Hãy hạn chế spam khiến nhiều người khó chịu.
Một cách khác để tận dụng lợi thế của thuật toán facebook là thử video trực tiếp. Thuật toán ưu tiên các luồng trực tiếp, đặt chúng ở vị trí cao hơn trong nguồn cấp dữ liệu. Nếu bạn có hướng dẫn về sự kiện hoặc thông báo, hãy sử dụng nó. Nhưng bạn cần hiểu những gì tôi đang nói để đảm bảo các giá trị chính xác
9/ Chạy quảng cáo facebook.
facebook cung cấp nhắm mục tiêu quảng cáo rất chi tiết. Từ thói quen hành động, sở thích,…. nó giúp bạn xác định đúng mục tiêu. Đưa thương hiệu của bạn đến với đối tượng lý tưởng của bạn là một cách tuyệt vời để có được nhiều lượt thích trên facebook. Có hai loại quảng cáo facebook khác nhau: bài đăng được quảng cáo và chiến dịch quảng cáo.
Bài đăng nâng cao.
Bằng cách quảng cáo các bài đăng của mình, bạn có thể mở rộng đối tượng của mình ngoài những người đã thích trang của bạn. Đây có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho các bài đăng đã được chứng minh là hấp dẫn, thu hút hàng tấn lượt thích trên facebook từ những người đã theo dõi trang của bạn.
Tạo chiến dịch.
facebook cung cấp các mục tiêu chiến dịch cho mọi loại hình doanh nghiệp.
Bạn có thể chọn từ nhiều định dạng quảng cáo, bao gồm cả canvas phong phú. Một hoạt động cụ thể được yêu cầu.
10/ Học hỏi từ những hiểu biết của facebook.
thông tin chi tiết về trang facebook cung cấp cho bạn bức tranh rõ ràng về những người hâm mộ hiện tại của bạn. Điều này sẽ giúp bạn định vị công việc facebook tốt hơn trong tương lai.
Suy cho cùng, kiến thức cần thiết là kinh nghiệm. Phân tích lỗi hoặc thiếu sót từ tiếng Việt, xin vui lòng làm lại một cách đầy đủ nhất. Đây chỉ là 10 gợi ý để củng cố những điều cơ bản. Điều bạn cần là kinh nghiệm lâu dài và nỗ lực tạo ra giá trị cho người dùng.
17 Cách tuyệt vời tiếp theo để có thêm lượt xem hoặc theo dõi trang người hâm mộ của bạn.
1.Sử dụng các đoạn phim hài.
Bạn sưu tầm các clip hài hước trên các trang mạng xã hội nước ngoài, đăng lại hoặc đảo ngược chúng trên trang người hâm mộ của mình. Đây là một phương pháp phổ biến được sử dụng bởi nhiều trang fan hâm mộ giải trí.
Nhớ thêm các hashtag như clip giải trí, vui nhộn, hài, v.v. Bấm để xem.
Bạn có thể tạo tài khoản trên Weibo, Renren, Douyin để nhận và đăng clip.
2.Phim trực tiếp.
Bạn nên stream những bộ phim hay trên youtube hoặc các trang phim nổi tiếng. Người xem sau đó sẽ xem, chia sẻ và theo dõi fanpage của bạn.
Nhớ gắn hashtag phim hay, phim mới,.. cho các bạn trong quá trình phát sóng trực tiếp.
3. Đăng nội dung có giá trị.
Bạn thường tìm và đăng nội dung có giá trị cho trang của mình. Đặc biệt, bạn nên đăng bài cùng chủ đề với trang của mình.
Ví dụ: Nếu bạn bán mỹ phẩm, bạn nên đăng bài thường xuyên về cách sử dụng mỹ phẩm đúng cách, cách chăm sóc da, mẹo trị mụn, v.v. Từ đó bạn sẽ có một lượng fan trung thành.
4. Retweet nội dung tốt.
Đừng ngại chia sẻ nội dung hay trên trang của người khác. Ví dụ: bạn có thể vào trang của các tờ báo lớn, chia sẻ tin tức nóng hổi trên trang của bạn và nhiều người quan tâm sẽ theo dõi trang của bạn để xem nhiều tin tức hơn.
5. Tiếp tục đăng tiếp tục tải lên video.
Để các bài viết trên trang của bạn tiếp tục xuất hiện và được chia sẻ bởi những người khác, bạn phải liên tục cập nhật nội dung của mình. Không chỉ đăng nội dung cùng chủ đề mà còn đăng cả tin giật gân.
Ví dụ đối tượng của bạn là học sinh sinh viên thì bạn nên đăng tin hay về giới trẻ, người nổi tiếng, tin tức 9x 10x.
Đối tượng của bạn là dân văn phòng, bạn nên chia sẻ những clip hài hước, mẹo vặt văn phòng hay… Tùy từng trường hợp mà chúng ta sẽ có những cách giải quyết khác nhau.
6/ Đừng ngại chi tiền cho quảng cáo.
Đừng ngại chi một ít tiền cho quảng cáo. Bạn nên đầu tư vào việc quảng bá trang fan hâm mộ của mình mỗi tháng một chút để duy trì và tăng số lượt thích trên trang.
Hiện tại quảng cáo không còn giữ được tính tương tác như trước, tuy nhiên để nâng cao hiệu quả của trang thì nên sử dụng giải pháp này.
7/ Giảm giá khuyến khích chia sẻ.
Đừng ngại giảm giá để khuyến khích chia sẻ bài viết trên trang của bạn. Ví dụ: đôi khi bạn cũng phải cung cấp một thứ gì đó để thu hút hoặc giữ chân khách hàng, chẳng hạn như siêu giảm giá.
8/Trò chơi nhỏ.
Triển khai mini game và quà tặng để khuyến khích like, share, follow fanpage.
Khi 1 người chia sẻ sẽ có hàng trăm người xem. Vì vậy, đừng ngại sử dụng các mini game để thu hút lượt chia sẻ và lượt thích.
9. Thêm tiện ích like facebook
Nếu bạn muốn tăng like facebook thì cách đơn giản nhất là thêm tiện ích widget like facebook vào website của bạn.
Ứng dụng sẽ thêm biểu tượng vào một số trang của cửa hàng, chẳng hạn như trang sản phẩm. Nó cũng có thể hiển thị những người mua sắm khác đã thích trang của bạn. Nếu bạn mới bắt đầu tìm hiểu cách tăng lượng người theo dõi trên facebook, công cụ miễn phí này sẽ tiếp tục tăng lượng người theo dõi trên facebook cho bạn một cách dễ dàng.
9.Chia sẻ bài viết trên các kênh mạng xã hội khác.
Hãy chứng tỏ rằng các kênh mạng xã hội luôn được kết nối và không ngại chia sẻ chúng trên các kênh mạng xã hội khác để tăng lượt xem và lượt chia sẻ.
10. Gửi email tiếp thị và theo dõi các nút trên trang của người hâm mộ.
Bạn có thể thêm tiếp thị qua email và thêm nút theo dõi vào trang người hâm mộ của mình để người đọc email có thể theo dõi bạn.
Hoặc bạn có thể bao gồm một liên kết để khách hàng có thể đến đó và theo dõi bạn nếu họ muốn.
11. Mời mọi người thích trang của bạn
Cách dễ nhất để tăng lượng người theo dõi trên facebook là mời mọi người thích trang của bạn. Cách đơn giản nhất vẫn là nhắn tin cho bạn bè.
Tôi nhận thấy rằng thường xuyên hơn không, nếu tôi chạy quảng cáo tương tác, tôi sẽ thu hút được nhiều người thích trang hơn.
Tuy nhiên, mặc dù mời mọi người theo cách thủ công nhưng cuối cùng tôi vẫn bị facebook khóa tạm thời. Vì vậy, bạn cần tăng tốc số lượng người bạn mời cùng một lúc.
12. Tạo nội dung lan truyền
Mọi người sẽ gắn thẻ bạn bè của họ trong các bài đăng, điều này thường giúp tăng mức độ tương tác và phạm vi tiếp cận xã hội. Nội dung hay và ý nghĩa sẽ thu hút nhiều người hơn. Sau đó, họ sẽ chia sẻ nội dung của bạn, chẳng hạn như trang của bạn. Từ đó bạn sẽ có được mức độ tương tác và người theo dõi cao hơn.
Nếu bạn không thể tạo nội dung, hãy chia sẻ nội dung hay trên trang web của mình. Đây cũng là cách được nhiều hot face áp dụng phổ biến hơn.
13. Tổ chức quà tặng
Quà tặng là một cách tuyệt vời để tăng lượt thích trên facebook của bạn.
Chia sẻ quà tặng của bạn với nhóm hoặc diễn đàn facebook thích hợp, trang web tặng quà và tất nhiên là trang facebook của bạn.
Mọi món quà đều là sự chia sẻ và tương tác. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc về chi phí và cách làm sao cho hiệu quả nhất.
14. Cộng tác với những người có ảnh hưởng
Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để có được người theo dõi trên facebook, thì đôi khi bí quyết nằm ở việc hợp tác với những người có ảnh hưởng.
Nên chọn những người có ảnh hưởng phù hợp với sản phẩm bạn cần bán.
15. Tương tác với cộng đồng của bạn
Một số thương hiệu thương mại điện tử lớn nhất không tương tác với khách hàng của họ. Điều này mang lại cho các nhà bán lẻ nhỏ nhất một lợi thế cạnh tranh rất lớn.
Giúp khách hàng giải đáp thắc mắc và các vấn đề liên quan. Sau đó, họ sẽ tin tưởng bạn nhiều hơn.
Mẹo chuyên nghiệp: Ngoài việc tương tác với những người bình luận trên trang facebook doanh nghiệp của bạn, bạn cũng có thể tham gia các nhóm facebook có liên quan và tham gia thảo luận về các chủ đề thú vị. nếm thử.
16. gắn thẻ
Mặc dù “hashtag” khiến hầu hết mọi người liên tưởng đến twitter hoặc instagram, nhưng bạn cũng có thể tăng số người theo dõi trên facebook của mình bằng cách sử dụng hashtag trong các bài đăng trên facebook của mình.
Khi nói đến thẻ bắt đầu bằng #, có hai cách tiếp cận chính. Bạn có thể sử dụng các thẻ bắt đầu bằng # như #thời trang trong các bài đăng thời trang của mình.
17. Cung cấp phiếu giảm giá để thích trang facebook của bạn
Toàn bộ mục đích của việc thu hút người theo dõi trên facebook là để bán hàng. Với ứng dụng bật lên lượt thích trên facebook, bạn có thể tặng khách hàng một phiếu giảm giá nếu họ thích trang của bạn.
Ứng dụng này cũng là một cách để giữ chân khách hàng và khơi dậy sự tò mò.
7 tuyệt chiêu tăng like facebook cho hotface.
1/ Tăng hoạt động trên facebook.
Bạn thường đăng hình ảnh và câu chuyện lên facebook.
Đôi khi ảnh về các hoạt động của bạn được chia sẻ và bạn nhận được nhiều lời mời kết bạn cũng như người theo dõi hơn.
2/Hãy thích và bình luận
Bạn dành thời gian like và comment hoạt động của bạn bè trên fb để tăng tương tác.
3/Gửi phim hay hoặc dùng Douyin
tik tok là một cách tuyệt vời để tăng lượng người theo dõi trên facebook của bạn. Bạn cũng có thể quay những clip hài hước để thu hút người hâm mộ.
4/ Đăng nội dung hữu ích một cách cẩn thận.
Bạn cũng nên thường xuyên đăng nội dung hữu ích, chẳng hạn như mẹo, để chia sẻ thông tin có giá trị.
5/Ca ngợi video hấp dẫn
Thường xuyên tham gia bình luận sức khỏe những bộ phim hay, hot. Nếu bạn có những bình luận hay, bạn sẽ nhận được rất nhiều lượt thích và theo dõi.
6/ xuất hiện trên kênh mxh.
Bạn thường phấn đấu để xuất hiện trên kênh mxh và trở thành hotface.
7.Xuất hiện trên các trang báo hoặc các gameshow truyền hình.
Nếu may mắn, bạn có thể xuất hiện trên một tờ báo hoặc một chương trình trò chơi truyền hình và bạn sẽ thu hút được một lượng lớn người theo dõi.
Ngoài ra, nếu bạn là một youtuber, bạn sẽ có một lượng lớn người theo dõi.
Kết luận
Bây giờ là cơ hội để bạn tìm hiểu cách tăng lượng người theo dõi trên facebook.
Đã có rất nhiều thay đổi lớn trên Facebook trong vài tháng qua. Nó vẫn là nền tảng xã hội phổ biến nhất. 2,6 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng của họ không phải là trò đùa.
Nếu bạn chơi bài đúng cách, tất cả những người dùng này có thể biến thành cơ hội phát triển lớn.
Hy vọng một số thủ thuật này sẽ giúp bạn tăng lượng người theo dõi trên facebook hoặc biến bạn thành một hotface.
Bạn có bao nhiêu người hâm mộ trên facebook?