Khi nào nên nhắm mục tiêu đến những khách hàng giàu có? Nếu bạn đang kinh doanh bất động sản hoặc có danh mục sản phẩm hoặc dịch vụ đắt tiền trên facebook, thì khi bạn quảng cáo, nhiệm vụ của bạn là nhắm mục tiêu quảng cáo của mình đến những người có tiền và phương tiện. Do đó, quảng cáo mới dẫn đến nhiều tương tác và chuyển đổi hơn. Nếu bạn đang thiết lập quảng cáo và không biết cách nhắm mục tiêu quảng cáo của mình đến người giàu, hãy sử dụng bài viết này để được hướng dẫn.
Định nghĩa giàu trên facebook là người giàu, người có thu nhập cao, người có công việc ổn định. Trong số những đối tượng phong phú này, doanh nghiệp của bạn cũng cần xác định những đối tượng có khả năng đưa ra quyết định mua hàng đối với các sản phẩm và dịch vụ mà doanh nghiệp của bạn cung cấp.
Trên Facebook, người nghèo được chia thành ba loại: giàu, nghèo và không giàu. Đối với người nghèo, bạn có rất ít cơ hội bán hàng giá rẻ, đối với những người không giàu cũng không nghèo, họ chỉ tập trung vào hàng giá rẻ, thứ mà chỉ người giàu mới có. Vừa đủ điều kiện vừa thoải mái với quyết định mua một sản phẩm có giá trị nhưng vẫn mang rủi ro.
Dựa vào sở thích và hành vi của người dùng trên facebook, bạn cũng có thể nhận biết được ai là người giàu có vì họ thường có thói quen và sở thích dành cho những thứ cụ thể, chẳng hạn như:
– Họ yêu xe hơi, xe độ.
– Họ yêu nhà.
– Họ thích mua sắm.
– Họ thích đi du lịch.
. . . Tất nhiên, những sở thích này hoàn toàn có thể nhắm mục tiêu trên facebook, chỉ dành cho những người giàu có.
Khi nhắm mục tiêu quảng cáo fb của mình, bạn có thể nhắm mục tiêu người giàu có bằng cách chọn quảng cáo của mình để nhắm mục tiêu cơ sở người dùng sở hữu thiết bị. Điện thoại xịn, có xe hơi, có nhà riêng, có xe hơi.
Ví dụ cụ thể về nhắm mục tiêu người giàu:
-
– Bạn có thể nhắm mục tiêu quảng cáo facebook dựa trên thói quen mua sắm của người dùng.
-
– Nhắm mục tiêu quảng cáo của bạn đến những người sở hữu ô tô sang trọng, điện thoại đắt tiền và sử dụng các thương hiệu cao cấp.
-
– Quảng cáo nhắm đến người dùng là nhân viên của các tập đoàn lớn, những người luôn kiếm được nhiều tiền.
-
—Quảng cáo cho nhóm mục tiêu khách du lịch thường xuyên đủ tiêu chuẩn
-
– Quảng cáo tuyển giám đốc, trưởng bộ phận, giám đốc điều hành, v.v., những nghề được trả lương cao
Cách nhắm mục tiêu những người giàu có trên facebook dựa trên hồ sơ khách hàng
Một cách khác để nhắm mục tiêu người giàu khi quảng cáo trên facebook là sử dụng các phần mềm hỗ trợ quét uid fanpage, chẳng hạn như uid đơn giản, biểu đồ đơn giản… câu hỏi đầu tiên vẫn là rich insight là gì và tìm người giàu ở đâu.
Bạn có thể nhắm mục tiêu:
-
Fanpage các resort, resort cao cấp tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu.
-
Danh sách cư dân cho các dự án bất động sản lớn và siêu dự án (có rất nhiều nội dung miễn phí trực tuyến và điều này phù hợp với những người giàu có).
-
Các nhóm/cộng đồng trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm dành cho người khởi nghiệp (ví dụ: nhóm quản trị và nhóm khởi nghiệp…).
-
Fanpage nội thất cao cấp, gucci, charles & và các thương hiệu xa xỉ khác Keith…
-
Trang hệ thống phòng gym 5 sao như California…
-
Nhắm đến những khách hàng giàu có thích ngắm chim, ngắm cây… bằng cách nhắm đến các nhóm chia sẻ kinh nghiệm.
Hiển thị quảng cáo của bạn cho đúng đối tượng sẽ giúp bạn tăng giá trị của các hiển thị quảng cáo. Quảng cáo sẽ có thể tạo đơn đặt hàng với hiệu ứng lan truyền tốt. Ngược lại, khi một quảng cáo không hiển thị đúng nhóm khách hàng tiềm năng, đó là một sự lãng phí ngân sách mà doanh nghiệp của bạn cần giảm thiểu.
Hiển thị quảng cáo cho đúng đối tượng, ngay cả khi họ không đưa ra quyết định mua hàng hay đăng ký dịch vụ, những tương tác mà họ tạo ra có thể có hiệu ứng lan truyền tốt. Sau đó, những người dùng khác có thể được hiển thị quảng cáo của bạn một cách tự nhiên mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào cho việc hiển thị.
Quảng cáo thành công, được nhắm mục tiêu chính xác có nghĩa là doanh nghiệp của bạn không lãng phí thời gian chạy các chiến dịch không hiệu quả. Cần nhớ rằng đối với nhiều dự án kinh doanh thời vụ, thời điểm đóng vai trò quan trọng, mang ý nghĩa quyết định đến chiến lược kinh doanh.
Vậy là bạn đã biết cách tiếp cận khách hàng giàu có khi kinh doanh những mặt hàng đắt tiền trên facebook rồi phải không. Tất nhiên, đó là một phân khúc khó, nhưng việc nhắm mục tiêu đúng quảng cáo đến phân khúc khách hàng cao cấp, giàu có sẽ dẫn đến mức độ tương tác và chuyển đổi tốt nhất.
Chúc may mắn! ! !
Bài viết liên quan
1.trông như thế nào? Mở rộng hiệu quả hồ sơ khách hàng của bạn.
2. Hoàn toàn mới đối với quảng cáo trên facebook.
-