Nổ đơn ầm ầm khi biết CHẠY QUẢNG CÁO WEBSITE trên Facebook

Bán website và facebook ads là sự kết hợp tuyệt vời giải quyết hầu hết mọi khó khăn và mở ra một bước ngoặt mới cho những ai đã, đang và sẽ kinh doanh online. Tại sao có thể khẳng địnhquảng cáo website trên facebookcó lợi như vậy? Tìm trực tiếp với blog onshop qua bài viết dưới đây!

1. Website bán hàng là gì?

Website bán hàng trực tuyến hay website thương mại điện tử là trang thông tin điện tử được thiết lập để phục vụ một phần hoặc toàn bộ quá trình mua bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ từ giới thiệu hàng hóa, dịch vụ đến ký kết hợp đồng, cung cấp dịch vụ, thanh toán phí, và dịch vụ sau bán hàng (theo Điều 8 Điều 3 Nghị định số 52/2003/nĐ-cp về thương mại điện tử).

Đang xem: Cách quảng cáo website trên facebook

Hoặc đơn giản hơn, sở hữu trang web bán hàng của riêng bạn giống như bạn có một cửa hàng trực tuyến. Bạn có toàn quyền kiểm soát giao diện trang web, sản phẩm đã xuất bản, quy trình mua hàng, dịch vụ khách hàng, v.v.

Vậy việc bán một trang web có thể giúp gì cho bạn?

  • Có thể tùy chỉnh theo ý thích của bạn
  • Giảm sự phụ thuộc vào Facebook
  • Bán hàng trên trang không sợ bị cướp
  • Tối ưu hóa chiến dịch của bạn
  • Tạo dựng danh tiếng và nâng cao thương hiệu của bạn
  • Liên hệ với khách hàng tiềm năng
  • Còn nhiều lợi ích nữa…
  • Tuy nhiên, việc xây dựng một website bán hàng hoạt động hiệu quả không hề đơn giản. Vì vậy, nhiều người có xu hướng hướng sự quan tâm đến các đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website. Nhưng hãy cẩn thận, bạn biết đấy, không thể “vượt qua” các tiêu chuẩn mà các trang web bán hàng chuyên nghiệp yêu cầu!

    onshop cung cấp dịch vụ tạo website bán hàng chuẩn seo, lên top tìm kiếm, tốc độ tải trang nhanh, kết nối trực tiếp với các sàn thương mại điện tử, bổ sung facebook pixel,… tối ưu hóa công việc kinh doanh. trực tuyến của bạn.

    Tạo một trang web được tối ưu hóa cho doanh nghiệp ngay bây giờ

    Có thể bạn quan tâm:

    • 10 lý do tại sao bạn nên có một trang web để bán sản phẩm của mình trực tuyến
    • Kiếm tiền dễ dàng với các trang web bán hàng
    • 2. Quảng cáo facebook là gì?

      Quảng cáo Facebook (Quảng cáo Facebook) là một dịch vụ quảng cáo do Facebook cung cấp. Đây là một hình thức quảng cáo trả tiền được sử dụng để giới thiệu sản phẩm, ưu đãi và khuyến mãi cho khách hàng tiềm năng trên facebook và các mạng xã hội khác được liên kết với facebook.

      Điều quan trọng nhất trong quảng cáo facebook là nhắm mục tiêu – nhắm mục tiêu quảng cáo dựa trên vị trí, độ tuổi, nhân khẩu học và thông tin cá nhân.

      5 lý do hàng đầu tại sao bạn nên sử dụng quảng cáo trên facebook:

      • Quảng cáo trên Facebook rất hiệu quả: Trong một cuộc khảo sát của Kleiner Perkins, một con số khổng lồ 78% người tiêu dùng Hoa Kỳ cho biết họ thấy các sản phẩm họ sử dụng được mua trên Facebook.
      • Thiết lập dễ dàng và kết quả nhanh chóng: Tạo quảng cáo trên facebook không khó và mang lại kết quả tuyệt vời.
      • Giúp tiếp cận khách hàng tiềm năng: facebook giúp bạn tiếp cận họ thông qua các hành động họ thực hiện khi sử dụng (hoặc thậm chí không sử dụng) facebook, chẳng hạn như thích, bình luận, tìm kiếm thông tin. Hãy tin…
      • Chiến dịch có thể tùy chỉnh: Bạn có nhiều tùy chọn hơn khi tạo quảng cáo của mình, chẳng hạn như tùy chỉnh video, hình ảnh, nội dung, sự kiện…
      • Nhưng bạn chỉ có thể chạy quảng cáo facebook trên các trang dành cho người hâm mộ. Do đó, điều quan trọng đầu tiên cần làm trước khi đặt quảng cáo facebook là xây dựng một fanpage chất lượng cao về nội dung và hình thức.

        Xem chi tiết bài viết> 10 thủ thuật giúp fanpage facebook của bạn hấp dẫn hơn!

        3. Quảng cáo website trên facebook là gì?

        Quảng cáo website trên facebook cũng là một hình thức quảng cáo facebook. Đối với quảng cáo thông thường, nếu bạn chạy quảng cáo tăng like, quảng cáo tương tác… thì phải tạo bài viết toàn diện từ chữ đến hình ảnh, video…

        Quảng cáo website Facebook, chỉ cần dán link website bán hàng của bạn, sẽ có vô số sản phẩm và thông tin chi tiết nhất. Không gian hiển thị của website sẽ được thiết kế đa dạng và bán hàng hơn, khả năng khách hàng tìm được sản phẩm ưng ý sẽ cao hơn.

        Hơn nữa, khi khách hàng mua hàng trên website, dữ liệu về khách hàng và đơn hàng sẽ được lưu tự động, cho phép bạn quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh trực tuyến của mình một cách chuyên nghiệp và dễ dàng. Tiện lợi, dịch vụ khách hàng tốt hơn, uy tín thương hiệu cao hơn, v.v.

        Nếu bạn bán hàng trên nhiều kênh như facebook, shopee,… thì bạn cũng có thể đồng bộ sản phẩm và đơn hàng lên website. Có website bán hàng thật tiện lợi phải không?

        Dưới đây là các danh mục quảng cáo trên facebook có thể giúp tăng lưu lượng truy cập trang web (traffic):

        Quảng cáo nhấp vào liên kết

        Loại quảng cáo này giúp quảng bá trang web của bạn và thu hút khách truy cập vào trang web của bạn. Bạn có thể sử dụng quảng cáo nhấp vào liên kết ở nhiều nơi khác nhau trên facebook, điều này cho phép bạn nhắm mục tiêu chéo quảng cáo của mình trên các nguồn tin tức và tiếp cận đối tượng mục tiêu lớn.

        Loại quảng cáo này phổ biến, hoạt động tốt và có thể giúp tăng lượt thích cho trang của bạn. Luôn nhớ kiểm tra và trả lời đánh giá để dịch vụ khách hàng tốt hơn.

        Quảng cáo Video

        Xem thêm: Cách bỏ theo dõi hàng loạt cùng một lúc trên Facebook, giúp giảm bớt sự phiền hà từ những người bạn không quen biết

        Quảng cáo video trên Facebook là một hình thức khác của quảng cáo nhấp vào liên kết, như trên, nhưng quảng cáo của bạn sẽ là video thay vì hình ảnh tĩnh. Đầu tư vào video sẽ truyền tải thông tin sinh động hơn, tỷ lệ người click xem video sẽ cao hơn so với hình ảnh.

        Tăng bài đăng trên trang

        Mỗi khi bạn đăng bài, facebook sẽ đề xuất bạn tăng bài viết để nâng cao hiệu quả đăng bài của bạn. Khi bạn nhấp để quảng cáo bài đăng, bạn có thể đặt mục tiêu, đặt giá thầu và quảng cáo bài đăng của mình tới nhiều người hơn trên mạng quảng cáo facebook.

        Bài đăng được quảng cáo cũng sẽ giống như bài đăng trên facebook với ghi chú “Được tài trợ” ở đầu quảng cáo.

        4. Giải thích chi tiết cách quảng cáo trên Facebook

        Để có thể quảng cáo trực tuyến trên facebook trước tiên bạn cần có thẻ thanh toán, cụ thể là thẻ visa để trang trải ngân sách sẽ dùng để quảng cáo.

        Tiếp theo, bạn có thể chuyển sang thiết lập đối tượng mục tiêu để phù hợp với sản phẩm/dịch vụ của mình.

        Tạo mẫu và chọn hình thức quảng cáo trên facebook.

        Cuối cùng, đặt ngân sách và lịch chạy quảng cáo, rồi đợi Facebook phê duyệt quảng cáo.

        Trong cài đặt ngân sách, bạn nên chọn một trong hai tùy chọn: cpc (trả cho mỗi nhấp chuột) hoặc cpm (trả cho mỗi nhấp chuột (số lần hiển thị).

        blog onshop có bài viết hướng dẫn chi tiết cách quảng bá trang web của bạn trên facebook. Bấm vào bài viết dưới đây để xem!

        Xem thêm bài viết>> Hướng dẫn quảng cáo website trên facebook

        5. Sử dụng landing page để chạy quảng cáo facebook

        Quảng cáo website trên facebook thực sự hiệu quả nhưng có một cách còn hiệu quả hơn đó là sử dụng landing page để quảng cáo trên facebook.

        landing page là một trang web được thiết kế đặc biệt chỉ có một trang. Trang đích xuất hiện khi người dùng internet nhấp vào kết quả tìm kiếm hoặc bài đăng quảng cáo.

        Không giống như trang chủ của các thương hiệu và doanh nghiệp có nhiều thông tin, các trang đích thu hẹp về nội dung và hoàn toàn tập trung vào những gì khách truy cập quan tâm. Nó có thể là một bài viết quảng cáo bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ hoặc nội dung liên quan đến chủ đề mà người tìm kiếm đang tìm kiếm. Nhằm đem lại sự hài lòng cho người dùng, giúp họ chủ động tìm đến sản phẩm/dịch vụ mà bạn cung cấp và trở thành khách hàng của bạn.

        landing pages thường được thiết kế theo mô hình aida (attention: thu hút sự chú ý, interest: tạo sự quan tâm, khao khát: kích thích ham muốn, action: hành động). Tức là landing page được thiết kế dạng phễu bán hàng nên khả năng chuyển đổi rất cao.

        Qua những ưu điểm trên chúng ta hoàn toàn có thể thấy rằng khi đặt quảng cáo landing page trên facebook thì landing page ads và facebook ads có thể hỗ trợ tốt cho nhau. Ví dụ:

        • Landing page có tỷ lệ chuyển đổi cao nhưng sẽ bị động và không tiếp cận được lượng lớn khách hàng. Đồng thời, Facebook với 2 tỷ người dùng hoàn toàn có thể khắc phục điểm yếu này của landing page bằng cách đặt quảng cáo Facebook.
        • Ngược lại, bài viết trên Facebook có ít bố cục và không có tính thuyết phục cao nên tỷ lệ chuyển đổi thấp, sử dụng landing page có tỷ lệ chuyển đổi cao có thể cải thiện điểm yếu này của Facebook.
        • Kết hợp landing page với facebook ads sẽ khắc phục được nhược điểm trên và phát huy thêm điểm mạnh. Bạn có thể tiếp cận vô số khách hàng tiềm năng mua và sử dụng sản phẩm/dịch vụ của bạn với tỷ lệ rất cao.

          Nếu bạn đã có trang web bán hàng của riêng mình nhưng vẫn muốn quảng cáo bằng trang đích thì sao?

          Câu trả lời rất đơn giản, bạn có thể dễ dàng tạo một trang đích được chỉ định hoàn toàn cho tên miền trang web hiện tại của mình.

          Do đó, website chính là kênh chính thức để quảng bá thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm của bạn trên môi trường internet. Landing page sẽ là một trang đơn giản để khách hàng chỉ xem những thông tin ngắn, quan trọng, ít bị phân tâm và thực hiện hành động mà bạn muốn.

          Làm cách nào để chạy quảng cáo facebook bằng trang đích?

          • Bước 1: Xây dựng trang đích và sử dụng tên miền của trang web hiện tại của bạn.
          • Bước 2: Tạo một bài viết facebook có nội dung và trình bày hấp dẫn, sau đó chèn link landing page đã tạo vào cuối bài viết hoặc vị trí phù hợp trong bài viết.
          • Bước 3: Sau khi đăng, hãy nhấp vào nút Quảng cáo bài đăng để bắt đầu phân phát quảng cáo của bạn.
          • Có thể bạn quan tâm:

            • Hướng dẫn chi tiết cách quảng cáo trên facebook 2020
            • Hướng dẫn quảng cáo trên facebook messenger
            • Tất cả về quảng cáo trên instagram
            • 6. Một số cách quảng bá website khác

              Xem thêm: Gợi ý những trang facebook hay về cuộc sống mà bạn không nên bỏ lỡ 2022

              Cập nhật nội dung website thường xuyên

              Nhiều người nghĩ rằng chỉ cần thuê một nhà thiết kế web, tung ra một số sản phẩm và sau đó họ không phải làm bất cứ điều gì là đủ. Đây là một suy nghĩ rất sai lầm nhưng rất phổ biến.

              Không chỉ là cửa hàng trực tuyến, website bán hàng còn là nơi chia sẻ, kết nối với khách hàng nên hãy thường xuyên cập nhật những thông tin, bài viết hữu ích. Đây là một trong những cách rất hiệu quả để xây dựng một trang web có thương hiệu và SEO giúp bạn quảng cáo trang web của mình miễn phí. Sẽ dễ dàng hơn để khách hàng tin tưởng và mua hàng khi bạn thấy một trang web được chăm chút và không ngừng phát triển đúng không?

              Seo website lên top google

              seo site là phương pháp giúp website của bạn đứng đầu trong kết quả trả về khi người dùng gõ tìm kiếm trên google. Xếp hạng công cụ tìm kiếm của bạn càng cao, bạn càng nhận được nhiều lưu lượng truy cập. Bạn có thể thuê một đơn vị thiết kế web chuẩn seo như onshop để làm việc này.

              Ví dụ bạn đang kinh doanh thuốc giảm cân, khách hàng sẽ lên Google tìm kiếm từ khóa “thuốc giảm cân hiệu quả”. .Muốn website bán thuốc giảm cân của bạn đứng đầu kết quả tìm kiếm thì bạn phải làm seo trên google.

              Quảng cáo trang web của bạn trên google

              Ngoài việc quảng cáo website trên facebook, bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ quảng cáo của google. Quảng cáo Google có các dạng sau:

              • Quảng cáo tìm kiếm (Tìm kiếm của Google)
              • Quảng cáo trên Mạng hiển thị của Google
              • Quảng cáo mua sắm (Google Shopping Ads)
              • Quảng cáo video
              • Quảng cáo Ứng dụng toàn cầu (ứng dụng)
              • Chiến dịch thông minh
              • Google Ads ngày nay được nhiều người tin dùng vì hiệu quả chi phí thấp, nhắm mục tiêu quảng cáo hiệu quả, kiểm soát chi phí, đo lường kết quả tức thì,…

                p>

                Xem chi tiết bài viết>> Bật mí 8 ưu điểm của quảng cáo Google khiến bạn muốn sử dụng ngay

                Sử dụng email để quảng bá

                Sử dụng cài đặt chữ ký email của bạn để bao gồm liên kết và mô tả về trang web của bạn. Hoặc sử dụng email như một phương tiện của chiến lược tiếp thị. Khi bạn có một lượng dữ liệu email nhất định, bạn có thể bắt đầu chiến dịch gửi thư của mình. Đó có thể là thư thông báo về một chương trình khuyến mãi, tặng quà, cảm ơn… và yêu cầu người nhận truy cập website để biết thông tin chi tiết về chương trình. Đây cũng là một trong những hình thức marketing hiệu quả bên cạnh quảng cáo website facebook.

                onshop cung cấp dịch vụ thiết kế website bán hàng. Chỉ với 279.000đ/tháng bạn có ngay website:

                ⭐ Website được thiết kế đẹp mắt và tối ưu cho việc bán hàng.

                ⭐ Một trang web được tối ưu hóa để hiển thị trên tất cả các thiết bị di động, thúc đẩy doanh số bán hàng trên thiết bị di động.

                ⭐ Website chuẩn SEO đạt thứ hạng cao trong kết quả tìm kiếm Google, tiếp cận tối đa khách hàng tiềm năng, tăng doanh thu với chi phí 0 đồng

                ⭐ Quản lý tập trung: sản phẩm, doanh thu, đơn hàng, tồn kho, thông tin khách hàng giúp bạn kinh doanh dễ dàng và hiệu quả

                ⭐Tích hợp với Deliverr để dễ dàng tối ưu thời gian vận hành

                ⭐ Kết hợp chức năng với nhiều tính năng để giúp thúc đẩy khách hàng mua hàng

                Tạo trang web dùng thử miễn phí trên onshop

                Xem thêm bài viết về facebook marketing trên blog onshop

                Một số bài viết liên quan:

                Xem thêm: Mẹo hay: Bạn đã biết cách ẩn ngày sinh trên Facebook chưa?

                • Cách đăng quảng cáo trên facebook cá nhân trong 1 phút
                • Hướng dẫn chi tiết cách bán hàng trên facebook ai cũng làm được

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *