facebook canvas là trải nghiệm tức thời trên facebook di động giúp tăng lượng tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp, quảng cáo canvas cũng là một trong những lựa chọn tốt nhất để quảng cáo. Để cải thiện trải nghiệm của khách hàng đối với facebook ads, bạn nên tìm hiểu và triển khai mobile canvas ads này ngay bây giờ.
Nội dung chính[ẩn]
facebook canvas là trải nghiệm di động trên facebook giúp tăng lượng tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp, quảng cáo canvas cũng là một trong những lựa chọn tốt nhất để quảng cáo.
“Canvas là định dạng quảng cáo toàn màn hình được sử dụng để làm cho thương hiệu và sản phẩm trở nên sống động trên nền tảng di động.”
Công việc của canvas là rút ngắn khoảng cách giữa tin nhắn và khách hàng. Quảng cáo xuất hiện ngay lập tức và được tối ưu hóa cho nền tảng di động.
Chỉ với một mẫu quảng cáo facebook canvas, người dùng có thể xem nhiều hình ảnh, video hấp dẫn bằng cách: trượt carousel, nghiêng màn hình, zoom in… để khám phá cuộc sống. Sản phẩm được dán nhãn. Khách hàng không chỉ nhìn thấy câu chuyện của doanh nghiệp mà còn trở thành một phần của nó.
canvas hỗ trợ một số định dạng khác nhau mà bạn có thể chọn, chẳng hạn như định dạng nhấp để mở rộng. Canvas cũng dễ dàng tùy chỉnh, cho phép bạn dễ dàng kết hợp các yếu tố khác nhau. Ví dụ: tiêu đề, nút bấm, văn bản, hình ảnh và video.
Nội dung bên trong là sự kết hợp của nhiều đối tượng như video, ảnh và hoạt ảnh. Nó cũng cho phép người dùng chạm, cuộn, vuốt hoặc chạm để tương tác với doanh nghiệp trên nền tảng facebook.
Quảng cáo canvas trên facebook hiệu quả:
-
• Hơn 75% doanh thu quảng cáo facebook đến từ quảng cáo trên nền tảng thiết bị động.
-
• Dự kiến sẽ vượt quá 10 tỷ người dùng hàng tháng. Hơn 1,2 tỷ người trong số họ truy cập Facebook thông qua thiết bị di động. Hơn 600 triệu người dùng chỉ truy cập facebook trên thiết bị di động.
-
• 75% lượng truy cập trên facebook đến từ các thiết bị động.
Số liệu thống kê trên cho thấy tỷ lệ người dùng facebook mobile ngày càng tăng, và hình thức quảng cáo canvas facebook mới là cách hiệu quả để kết nối giữa khách hàng và doanh nghiệp.
Đối với quảng cáo canvas, bạn có thể thêm nhiều phần nội dung hơn vào mẫu quảng cáo, bao gồm văn bản, hình ảnh, video thay vì các bài đăng riêng lẻ. Do đó, quảng cáo canvas trở nên sống động và có giá trị hơn.
Sử dụng facebook canvas bạn có thể làm nổi bật nhiều sản phẩm và dịch vụ cùng một lúc. Sử dụng facebook canvas để kể câu chuyện xây dựng thương hiệu doanh nghiệp với thành phần chính là sản phẩm. Nhằm hướng dẫn, thu hút khách hàng, kết nối hiệu quả giữa doanh nghiệp và khách hàng.
Cách quảng cáo album trên facebook
Tìm hiểu về quảng cáo trên facebook
-
• Kích thước biểu tượng khuyến nghị là 120*44 pixel.
-
• Kích thước hình ảnh khuyến nghị là 640*72 dpi.
-
• Văn bản được sử dụng với các nút phải ngắn và trên một dòng. Giới hạn 14 ký tự.
-
• Xoay ít nhất 2 hình ảnh có cùng kích thước.
-
• Video phải có thời lượng từ 2 phút trở xuống. Tạo video có phụ đề để xem không có âm thanh.
Thiết kế canvas facebook theo cách đơn giản đôi khi có thể mang lại kết quả quảng cáo tốt hơn là để khách hàng bị chìm đắm trong quá nhiều chi tiết. Bạn chỉ cần tập trung vào một mục tiêu cụ thể và câu chuyện bạn muốn gửi đến khách hàng của mình.
Hãy làm quảng cáo hiệu quả bằng cách giới thiệu nội dung sản phẩm trong quảng cáo canvas để thông báo, giải trí và kích thích nhu cầu của khách hàng.
các thành phần của mẫu quảng cáo canvas trên facebook
-
• Nút: Được sử dụng để kêu gọi hành động.
-
• Băng chuyền: Hiển thị nhiều ảnh, ít nhất là 2 và nhiều nhất là 10.
-
• Ảnh: Thêm ảnh, tối đa 20 ảnh.
-
• Khối văn bản: Mô tả nội dung của quảng cáo. Mỗi khối văn bản như vậy có tối đa 500 ký tự.
-
• video: Có thể chèn một hoặc nhiều video. Tổng thời lượng video tối đa là 2 phút là bắt buộc đối với tất cả các video. Độ phân giải: 720 pixel.
-
• Mẫu: Nhập vào biểu mẫu đăng ký để thu thập dữ liệu khách hàng như số điện thoại, email, v.v. . .
-
• Tiêu đề: Được hiển thị trong phần đầu tiên của mẫu quảng cáo canvas trên facebook.
Quảng cáo canvas được coi là quảng cáo cung cấp trải nghiệm người dùng tức thì. Nếu bạn không biết cách tạo quảng cáo Trải nghiệm tức thì này, đây là một số bước để làm theo
-
Bước 1: Điều hướng đến Trình quản lý quảng cáo & Chọn Tài khoản & Chọn Tạo quảng cáo.
-
Bước 2: Chọn mục tiêu chiến dịch.
- Bước 3: Cài đặt.
- Bước 4: Chọn đối tượng mục tiêu của bạn.
- Bước 5: Đặt ngân sách và chạy lịch trình.
- Bước 6: Chỉnh sửa vị trí.
- Bước 7: Chọn tab để thêm trải nghiệm tức thì có sẵn, bạn không cần thiết kế
- Bước 8: Sử dụng Mẫu
- Bước 9: Thêm Tiêu đề & Nội dung
- Bước 10: Cuối cùng bạn xác nhận là xong.
-
• Quảng cáo dành cho khách hàng tiềm năng
-
• Quảng cáo facebook động là gì
-
• quảng cáo trên Facebook Messenger
-
• quảng cáo video trên facebook
-
• Quảng bá các bài đăng trên Facebook một cách hiệu quả.
-
• Định dạng quảng cáo trên facebook
Lưu ý: Đối với các vị trí, bạn sẽ chọn nguồn cấp tin tức và loại thiết bị di động. Lý do: Quảng cáo canvas được thiết kế phù hợp để truyền đạt hiệu quả thông điệp của chúng đến người dùng thiết bị di động.
Bạn có thể đặt cài đặt đối tượng, ngân sách và lập lịch tương tự như các chiến dịch quảng cáo trên facebook khác mà bạn triển khai thường xuyên. Sau khi hoàn tất các thiết lập trên, nhấn Tiếp tục để sang bước tiếp theo.
Bên dưới tính năng tạo mới, bạn sẽ thấy 3 mẫu từ facebook. Tại đây, bạn có thể chọn mẫu quảng cáo canvas mong muốn và chọn sử dụng mẫu đó.
Lưu ý: Đáp ứng kích thước hình ảnh bắt buộc.
Sau khi thêm, bạn có thể xem trước quảng cáo trong cột
Ngoài ra, nếu bạn có nhiều kỹ năng trải nghiệm ở phần này, bạn có thể chủ động tạo một trải nghiệm tức thời cụ thể mà không cần sử dụng các mẫu từ facebook
Định dạng quảng cáo canvas trên facebook rất phù hợp để bạn kể câu chuyện thương hiệu, giới thiệu mọi thứ về sản phẩm hoặc mang đến cho người dùng trải nghiệm sản phẩm chân thực nhất. . Vì vậy, đừng ngần ngại và dành thời gian của bạn để hiểu cách đặt quảng cáo canvas facebook này. Chúc may mắn.
Các bài viết khác
-
-
-