Bật mí 11 cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Facebook dành cho môi giới

Trong thời đại cạnh tranh ngày nay, thật dễ dàng nhận thấy rằng khách hàng được phân bổ trên các nền tảng trực tuyến. Ngoài google, facebook là nơi mà mọi nhà môi giới nên tiếp cận nhiều khách hàng bất động sản nhất.

Nhưng cách hiệu quả nhất để tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên facebook hiện nay là gì? Để trả lời câu hỏi này, chúng ta cùng tìm hiểu về vấn đề này với nhà môi giới tư nhân trong bài viết dưới đây.

Đang xem: Cách tìm khách hàng trên facebook

Tôi. Những lưu ý khi quảng cáo đến khách hàng tiềm năng trên facebook

facebook luôn cung cấp cho người dùng nhiều tính năng nhằm tối ưu hóa việc nhận diện và tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Điều này có thể giúp bạn loại bỏ các nguồn lực không cần thiết, tiết kiệm thời gian một cách hiệu quả.

Bạn đã bao giờ nghĩ rằng những quảng cáo mà bạn lãng phí tiền bạc và thời gian trên facebook không mang lại kết quả có giá trị? Nguyên nhân đầu tiên được nhắc đến là bạn đã chọn sai đối tượng mục tiêu.

Để xác định khách hàng tiềm năng của bạn trong số hơn 30 triệu người dùng facebook tại Việt Nam, đừng bỏ qua bước nghiên cứu đối thủ cạnh tranh. Điều này giúp bạn hiểu khách hàng của mình là ai, độ tuổi, trình độ học vấn và khả năng tài chính của họ …

Kết hợp với dữ liệu phân tích có sẵn từ các tệp khách hàng trước đây, bạn sẽ biết những đối tượng nào cần xóa. Bước này được gọi là một vai trò.

Hai. 4 cách để quét khách hàng tiềm năng trên facebook

1. Sử dụng Nhân khẩu học (Nhân khẩu học Tìm kiếm)

Các “ông lớn” của Facebook có kho dữ liệu khổng lồ. Và những dữ liệu này đã được các nhà quảng cáo coi là “miếng bánh ngon”.

Trước đây, việc thu thập thông tin cá nhân từ facebook chỉ dành cho các nhà quảng cáo. Tuy nhiên, hiện nay thông qua việc tạo quảng cáo của Facebook, đã hỗ trợ hầu hết người dùng, có khoảng 10 danh mục rộng và 100 danh mục phụ.

Ví dụ: khi bạn chọn một danh mục mối quan hệ, nó sẽ cung cấp cho bạn hai danh mục phụ, Tình trạng mối quan hệ và Quan tâm. Từ đó, bạn có thể tìm kiếm khách hàng dựa trên những gì bạn đã nhắm mục tiêu ngay từ đầu (độ tuổi, thu nhập, sở thích…).

2. Dựa trên hành vi của người dùng

Đây là yếu tố quyết định trong việc chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng trả tiền và khách hàng trung thành. Vì vậy, việc tìm kiếm khách hàng và tối ưu chi phí quảng cáo trên facebook là lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia.

Ví dụ: trong danh mục bất động sản bao gồm các danh mục phụ như Người mua / Người thuê / Bán hàng, bằng cách hiểu hành vi hiện tại của khách hàng, bạn sẽ có cách để duyệt qua quảng cáo của mình. báo cáo phù hợp.

Ví dụ: nếu bạn chỉ muốn bán căn hộ mini. Bạn có thể quyết định hiển thị quảng cáo cho những người muốn mua một căn hộ chung cư mini và bỏ qua những người muốn mua một căn hộ cao cấp.

Xem thêm: Kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Từ đây, bạn có thể tìm thấy các khách hàng tiềm năng chất lượng trên facebook và tiết kiệm rất nhiều tiền cho quảng cáo.

3. Sử dụng các tùy chọn sở thích

Trước đây, sở thích là lựa chọn duy nhất để tạo quảng cáo trên Facebook. Vì vậy, không có lý do gì mà bạn không tận dụng tính năng này để tối ưu hóa chi phí quảng cáo của mình.

facebook tiếp tục tạo ra trải nghiệm người dùng hài lòng và cung cấp các đề xuất tự động chi tiết hơn.

Ví dụ: nếu bạn chọn sở thích là căn hộ mini, Facebook sẽ hiển thị các đề xuất để giúp bạn phân loại mức độ quan tâm của khách hàng. Như cách bài trí nội thất chung cư mini, nội thất chung cư mini, các vị trí chung cư mini giá rẻ, v.v.

Nếu bạn không biết gì về sở thích và thói quen của khách hàng, bạn sẽ gặp khó khăn khi tiếp thị trên facebook, đặc biệt là khi nói đến quảng cáo.

Sở thích là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tỷ lệ nhấp và giá mỗi nhấp chuột của chiến dịch. Vì vậy, hãy cẩn thận và chu đáo để hoàn thiện yếu tố này.

4. Sử dụng Tìm kiếm Đồ thị

Tìm kiếm đồ họa là cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên facebook phổ biến nhất hiện nay.

Tuy nhiên, không giống như các công cụ tìm kiếm từ khóa thông thường, Graph Search sàng lọc khách hàng dựa trên phân tích ngữ nghĩa tự nhiên của truy vấn, kết hợp với các bộ lọc dữ liệu hiển thị. Điều này sẽ cung cấp cho người tìm kiếm những kết quả trực quan nhất.

Graphic Search cho phép bạn tìm kiếm theo trang, nhóm hoặc cá nhân dựa trên các dữ liệu sau: giới tính, tuổi tác, vị trí, tình trạng hôn nhân … Từ đó, bạn sẽ thu thập các chỉ tiêu chi tiết cho tệp khách hàng.

Tất cả những gì bạn cần làm là thêm id khách hàng của bạn vào quảng cáo facebook của bạn để tiếp thị quảng cáo trực tiếp cho họ. Nếu dữ liệu này được giới hạn cho mục đích của bạn, hãy sử dụng ứng dụng Đối tượng Lookalike trong trình chỉnh sửa nâng cao để mở rộng đối tượng của bạn.

Đối tượng ưa nhìn được phân tích dựa trên nhân khẩu học, hành vi và sở thích của đối tượng ban đầu để tìm và xuất những người dùng tương tự như họ với bạn. Để cải thiện hiệu suất, bạn có thể kết hợp chúng với các chiến dịch nhắm mục tiêu lại.

Ba. 7 cách tạo khách hàng tiềm năng trên facebook hiệu quả

1. Quảng cáo bằng video

Gần đây, phạm vi tiếp cận không phải trả tiền của các bài đăng trên Facebook đã giảm 52% do những thay đổi trong thuật toán của Facebook. Vậy các doanh nghiệp sử dụng facebook làm kênh truyền thông kinh doanh bất động sản chính nên làm gì?

Ngày nay, video là một cách quảng bá thông minh. Bởi vì, thuật toán của Facebook ủng hộ nội dung video. Kết quả là các bài đăng video có phạm vi tiếp cận không phải trả tiền cao hơn 135% so với hình ảnh.

2. Sử dụng Video trực tiếp

Xem thêm: Cách xem tin nhắn người khác đã thu hồi trên Messenger cực dễ

Để tạo một video, đòi hỏi người đại diện phải tốn rất nhiều tiền và công sức. Một giải pháp tốt hơn là tận dụng tính năng tích hợp của facebook. Ưu điểm của việc sử dụng livevideo là bạn có thể tương tác trực tiếp với nhiều người dùng facebook cùng lúc.

Những video này thường có tính tương tác và chia sẻ nên chúng nhận được nhiều bình luận hơn 10 lần so với các video thông thường. Do đó, bạn có thể sử dụng hình thức này để quảng bá một sự kiện, buổi tư vấn hoặc buổi giới thiệu sản phẩm.

Hãy nhớ rằng bạn cần bao gồm lời kêu gọi hành động trong video trực tiếp và văn bản trong phần mô tả để khách hàng của bạn hiểu mục đích của cuộc trò chuyện. Trong thời gian chờ đợi, hãy khiến khán giả hào hứng bằng cách hứa tặng quà ở cuối luồng, đợi video kết thúc.

3. Ghim lên đầu trang

Nếu bạn đang quảng cáo trang của mình, hãy ghim bài đăng lên đầu trang để đánh dấu các bài viết nổi bật. Vì vậy, bất cứ ai truy cập trang web của bạn sẽ nhìn thấy bài viết này đầu tiên.

Bạn có thể đính kèm video, hình ảnh, liên kết, v.v. ở đầu trang. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là các bài viết phải bao gồm liên kết đến trang web để người dùng có thể tìm hiểu về thương hiệu của bạn. Hơn.

4. Tổ chức trò chơi hoặc cuộc thi tặng quà

Mọi người đều thích nhận quà tặng, phiếu giảm giá hoặc các cuộc thi có giải thưởng. Để quảng bá trang và tăng liên hệ với khách hàng tiềm năng, hãy yêu cầu người tham gia like, comment, share và tag bạn bè, thậm chí để lại thông tin cá nhân trong form.

5. Tạo sự kiện trên trang facebook

Khi bạn đã tạo trang đích có nội dung hấp dẫn như tặng sách điện tử hoặc tặng phiếu thưởng, hãy tạo chiến dịch facebook để lan truyền thông tin.

Tạo sự kiện trên facebook sẽ giúp những người quan tâm có thể dễ dàng mời bạn bè, người thân của mình tham gia. Đồng thời, hình thức này cũng có thể giúp bài viết của bạn đến được với nhiều người hơn so với các bài viết thông thường khác trên facebook.

6. Quảng cáo

Đặt quảng cáo facebook, bao gồm: tăng tương tác fan page, đặt bài bán hàng, click vào page, người đưa tin, nhận diện thương hiệu,… số tiền lớn để đặt quảng cáo.

7. Công bố thông tin cho nhóm bất động sản

Ưu điểm của phương pháp này là chạy quảng cáo không tốn nhiều tiền và kết quả tốt tuy không cao lắm. Nhược điểm là bài dễ trôi và ít ấn tượng, do có nhiều bài đăng trong ngày, bài viết có thể bị quản trị viên xóa bất cứ lúc nào.

Để làm cho hình thức này hiệu quả, có thể đạt được sự hợp tác đôi bên cùng có lợi. Vì vậy, bạn sẽ cần phải đến các trang và nhóm lớn người hâm mộ để thảo luận về mối quan hệ hợp tác này với quản trị viên trang hoặc nhóm.

Cụ thể, quản trị viên sẽ quảng cáo bạn miễn phí trên các trang, nhóm người hâm mộ của họ. Tuy nhiên, lợi nhuận thu được từ khách hàng nhóm sẽ được chia đôi hoặc theo thỏa thuận của hai bên.

Trên đây là bài viết hôm nay chia sẻ 05 Cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên facebook hiệu quả nhất. Nếu bạn thấy hữu ích, đừng quên theo dõi nhà môi giới tư nhân của bạn để biết những mẹo bán hàng tuyệt vời.

Xem thêm: Cho thuê nhóm bán hàng online hiệu quả

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *