Facebook Pixel là gì? Từ A-Z cách tạo vào chèn Pixel Facebook vào Website

Facebook pixel là gì? Làm cách nào để tạo pixel facebook? Lợi ích của việc sử dụng facebook pixel là gì? Nó có thể được sử dụng như thế nào để tối đa hóa hiệu suất quảng cáo? …mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp chi tiết trong bài viết onshop dưới đây, vì vậy đừng bỏ qua bài viết này nếu công việc kinh doanh của bạn chủ yếu trên facebook nhé!

1. Facebook pixel là gì?

Mã facebook pixel thực chất là một đoạn mã html được cài đặt trên trang web của bạn. Bạn có thể coi nhiệm vụ của nó tương tự như mã Google Analytics. Bạn sẽ có thể theo dõi ai đã truy cập trang web của mình, họ làm gì trên trang web của bạn

Facebook pixel giúp bạn đo lường hiệu quả của chuyển đổi và những người nhấp vào bạn từ quảng cáo trên Facebook của bạn. Sau đó, bạn có thể xây dựng, thay đổi, cải thiện trang web của mình.

Đặc biệt, bạn cần có khả năng triển khai các chiến dịch tiếp thị lại trên facebook bằng cách sử dụng dữ liệu được thu thập từ mã pixel facebook này. Thì nhóm khách hàng tiềm năng mà bạn hướng đến chính là những khách hàng đã từng truy cập vào website của bạn. Họ có thể xem thông tin về sản phẩm nhưng chưa thực hiện hành động chuyển đổi như đặt hàng hoặc thanh toán

2. Tại sao nên sử dụng pixel facebook?

2.1 Tối ưu hóa quảng cáo

Pixel facebook của bạn giúp bạn đặt giá thầu cụ thể cho các chuyển đổi trên facebook. Sau khi thu thập đủ dữ liệu khách hàng tiềm năng trên facebook, facebook sẽ chỉ hiển thị quảng cáo cho những người dùng có nhiều khả năng chuyển đổi hoặc mua thứ gì đó từ trang web của bạn nhất.

2.2 Tiếp thị lại

Bạn có thể thiết lập chiến dịch tiếp thị lại cho những khách hàng trước đây đã chuyển đổi thông qua quảng cáo trên Facebook hoặc người dùng đã truy cập trang web của bạn hoặc một số trang web nhất định bằng cách nhấp vào một trong số chúng. Quảng cáo facebook của bạn.

Bất kỳ chiến dịch quảng cáo nào được chạy trên facebook, cho dù đó là trang web đối diện với quảng cáo, thì về cơ bản, tương tác của người dùng sẽ tập trung vào trang người hâm mộ cửa hàng của người bán /strong> bạn.

Ví dụ: Đối với quảng cáo hiển thị, khách hàng rất quan tâm và họ sẵn sàng nhấn nút thích để theo dõi nội dung tiếp thị của các sản phẩm khác. Bây giờ trang của bạn đã có được rất nhiều người theo dõi thông qua quảng cáo, bây giờ bạn cần tập trung vào việc cải thiện chất lượng của các bài viết trên trang của mình. Đối với các câu hỏi về việc cải thiện nội dung của các bài viết trên trang, bạn có thể nhấp vào đây để biết thêm thông tin

2.3 Tạo đối tượng tương tự

Khi pixel của bạn đang theo dõi ít ​​nhất 100 chuyển đổi, bạn có thể tạo đối tượng trên facebook, chẳng hạn như khách truy cập trang web và khách hàng trước đây của bạn, đồng thời phân phát quảng cáo cho họ.

3. Cách tạo và chèn facebook pixel vào website

3.1 Cách tạo pixel facebook

  • Bước 1: Chuyển đến tab Pixel trong Trình quản lý sự kiện
  • Bước 2: Nhấp vào thanh Trình quản lý quảng cáo và chọn Pixel.
  • Bước 3: Đọc Cách hoạt động của pixel, sau đó nhấp vào Tiếp tục
  • Bước 4: Thêm tên pixel của bạn.
  • Bước 5: Nhập URL trang web của bạn để xem các tùy chọn thiết lập dễ dàng.
  • Bước 6: Nhấp vào Tiếp tục.
  • 3.2 Cách chèn facebook pixel vào website

    Sau khi pixel của bạn được tạo, bạn có thể đặt mã pixel facebook trên trang web của mình. Để biết hướng dẫn về cách thực hiện việc này, hãy chọn tùy chọn thiết lập:

    Bước 1: Tìm mã tiêu đề cho trang web của bạn

    Đi tới mã của trang web và tìm tiêu đề của trang web.

    Bước 2: Sao chép toàn bộ mã pixel và dán vào tiêu đề trang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *