Hướng dẫn cách bật huy hiệu fan cứng để tăng mức độ tương tác

Huy hiệu Hard Fan trên fanpage chính thức ra mắt trong năm 2018. Ban đầu, facebook đang sử dụng các huy hiệu này trong các nhóm và họ nhận thấy tác động tích cực của nó đối với các nhóm. Vì vậy, facebook đã quyết định mở rộng huy hiệu này trong các trang facebook như ngày hôm nay.

Huy hiệu fan cứng này là cái quái gì vậy? Nó đã mang lại những kết quả tích cực gì cho fan page? Và làm cách nào để kích hoạt huy hiệu người theo dõi cứng? Hãy cùng aztech tìm hiểu nhé!

Đang xem: Cách tạo huy hiệu fan cứng trên facebook

Huy hiệu Người hâm mộ cuồng nhiệt là gì?

Huy hiệu Người hâm mộ cuồng nhiệt là một chứng nhận tuyệt vời mà bạn có thể coi là phần thưởng dành cho những người hâm mộ tích cực và gắn bó nhất trên một trang cụ thể. Họ thường là những gương mặt quen thuộc tạo điều kiện cho các cuộc trò chuyện và tham dự các sự kiện. Đặc biệt họ rất có khả năng trở thành khách hàng, thậm chí là khách hàng thân thiết.

Người hâm mộ fanpage sẽ nhận được thông báo từ facebook khi họ đủ điều kiện trở thành người hâm mộ khó tính. Để hiển thị huy hiệu Người hâm mộ cuồng nhiệt, các cá nhân đủ điều kiện phải bật huy hiệu trong tab Cộng đồng của trang. Huy hiệu sẽ chỉ xuất hiện bên cạnh tên tài khoản facebook và khi họ bình luận trên trang người hâm mộ, họ sẽ trở thành một người hâm mộ cuồng nhiệt.

Danh sách những người hâm mộ cuồng nhiệt của trang người hâm mộ của bạn sẽ xuất hiện trong tab Cộng đồng và sẽ hiển thị với những người dùng khác truy cập trang. Ngoài ra, danh sách những người hâm mộ hàng đầu sẽ được cập nhật hàng tuần. Do đó, những Người hâm mộ trung thành không tương tác với Trang của người hâm mộ trong một thời gian có thể bị mất huy hiệu Người hâm mộ trung thành. Nhưng có thể được phục hồi bằng cách hoạt động trở lại.

Tại sao bạn nên bật huy hiệu Người hâm mộ cứng cho Trang người hâm mộ của mình?

Các yếu tố trò chơi như Huy hiệu Người hâm mộ Hardcore (bạn càng kiếm được nhiều điểm khi hoạt động, bạn càng nhận được nhiều phần thưởng) có thể giúp tăng mức độ tương tác của người dùng, đây là một chỉ báo. Đối với các nhà tiếp thị, đây là một con số có giá trị. Khi người dùng tương tác thường xuyên trong một bài đăng, nhiều khả năng họ sẽ nhớ lại thông điệp của thương hiệu. có thể được chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng.

Xem thêm: Quản lý fanpage là gì? Bí quyết quản lý fanpage hiệu quả

Đặc biệt, huy hiệu Người hâm mộ trung thành trên facebook khuyến khích mọi người theo dõi các bài đăng trên trang người hâm mộ của bạn, tiếp thu chúng và đóng góp vào cuộc trò chuyện bên dưới bài đăng. Như vậy, người nhận huy hiệu người hâm mộ facebook có thể đóng vai trò là người ủng hộ thương hiệu, lan truyền thông điệp thương hiệu đến những người dùng khác một cách tự nhiên

Cách bật huy hiệu fan cứng cho trang dành cho người hâm mộ

Để bật huy hiệu Người hâm mộ cuồng nhiệt, hãy làm theo các bước sau

Bước 1:Truy cập trang người hâm mộ của bạn

Bước 2: Trong danh mục Quản trị trang web, hãy chọn Cài đặt

Bước 3: Cuộn xuống để xem tùy chọn huy hiệu facebook

Bước 4:Bật công tắc Huy hiệu người hâm mộ cứng

Sau khi bật huy hiệu Người hâm mộ cuồng nhiệt, bạn không cần phải làm gì khác. Facebook sẽ tự động cấp huy hiệu cho người dùng đủ điều kiện. Mặc dù Facebook không tiết lộ cách lấy huy hiệu fan cứng nhưng aztech tin rằng các hoạt động như thích, đăng biểu tượng cảm xúc, bình luận và chia sẻ là các hoạt động để nhận huy hiệu fan cứng.

Cách tăng mức độ tương tác với người hâm mộ chân chính

Xem thêm: Xóa tin nhắn Facebook Messenger trên máy tính

Mặc dù bạn không thể trực tiếp trao huy hiệu người hâm mộ trên facebook cho những người theo dõi mình, nhưng bạn có thể khuyến khích họ thực hiện hành động để kiếm huy hiệu.

1. Tạo quảng cáo nhắm mục tiêu đến những người hâm mộ cuồng nhiệt

Nhắm mục tiêu những người hâm mộ cuồng nhiệt là một chiến lược có thể giúp bạn kiếm tiền cho thương hiệu của mình nhờ tỷ lệ chuyển đổi cao của họ. Khi tạo chiến dịch của bạn, hãy chọn đối tượng tùy chỉnh gồm những người hâm mộ hàng đầu. Bằng cách này, bạn có thể quảng cáo các ưu đãi đặc biệt cho những người theo dõi hàng đầu của mình.

2. Sử dụng các biện pháp khuyến khích để giữ chân những người hâm mộ cuồng nhiệt

Tăng mức độ tương tác bằng cách tặng thêm phần thưởng cho những người dùng kiếm được huy hiệu người hâm mộ trung thành của Facebook mỗi tuần. Bạn có thể cân nhắc thêm những người hâm mộ hàng đầu của mình vào một nhóm riêng biệt, biến họ thành đại sứ thương hiệu, tặng họ một món quà miễn phí và cơ hội đóng góp ý tưởng cho sản phẩm tiếp theo của thương hiệu bạn.

3. Sử dụng nội dung giữa kênh (mofu) để nhắm mục tiêu lại người hâm mộ trung thành

Những người hâm mộ hàng đầu đã biết rõ về thương hiệu của bạn. Vì vậy, hãy thu hút đối tượng này bằng nội dung có giá trị hơn. Vì vậy, nội dung Talisman sẽ giúp họ hiểu sâu hơn về một chủ đề cụ thể, khuyến khích những người hâm mộ khó tính tìm hiểu thêm. Ví dụ: bạn có thể gửi cho những người hâm mộ hàng đầu của mình một Sách điện tử cung cấp phân tích chuyên sâu về vấn đề họ đang gặp phải và sau đó chỉ ra cách bạn có thể giúp họ. (Phương pháp này rất phù hợp với các thương hiệu bán khóa học trực tuyến)

Kết luận

Đây là huy hiệu fan cứng trên facebook mà aztech muốn chia sẻ. Nếu bạn chưa bật Huy hiệu người hâm mộ hàng đầu, hãy truy cập trang người hâm mộ của bạn và bật nó ngay bây giờ! Sau đó, bắt đầu nhắm mục tiêu đối tượng có giá trị này bằng các chiến dịch tiếp thị tốt hơn trên trang người hâm mộ của bạn.

Ngoài ra, aztech có thể giúp bạn xây dựng chiến dịch tiếp thị tập trung vào tăng trưởng, nếu bạn quan tâm, vui lòng liên hệ với chúng tôi. Để biết thêm thông tin, bạn có thể tham khảo aztech Tài liệu tham khảo về quản lý trang dành cho người hâm mộ của aztech.

|Bài viết liên quan:

Xem thêm: Hướng Dẫn Hack Like Facebook Trên Máy Tính Và Điện Thoại, Hướng Dẫn Hack Like Facebook Trên Máy Tính

  • Cách đăng ký tick xanh facebook nhanh nhất 2021
  • Kết hợp các cách tăng view facebook “chất lượng cao” và “nhanh chóng”
  • Chỉ số tương tác là gì? cách tăng tương tác trên fanpage facebook

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *