Tăng tương tác trên fb cá nhân sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội trở thành kol hoặc người bán hàng giỏi hơn. Nhưng làm thế nào để tăng tướng nhanh chóng và hiệu quả? Cũng theo dõi 20 cách nhanh chóng và hiệu quả để tăng tương tác trên Facebook cá nhân trong bài viết tiếp thị so sánh ngày hôm nay!
Tại sao chúng ta thường có mức độ tương tác thấp?
- newsfeed có đầy đủ thông tin: giải trí, kiến thức, bạn bè, gia đình, nỗi sợ hãi, scandal, chó mèo … (tùy người nhưng đa số là vậy). Vì vậy, có rất nhiều thông tin.
- Người dùng đăng và chia sẻ thường xuyên hơn bao giờ hết: “sống ảo”, check in, bày tỏ ý kiến, chia sẻ … => giáo dục thị trường, tạo sự cạnh tranh trên news feed (như tiktok, đang ngày càng phổ biến).
- Để làm cho trang web thân thiện hơn với người dùng, người dùng đã trở nên “thông minh hơn” và ít tương tác hơn với nội dung so với trước đây. Họ không “vô tội vạ” như ngày xưa.
- Mọi người đã chia sẻ các trang web yêu thích của họ với bạn bè trong nhiều năm – nhưng Facebook lại làm điều đó theo cách khác. facebook siết chặt phạm vi tiếp cận, đăng các bài đăng với nhiều định dạng bán hàng khác nhau và tăng lượt hiển thị quảng cáo.
- Hồ sơ được tối ưu hóa: ảnh hồ sơ, ảnh bìa, thông tin hồ sơ, triển vọng về cuộc sống và hơn thế nữa.
- Nội dung được chia sẻ nhàm chán không có giá trị đối với người đọc
- Một số bạn bè có hàng trăm người, một số người theo dõi, đây không phải là tệp khách hàng chính xác
- Tên hiển thị : Bạn nên cung cấp tên thật cho tài khoản của mình. Nếu bạn có biệt hiệu mà ai đó đã đặt cho bạn, bạn có thể thêm biệt hiệu đó vào cài đặt của mình
- Ảnh có sẵn : Chọn ảnh thực (không phải ảnh của người khác hoặc thực vật và động vật) và viết về trải nghiệm.
- Ảnh bìa: Đây là nơi đầu tiên khách hàng của bạn sẽ nhìn thấy ảnh hồ sơ của bạn khi họ nhấp vào hồ sơ của bạn. Vì vậy, ưu tiên đầu tiên của bạn là đảm bảo ảnh hồ sơ của bạn trông đẹp.
- Hồ sơ Bạn có thể biến ảnh bìa của mình thành thứ gì đó hấp dẫn hơn hoặc bạn có thể chèn thông tin liên hệ vào hồ sơ của mình. Nếu hoàn thành. thông tin cá nhân, bật chế độ theo dõi và nên chặn danh sách bạn bè của bạn để ngăn đối thủ cạnh tranh lấy thông tin khách hàng tiềm năng của bạn …
- Đăng một câu thánh thư và yêu cầu phản hồi.
- Hỏi mọi người nghĩ gì về hình ảnh bạn đăng.
- Cảm ơn tất cả các bạn đã “nghĩ ra” một số chú thích hay.
- Cho phép mọi người bình chọn cho một câu hỏi bằng biểu tượng cảm xúc.
- Tạo hoạt ảnh cho câu đố chạy xung quanh khung và yêu cầu người dùng chụp ảnh khi câu đố hoàn thành.
- Bước 1: Bạn truy cập https://yaytext.com.
- Bước 2: Nhập văn bản bạn muốn in đậm vào hộp văn bản.
- Bước 3: Cuộn xuống để tìm dòng in đậm và nhấp vào nút sao chép trong mẫu bạn thích.
- Bước 4: Dán vào facebook và bạn đã hoàn tất!
- Tạo tài khoản và sử dụng các mạng xã hội mới dành cho giới trẻ như tiktok, instagram, v.v.
- Tham gia một nhóm thanh niên trên facebook
- Tin tức được cập nhật thường xuyên trên các mạng xã hội
- Theo dõi các thương hiệu lớn
- Tìm kiếm trên google để biết các bản cập nhật
- Cập nhật thông tin tài khoản Facebook thường xuyên và theo dõi các thông báo
- Nhấp vào thông báo để chúc sinh nhật vui vẻ cho bạn bè của bạn
- Gửi những lời chào hấp dẫn với nội dung và hình ảnh đẹp
- Những người bạn tương tác cũng tương tác lại với các bài đăng của bạn
- Giúp bạn bè xác định tài khoản cá nhân của bạn
- Bài đăng của bạn sẽ hiển thị nhiều hơn với bạn bè trong danh sách
- Mời bạn bè của bạn thích bài viết này
- Đoán kết quả xổ số, con số cuối cùng trên tờ bạc … đồng thời chia sẻ bài viết trên trang cá nhân, tag bạn bè …
- Giải các câu đố vui và gắn thẻ bạn bè của bạn vào câu trả lời
- Phản hồi nhanh nhất cho các tin nhắn hoặc nhận xét với các cập nhật thường xuyên sau bài đăng
- Không trả lời các câu hỏi ngắn. Điều này khiến khách hàng cảm thấy không được tôn trọng và bỏ đi
- Thêm đề xuất và đặt câu hỏi cho khách hàng để có dịch vụ tốt nhất
- Nhắn tin có thể thu hút khách hàng bán hàng và xây dựng khách hàng trung thành
- 7 hoặc 9 giờ sáng
- 13:30 hoặc 17:00 chiều
- 19 hoặc 22 giờ tối
Nếu không cẩn thận, bạn có thể thấy mình đang đi trên một con đường dài mà cuối cùng chẳng dẫn đến đâu cả. Để bắt đầu, bạn cần bắt đầu với một hồ sơ có thể nhận dạng.
Xây dựng hồ sơ của bạn trước khi bạn tham gia
Để tăng mức độ tương tác hỗ trợ bán hàng, hãy đảm bảo hồ sơ của bạn khác biệt với tài khoản ảo bằng cách cung cấp nội dung có giá trị mà khách hàng sẽ quan tâm.
p>
Điều này là lý tưởng để dừng lại sau khi cố gắng liên hệ với người dùng đầu tiên không thành công.
Trước tiên, bạn cần tạo một hồ sơ hoàn chỉnh và chất lượng cao. Sau đó, bạn có thể bắt đầu tìm cách tăng tương tác trên facebook cá nhân của mình.
Một số điều cần lưu ý khi tạo hồ sơ:
20 cách để tăng mức độ tương tác trên Facebook cá nhân
1. Đăng về các chủ đề có liên quan đến đối tượng mục tiêu của bạn
Dành thời gian để hiểu khách hàng của bạn là ai. Đi sâu vào những hiểu biết sâu sắc của họ về những gì họ muốn, cần, thích … bởi vì thông tin này sẽ giúp bạn hiểu sản phẩm hoặc dịch vụ nào sẽ thu hút được nhiều sự tham gia nhất.
Ví dụ: bạn có thể đăng ảnh và video về các chuyến du lịch của mình trên khắp thế giới và bạn bè của bạn cũng có thể phản hồi theo cách tương tự. Nhưng đừng nói về cuộc sống gia đình của bạn hoặc các sự kiện kinh tế thế giới. Tốt nhất bạn nên tránh bị cám dỗ.
2. Đặt tiêu đề hấp dẫn, gây tò mò cho bài đăng của bạn
Theo nghiên cứu, khi lướt web, người dùng thường dành khoảng 3 giây để xem một bài báo xuất hiện trong nguồn cấp tin tức của họ. Và thói quen này sẽ tiếp tục phát triển trong tương lai.
Điều này sẽ giúp giữ các bài đăng của bạn trong nguồn cấp tin tức của mọi người và giúp tăng mức độ tương tác. Tuy nhiên, nó sẽ không ảnh hưởng đến số lượng người theo dõi và bạn bè nhỏ hơn của bạn.
Hãy lưu ý và sử dụng thời gian 3s. Bằng cách tạo ra những tiêu đề hấp dẫn khơi gợi sự tò mò của độc giả, bạn có thể khiến họ ngừng cuộn để hiểu những gì bạn đang cố gắng truyền đạt.
3. Chơi game “điền vào chỗ trống” để tăng tương tác trên fb cá nhân
Đây là một phương pháp khá phổ biến hiện nay vì nó đơn giản nhưng rất hiệu quả. Đó cũng là một cách tuyệt vời để ngăn người dùng cảm thấy nhàm chán. Bạn có thể thay đổi vòng quay bằng cách thay đổi thứ tự của các bảng.
Lưu ý: Nếu bạn không phải là người nổi tiếng hoặc người mà họ biết, hầu hết người dùng thường không nhận xét hoặc thích những gì bạn chia sẻ. Tuy nhiên, sẽ an toàn hơn nếu bạn tương tác với mọi người thường xuyên để tăng cơ hội nhận được nhiều bình luận và lượt thích.
4. Cách tăng tương tác trên facebook cá nhân bằng những hình ảnh hấp dẫn
facebook là một cách rất đơn giản để tăng mức độ tương tác trên hồ sơ của bạn. Một trong những cách dễ nhất để làm điều này là đăng những bức ảnh vui nhộn về sản phẩm của bạn, điều này thật tuyệt nếu bạn cũng muốn tăng mức độ tương tác và tìm kiếm cơ hội để chốt được nhiều đợt bán hàng hơn.
Tại sao bạn lại nghĩ như vậy? Bởi không phải ai cũng thích ngồi đọc hết những dòng trạng thái bạn viết. Tuy nhiên, tranh ảnh thì khác, chúng có thể dễ dàng kích thích trí tưởng tượng và cũng làm tăng tâm trạng của người xem, vì vậy nếu bức tranh hấp dẫn, chắc chắn họ sẽ không tiếc cho bạn một cái thích.
5. Phát hành giảm giá có hạn chế
Thật vậy, hầu hết các chủ doanh nghiệp vẫn tin rằng doanh số bán hàng nhiều hơn đồng nghĩa với việc tương tác nhiều hơn trên Facebook. Nhưng thực tế hoàn toàn ngược lại, bạn càng đăng nhiều, bạn càng nhận được ít tương tác hơn.
Nếu bạn nhìn vào tài khoản facebook của người nổi tiếng, bạn có thể xác nhận rằng họ luôn đăng những nội dung có mức độ tương tác rất thấp so với những bài đăng bình thường.
Vì vậy, bạn nên chọn tần suất phát hành thích hợp, chẳng hạn như một lần một ngày cho một sản phẩm.
Ngoài ra, điều quan trọng là khi bạn chia sẻ kiến thức của mình với người khác, bạn không tập trung vào việc bán hàng. Thay vào đó, bạn nên chia sẻ những kiến thức liên quan đến sản phẩm (ví dụ: giá cả là bao nhiêu, ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn như thế nào?).
6. Chia sẻ trực tiếp để tăng tương tác facebook cá nhân
Vào năm 2020, phát trực tiếp được coi là hình thức facebook được hầu hết mọi người sử dụng cho mục đích kinh doanh. Nó cho phép tương tác dễ dàng với người hâm mộ và khách hàng và cung cấp một cách dễ dàng để truyền bá thông tin đến những người khác.
Một lợi ích khác của phát trực tiếp là bạn có thể xây dựng mối quan hệ với khán giả của mình bằng cách thu hút họ trực tiếp. Nó giống như có thể đối mặt với khách hàng của bạn và khách hàng trực tiếp. Điều này có thể khiến mọi người tin tưởng hơn vào doanh nghiệp của bạn.
Điều này có nghĩa là nếu bạn muốn kêu gọi mọi người hành động trên facebook, đừng bỏ qua luồng trực tiếp, ngay cả khi bạn đã có một lượng lớn người theo dõi. Nếu bạn lo lắng rằng mình không hấp dẫn như bạn nghĩ, bạn có thể sử dụng phần mềm tăng cường bình luận theo thời gian thực.
Nếu bạn muốn cải thiện hoạt động kinh doanh thương mại điện tử của mình, hãy sử dụng các bài đánh giá theo thời gian thực để cải thiện trải nghiệm khách hàng và giữ an toàn cho tài khoản của bạn.
7. Tăng tương tác trên facebook cá nhân bằng cách lọc bạn bè
Bạn có thể nhận được nhiều thông tin trên facebook về những người bạn biết, bao gồm học vấn, việc làm, tình trạng mối quan hệ và tình trạng gia đình của họ. Với những thông tin này, bạn có thể hình dung rõ hơn về chúng. Vì vậy, đừng lãng phí thời gian cho việc này!
Bởi vì nếu một tài khoản mới hoặc không tương tác với bạn trong một thời gian, rất có thể họ không quan tâm hoặc đã rời khỏi cộng đồng và sẽ không nhìn thấy bài đăng của bạn.
Trừ khi họ là gia đình hoặc bạn bè của bạn, nếu bạn có mục tiêu nâng cao tầm ảnh hưởng của mình, bạn nên đảm bảo không tham gia với những người này để tạo cho họ một nơi để đi chơi với những người khác. tác giả mới. không gian của họ. Một không gian để mọi người tương tác với các tác giả mới.
Có thể bạn đang trải qua giai đoạn từ chối sử dụng facebook, cứ sau 2-3 tháng, bạn nên xóa những người không tương tác với bạn hoặc làm bất cứ điều gì với bạn.
8. Các bài đăng in đậm trên facebook
Loại in đậm được khuyến khích khi viết nội dung trên Facebook để thu hút sự chú ý, làm nổi bật nội dung quan trọng, chương trình khuyến mãi, giá sản phẩm, v.v.
Điều này sẽ giúp bạn thu hút sự chú ý của bạn bè trên facebook và từ đó tăng tương tác cho tài khoản fb cá nhân của bạn.
9. Cài đặt bot tự động thích và nhận xét bot
Ngoài ra, bạn có thể đặt hệ thống tự động thích và nhận xét về các bài đăng của bạn khi chúng được xuất bản. Khi bài viết của bạn được xuất bản, họ sẽ tự động nhận được 50-100 lượt thích và 5-10 lượt bình luận, điều này cũng rất vui. Nó giúp làm cho hành vi của bạn bè bạn cởi mở hơn.
Nên hạn chế nhận xét về rô-bốt vì nhận xét thường không liên quan. Cho dù bạn đang muốn thực hiện bước tiếp theo trên Amazon hay đang tìm kiếm những ý tưởng mới cho doanh nghiệp của mình, bạn luôn có thể học hỏi từ những người khác. Để chủ động hơn, hãy dùng thử Simple Seeding miễn phí. Nó giúp bạn viết nội dung theo yêu cầu và cho phép bạn bình luận trên 5-10 bài đăng của người dùng khác.
10. Bắt kịp xu hướng nhanh chóng
Khi ai đó yêu cầu bạn làm theo quy trình, bạn nên nói không, vì đó là cơ hội tốt để làm theo ý tưởng của riêng bạn. Nếu bạn chỉ cần cố gắng và có lý do chính đáng để làm điều đó, bạn có thể tạo ra một thứ hoàn toàn mới.
Để kịp thời nắm bắt xu hướng, bạn có thể tham khảo các phương pháp sau:
11. Chúc mừng sinh nhật người bạn
Hôm nay là sinh nhật facebook của bạn! Điều đó có nghĩa là hôm nay là sinh nhật bạn của bạn và bạn có thể tham gia một sự kiện vui nhộn và thú vị trên facebook. Đó là một cách tuyệt vời để tăng tương tác cá nhân với bạn bè, giúp họ cảm thấy tốt hơn về ngày sinh của mình và vui vẻ trong quá trình này.
12. Tích cực like và comment bài viết của bạn bè
Tương tác với bạn bè của bạn sẽ tăng số lượng người tương tác với tài khoản facebook cá nhân của bạn và mang lại nhiều lợi ích cho chính tài khoản facebook cá nhân của bạn.
13. Thường xuyên tổ chức các trò chơi nhỏ
Cách tốt nhất để tăng tương tác xã hội là tạo các trò chơi nhỏ cho facebook. Đây là những công cụ tuyệt vời để thu hút và tương tác với khách hàng trên facebook. Các loại trò chơi nhỏ phổ biến nhất bao gồm các chương trình thưởng trực tuyến và cách tốt nhất để phân biệt các trò chơi này là tăng tính tương tác.
Cách tăng tương tác trên Facebook cá nhân thông qua các trò chơi nhỏ:
14. Liên kết đến các Nhóm và Trang người hâm mộ
Các kênh chính của facebook là trang cá nhân, trang người hâm mộ và các nhóm cộng đồng. Chúng có thể được liên kết với nhau để bảo hiểm và bán hàng không phải trả tiền. Tuy nhiên, nó cũng giúp xây dựng thương hiệu bền vững.
15. Tương tác thân thiện với khách hàng
Tương tác trên facebook rất quan trọng trong việc quyết định xem khách hàng có chốt đơn hàng hay không. Đây là thời điểm hoàn hảo để thu hút sự quan tâm của họ bằng cách cung cấp dịch vụ tuyệt vời. Khi họ tương tác với blog của bạn, họ sẽ muốn tiếp tục sử dụng nó.
Để tương tác tốt nhất với khách hàng, bạn cần ghi nhớ các nguyên tắc cơ bản sau:
16. Cách tăng mức độ tương tác trên Facebook bằng cách đăng bài trong thời gian chính thức
Đăng bài trong giờ vàng cũng là một chiến lược tương tác trên facebook hiệu quả. Facebook có nhiều người dùng, nhưng không phải ai cũng online mọi lúc. Số lượng người trực tuyến trên mạng xã hội sẽ thay đổi dựa trên khung thời gian cụ thể. Họ sẽ trực tuyến vào một “giờ vàng” nhất định trong ngày.
Thời điểm lý tưởng để đăng một bài viết là đặt thời gian khi hầu hết mọi người trực tuyến. Thời gian sẽ khác nhau tùy thuộc vào đối tượng mục tiêu của bạn. Thông thường, việc đăng bài được thực hiện thành 3 đợt:
17. Hướng dẫn cách tăng tương tác facebook thông qua google seo fanpage
Bạn có thể tăng mức độ tương tác của mình trên facebook bằng cách tối ưu hóa trang facebook google của bạn.
Khi kinh doanh trên facebook, bạn cần tối ưu trang facebook của mình để xuất hiện ở vị trí top 1 trên google mỗi khi khách hàng tìm kiếm với những từ khóa phù hợp với bạn.
Tối ưu hóa trang facebook của bạn trên google là một cách để có nhiều khách hàng biết đến trang người hâm mộ của bạn.
18. Cách tăng mức độ tương tác trên Facebook hiệu quả khi các từ xúc phạm bị cấm
Khách hàng có nhiều khả năng tương tác với các trang facebook hơn nếu chúng sạch sẽ và không chứa ngôn từ thô tục hoặc xúc phạm. Vì vậy bạn nên sử dụng công cụ cài đặt trong trang facebook để chặn tất cả các từ xúc phạm.
19. Cách tăng mức độ tương tác bằng cách hạn chế các liên kết được chia sẻ từ các trang web hoặc youtube
Cách tăng tương tác trên facebook được nhiều người sử dụng đó là hạn chế chia sẻ link từ các website hay youtube.
Nếu bạn hướng khách hàng từ nền tảng facebook sang nền tảng khác như website, youtube… thì facebook sẽ rất “không vui, không thích” vì mạng xã hội này chỉ muốn giữ khách hàng online trên facebook.
Kênh 14 có hơn 5 triệu người theo dõi, nhưng những lượt chia sẻ như thế này từ web có rất ít hoặc không có mức độ tương tác.
Vì vậy, khi bài đăng của bạn có chứa liên kết, facebook đã tạo ra một số thủ thuật để giảm mức độ tương tác. Một liên kết hướng khách hàng đến một nền tảng khác. Các bạn theo dõi các fanpage mà mình theo dõi sẽ thấy các bài viết bình thường và tương tác tốt.
20. Hướng dẫn tăng tương tác trên facebook với phần mềm hỗ trợ miễn phí và trả phí
Một trong những cách mới nhất để tăng mức độ tương tác trên Facebook, đã được sử dụng nhiều gần đây, là sử dụng phần mềm hỗ trợ.
Trong giai đoạn đầu kinh doanh trên facebook của bạn, có thể khó thu hút được một lượng lớn khán giả tham gia. Chưa kể, bạn cần dành thời gian để tạo dựng niềm tin với khách hàng.
Có rất nhiều tương tác của khách hàng để facebook “bủa vây”. Bạn có thể sử dụng phần mềm tương tác tự động để giúp bạn tăng cường tương tác để bán hàng thành công.
Phần mềm tự động tương tác trên facebook miễn phí sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp bạn tăng cường tương tác để bán hàng thành công.
Tham khảo: Top 6 phần mềm tương tác facebook miễn phí
Hy vọng với Top 20 cách tăng tương tác fb cá nhân nhanh chóng và hiệu quả được giới thiệu trên đây, bạn có thể lựa chọn cho mình cách tăng tương tác phù hợp nhất. Hãy ở bên tôi. Ngoài ra, bạn có thể áp dụng đồng thời các phương pháp này để tăng hiệu quả. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, hãy để lại bình luận bên dưới để tiếp thị so sánh. chúc bạn thành công.