Cách tăng Like Fanpage Facebook & lượt theo dõi thật tự nhiên 2022

Cách tăng like fanpage facebook miễn phí và trả phí nhanh nhất để fanpage của bạn có lượng người theo dõi thực trên facebook đạt mục tiêu kinh doanh. Xây dựng cộng đồng người theo dõi trên facebook được coi là bước khởi đầu thành công cho những ai kinh doanh trên nền tảng mạng xã hội này. Tăng lượng người theo dõi trên các trang dành cho người hâm mộ và tài khoản cá nhân Áp dụng các kỹ thuật hữu cơ (miễn phí) và kỹ thuật trả phí (chạy quảng cáo) hoặc kết hợp giữa quảng cáo và các kỹ thuật khác. Các kỹ thuật (tut) khác sẽ được đề cập trong bài viết này. p>

Tăng lượng người theo dõi (thích) có nhiều ý nghĩa đối với các doanh nghiệp trực tuyến trên nền tảng facebook, vì khách hàng sẽ tin tưởng các trang có nhiều người theo dõi hơn và việc có một cộng đồng giúp bán sản phẩm dễ dàng hơn so với một trang web hoàn toàn mới .

Nội dung bài viết này sẽ hướng dẫn cách tăng lượt theo dõi bằng các phương pháp miễn phí, cách thiết lập nhanh lượt thích quảng cáo cho trang người hâm mộ của bạn và mẹo tăng lượt theo dõi bằng các chiến lược tiếp thị nhiều doanh nghiệp đã áp dụng thành công.

Ba kỹ thuật để tăng lượng người theo dõi:

  • Miễn phí (tự nhiên) bởi facebook
  • Các trang giống như quảng cáo (tốn kém nhưng nhanh)
  • Chiến lược thu hút lượt thích trang để thu hút người theo dõi (lưu ý rằng những người thích trang của bạn cũng sẽ theo dõi bạn, nhưng người theo dõi không nhất thiết phải thích trang của bạn)
  • Tại sao chúng ta cần tăng lượng người theo dõi?

    Tăng lượng người theo dõi hoặc lượt thích trang Đối với doanh nghiệp, điều đó có nghĩa là tìm kiếm những khách hàng quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. Trong kinh doanh, việc tìm kiếm khách hàng mới đôi khi tốn kém hơn chăm sóc khách hàng cũ, vì vậy nhiều doanh nghiệp cố gắng giữ họ để tương tác và tiếp tục. Tiếp tục cung cấp miễn phí các sản phẩm và dịch vụ thu hút những khách hàng này.

    Lợi ích của doanh nghiệp có cộng đồng người theo dõi lớn

    • Nâng cao uy tín của doanh nghiệp
    • Quyền truy cập miễn phí cho những khách hàng quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ của bạn
    • Giới thiệu miễn phí các sự kiện đặc biệt, sản phẩm/dịch vụ mới hoặc thông báo quan trọng tới đối tượng mục tiêu thích hợp miễn phí.
    • Thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ lan truyền nhiều hơn
    • Giữ chân khách hàng cũ
    • Cung cấp tệp dữ liệu đối tượng tương tự cho quảng cáo facebook (bạn cần biết cách tạo đối tượng nâng cao để hiểu lợi ích này)
    • Tôi có nên mua trang dành cho người hâm mộ không?

      Trừ khi bạn đang mua một doanh nghiệp đang hoạt động đã có một trang người hâm mộ, bạn không nên mua một trang người hâm mộ cá nhân đã có rất nhiều người thích trang này. Điều này nghe có vẻ không “bổ ích” cho lắm, nhưng nếu bạn thực sự hiểu về thuật toán của facebook thì càng mua nhiều fanpage, bạn càng thiếu kinh nghiệm sẽ càng bị thiệt. Thông thường bạn làm việc với đơn vị dịch vụ facebook họ có thể khuyên bạn mua, theo mình bạn không nên mua.

      Để hiểu tại sao không nên mua fanpage có sẵn lượt thích trang, chúng ta xem xét chất lượng lượt thích, mua fanpage có hiệu quả không? Nếu chưa có kinh nghiệm, bạn có thể gặp phải những trường hợp sau:

      • Trang người hâm mộ ảo
      • Các trang có thể có những lần lật thật và ảo nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn
      • Số lượng người theo dõi trang là có thật
      • Các bài đăng thường nhận được thư rác
      • Các trang của người hâm mộ chủ yếu là lượt thích giả – gây ra rất nhiều rắc rối

        Facebook có hơn 35.000 người làm việc trong bộ phận an toàn bảo mật, theo công bố của facebook mỗi năm họ xóa hơn 1 tỷ tài khoản giả mạo. Đó là lý do tại sao chúng ta thường nghe những từ như “thích” hoặc “theo dõi” sau khi sử dụng một dịch vụ.

        Tài khoản ảo được tạo một phần bởi người dùng thông thường. Nhưng cụ thể hơn, lượng người dùng này chủ yếu nhờ vào các công cụ tự động của nhà cung cấp dịch vụ như tăng like, mua bán fanpage, tạo comment, dịch vụ seeding.

        Các trang dành cho người hâm mộ có lượng người theo dõi khổng lồ với mức giá rất thấp, chủ yếu là lượt thích từ các tài khoản giả (giả). Khi bạn mua trang này, rất có thể bạn đang nhắm mục tiêu đối tượng chất lượng thấp cho báo cáo của mình.

        Nói dễ hiểu hơn, khi quảng cáo trên facebook, nếu không có data từ các nguồn khác thì data mà quảng cáo lấy được chính là khách hàng trên fanpage đó, tức là quảng cáo của bạn sẽ được phục vụ hầu hết ảo. biệt danh .

        Đôi khi các bài đăng trên trang người hâm mộ của bạn có phạm vi tiếp cận không phải trả tiền thấp và sai đối tượng mục tiêu.

        Like ảo trên fanpage – khó xử lý

        Trong các trang loại hỗn hợp, sẽ có chủ yếu là người dùng thực và người dùng ảo để bỏ qua người mua. Loại trang fan hâm mộ này sẽ có giá cao hơn một trang có tài khoản ảo đầy đủ.

        Nếu người dùng trang của bạn chủ yếu là các tài khoản giả, thì quảng cáo của bạn cũng sẽ được phân phát chủ yếu cho những người dùng giả này.

        Một dấu hiệu của loại trang dành cho người hâm mộ này là bạn nhận được tương tác khi đăng bài, nhưng tỷ lệ phần trăm rất thấp so với lượt thích trang.

        Nếu bài viết của bạn đến được với họ, họ có thể giảm số lượng người dùng rất nhỏ này bằng cách hủy theo dõi các trang có sản phẩm và dịch vụ mà họ không quan tâm.

        Trang người hâm mộ thực sự thích – Trang người hâm mộ chất lượng cao

        Fanpage thường đắt nhất. Hầu hết người dùng của trang web này là người dùng thực. Bạn cũng sẽ tìm hiểu làm thế nào để có được những người theo dõi nhanh chóng sau trong bài viết này. Những trang này có lượng người tương tác rất cao.

        Nếu bạn cho rằng mình sẽ mua đúng fanpage từ người dùng thực, vui lòng lưu ý những điều sau:

        • Có nên mua fanpage cho cùng một doanh nghiệp
        • Trang của bạn có thể dành nhiều thời gian cho quảng cáo nên dữ liệu ổn định
        • Hiểu rằng quảng cáo của bạn có thể tập trung vào những người dùng có sở thích, nhân khẩu học và hành vi tương tự nhưng không quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của bạn.
        • Những người trước đây không quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của bạn có thể thấy bài đăng của bạn và hủy theo dõi bài đăng đó.
        • Ở những trang như thế này, để thu hút được một lượng lớn 100% người dùng thật thì rất mất thời gian và công sức nên rất khó bán được giá thấp, thậm chí là không bán được. Do đó, việc bán hàng này không thể được đảm bảo.
        • Tại sao bài viết này có rất nhiều bình luận?

          Trước đây, các dịch vụ giao dịch tương tự sử dụng tài khoản ảo không tương tác, được gọi là nhân bản, tài khoản này dễ dàng bị facebook phát hiện và xóa bỏ. Trong những năm gần đây, nhờ các công cụ gieo hạt tự động, các tài khoản ảo này cũng có thể tương tác với nhau, cho người dùng và trang, giống như các tài khoản có thể được lấy bởi người thật hoặc một vài người bạn. Những tài khoản khác, những tài khoản này được gọi là bởi

          Việc chuyển qua các tài khoản là nguyên nhân hàng đầu của các tương tác spam. Các bài đăng thông thường sẽ bị spam bình luận:

          • Cung cấp dịch vụ dành cho người lớn
          • Quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ
          • Liên kết lừa đảo
          • Các biểu tượng hoặc câu lập trình sẵn
          • Hãy cân nhắc những điều sau khi mua trang của người hâm mộ hoặc lượt thích:

            • Trường hợp người dùng ảo không tương tác: Nội dung của bạn tốt nhưng không có bài đăng tương tác, facebook sẽ đánh giá nội dung của bạn kém chất lượng và không phù hợp, trường hợp người dùng hạn chế màn hình hiển thị. Nếu là quảng cáo thì giá cao, hiệu quả kém do dữ liệu người dùng website bị lỗi.
            • Trong trường hợp người dùng giả mạo tương tác: Nếu những người dùng giả mạo này đăng nhận xét, quảng cáo tương tác sẽ được phân phát cho những người dùng giả mạo thường xuyên có hành vi tương tự. Nếu đối tượng tương tự này tiếp tục tự động nhận xét, thì máy học cho rằng chi phí tương tác thấp và ngân sách quảng cáo của bạn sẽ dành phần lớn thời gian cho đối tượng này vì thuật toán sẽ tối ưu hóa để có chi phí thấp nhất. Đây là lý do tại sao nhiều người mua các trang fan hâm mộ chạy quảng cáo đầy bình luận spam.
            • *Xin lưu ý rằng facebook xóa hơn 1 tỷ tài khoản giả mạo mỗi năm, không thể duy trì lượng người theo dõi bền vững khi mua các trang hoặc lượt thích của người hâm mộ có chứa tài khoản giả mạo.

              Sau khi nghiên cứu kỹ các vấn đề liên quan đến tài khoản Giao dịch Trang hoặc Mua và Bán Lượt thích, giờ đây bạn có thể tự tin tạo cộng đồng người theo dõi của riêng mình. Dưới đây là hướng dẫn cụ thể của bạn để tăng lượng người theo dõi trên facebook thành công.

              Cách 1: Tăng lượt thích trang miễn phí

              Để tăng lượng người theo dõi tự nhiên cho fanpage của bạn theo các tính năng sẵn có của facebook bạn cần: trang facebook cá nhân với bạn bè, đã biết cách tạo fanpage trên facebook

              Nếu bạn đã có fan page, bạn nên tối ưu hóa fan page của mình theo tiêu chí seo. Mục tiêu của việc tối ưu fanpage là đưa fanpage của bạn lên top trên các công cụ tìm kiếm của facebook hay google. Vì vậy, việc nhận được các lượt tương tác và lượt thích miễn phí sẽ dễ dàng hơn.

              Sau khi tối ưu hóa trang người hâm mộ của bạn, bước tiếp theo là xây dựng nội dung và thu hút mọi người thích trang của bạn. Thành thật mà nói, đó là công việc bạn phải làm hàng ngày và làm nó một cách nhất quán.

              Tạo nội dung của riêng bạn

              Việc tự sáng tạo nội dung hay nội dung đòi hỏi bạn phải có kiến ​​thức để nắm bắt tâm lý đám đông và hành vi khách hàng của bạn thường quan tâm đến điều gì. Nếu bạn không thể tạo nội dung, bạn có thể thuê một công ty sáng tạo để làm điều đó cho bạn.

              Hiện nay trên thị trường có rất nhiều người sáng tạo nội dung và kiếm tiền trên facebook.

              Bộ sưu tập nội dung miễn phí

              Nếu bạn không thể tạo nội dung, thì có một cách khác là tìm nội dung miễn phí, bởi vì khi bạn đi thu thập nội dung, vấn đề lớn nhất của bạn là bản quyền của nội dung. Vì vậy, bạn cần phải cẩn thận khi sử dụng nội dung trực tuyến.

              Bộ sưu tập nội dung có thể là hình ảnh/video trong một nhóm. Phải đặc biệt chú ý khi sử dụng nội dung video vì có liên quan đến bản quyền âm nhạc và rất dễ bị báo cáo. Hình ảnh dễ dàng hơn cho bạn, ít vi phạm bản quyền hơn.

              Khi lấy từ nguồn youtube hay tiktok, bạn cũng phải kiểm tra kỹ bản quyền và cách tạo video của người đó.

              Ví dụ: bạn không thể lấy video của một youtuber hoặc tiktoker cá nhân, vì họ hiển thị hình ảnh của họ một cách tương tác và hoàn toàn không phiền khi bạn lấy hình ảnh của họ.

              Tăng lượt thích trang theo giá trị

              Trong cả hai trường hợp trên, thật dễ dàng khi bạn kinh doanh các sản phẩm thời thượng như thời trang và mỹ phẩm, vì sản phẩm không kén khách hàng.

              Nhưng nếu bạn bán một sản phẩm khác, chẳng hạn như bạn là một chuyên gia ẩm thực và bạn muốn tìm những người muốn bắt đầu kinh doanh ẩm thực, thì bạn có thể dạy các lớp nấu ăn. Sau đó, bạn phải có rất nhiều hình ảnh hoặc video hướng dẫn nấu ăn cơ bản. Điều này sẽ dành cho đúng đối tượng hơn là lan man nội dung có giá trị.

              Cách chia sẻ (share to be shared) thường được giới chuyên môn sử dụng, kiên trì lâu dài sẽ mang lại giá trị thương hiệu rất lớn. Vì vậy có rất nhiều bạn nổi tiếng từ các nền tảng mạng xã hội hay youtuber, tiktoker.

              Tóm lại, muốn tăng lượt like miễn phí, bạn chỉ có thể thu hút người dùng nếu xây dựng nội dung thực sự chất lượng. Cách tiếp cận này, nếu bạn tuân thủ nó, sẽ tạo ra một thương hiệu tuyệt vời.

              Cách 2: Tăng lượt thích bằng cách cài đặt người theo dõi quảng cáo facebook

              Phương pháp tăng lượng người dùng một cách tự nhiên thông qua các tính năng miễn phí do facebook cung cấp có nhược điểm là tốc độ tăng trưởng cộng đồng fan page chậm hoặc hạn chế (vui lòng bạn bè).

              Vì vậy, nếu doanh nghiệp muốn đẩy nhanh quá trình xây dựng cộng đồng người theo dõi cho fanpage của mình thì quảng cáo tăng like trên facebook là giải pháp không thể tốt hơn.

              Để thiết lập quảng cáo trang, chúng ta có thể thực hiện trực tiếp trên trang fan page hoặc trình quản lý quảng cáo. Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi sẽ tiến hành từng bước thông qua trang quảng cáo, ví dụ như trực tiếp trên fan page.

              Bắt buộc: Hiểu biết cơ bản về cài đặt quảng cáo, phương thức thanh toán được thêm vào tài khoản quảng cáo

              Bước 1: Truy cập trang dành cho người hâm mộ mà bạn muốn quảng cáo và nhấp vào nút “Quảng cáo

              Bước 2: Chọn chiến dịch “Quảng cáo Trang“.

              Đối với quảng cáo thích trang, chúng tôi tập trung vào ba thành phần quan trọng trước khi xuất bản quảng cáo, mỗi thành phần được giải thích chi tiết ở mỗi bước: – Mô tả – Tệp phương tiện (hình ảnh và video) – do facebook tạo -in – trong tệp đích

              Bước 3: Trong phần nội dung của quảng cáo, hãy thêm mô tả bằng văn bản thuần túy. Lưu ý rằng văn bản không được chứa 2 dấu câu hoặc ký hiệu liên tiếp.

              Phương pháp tạo nội dung quảng cáo trang: nội dung có liên quan. Nội dung phải làm nổi bật những gì khách hàng cần hoặc tin tưởng hoặc cá nhân hóa. Ngắn gọn 2-3 dòng và làm nổi bật điểm khác biệt

              Ví dụ: Hãy xem hai cửa hàng tạo nội dung dựa trên phương pháp trên: Một cửa hàng cung cấp máy tính xách tay:

              <3 bên dưới

              <3 Sự khác biệt về vóc dáng và phong cách của khách hàng: stylist trực tiếp giúp bạn chọn nội dung 1: leraona là stylist tự do, cửa hàng thời trang leraona giúp bạn chọn trang phục phù hợp nhất với dáng người nội dung 2: cửa hàng thời trang leraona được tạo nên bởi các stylist chuyên nghiệp , và mọi khách hàng sẽ Mặc nó với những gì phù hợp với phong cách của bạn nhất.

              Bước 4: Thêm tệp phương tiện (hình ảnh, video). Trong bước này, bạn sẽ học cách chọn hoặc tạo: hình ảnh quảng cáo hấp dẫn, video chất lượng cao hấp dẫn.

              Lưu ý rằng hình ảnh và video là thứ đầu tiên khách hàng nhìn thấy, là yếu tố kích thích thị giác giúp khách hàng thích trang dễ dàng và nhanh chóng, đồng thời thuyết phục những khách hàng khó thuyết phục ngừng đọc văn bản mô tả và cân nhắc thích trang.

              Chọn hoặc tạo hình ảnh/video hấp dẫn:

              Nếu bạn có một nhóm nhiếp ảnh, thì điều này là không cần thiết. Nếu không, hãy xem cách tải hình ảnh chất lượng cao:

              Chọn ảnh miễn phí cho doanh nghiệp của bạn: https://www.freepik.com

              Quy mô rõ ràng nhất làm tăng khả năng hiển thị của sản phẩm hoặc doanh nghiệp: 1:1. Kiểm tra hình ảnh bên dưới, được lấy từ kho lưu trữ miễn phí của freepik, để biết một trang thích cho một cửa hàng mỹ phẩm.

              Tạo ảnh và video của riêng bạn Tự chụp ảnh/quay video trên điện thoại của bạn. Bạn cũng có thể thiết lập studio tại nhà nếu muốn: – mua chân máy mini – mua xốp trắng, hình dán trang trí cho hậu cảnh – sử dụng ánh sáng tự nhiên để làm cho ảnh chuyên nghiệp hơn hoặc sử dụng đèn chân trắng và chỉnh sửa bằng canva ảnh và sử dụng “ mojo” để biến ảnh tĩnh thành video chuyển động. Để tạo các video thú vị như hoạt hình dừng chuyển động, kết hợp ảnh và video, thay đổi kích thước, chỉnh sửa video miễn phí, bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng “videoshop”. Nếu bạn không biết video dừng chuyển động là gì, hãy xem video được tạo theo phong cách chuyển động dừng tại đây:

              Mẹo chụp ảnh: tập trung vào một tiêu điểm của bức ảnh, tập trung vào đối tượng muốn truyền tải, tránh làm khách hàng phân tâm vào phần trang trí xung quanh cây trồng, để sản phẩm nổi bật (bao phần lớn hình ảnh) được chỉnh sửa trực tiếp bằng các tính năng có sẵn trên điện thoại

              Làm theo chú thích hình trên ta sẽ được hình bên dưới. Bạn có thể chỉnh sửa thêm bằng các ứng dụng khác được mô tả bên dưới.

              <3 Thích trang, hầu hết các kết quả đến từ nguồn cấp tin tức facebook. Khi chọn tỷ lệ khung hình cho ảnh hoặc video sản phẩm, bạn nên chọn tỷ lệ 4:5, 1:1 phù hợp nhất với vị trí đặt

              Bạn có thể tải xuống các ứng dụng chỉnh sửa ảnh và video miễn phí như hình minh họa.

              Bước 5: Đặt độ tuổi, vị trí và sở thích của đối tượng. Bước này rất quan trọng để giảm chi phí quảng cáo và rút ngắn giai đoạn học máy ngay từ đầu.

              Nhân khẩu học: Xác định nhóm tuổi có nhiều khả năng quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn nhất. Nếu bạn cung cấp sản phẩm và dịch vụ cho toàn Việt Nam, bạn nên nhắm mục tiêu vào Việt Nam. Chọn vị trí rộng nhất có thể.

              sở thích (sở thích): Bạn click vào ngành, sản phẩm của bạn và sở thích là điều mà facebook cho rằng cơ sở khách hàng có khả năng quan tâm đến sản phẩm, lĩnh vực của bạn nhất.

              Ví dụ, khi chạy quảng cáo, máy tính có thể chọn sở thích. Chọn tệp phù hợp với sở thích của bạn: ví dụ: nếu có sẵn máy tính, hãy chọn tệp “Máy tính” và nếu đó là thời trang, hãy chọn tệp “Thời trang”.

              Một số ngành sẽ không lưu tệp trên nền tảng facebook. Cách giải quyết là bạn nên chuẩn bị sẵn hướng dẫn ở bước 3 và 4 và phải thiết lập bằng Trình quản lý quảng cáo để kiểm tra “Mở rộng nhắm mục tiêu chi tiết” trong phần Đối tượng.

              Bước 6: Nếu đây là lần đầu tiên bạn chạy Trang tương tự và Trang mới, hãy bắt đầu với ngân sách nhỏ hơn. Ngân sách nên vào khoảng 50k mỗi ngày.

              phương pháp triển vọng cho mục tiêu lượt thích trang: ngân sách 25k =>; 1k/like=> 12 tháng (1 năm) = 9000 like ngân sách 50k => 2k/like=> 12 tháng (1 năm) = 18000 lượt thích. Nếu mục tiêu là xây dựng một cộng đồng trong 5 năm, ngân sách chỉ là 50 nghìn lượt thích trang mỗi ngày: 18.000 x 5 = 90.000 lượt thích. Nếu bạn đi theo kế hoạch, bạn sẽ có một cộng đồng công ty tương đối lớn trong 5 năm. Dựa trên ngành, hãy đặt giá mục tiêu cho lượt thích trang và cố gắng tối ưu hóa quảng cáo với mức giá không quá xa so với mục tiêu. .

              Cho đến nay, bạn đã hoàn thành các cài đặt cơ bản của các trang như quảng cáo, bây giờ hãy phát triển chiến lược tiếp thị để xây dựng cộng đồng người theo dõi.

              Nếu bạn đã biết và nghiên cứu về facebook ads thì có thể vào ads manager để nó chuyên nghiệp hơn. Bài viết chi tiết tại: https://imta.edu.vn/chien-dich-chay-quang-cao-tang-like-fanpage

              Cách 3: Các cách khác để tăng lượt thích Người theo dõi

              Mẹo 1: Nếu bạn là người có ảnh hưởng với lượng người theo dõi lớn, hãy chia sẻ trang của bạn trên trang cá nhân kèm theo khuyến mãi khi họ thích trang của bạn.

              Mẹo 2: In liên kết trang người hâm mộ và mã QR trên tất cả các sản phẩm, bao bì và đồng phục của công ty bạn.

              Mẹo 3: Đặt trang người hâm mộ trên trang web của bạn

              Mẹo 4: Mời khách hàng đã mua hàng, khách hàng thân thiết quan tâm đến trang

              Mẹo 5: Thường xuyên tạo video nội dung sẽ giúp bạn có thêm phạm vi tiếp cận không phải trả tiền và cải thiện khả năng theo dõi trên facebook watch

              Mẹo 6: Tạo fanpage liên quan đến cộng đồng nổi tiếng, lưu ý cập nhật thông tin “hot” nhất, không đặt tên gây hiểu lầm, sai sự thật, vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng.

              Dưới đây là ví dụ về trang có tên gây hiểu lầm vi phạm Tiêu chuẩn cộng đồng. Bạn có thể đặt tên nó là ‘Cộng đồng như Great Southern Horse School’ và tiếp tục cập nhật thông tin.

              Mẹo 7: Thường xuyên thực hiện các chiến dịch quảng cáo nâng cao nhận thức về thương hiệu, tương tác (bình luận, thích và chia sẻ), quảng cáo tin nhắn và truyền tải rõ ràng thông tin sản phẩm và dịch vụ thông qua hình ảnh và video, điều này cũng sẽ làm tăng sự chú ý của trang.

              Mẹo 8: Bao gồm các liên kết đến các bài viết giới thiệu, các bài viết quảng bá, chia sẻ trên các diễn đàn liên quan, bắt đầu một blog để chia sẻ kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực và bao gồm một liên kết đến trang người hâm mộ của bạn.

              p>

              tip 9: Tạo nội dung hấp dẫn, tương tác để phục vụ thị hiếu khách hàng Ví dụ: nội dung đánh vào tâm lý công chúng, video giải trí, bài viết cảm xúc, bài viết thảo luận hấp dẫn, chia sẻ cách giải quyết vấn đề trong lĩnh vực dịch vụ, chia sẻ Kiến thức và kinh nghiệm sử dụng sản phẩm nếu là kênh bán lẻ.

              Mẹo 10: Quảng bá trang của bạn với kols (nhà lãnh đạo tư tưởng chủ chốt), những người có thể hướng suy nghĩ của khách hàng đến doanh nghiệp của bạn. Hiện nay, nhờ sự phát triển của các nền tảng mạng xã hội, nhiều kol có lượng fan đông đảo, tương tác mạnh đã xuất hiện trên tiktok, youtube, instagram, facebook và các nền tảng khác, giá cũng không quá cao.

              Mẹo 11: Chạy quảng cáo “tặng quà” nếu bạn thích trang này

              Đây là một trong những phương pháp điển hình được các doanh nghiệp nước ngoài và Việt Nam áp dụng rất thành công.

              Đây là fanpage của một công ty được thành lập năm 2013, có hai cửa hàng tại Quận 3 và Quận Tân Bình, TP.HCM. Kể từ khi thành lập, họ vẫn thường xuyên sử dụng chiến lược “tặng quà” rất thành công, với số lượng người theo dõi hiện tại là 1.998.558.

              Kết luận

              Tăng lượt thích trang là một trong những điều đầu tiên chúng tôi nghĩ đến khi bắt đầu kinh doanh trên facebook. Khi trang của bạn nhận được nhiều lượt thích, khách hàng sẽ có thêm sự tin tưởng.

              Ngoài ra, lượt like page là nơi giúp bạn kết nối với khách hàng cũ, khi có sản phẩm mới bạn có thể tương tác miễn phí với khách hàng dễ dàng, nhanh chóng. Trang càng có nhiều người theo dõi thì cơ hội bạn bán được hàng càng cao.

              Bạn có 2 cách cơ bản để nhận được lượt thích: xây dựng nội dung để thu hút cộng đồng hoặc chạy quảng cáo trả phí. Vì vậy, một sự kết hợp của cả hai sẽ làm việc tốt hơn cho bạn.

              Cảm ơn đã đọc!

              Chúc bạn thành công trong sự nghiệp!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *