Cách Thêm Gian Hàng Và Đăng Sản Phẩm Lên Fanpage Từ A – Z

Phần cửa hàng cho phép bạn bán sản phẩm cho mọi người trực tiếp từ fanpage (trang) của bạn. Nó hoàn toàn miễn phí và facebook không tính phí cho số tiền bạn kiếm được. Trải nghiệm phần Cửa hàng sẽ khác nhau tùy thuộc vào vị trí địa lý của bạn.

  • 14 Điều Bạn Cần Làm Bây Giờ Để Trang Fan Page Bán Hàng Hiệu Quả
  • 10 Câu Hỏi Bạn Cần Giải Quyết Ngay Để Bán Hàng Trên Facebook Cá Nhân
  • Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch làm việc
  • Phần cửa hàng lý tưởng dành cho nhà quảng cáo thương mại điện tử và bán lẻ, người bán và nhà quảng cáo muốn tiếp cận khách hàng trên facebook.

    Đang xem: Cách tạo sản phẩm trên facebook

    Xem thêm: TOP 5 app làm đẹp khi live stream trên Facebook trên điện thoại

    Lưu ý: Mọi người sẽ chỉ nhìn thấy phần cửa hàng của bạn sau khi bạn đã thêm ít nhất một sản phẩm và sản phẩm đó đã được xem xét và phê duyệt. Sản phẩm của bạn phải tuân thủ chính sách của facebook.

    Video về cách tạo gian hàng:

    Làm cách nào để tận dụng tối đa phần cửa hàng?

    Dưới đây là một số phương pháp hay nhất giúp bạn quản lý cửa hàng trên Trang người hâm mộ của mình:

    Tạo dựng niềm tin

    • Tạo tên người dùng cho trang web của bạn. Tên người dùng trang web của bạn là tên duy nhất mà mọi người có thể sử dụng để dễ dàng tìm thấy trang web của bạn. Mỗi tên người dùng trang web chỉ có thể được yêu cầu bởi một trang, vì vậy nếu khách truy cập biết tên người dùng của bạn, họ có thể tìm thấy trang đó dễ dàng hơn.
    • Phản hồi nhanh. Trả lời nhanh tin nhắn từ khách hàng sẽ tạo dựng lòng tin và cho khách hàng thấy rằng bạn đánh giá cao họ. Điều này cũng sẽ tăng xếp hạng của các câu trả lời facebook được hiển thị trên trang của bạn. Nếu khách hàng tiềm năng thấy rằng bạn phản hồi rất nhanh, cơ hội họ liên hệ với bạn và để lại cho bạn một đánh giá tích cực hơn sẽ tăng lên.
    • Khuyến khích xếp hạng và đánh giá của khách hàng. Nếu trang của bạn có phần cửa hàng, thì trang đó cũng phải có phần xếp hạng và đánh giá. Xếp hạng cao và đánh giá tích cực sẽ tạo niềm tin và sự quan tâm giữa các khách hàng tiềm năng. Sau khi tương tác với khách hàng, hãy khuyến khích họ xếp hạng và viết đánh giá.
    • Thêm địa chỉ cửa hàng thực của bạn (nếu có). Trải nghiệm tại cửa hàng tốt sẽ tăng khả năng khách hàng sẽ ghé thăm cửa hàng của bạn. Nó cũng làm cho doanh nghiệp của bạn dễ tiếp cận hơn với những người không chắc chắn về mua sắm trực tuyến.
    • Nâng cao nhận thức

      • Không chỉ thêm sản phẩm vào cửa hàng của bạn, hãy chia sẻ chúng thường xuyên trên dòng thời gian của trang của bạn. Thêm sản phẩm vào cửa hàng của bạn không giống như chia sẻ chúng. Các mặt hàng trên dòng thời gian của trang. Sau khi tải lên một sản phẩm mới, hãy cân nhắc chia sẻ sản phẩm đó trên dòng thời gian của trang để phục vụ khách hàng của bạn tốt hơn. Đây là cách duy nhất để làm cho sản phẩm đủ điều kiện xuất hiện trong nguồn cấp dữ liệu của khách hàng.
      • Đừng chỉ chia sẻ sản phẩm, hãy thêm nội dung. Để làm nổi bật các bài đăng về sản phẩm của bạn, hãy thêm nội dung và ngữ cảnh vào bài đăng của bạn. Bạn đang chia sẻ sản phẩm này vì một lý do cụ thể? Ví dụ, bạn có giảm giá không? Đảm bảo bao gồm thông tin đó trong bài đăng của bạn để khách hàng của bạn hiểu.
      • Xem thêm: Mẫu bài cách đăng bài bán hàng trên Facebook hút trăm đơn – The7

        Các nhà tiếp thị quảng bá

        Hãy thích, chia sẻ và đăng ký nữa!

        Xem thêm: Nghiệp vụ đại lý

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *