Cách Tạo Minigame Trên Facebook Và Vận Hành Nó Hiệu Quả

Bạn có thể xem một số gian hàng trực tuyến hay đưa ra các chương trình giảm giá, quà tặng rất hấp dẫn. Đây là mini game – cho đi.

Mini game trên facebook

Cách làm mini game như thế này trên facebook giúp ích gì cho các chủ shop?

– Tăng lượt thích trang người hâm mộ hoặc lượt theo dõi trang cá nhân.

Đang xem: Cách tổ chức trò chơi trên facebook

Bạn nhận thấy rằng trong một trò chơi nhất định, có các điều kiện như thích trang người hâm mộ hoặc theo dõi tài khoản cá nhân. Điều này giúp tăng lượt thích và lượt theo dõi một cách tự nhiên, đồng thời chất lượng cũng rất cao.

– Nâng cao nhận thức về thương hiệu

Một trong những lợi thế của

trò chơi nhỏ trực tuyến là tính lan truyền. Chủ cửa hàng thường yêu cầu người chơi chia sẻ bài viết công khai hoặc gắn thẻ bạn bè của họ. Do đó, chỉ cần một người tham gia, fanpage hoặc trang cá nhân sẽ được nhiều người biết đến hơn. Vì vậy, trò chơi nhỏ trên facebook nếu nó hấp dẫn, nó sẽ tự động lan truyền giữa các khách hàng khác mà không tốn quá nhiều chi phí.

-Có thể bán cùng nhau

Nhiều người sẽ biết đến bạn vì tính lan truyền của bạn. Lúc này nếu họ click vào trang, trang cá nhân, họ sẽ thấy lại các sản phẩm được rao bán ở đó, vì vậy bạn có thể bổ sung thêm nhiều sản phẩm khác.

Hoặc bạn có thể sử dụng tính năng thẻ sản phẩm trực tiếp trong bài đăng trò chơi trên facebook của mình để cho khách hàng biết bạn đang bán sản phẩm gì? Họ sẽ tìm hiểu thêm nếu cần.

– Tăng mức độ tương tác

Với nhiều lượt thích, chia sẻ, bình luận, chỉ số tương tác sẽ tự động tăng lên giúp facebook đánh giá cao trang cá nhân và fan page của bạn.

– Thu hút lượt xem khi Bán trực tiếp trên facebook

Xem thêm: Fan cứng là gì? 5 Bước để sỡ hữu huy hiệu FAN CỨNG sau 1 tuần

Người xem là yếu tố cần thiết của một chương trình phát sóng trực tiếp hiệu quả. Lượng khán giả càng lớn thì càng có nhiều khả năng bán được hàng. Một khó khăn đối với những người mới sử dụng tính năng phát trực tiếp là không có ai đang xem. Vì vậy, trò chơi nhỏ là một cứu cánh để giúp người mới xây dựng khán giả trực tiếp.

Hiệu quả của mini game facebook

1. Cách tạo mini game trên facebook

Bất kể bạn làm gì, bạn cần phải chuẩn bị. Hãy chuẩn bị và mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp.

Trước tiên, bạn cần xác định mục đích của trò chơi nhỏ này là gì?

– Tăng lượt thích, lượt theo dõi – Tăng mức độ nhận biết thương hiệu – Tăng mức độ tương tác và doanh số bán hàng, bởi vì mỗi mục đích, chúng tôi có các quy tắc trò chơi và cách triển khai khác nhau.

Tiếp theo, bạn cần xác định khách hàng của mình là ai?

Học sinh, sinh viên hoặc bà mẹ cho con bú, nhân viên văn phòng …

ID khách hàng để làm gì? Số một: Làm cho minigame trên facebook hấp dẫn hơn đối với mọi đối tượng. Người trẻ cần sự hấp dẫn hơn là sự rõ ràng và tin tưởng. Thứ hai: chọn quà phù hợp. Học sinh, sinh viên rất thích những món quà dễ thương. Các chàng trai thích, đồ công nghệ … điều rất quan trọng để trò chơi nhỏ của bạn hoạt động. Nếu quà tặng không đủ hấp dẫn, họ sẽ không tham gia. Nghiên cứu những gì khách hàng của bạn thích nhất và sử dụng chúng làm quà tặng. Ngoài ra, nếu phần quà có giá trị, luật chơi nên tăng độ khó.

– Tạo luật chơi

Luật chơi mini game facebook

Luật chơi hiện tại và cách tạo minigame trên facebook phổ biến như sau: like hoặc follow + share post + comment 1 số bất kỳ (2 hoặc 3 số) + like / follow + tag bạn bè + Comment 1 số bất kỳ + Nếu sản phẩm hấp dẫn có thể kết hợp luôn: Like / Follow + Share bài + Tag bạn bè + Comment vào số bất kỳ. Sau đây là cách chơi, nếu bạn có cách chơi nào sáng tạo hơn thì hãy chia sẻ cho mình nhé.

2. Những lưu ý khi viết bài về trò chơi nhỏ

Để viết một mini-game hấp dẫn, có nhiều cách tiếp cận khác nhau tùy thuộc vào khả năng sáng tạo của mỗi cá nhân. Tuy nhiên, nó cũng có những quy tắc chung mà bạn cần ghi nhớ:

Xem thêm: Tip, Tips là gì – Phân biệt, hiểu đúng tip và tips khi sử dụng

– Ngắn gọn, rõ ràng và súc tích. Rất nhiều người làm những trò chơi nhỏ, nhưng tôi thấy luật chơi khó hiểu và tương tác với khách hàng rất ít.

– Cho khách hàng biết giá trị của quà tặng và khiến người chơi thấy hấp dẫn. Hãy thử cho họ một đôi Converse thật hoặc son bóng nhung và xem các game thủ có phát cuồng không nhé 😀

– có thời gian cụ thể. Bao gồm thời gian bắt đầu và thời gian kết thúc. trò chơi nhỏ trên facebook thường chơi trong vòng 5-7 ngày là tốt. Có rất nhiều thời gian để nó lan truyền mà không làm nản lòng người chơi.

– Người thắng cuộc vẫn sẽ được chọn bằng cách rút thăm hoặc rút thăm ngẫu nhiên tại random.org. Bạn nào có vé số thì cho biết đài nào, ngày nào. Nhớ thêm lời kêu gọi mọi người chú ý theo dõi trang để cập nhật thông tin trúng thưởng nhé.

Công cụ mini game facebook

– Bạn nên tặng quà cho bao nhiêu người khi tham gia mini game trên facebook ? Đây có thể là một câu hỏi nhức nhối hơn câu hỏi tặng gì?

Vui lòng chọn một trong 3 phương án sau: + Phương án 1: Khách hàng vượt qua thử thách sẽ nhận được quà + Phương án 2: Tất cả khách hàng vượt qua thử thách sẽ tiếp tục nhận được phần thưởng bốc thăm may mắn. Người may mắn nhất sẽ nhận được giải thưởng. + Cách 3: Người đầu tiên vượt qua thử thách sẽ giành được phần quà lớn nhất trong mini game này. Những người chiến thắng bên dưới sẽ nhận được một phần quà nhỏ hơn – thêm thẻ bắt đầu bằng # mang thương hiệu của bạn vào bài đăng để giúp khách hàng tìm thấy bạn dễ dàng hơn. Ngoài ra, bạn có thể thêm các thẻ bắt đầu bằng # như #minigame #giveaway #quatang #hocmarketingonline để tăng tính lan truyền. – Về hình ảnh nên kích thích họ bằng những món quà hấp dẫn về hình ảnh. Trên hình có thể chèn chữ “giveaway” tặng quà để phân biệt giữa minigame và bài bán hàng. – Nên thêm thẻ sản phẩm vào bài viết để tăng khả năng khách hàng biết đến sản phẩm bạn có. từ đó bán được nhiều sản phẩm hơn. Một mũi tên trúng 2 đích

Xem thêm & gt; & gt; Kiến thức Tiếp thị Xã hội

3. Đánh giá lại hiệu quả của các trò chơi nhỏ trên facebook

Sau khi tổ chức trò chơi nhỏ của mình, bạn nên đánh giá lại bản thân bằng danh sách các câu hỏi nhỏ sau: – Bạn đã chọn đúng phong cách cho trò chơi nhỏ của mình chưa? – Có phải là thời điểm thích hợp để tổ chức các mini game? – Mini-game có thu hút được lượng khán giả như bạn dự định không? – Quà tặng của game facebook có hấp dẫn khách hàng không? – Bạn đã chọn đúng kênh để tổ chức các mini game của mình? – Luật chơi luôn được bạn giải thích? Học hỏi từ đó cho lần sử dụng tiếp theo của bạn.

4. Những điều cần lưu ý khi làm game mini trên facebook

Trong sự kiện – nên tương tác với các bài đăng do người hâm mộ hoặc người tham dự chia sẻ. Chỉ cần thêm một bình luận “chúc may mắn <3" vào một bài đăng công khai là đủ để thu hút thêm sự quan tâm từ họ và bạn bè của họ. – Nhớ kiểm tra xem người chơi đã share bài hay đã tag đủ người ở chế độ công khai chưa? – Đột nhiên, nếu có điều gì đó kỳ lạ để chia sẻ hoặc bạn quan tâm, bạn có thể trao thêm một giải thưởng (nhỏ), có thể truyền cảm hứng cho những người theo dõi hoặc người tham dự sự kiện của bạn.

& gt; & gt; Bạn có thể tham khảo ví dụ về minigame trên facebook : https://www.facebook.com/caccuocthi.minigame.4187/

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm các thủ thuật facebook, các lớp học là nơi tốt nhất để tiết kiệm thời gian & gt; & gt; ” Học facebook marketing ở đâu

slide-kh-ban-hang-livestreamfb

Xem thêm: Cách xem lại comment của người khác ở bài viết nhiều like nhất trên Facebook

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *