Quảng cáo Đôi khi chúng tôi phải tìm quảng cáo trên facebook của đối thủ cạnh tranh và học hỏi từ họ về nội dung và chiến lược của họ. Sử dụng cách tìm quảng cáo facebook trên đối thủ cạnh tranh, bạn cũng có thể áp dụng cách này để thêm tệp target facebook hoặc chạy quảng cáo sms, zalo. Cùng tìm hiểu về công cụ này nhé!
Xem thêm
Sử dụng chính
- Xem Ý tưởng Nội dung: Tất nhiên, bạn có thể xem nội dung và hình ảnh mà đối thủ của bạn đang làm. Điều này giúp bạn học hỏi nhiều hơn khi bạn quá bế tắc trong việc sáng tạo nội dung.
- Lấy tệp đối thủ cạnh tranh : Nâng cao hơn, bạn có thể sử dụng một công cụ lấy số điện thoại facebook của bạn để tạo khách hàng tiềm năng. Vì vậy, bạn có thể nhắm mục tiêu số điện thoại khi chạy quảng cáo facebook.
- Triển khai quảng cáo zalo và SMS: Có, quảng cáo zalo cho phép bạn quảng cáo bằng tệp số điện thoại hoặc SMS nếu bạn có nhiều tùy chọn hơn.
Cách tìm quảng cáo trên facebook
Tìm quảng cáo của đối thủ cạnh tranh trên facebook
Tôi đã xem qua phần này trong bài viết của mình về cách nhắm mục tiêu khách hàng của đối thủ cạnh tranh của tôi. Bây giờ, chúng ta hãy trích dẫn câu nói này và tìm quảng cáo trên facebook để xem nhanh.
Bước 1: Bạn đang truy cập trang web ngang hàng & gt; cuộn xuống Tính rõ ràng của trang> nhấp vào Xem tất cả để kiểm tra xem trang này có đang phân phát quảng cáo hay không.
Bước 2: Nếu bạn thấy “Trang này đang phân phát quảng cáo”, hãy nhấp vào nút để chuyển đến thư viện quảng cáo để xem chúng có những quảng cáo nào.
Đây là kết quả của chúng tôi, bạn có thể tham khảo ý tưởng nội dung và hình ảnh. Nhưng bạn không thể mở liên kết trực tiếp đến những bài báo này. Để có thể xem luồng trực tiếp, bạn chỉ có thể sử dụng một trong các công cụ mà tôi sẽ mô tả bên dưới.
Tìm quảng cáo facebook hàng loạt
Công cụ này sẽ giúp bạn tìm thấy một bộ sưu tập các bài viết quảng cáo trên nhiều trang web chỉ bằng cách tìm kiếm một từ khóa. Nhấp vào nút bên dưới để dùng thử.
Hướng dẫn sử dụng
Bước 1: Bạn nhấp vào Đăng nhập bằng google & gt; và tài khoản gmail sẽ tự động được tạo cho bạn.
Bước 2 : Chuyển đến Quảng cáo trên menu bên phải> nhập từ khóa, nhấp vào nút tìm kiếm qc ở bên trái, tìm kiếm trên facebook Quảng cáo. Bạn sẽ nhận được rất nhiều bài đăng có chứa từ khóa và thực sự có nhiều lượt thích và bình luận hơn những gì có trên hệ thống.
Bước 3: Tìm các bài đăng có nhiều lượt thích và nhận xét & gt; nhấp vào Xem Thêm để xem nội dung của chúng.
Bước 4: Nếu bạn hài lòng với một bài viết, hãy nhấp vào nút Get Link để xem bài viết trực tiếp trên facebook.
Chà, đây là kết quả của việc tìm kiếm một quảng cáo trên facebook. Họ có rất nhiều lượt thích và bình luận để xem nội dung và hình ảnh của họ được trình bày như thế nào để học hỏi.
Không dừng lại ở đó, hãy tìm cách tận dụng lượt thích hoặc nhận xét của họ. Đây là cách tôi thường sử dụng để lấy tệp khách hàng.
Bảng giá
Bạn sẽ nhận được 5 liên kết miễn phí. Tìm quảng cáo trên facebook mà không có giới hạn. Sau đây là bảng giá gói cước để lấy link. Nếu bạn mua trước ngày 30 tháng 11 năm 2022 , bạn sẽ được giảm giá 10% .
Ứng dụng quét số điện thoại và nhắm mục tiêu quảng cáo
Để có được tệp khách hàng này bạn sẽ cần sử dụng công cụ quét số điện thoại facebook, sau khi cài đặt chúng tôi sẽ tải lại các quảng cáo tìm được, bạn sẽ thấy nút quét số điện thoại trong bình luận, khi di chuột vào người bình luận vào tên .
Bước 1: Nhấp vào Xem tất cả nhận xét và tải xuống tất cả nhận xét & gt; Nhấp vào nút Quét tất cả nhận xét & gt; ok và đợi dữ liệu số điện thoại được tra cứu.
Khi nó cho biết đang tìm kiếm …, bạn có thể làm những việc khác hoặc tìm thêm quảng cáo trên facebook.
Bước 2: Khi tất cả các nhận xét đã được quét, bạn sẽ được thông báo Hoàn tất! Bạn bấm vào nút Xem Kết quả để tải xuống tệp excel chứa dữ liệu số điện thoại. Điện thoại và email của khách hàng.
Bạn cũng có thể xem lịch sử quét bằng cách nhấp vào biểu tượng tiện ích ở trên.
Bước 3: Mở tệp excel và xem dữ liệu khách hàng vừa có được. Giờ đây, bạn có thể sử dụng nó cho nhiều mục đích thương mại như quảng cáo file với facebook, zalo, triển khai các chương trình khuyến mãi SMS, tiếp thị qua điện thoại, gửi email hàng loạt …
Kết luận
Cách thứ hai đắt hơn một chút nhưng có thể giúp bạn tìm quảng cáo hàng loạt trên facebook, giúp bạn tìm hiểu về nhiều quảng cáo tuyệt vời từ những đối thủ tiềm ẩn mà bạn thậm chí không biết đến. Rất hay phải không? Các phần sau có thể giúp bạn tìm hiểu thêm về các cách để tận dụng các quảng cáo được tìm thấy, chứ không chỉ là nội dung tham khảo. Nếu bạn thử nó, hãy để lại bình luận và cho tôi biết trải nghiệm của bạn như thế nào!