4 Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Tiềm Năng Trên Facebook Tốt Nhất

Bạn đã bao giờ nghĩ rằng mình đã lãng phí thời gian và tiền bạc vào những quảng cáo trên facebook mà không có kết quả? Tại sao nó như thế này? Một trong những lý do phổ biến nhất là bạn đang tiếp cận sai đối tượng mục tiêu. Gã khổng lồ mạng xã hội facebook cung cấp cho các nhà quảng cáo nhiều tính năng để xác định và tiếp cận khách hàng một cách có mục tiêu, tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Bài viết sau đây sẽ tiết lộ 4 cách hữu ích để dẫn đầu khám phá trên facebook.

Đang xem: Cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên facebook

5 mẹo hữu ích khi chạy quảng cáo facebook; mẹo hướng dẫn seo – 10.000 từ

Để có thể xác định được khách hàng tiềm năng của mình trong số hơn 30 triệu người dùng facebook tại Việt Nam, vui lòng không bỏ qua bước khảo sát và không tìm hiểu đối thủ. Biết được họ sẽ cho bạn biết khách hàng của họ là ai, chủ yếu là độ tuổi, khả năng tài chính… Kết hợp với dữ liệu phân tích có sẵn, bạn sẽ xác định được đối tượng mục tiêu của mình. Hình ảnh khách hàng của bạn.

Tham khảo: 100 mẫu ảnh bìa facebook đẹp; phần mềm chỉnh sửa ảnh đẹp; phần mềm ghép ảnh online; kho nhạc nền video hay; hướng dẫn chạy quảng cáo google adwords hiệu quả; 15 cách tăng like fan page facebook Cách làm: 14 Mẹo Để tăng mức độ tương tác trên Facebook mà 100% hoạt động

Hướng dẫn tìm kiếm khách hàng trên facebook

1. Tìm kiếm hình ảnh

Graph Search được sinh ra như một công cụ tìm kiếm được tích hợp trong facebook. Tuy nhiên, nó hoàn toàn khác với các công cụ tìm kiếm từ khóa thông thường. Công cụ tìm kiếm dựa trên phân tích ngữ nghĩa tự nhiên của truy vấn, kết hợp với các bộ lọc để đưa ra kết quả trực quan nhất có thể.

facebook graph search

Với công cụ này, bạn có thể tìm kiếm theo nhóm, trang hoặc cá nhân dựa trên: lĩnh vực, độ tuổi, giới tính, tình trạng hôn nhân, vị trí … để bạn có thể thu thập hồ sơ khách hàng phù hợp cho từng sản phẩm cụ thể. Nếu bạn cho rằng dữ liệu này là không đủ, bạn có thể thử ứng dụng đối tượng kiểu lookalike trong trình chỉnh sửa quyền lực để mở rộng đối tượng của mình.

Ứng dụng sẽ phân tích theo các tiêu chí bạn chọn để có thể tìm ra đối tượng phù hợp nhất đáp ứng các tiêu chí đó. Để phân phát quảng cáo hiệu quả hơn, bạn có thể kết hợp nhắm mục tiêu lại với tiếp thị lại và tăng chuyển đổi.

2. Nhân khẩu học

facebook hiện đang đi đầu trong việc có một ổ dữ liệu khổng lồ mà bất kỳ nhà quảng cáo nào cũng có thể thèm muốn. Trước đây dữ liệu này chỉ có sẵn cho các nhà quảng cáo, nhưng hiện đã có sẵn cho tất cả người dùng thông qua việc tạo quảng cáo của Facebook.

tìm kiếm khách hàng tiềm năng demographic

Ví dụ, khi bạn chọn danh mục mối quan hệ, facebook sẽ cung cấp cho bạn 2 danh mục con là sở thích và trạng thái quan hệ. Từ đó bạn có thể tìm kiếm và phân loại khách hàng theo nhu cầu của mình, từ đã kết hôn đến hẹn hò, độc thân.

Với công cụ này, bạn có thể quảng cáo tới khách hàng tiềm năng theo các danh mục khác như: độ tuổi, giới tính, sở thích, trình độ học vấn …

3. Hành vi của người dùng

Xem thêm: Ký sinh trùng là gì? 20 loại ký sinh trùng phổ biến và các giai đoạn phát triển

Đây là chìa khóa để chuyển đổi người dùng thành khách hàng trả tiền và khách hàng trung thành trong tương lai. Do đó, việc nắm bắt được hành vi của người dùng sẽ giúp bạn tối ưu hóa chi phí quảng cáo và tránh lãng phí.

hành vi người dùng

Ví dụ: trong danh mục ô tô có các danh mục phụ như người mua ô tô mới, người mua ô tô đã qua sử dụng, v.v. bằng cách nắm bắt hành vi hiện tại của khách hàng, nếu bạn chỉ bán ô tô đã qua sử dụng. Sau đó, bạn có thể quyết định xem có nên hiển thị quảng cáo cho những người muốn mua xe cũ hay không và bỏ qua những người muốn mua xe mới hoặc định mua.

Xem thêm: Tiếp thị cảm xúc – 5 yếu tố cảm xúc trong tiếp thị

4. Sở thích

Sở thích trước đây là lựa chọn duy nhất để tạo quảng cáo trên Facebook. Vì vậy bạn nên chú ý đến nó để tối ưu giá quảng cáo. Facebook ngày càng quan tâm đến trải nghiệm người dùng (ux) để người dùng cảm thấy thoải mái nhất. Ví dụ bạn chọn đối tượng thích làm vườn, facebook sẽ đưa ra những gợi ý giúp bạn phân loại mức độ quan tâm của khách hàng như cắt cỏ, tỉa lá, trồng cây …

sở thích của người dùng

Nếu thiếu hiểu biết về thói quen, sở thích và tâm lý khách hàng trong quảng cáo, bạn sẽ khó tiếp cận họ trên facebook. Sở thích là một yếu tố quan trọng trong giá của một quảng cáo, vì vậy hãy sử dụng chúng một cách triệt để và hiệu quả nhất có thể.

Trên đây là 4 cách cơ bản giúp bạn dễ dàng và thuận tiện nhất để tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp khi bán hàng trên facebook. Nếu biết cách kết hợp các công cụ này, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí quảng cáo, tỷ lệ chuyển đổi (cr) sẽ tăng lên nhanh chóng.

& gt; & gt; & gt; Xây dựng quy trình dịch vụ khách hàng cho thương hiệu

Các kênh tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Bạn cần tìm các kênh truyền thông xã hội khác nhau để hiểu nơi khách hàng của bạn dành nhiều thời gian nhất. Đây là hai kênh chính và một số thông tin phụ:

số liệu người dùng trên các kênh mạng xã hội

Facebook

facebook vẫn là một trong những nền tảng mạng xã hội được sử dụng rộng rãi nhất, với 75% người dùng internet đầu tiên ở Hoa Kỳ dành ít nhất 20 phút cho phần mềm. Facebook vẫn cho thấy mình là kênh kết nối hiệu quả giữa doanh nghiệp và người dùng, giúp thương hiệu dễ dàng gắn kết với khách hàng mục tiêu. Bạn cũng có thể tìm thấy hầu hết các khách hàng tiềm năng của mình ở đó.

instagram

51% người dùng instagram truy cập ứng dụng hàng ngày và con số khổng lồ 35% nói rằng họ truy cập ứng dụng nhiều lần trong ngày.

Xem thêm: DocTrom.Com

Công bằng mà nói, instagram là một cửa hàng dành cho người dùng trẻ và nếu bạn đang tìm kiếm khách hàng tiềm năng từ 35 tuổi trở xuống, ứng dụng này là kênh hoàn hảo dành cho bạn.

& gt; & gt; & gt; Mọi thứ bạn cần biết về quảng cáo trên instagram

Tìm kiếm trong các nhóm facebook

Các nhóm bán hàng trên facebook ngày càng hoạt động nhiều hơn và giờ đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy khách hàng tiềm năng của mình ngay cả khi truy cập bằng tài khoản cá nhân. TÔI.

Xây dựng nội dung khách hàng tiềm năng

xây dựng nội dung hướng đến khách hàng tiềm năng

Có một số quy tắc bạn cần ghi nhớ khi xây dựng chiến lược nội dung trên các trang mạng xã hội, đặc biệt là facebook:

1. Chỉ một bài viết mỗi tuần về cách sử dụng sản phẩm / dịch vụ 2. Không quá hai quảng cáo mỗi tuần 3. Ít nhất một nội dung tương tác mỗi ngày

Trang người hâm mộ của bạn có tương tác tốt với những người theo dõi bạn không? Họ chắc chắn không thích fan page của bạn để mua hàng hàng ngày, vì vậy hãy biến fan page của bạn thành nơi cung cấp nhiều thông tin hữu ích hơn. Nếu không bạn sẽ mất rất nhiều khách hàng tiềm năng.

Biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực sự

Bước 1: Tìm hiểu về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn

Trước tiên, bạn cần hiểu đầy đủ về doanh nghiệp của mình. Đó không chỉ là hiểu rõ về bản chất và chi tiết của dòng tiền tài chính, mà còn là hiểu ngành từ quan điểm của khách hàng tiềm năng.

Bước 2: Xác định mục tiêu

Sau khi bạn đã đánh giá doanh nghiệp của mình từ quan điểm của khách hàng, bước tiếp theo là đặt các mục tiêu kinh doanh cụ thể để theo đuổi.

Bạn có hài lòng với lượng khách hàng hiện tại (99% không hài lòng) và quan trọng nhất là họ có hài lòng với bạn không?

Bước 3: Phân tích các tương tác của khách hàng trong quá khứ

Các tương tác của khách hàng trong quá khứ có thể rất tốt hoặc rất xấu. Tìm hiểu thực tế này từ những khách hàng không hài lòng với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn sẽ giúp bạn tránh được những sai lầm này trong tương lai.

Bước 4: Tạo hồ sơ khách hàng tiềm năng

Sau khi bạn đã hoàn thành nghiên cứu và phân tích, đã đến lúc tìm hiểu mọi thứ về tiềm năng g của bạn. Bạn sẽ thành công nếu và chỉ khi bạn phát hiện ra nhu cầu thực sự mà khách hàng của bạn có thể biết hoặc có thể không.

Để thiết kế một quảng cáo facebook, bạn có thể truy cập uplevo, chúng tôi có hàng trăm ý tưởng cho bạn lựa chọn: http://www.uplevo.com/

Bạn cần đăng nhập để thiết kế trực tuyến (có thể đăng nhập bằng facebook, gmail hoặc đăng ký trực tiếp)

Xem thêm: Cách ẩn tất cả ảnh trên facebook

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *