10 Cách Target Đối Tượng Facebook Ads Hiệu Quả 2022

8 cách nhắm mục tiêu quảng cáo facebook phổ biến

8 phương pháp nhắm mục tiêu rất phổ biến.

Trước đây, một số phương pháp đã hoạt động. Nhưng giờ đây, nó kém hiệu quả hơn việc làm trống mục tiêu & tập trung vào nội dung.

Đang xem: Cách target trên facebook

Siêu mục tiêu với thông tin chi tiết về đối tượng

Đây là phương pháp được sử dụng thường xuyên hơn trong quá khứ. Công cụ hiểu biết đối tượng vẫn có sẵn.

Nhưng điều này không còn đúng nữa. Tôi chỉ liệt kê phương pháp này và sẽ không nhắc lại.

flex target – thu nhỏ đối tượng

Mục tiêu flex chỉ là một cách để thu nhỏ đối tượng.

Ví dụ: nếu bạn đang nhắm mục tiêu đến một bà mẹ kinh doanh trực tuyến, thì bạn có 2 yếu tố: Người mẹ bỉm và người mẹ bỉm; Kinh doanh trực tuyến

  • Mẹ có nhiều loại tập: bỉm, bỉm, webtretho, xe đẩy…
  • Kinh doanh trực tuyến có thể là: bán lẻ, quản trị trang facebook,…
  • Sau đó flex target, bạn sẽ thu nhỏ đối tượng như hình

    thu hẹp đối tượng nhắm mục tiêu Facebook flex target

    Đối tượng hiện tại của tôi là:

    • Địa điểm: Toàn quốc
    • Độ tuổi: 20 – 40
    • Giới tính: Nữ
    • Nhắm mục tiêu chi tiết: xe đẩy và xe đẩy quản trị viên trang facebook
    • Quy mô đối tượng của tôi là 220.000.

      quy mô đối tượng

      Nếu bạn cho rằng tệp mục tiêu quá nhỏ, bạn có thể mở rộng nó như thế này

      target facebook ads mở rộng thu hẹp đối tượng

      Ví dụ khác, bạn bán vỏ điện thoại di động Samsung

      Bạn có thể định vị như thế này

      target facebook ads ốp lưng điện thoại

      Phương pháp này hữu ích cho một số danh mục.

      Ví dụ bạn bán ốp lưng điện thoại như trên, hoặc bạn bán ở thị trường ngách.

      Mục tiêu đơn giản

      Nhắm mục tiêu đơn giản là phương pháp nhắm mục tiêu quảng cáo trên facebook mà tôi đã sử dụng trong hầu hết các chiến dịch quảng cáo trên facebook của mình.

      Xem thêm: Cách đổi tên Facebook trên điện thoại cực dễ

      Kết quả là thế này

      kết quả quảng cáo facebook hiệu quả target chính xác khách hàng mục tiêu

      Nhưng sau đó, tôi hoàn toàn chuyển sang để trống mục tiêu và tập trung vào hình ảnh và nội dung.

      Mục tiêu tùy chỉnh

      Đây là Đối tượng tùy chỉnh.

      Ví dụ: bạn có một số video mà bạn nghĩ khách hàng tiềm năng của mình sẽ xem.

      Tất cả những gì bạn cần làm là tạo hồ sơ đối tượng tùy chỉnh gồm những người đang xem video của bạn và phân phát quảng cáo của bạn cho họ.

      Hoặc bạn có một chương trình khuyến mãi vào đầu tháng và bạn muốn tiếp cận với những người đã nhắn tin/tương tác trên trang người hâm mộ của bạn,

      …sau đó bạn có thể tạo các tệp tùy chỉnh và nhắm mục tiêu chúng đến các chiến dịch quảng cáo trên facebook của mình.

      Bạn có thể tạo các đối tượng tệp tùy chỉnh:

      • Những người đã bình luận trên trang người hâm mộ
      • Những người tương tác với trang
      • Ai đã truy cập trang này
      • Danh sách số điện thoại
      • Người xem video
      • Ai truy cập trang web
      • là mục tiêu

        Ví dụ bạn có ít nhất 500 người nhắn tin hỏi mua sản phẩm (có thể có hoặc không). Đây là nhóm khách hàng tiềm năng.

        Sau đó, bạn muốn Facebook tìm những người khác có nhân khẩu học, sở thích và hành vi tương tự để phân phát quảng cáo của bạn.

        Hoặc nếu bạn có 500 số điện thoại khách hàng/500 email khách hàng, bạn cũng có thể làm tương tự.

        500 là lượng dữ liệu tối thiểu mà facebook yêu cầu để có được các tệp tương tự chất lượng cao.

        Để tạo tệp đối tượng tương tự và sử dụng tệp đó với chiến dịch của mình, trước tiên bạn cần tạo một tệp tùy chỉnh rồi áp dụng tệp đối tượng tương tự cho tệp đó.

        Tái định vị

        Ví dụ: nếu bạn đã chạy các chiến dịch trước đó:

        • Nhận lượt xem video
        • Thu hút lưu lượng truy cập vào trang web của bạn
        • Thu hút thông điệp bán hàng
        • Bạn đã có đối tượng biết đến bạn và quan tâm đến nội dung/sản phẩm của bạn.

          Bây giờ, bạn muốn tiếp thị lại cho những đối tượng này bằng nội dung/sản phẩm khác, chỉ cần nhắm mục tiêu lại.

          Về cơ bản, chuyển hướng là mục tiêu tùy chỉnh.

          Bạn tạo một tệp tùy chỉnh, bất kỳ ai xem video/xem nội dung trên trang web/nhắn tin cho bạn/… đều có thể chạy tệp đó.

          Xem thêm: Stream LOL, phát trực tiếp Liên minh Huyền Thoại, Dota trên Facebook

          Một ví dụ khác

          Bạn chạy quảng cáo bán hàng với góc nhìn bán hàng 1, khách nhắn tin hỏi nhưng không mua nhiều

          Bạn muốn nhắm mục tiêu lại những người nhắn tin này bằng một quảng cáo khác có góc độ bán hàng mới để tiếp tục thuyết phục họ mua sản phẩm.

          Sau đó, bạn nhắm mục tiêu lại bằng cách sử dụng tệp đối tượng tùy chỉnh sẽ gửi thông báo đến trang của bạn.

          uid mục tiêu

          Đây là cách bạn quét các tệp mục tiêu bằng các công cụ của bên thứ 3 như phần mềm atp/ninja/….

          Sau đó lấy tệp đối tượng đó để phân phát quảng cáo. Bản thân nó là một tệp tùy chỉnh.

          Ví dụ: bạn thấy rằng khách hàng của mình thường tham gia các nhóm trên facebook. Và bạn muốn tiếp cận họ.

          Sau đó, bạn có thể sử dụng các công cụ để quét uid của những người dùng facebook trong nhóm đó. Sau đó tạo file chạy quảng cáo.

          Mục tiêu kênh

          Phương pháp đích này rất thú vị. Nếu bạn thấy thú vị, hãy thử xem.

          Điều này hoạt động tốt khi bạn gặp khó khăn trong việc tìm tệp mục tiêu quảng cáo facebook.

          Là thế này…

          Bạn muốn nhắm mục tiêu những người nuôi mèo, nhưng không thể tìm thấy tài liệu nhắm mục tiêu chi tiết về đối tượng mục tiêu của bạn.

          bạn sẽ tạo/làm một video chủ đề như thế nào

          • Những cách đơn giản để xử lý lông mèo trên ghế
          • Mẹo hay huấn luyện mèo đi vệ sinh đúng chỗ trong 2 ngày
          • Ai sẽ xem video này? Chủ mèo!

            Giờ đây, bạn có thể tạo tiểu sử tùy chỉnh, chẳng hạn như những người đã xem 75% video. Sau đó, lookalike nó, chạy tập tin.

            Tại sao phương pháp này được gọi là mục tiêu phễu.

            Một cái phễu là một cái phễu. Bạn đăng video để lọc khán giả của mình. Video là kênh. nghĩ về nó.

            Xem thêm:

            => Cơ chế đặt giá thầu trong quảng cáo trên Facebook: hiểu về cpm và chi phí thấp hơn

            Xem thêm: Hướng dẫn tắt comment trên Facebook cá nhân, nhóm [2022]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *