6 Cách phát triển Group Facebook tăng trưởng thành viên từ 0-10K không tốn 1 xu

Nhóm facebook không có gì mới. Trên thực tế, chúng đã tồn tại được một thập kỷ, khiến chúng trở thành một trong những tính năng lâu đời nhất của mạng xã hội. Nhưng sau khi cập nhật thuật toán Facebook không còn ưu tiên nội dung có thương hiệu, các nhóm này thậm chí còn trở nên quan trọng hơn để kết nối với những người theo dõi thương hiệu.

Các thương hiệu lớn đã đạt được thành công đáng kể khi tạo và phát triển các nhóm của riêng họ, và người đứng đầu Facebook Mark Zuckerberg đã nhấn mạnh rằng ông muốn họ đóng một vai trò lớn hơn trong trải nghiệm hàng ngày của người dùng trên trang web.

Đang xem: Cách tạo group trên facebook hiệu quả

Sự tập trung của anh ấy có thể mang lại lợi ích cho bạn—và bạn hoàn toàn không phải trả bất kỳ chi phí nào. Đây là lý do tại sao bạn nên theo dõi các nhóm trên facebook và cách bạn có thể phát triển nhóm của riêng mình mà không tốn bất kỳ khoản tiền nào.

Nội dung:

Nhóm facebook là gì và nó khác với trang facebook như thế nào?

Hãy suy nghĩ trước khi bắt đầu một nhóm facebook

  • Theo bạn, một nhóm facebook “thành công” là như thế nào?
  • Bạn có thời gian và nguồn lực để quản lý một nhóm Facebook không?
  • Làm cách nào để đặt quy tắc nhóm facebook?
  • 6 cách để thêm và thêm tư cách thành viên vào nhóm Facebook

    1. Cho mọi người lý do thuyết phục để tham gia
    2. Thông báo cho khán giả hiện tại của bạn
    3. Gặp gỡ khán giả mới
    4. Tăng cường nhận thức bằng tính năng phát trực tiếp
    5. Trực tiếp trên Facebook
    6. Xem chung
    7. Biến 500 thành viên đầu tiên thành nhà truyền giáo

      • Sử dụng các nhóm khác để quảng cáo chéo
      • Mời qua mạng xã hội
      • Tăng thành viên từ 0 lên 10.000

        Nhóm facebook là gì?

        Nhóm facebook là nơi cộng đồng có thể cùng nhau tham gia vào một sở thích chung, để liên lạc nhóm về một số vấn đề hoặc hoạt động hoặc sự kiện. Mọi thành viên đều có thể chia sẻ quan điểm, thông tin, sở thích hoặc bày tỏ ý kiến ​​cá nhân.

        Ví dụ: giả sử bạn là người hâm mộ bộ phim hài sitcom của amazon và bbc. Nếu bạn muốn được cập nhật thông tin mới nhất về chương trình từ người tạo ra nó, bạn phải kết nối với trang facebook chính thức:

        Ngoài ra, bạn có thể tham gia nhóm bọ chét trên facebook – như nhóm này – để thảo luận về những gì đang diễn ra trong chương trình với những người hâm mộ khác.

        Còn một điểm khác biệt quan trọng nữa. Mặc dù các trang được tự động công khai, nghĩa là bất kỳ ai cũng có thể xem chúng, nhưng các nhóm có thể được thiết lập theo một trong ba cách sau:

        • Có sẵn công khai:Ai cũng có thể tham gia
        • Quản trị viên phê duyệt: Quản trị viên xem xét các ứng dụng của nhóm và quyết định có phê duyệt hay không
        • Riêng tư: Chỉ các thành viên nhóm được mời
        • Hãy suy nghĩ trước khi bắt đầu một nhóm facebook

          Nếu bạn cho rằng các nhóm trên Facebook có thể đóng một vai trò quan trọng trong chiến lược truyền thông xã hội của thương hiệu mình, thì đây là một số điều quan trọng cần xem xét trước khi ra mắt.

          Theo bạn, một nhóm facebook “thành công” là như thế nào?

          Đây có vẻ là một câu hỏi hiển nhiên nhưng lại thường bị bỏ qua: hãy tự hỏi tại sao bạn muốn bắt đầu và phát triển một nhóm trên Facebook.

          Có lẽ, lý do thực sự không chỉ là có được vài nghìn người theo dõi. Rất có thể, mục tiêu cuối cùng của mọi nỗ lực tiếp thị của bạn là thúc đẩy doanh số bán hàng hoặc tạo khách hàng tiềm năng.

          Bất kể mục tiêu cuối cùng của bạn là gì, bạn cần đo lường hiệu suất của mình. Thực hiện điều này bằng cách sử dụng phương pháp “thông minh” để đặt KPI có thể hành động:

          • Cụ thể: Có hoàn toàn rõ ràng nhóm KPI facebook của bạn liên quan đến điều gì không? Đừng để bất kỳ phòng bừa bộn nào.
          • Có thể đo lường: Có thể đo lường theo nghĩa đen không? Bạn có thể cho một con số?
          • Có thể đạt được: Nó có thực tế không? Tất cả chúng ta đều muốn tăng gấp bốn lần doanh số bán hàng của mình chỉ sau một đêm, nhưng điều đó có lẽ sẽ không xảy ra, ít nhất là không xảy ra trên các nhóm facebook.
          • Có liên quan: Nó có phù hợp với các mục tiêu lớn hơn của bạn không? Nếu mục tiêu cuối cùng của bạn là tăng khách hàng tiềm năng thông qua các nhóm trên facebook, thì điều này sẽ được phản ánh trong KPI của bạn.
          • Lên lịch: Đặt khoảng thời gian để đo hiệu suất.
          • Một ví dụ hay về KPI có thể là: “Chúng tôi sẽ thấy lưu lượng truy cập trang web vào nhóm facebook của chúng tôi tăng 15% trong quý tới”.

            Bạn có thời gian và nguồn lực để quản lý nhóm facebook không?

            Giống như bất kỳ chiến lược tiếp thị hữu cơ nào, các nhóm facebook không nở rộ chỉ sau một đêm. Bạn cần phải làm việc chăm chỉ để làm cho nhóm của bạn thành công và cung cấp cho người dùng lý do để đăng ký (thường là vì họ không thể tìm thấy nó ở nơi khác).

            Nếu bạn không có thời gian hoặc nguồn lực để cống hiến cho nhóm Facebook của mình, thì bạn không thể mong đợi xây dựng một cộng đồng mạnh mẽ, gắn kết trên nền tảng này. Nhưng đừng bao giờ thuê ngoài việc quản lý một nhóm facebook, ít nhất là cho đến khi bạn thiết lập cảnh báo cho nhóm.

            Nhóm của bạn là một môi trường thân mật, nơi bạn tạo điều kiện cho các cuộc trò chuyện, vì vậy, nhóm nên được điều hành bởi một người hiểu rõ thương hiệu của bạn từ trong ra ngoài.

            Làm cách nào để đặt quy tắc nhóm facebook?

            Xem thêm: Hảo là gì trên Facebook? Nguồn gốc, meme hảo hán hài hước

            Các nhóm tốt nhất có mô tả rõ ràng về cách thức hoạt động của nó. Điều này đặt kỳ vọng của người dùng ngay từ khi họ tham gia và giữ cho mọi thứ hoạt động trơn tru (miễn là quản trị viên nhóm thực thi điều đó). Một lần nữa, điều này nghe có vẻ hiển nhiên, nhưng tôi đã chứng kiến ​​rất nhiều đội không làm được điều này – và họ hiếm khi thực hiện tốt như những đội làm được.

            Tạo quy tắc cho nhóm của bạn thật dễ dàng nếu bạn làm theo các bước sau:

            • Trong nguồn cấp dữ liệu của bạn, hãy nhấp vào Nhóm ở menu bên trái và chọn nhóm của bạn.
            • Nhấp vào “Nhóm kiểm duyệt” ở menu bên trái, sau đó chọn “Tạo quy tắc”.
            • Nhấp vào ‘Tạo quy tắc’ để đặt tiêu đề và mô tả cho quy tắc của bạn.
            • Nhấp vào Xác nhận.
            • Bạn có thể điều chỉnh thứ tự xuất hiện của các quy tắc bằng cách nhấp vào biểu tượng “dấu chấm” và kéo chúng đến vị trí mong muốn.

              Vậy các quy tắc của bạn nên như thế nào? Các nguyên tắc bạn muốn nêu sẽ tùy thuộc vào thương hiệu và đối tượng của bạn, nhưng như một điểm khởi đầu hữu ích, bạn nên bao gồm những điều sau:

              • Giải thích sâu về nền tảng nhóm
              • Mục tiêu nhóm của bạn (chẳng hạn như tạo điều kiện thảo luận về một chủ đề)
              • Trọng tâm quốc gia của bạn (nếu có) (Có phải bạn chỉ nhắm mục tiêu người dùng ở một thành phố hoặc quốc gia cụ thể không?)
              • Giải thích rõ ràng loại hoạt động nào được coi là “spam” hoặc không tôn trọng các thành viên khác và hành động kiểm soát mà bạn sẽ thực hiện
              • Tóm tắt các tài nguyên có sẵn cho các thành viên trong nhóm, chẳng hạn như video hoặc hướng dẫn và cách tìm chúng
              • Danh sách tất cả quản trị viên hiện tại, cùng với chi tiết quyền của họ
              • Khi bạn đã tạo quy tắc của mình, hãy lưu chúng vào tài liệu facebook và đặt chúng làm bài đăng được ghim của bạn để chúng luôn xuất hiện ở đầu nhóm:

                Bạn cũng cần dành thời gian thực thi các quy tắc của mình. Nếu bạn không thể tự mình dành thời gian, bạn sẽ cần tìm người điều hành (tình nguyện hoặc được trả tiền) hoặc đầu tư vào các chiến lược tiếp thị khác.

                Cách phát triển và tăng thành viên nhóm facebook

                Vì vậy, bạn làm việc chăm chỉ. Bạn đã tìm ra những gì bạn muốn đạt được, bạn có thời gian và nguồn lực để biến nó thành hiện thực và bạn đã vạch ra một bộ nguyên tắc rõ ràng. Bây giờ đến phần thú vị – bắt đầu nhóm của bạn.

                Tôi đã tham gia hàng chục nhóm trên Facebook trong vài năm qua và đã thu thập được rất nhiều điều nên và không nên về việc điều hành nhóm:

                Việc cần làm:

                • Cung cấp cho các thành viên của bạn nội dung có giá trị và ưu đãi được nhắm mục tiêu
                • Tương tác với các thành viên của bạn và đặt câu hỏi
                • Yêu cầu những người hâm mộ trung thành nhất của bạn giúp nhóm phát triển
                • Tạo quy tắc rõ ràng để các thành viên của bạn biết điều gì sẽ xảy ra
                • Gửi liên kết tới nhóm facebook mà bạn nghĩ sẽ quan tâm
                • Tạo chủ đề mạnh mẽ cho nội dung của bạn
                • Đừng làm điều này:

                  • Mã giảm giá liên tục cho thành viên spam
                  • Đăng hàng chục lần một ngày (bạn có nguy cơ bị các thành viên tắt thông báo nhóm của họ)
                  • Quản trị quá mức, cố gắng tự xử lý tất cả các quản trị viên
                  • Cho phép những kẻ vi phạm quy tắc thường xuyên phá hoại nhóm vì người khác
                  • Thêm người vào nhóm mà họ không biết (hoặc khuyến khích người khác làm điều tương tự)
                  • Tạo điểm nhấn và nắm bắt các xu hướng không liên quan
                  • Khi bạn đã nắm được thông tin cơ bản, bạn đang trên đường chuyển sự chú ý của mình sang việc phát triển tư cách thành viên. Hãy làm theo các mẹo này và không có lý do gì mà nhóm của bạn không thể phát triển lên đến hàng nghìn thành viên mà không tốn một xu nào:

                    1. Cung cấp cho mọi người một lý do thuyết phục để tham gia

                    “Có công thì đến” có thể áp dụng cho kim cương bóng chày, nhưng chắc chắn không áp dụng cho nhóm facebook. Bạn không thể mong đợi mọi người đăng ký chỉ vì nó ở đó. May mắn thay, có một số cách để tạo lý do thuyết phục cho sự tương tác của người dùng:

                    • Sử dụng “Giới thiệu” ở trên cùng bên trái trang nhóm của bạn để giải thích chính xác điều gì làm cho nhóm của bạn trở nên tuyệt vời. Nêu chi tiết mục đích của nhóm, loại nội dung bạn sẽ đăng ở đó và loại trải nghiệm mà người dùng có thể mong đợi. Bạn chỉ có 3.000 ký tự để đại diện, vì vậy hãy sử dụng chúng một cách khôn ngoan.
                    • Khuyến khích người dùng đăng ký. Tôi không nói rằng bạn phải cung cấp mã giảm giá hoặc giao hàng miễn phí ngay khi họ tham gia, nhưng bạn nên phác thảo đề xuất giá trị của mình. Ví dụ: cho họ biết nếu bạn tổ chức quà tặng, cuộc thi và khuyến mãi hàng tuần chỉ dành cho các thành viên trong nhóm hoặc trấn an họ rằng họ sẽ có cái nhìn đầu tiên về sản phẩm sắp ra mắt của bạn. Cung cấp cho họ hương vị của nhiều loại nội dung mà họ có thể tìm thấy trong nhóm của bạn, bao gồm các tài nguyên như nam châm, tập lệnh và mẫu.
                    • Chọn chủ đề hấp dẫn cho nhóm của bạnChủ đề Mọi người muốn kết nối với những người có cùng chí hướng về chủ đề này. Lấy gợi ý từ cuốn sách của Sunny lenarduzzi về mạng xã hội; cô ấy có hàng tá nhóm, nhưng đáng chú ý là không có nhóm nào về cô ấy. Thay vào đó, chúng dựa trên các chủ đề có liên quan và thú vị đối với khán giả của cô ấy. Trừ khi bạn đã có một lượng lớn người theo dõi trên mạng xã hội – hãy nghĩ đến Nike hoặc Tesla – mọi người có thể không muốn tham gia một nhóm chỉ để thảo luận về bạn hoặc doanh nghiệp của bạn.
                    • 2. Thông báo cho khán giả hiện tại của bạn

                      Trừ khi bạn là một thương hiệu hoàn toàn mới, nếu không bạn sẽ có một số loại đối tượng, cho dù đó là khách truy cập vào trang web, khách hàng trước đây và khách hàng tiềm năng, người đăng ký, tin tức hay người đọc blog của bạn.

                      Cho họ biết nhóm facebook của bạn tồn tại:

                      • Đề cập đến nó trong một loạt email giống như nghiên cứu điển hình mà tôi đã cho bạn xem trước đó từ bannersnatch
                      • Trích dẫn nó trên trang web của bạn và cung cấp một liên kết đến nhóm
                      • Đặt cta trong bài đăng trên blog của bạn (ví dụ: “Thích những gì bạn đọc? Tham gia nhóm facebook của chúng tôi và là người đầu tiên nghe về các hướng dẫn mới nhất của chúng tôi.”)
                      • Sử dụng cửa sổ bật lên thoát để hướng người dùng đến nhóm của bạn
                      • Chanty, một giải pháp thay thế cho Slack, thực hiện tốt điều này bằng cách yêu cầu những người đã hoàn thành một cuộc khảo sát trên trang web của mình chia sẻ thêm suy nghĩ trong Nhóm Facebook của mình: 090900 group facebook chanty
                      • 3. Gặp gỡ khán giả mới

                        Mặc dù việc xây dựng một cộng đồng gắn bó chặt chẽ gồm những người theo dõi lâu dài thương hiệu của bạn chắc chắn có giá trị, nhưng rất có thể bạn cũng sẽ muốn thu hút những người dùng không biết rõ về bạn.

                        Quảng cáo có thể là cách tuyệt vời để tiếp cận khán giả mới, nhưng nếu bạn không muốn (hoặc thiếu ngân sách) để chạy một chiến dịch trả tiền, thì bạn cần phải có một chút sáng tạo. Dưới đây là một số cách để phát triển nhóm facebook của bạn mà tôi đã thử và tin tưởng:

                        • Viết blog của khách: Tiếp cận chủ sở hữu trang web có đối tượng phù hợp và đề nghị viết về chủ đề họ quan tâm, đổi lại đề cập đến (và lý do liên kết đến) nhóm của bạn.

                        li>

                      • Thể hiện bạn là người được phỏng vấn: Yêu cầu mọi người phỏng vấn bạn (hoặc người khác ở công ty bạn) trên blog hoặc podcast của họ. Bạn không cần phải là một đại gia. Bạn chỉ muốn nói điều gì đó buồn cười. Hãy chắc chắn đề cập đến nhóm facebook của bạn.
                      • Tạo nội dung hội thảo trên web cho các thành viên trong nhóm: Cấp cho các thành viên của bạn quyền truy cập độc quyền vào hội thảo trên web. Quảng cáo ra bên ngoài nhóm – trong bản tin của bạn và thông qua các hồ sơ xã hội khác của bạn – bằng cách quảng cáo. Để khuếch đại nó hơn nữa, hãy mời một người đồng dẫn chương trình tham gia và yêu cầu họ giới thiệu khán giả.
                      • Tiếp cận những người có ảnh hưởng: Xác định những người có lượng người theo dõi lớn, tích cực tương tác với bạn trong cùng một không gian và yêu cầu họ quảng bá nhóm của bạn. Mặc dù bạn gần như chắc chắn cần cho họ lý do để làm như vậy, nhưng điều đó không nhất thiết có nghĩa là trả tiền cho họ. Nếu nội dung của bạn có chất lượng cao và độc đáo, những người có ảnh hưởng có thể sẵn sàng giới thiệu bạn.
                      • Cả hai cách tiếp cận này đều có thể thực sự hiệu quả, nhưng không có gì đảm bảo rằng mọi người sẽ đồng ý. Nếu bạn yêu cầu 100 người đăng hoặc phỏng vấn họ, có lẽ chỉ năm hoặc mười người đồng ý. Đừng coi đó là chuyện cá nhân. Thay vào đó, hãy tiếp tục. Cuối cùng, những con số sẽ trả hết cho bạn.

                        4. Sử dụng phát sóng trực tiếp để nâng cao nhận thức

                        facebook thích video. Nó muốn trở thành nền tảng video số một, nhưng nó phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ youtube, vì vậy người dùng sẽ gặp khó khăn khi tạo ra nhiều nội dung video hơn – và tốt hơn. Hiện tại, các bài đăng video trên facebook có tỷ lệ tương tác trung bình là 6,01%, cao hơn đáng kể so với các bài đăng chứa ảnh (4,81%), liên kết (3,36%) và trạng thái. Trạng thái dựa trên văn bản (2,21%):

                        Việc tạo video có nhiều khả năng khiến trang của bạn được chú ý một cách tự nhiên hơn, mang lại cho bạn cơ hội quảng bá nhóm của mình mà không tốn bất kỳ khoản tiền nào. Điều đó nói rằng, không phải tất cả các video đều được tạo ra như nhau: mọi người dành thời gian xem video trực tiếp nhiều hơn gấp 3 lần so với video không trực tiếp.

                        Tóm lại, bạn nên sử dụng video để thu hút nhiều người dùng hơn, tạo ra nhiều tương tác hơn và khuyến khích mọi người tham gia nhóm của bạn. Mọi người thường ngại tạo nội dung video trên facebook, nhưng nhờ các tính năng phát trực tiếp và xem tiệc của trang web, điều đó thực sự khá dễ dàng.

                        5. Trực tiếp trên Facebook

                        Như tên gợi ý (và có thể bạn đã biết), Facebook Live cho phép bạn phát video trực tiếp tới một nhóm hoặc trang. Vì chúng tôi đang nỗ lực phát triển nhóm của bạn, nên bạn sẽ muốn phát trực tiếp từ trang của mình.

                        Đấu tranh cho một chủ đề? Lấy cảm hứng từ tin tức và xu hướng ảnh hưởng đến khán giả của bạn. Giả sử bạn đang điều hành một công ty tiếp thị. Tạo một video để giới thiệu phản ứng của bạn đối với những phát triển lớn của ngành, chẳng hạn như cập nhật thuật toán của Google hoặc triển khai tính năng mới của facebook. Nếu nó tạo ra một chủ đề blog hay, thì nó có khả năng tạo ra một video hay.

                        Viết ra một số điểm đáng nói, làm một số bài tập và bắt đầu. Tôi nhận thấy rằng sẽ dễ dàng hơn (và ít đáng sợ hơn) nếu bạn chuyển video thành một cuộc thảo luận với đồng nghiệp hoặc đồng nghiệp chuyên nghiệp.

                        Xem thêm: Btw là gì? Btw viết tắt từ từ gì?

                        Cách dễ nhất để phát trực tiếp là từ điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn, vì cách này giúp bạn tiết kiệm thời gian sử dụng micrô và webcam. Để làm như vậy, chỉ cần làm theo các bước đơn giản sau:

                        Cho dù bạn chọn chủ đề gì, hãy nhớ đề cập đến nhóm của bạn và khuyến khích người xem tham gia để có nội dung video độc quyền (và hơn thế nữa). Điều này đưa chúng ta đến bữa tiệc xem…

                        6. xem tiệc

                        Xem chung là một tính năng mới hơn tính năng phát trực tiếp trên Facebook, được triển khai cho tất cả các nhóm vào tháng 7 năm 2018 như một cách để gắn kết mọi người lại với nhau và tạo cuộc trò chuyện xung quanh video. Điều thú vị là trong giai đoạn thử nghiệm, mạng xã hội phát hiện ra rằng một số bữa tiệc xem kéo dài hơn mười giờ, trong khi xếp hạng giảm trong suốt cả ngày:

                        Kể từ khi ra mắt, watch party đã được triển khai cho tất cả các loại trang và hồ sơ trên facebook. Vì vậy, mặc dù đây là một cách vô giá để duy trì sự gắn kết của nhóm của bạn, nhưng nó cũng đã trở thành một công cụ hữu ích để tăng số lượng thành viên.

                        Ý tưởng kết nối với lượng lớn khán giả thông qua video trên facebook không có gì mới. Nhưng một trở ngại lớn là khó tiếp cận đủ người dùng và giữ họ tương tác trong khi xem một cách dễ dàng.

                        watch party cố gắng giải quyết vấn đề này bằng cách giới thiệu lịch biểu, lời mời và thông báo, giúp người tổ chức video dễ dàng khuyến khích khán giả của họ hơn. Có vẻ như nó đang hoạt động: người xem tạo ra nhiều bình luận hơn gấp 8 lần so với các video không phát trực tiếp.

                        Nhiều thương hiệu đã lợi dụng điều này. Ví dụ: WWE tận dụng xếp hạng để thu hút khán giả quốc tế bằng cách phát lại các tập của chương trình Thử thách đối đầu hỗn hợp. buzzfeed nâng cao nhận thức về loạt phim xứng đáng theo mùa mới nhất bằng cách tổ chức một bữa tiệc cuồng nhiệt so với các mùa trước:

                        Để tạo nhóm xem của riêng bạn, chỉ cần làm như sau:

                        • Nhấp vào “Viết bài” ở đầu trang nhóm, sau đó nhấp vào “Xem bên”.
                        • Nhấp vào “Thêm video”. Sau đó, bạn có thể chọn thêm các loại video khác nhau: xem, nhóm, lưu, đề xuất và trực tiếp.
                        • Nhấn vào “Thêm vào hàng đợi” bên cạnh bất kỳ video nào bạn muốn thêm vào đồng hồ của mình, sau đó nhấn vào “Xong”.
                        • Thêm mô tả về bữa tiệc xem của bạn để khán giả của bạn biết điều gì sẽ xảy ra, sau đó nhấn Đăng. Một thông báo sẽ xuất hiện cho bạn biết rằng buổi xem chung của bạn sắp bắt đầu.
                        • Sau khi bữa tiệc bắt đầu, bạn sẽ có thể thêm nhiều video hơn vào hàng đợi, mời thêm người và tương tác với khán giả của mình. Khi bạn muốn kết thúc mọi thứ, chỉ cần nhấn vào “Kết thúc xem tiệc”.

                          Biến 500 thành viên đầu tiên của bạn thành những người truyền bá nhóm

                          Khi nhóm Facebook của bạn đạt đến một kích thước nhất định, việc mở rộng nhóm không còn là hành động trực tiếp của riêng bạn mà là truyền bá thông tin đến đối tượng hiện tại của bạn bằng cách khiến họ cảm thấy họ là một phần quan trọng trong hành trình của bạn.

                          Sử dụng các nhóm khác để quảng cáo chéo

                          Hỏi các thành viên của bạn xem ai khác nên tham gia nhóm và khuyến khích họ thu hút thành viên mới bằng cách cung cấp cho họ sách điện tử miễn phí, hội thảo trên web độc quyền hoặc thậm chí một số loại mã khuyến mãi.

                          Tuy nhiên, có một lời cảnh báo ở đây: trong khi một số người điều hành nhóm sẽ rất vui khi bạn tham gia vào một số quảng cáo chéo, thì những người khác sẽ xem nhẹ điều đó và thậm chí có thể đuổi theo bạn. Họ có quyền làm điều đó; đó là đội của họ và các quy tắc của họ.

                          Hãy làm những gì tôi làm: liên hệ với quản trị viên trước khi bạn cố gắng thu hút thành viên của họ vào nhóm của mình. Lịch sự là miễn phí. Hãy hỏi một cách thông minh và quản trị viên thậm chí có thể sẵn sàng ghim bài đăng quảng cáo của bạn trong một ngày hoặc lâu hơn để đảm bảo khả năng hiển thị của bạn.

                          Mời qua mạng xã hội

                          Mặc dù các thành viên tiềm năng của bạn rõ ràng là có hồ sơ trên facebook, nhưng có khả năng họ cũng sẽ hoạt động trên các nền tảng xã hội khác. Khuyến khích các thành viên hiện có của bạn liên kết với nhóm của bạn trên các mạng xã hội (có liên quan) khác, có thể là instagram, quora, reddit, tumblr hoặc twitter.

                          Giống như bước trước, bạn có thể muốn khuyến khích họ làm như vậy. Nhưng nếu nhóm của bạn thực sự hữu ích, hài hước hoặc thú vị (hoặc thậm chí là sự kết hợp của cả ba), thì các thành viên nên đề cập đến điều đó trong cuộc trò chuyện trên các nền tảng khác.

                          Cách tăng thành viên nhóm facebook từ 0 lên 10.000

                          Việc phát triển một nhóm Facebook với ngân sách bằng không có vẻ khó khăn, nhưng tất cả những gì bạn cần là thời gian, sự kiên nhẫn và một chút nỗ lực (cộng với một số trợ giúp từ các thành viên sớm nhất). của bạn.

                          Tóm lại, đây là năm bước bạn nên làm theo để nhóm Facebook của mình có từ 0 đến 10.000 thành viên mà không tốn một xu nào:

                          • Đưa ra một chủ đề hấp dẫn cho nhóm của bạn—một chủ đề mà mọi người sẽ muốn thảo luận và bạn có thể cung cấp kiến ​​thức chuyên môn thực sự về chủ đề đó.
                          • Cho mọi người lý do để tham gia. Hãy cho các thành viên tiềm năng biết về nội dung tuyệt vời mà bạn tạo cũng như các ưu đãi và ưu đãi độc quyền mà bạn cung cấp.
                          • Cho khán giả hiện có của bạn biết rằng nhóm tồn tại và khuyến khích họ tham gia – những người đã theo dõi trang facebook của bạn, đọc blog của bạn hoặc xem video của bạn. li>
                          • Thu hút khán giả mới thông qua viết blog cho khách mời, tiếp cận người có ảnh hưởng, phỏng vấn và podcast.
                          • Thông báo “những người dùng sớm” tới nhóm của bạn để thu hút thành viên mới.
                          • Làm theo các bước này, lặp lại nếu cần và xem số người đăng ký trong nhóm của bạn tăng lên!

                            Chúc may mắn!

                            Xem thêm: Cách phát triển chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội thành công

                            seothetop

                            Nguồn: singlegrain.com

                            Xem thêm: TopN.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *