Bạn có thể làm được nhiều việc hơn là chỉ đăng hình ảnh sản phẩm lên trang người hâm mộ của mình. Sử dụng facebook như một kênh quảng bá thương hiệu và sản phẩm của bạn, tiếp cận hơn 1,3 tỷ người dùng hoạt động hàng ngày. fusion sẽ chia sẻ với bạn 5 cách quảng bá sản phẩm trên facebook hiệu quả.
5 cách hiệu quả để quảng cáo sản phẩm của bạn trên Facebook
1. Nội dung do người dùng tạo
Yêu cầu khách hàng bày tỏ cảm nhận của họ về sản phẩm của bạn, sau đó chia sẻ. Nói chung, mọi người thường thích chụp ảnh và quay video để chia sẻ những gì họ thích. Bằng cách đó, khi người dùng chia sẻ sản phẩm của bạn như “đại sứ thương hiệu”, bạn sẽ nhận được nội dung có giá trị do người dùng tạo.
Tìm cách để khách hàng tự động giới thiệu sản phẩm cho doanh nghiệp của bạn, cho dù họ đang mặc, đang sử dụng hay chỉ nói về chúng, nội dung của khách hàng có thể giúp bạn tiếp cận đối tượng rộng hơn một cách tự nhiên và giúp khách hàng tiềm năng mua nhiều sản phẩm hơn.
Vậy làm cách nào để bạn có được ugc? Bạn có thể cung cấp cho những người theo dõi của mình một ưu đãi đặc biệt khi bạn đăng ảnh sản phẩm của mình bắt đầu bằng thẻ bắt đầu bằng # sự kiện. Quà tặng hoặc giảm giá là một cách tuyệt vời để thu hút khách hàng tham gia với ugc.
2. Ý tưởng Hiển thị Sản phẩm
Có tới 62% khách hàng được khảo sát nói rằng họ muốn thương hiệu hướng dẫn họ cách sử dụng sản phẩm của họ. Hãy sử dụng fan page facebook để đăng các video giới thiệu sản phẩm của bạn.
Các thương hiệu mỹ phẩm có thể sử dụng video hướng dẫn cách sử dụng đồ trang điểm để cung cấp cho khách hàng các mẹo và ý tưởng cũng như cho họ cơ hội chia sẻ nội dung. Ý tưởng trong phần mô tả sản phẩm cũng là một trong những cách quảng bá sản phẩm trên facebook hiệu quả.
3. Khuyến khích khách hàng giới thiệu sản phẩm cho bạn bè và gia đình
Đây là một cách tuyệt vời để tiếp cận những người có cùng sở thích với khách hàng hiện tại của bạn. Xây dựng chương trình khách hàng thân thiết, thưởng cho khách hàng của bạn hoặc tặng một món quà nhỏ khi khách hàng giới thiệu bạn với một khách hàng mới; khách hàng sẽ thậm chí còn hào hứng hơn khi kể cho bạn bè của họ về doanh nghiệp của bạn trên facebook!
Lợi ích của việc sử dụng chương trình khách hàng thân thiết là bạn có thể thưởng cho khách hàng giới thiệu và giảm giá cho những người bạn được giới thiệu. Đây là một cách quảng bá sản phẩm trên facebook rất hiệu quả mà khách hàng thường xuyên sử dụng
4. Xây dựng uy tín bằng các đề xuất hoặc đánh giá về sản phẩm
Nếu bạn có một lượng lớn người theo dõi trên trang người hâm mộ facebook của mình, đừng ngại để họ giới thiệu hoặc đánh giá sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Để thành công, hãy đảm bảo tuân theo Nguyên tắc cộng đồng của facebook.
harrods có 61.000 lượt đánh giá ấn tượng và xếp hạng 4,4 sao. Bạn không cần hàng nghìn đánh giá để tạo ấn tượng tốt; ngay cả một vài xếp hạng 5 sao cũng có thể giúp bạn nổi bật trong việc cải thiện trang web và kết quả của công cụ tìm kiếm. Các bài đánh giá và xếp hạng có thể xuất hiện trong kết quả tìm kiếm – đặc biệt quan trọng khi bạn cho rằng các bài đánh giá có thể ảnh hưởng đến 67% quyết định mua hàng của mọi người.
Nếu bạn không thấy tab Nhận xét trên trang người hâm mộ facebook của mình. Làm theo các bước bên dưới để kích hoạt:
Từ trang người hâm mộ trên facebook của bạn & gt; cài đặt & gt; đánh giá & gt; cho phép khách truy cập xếp hạng trang này> lưu
5. Nhận kết quả nhanh chóng với quảng cáo trên facebook
Quảng cáo facebook là một cách tuyệt vời để quảng bá sản phẩm của bạn trên facebook đến những người bạn muốn tiếp cận.
Bạn có thể tạo đối tượng giống đối tượng trên facebook bằng cách nhập số điện thoại hoặc địa chỉ email của khách hàng; kết hợp với quảng cáo nhấp chuột vào trang web, đây là một cách tuyệt vời để nhắm mục tiêu đối tượng có đặc điểm tương tự với khách hàng của bạn.
Tương tự, nếu bạn cài đặt pixel facebook trên trang web của mình, bạn có thể xây dựng đối tượng với những người đã mua hàng của bạn, những người bỏ giỏ hàng, đã đăng bản tin đăng ký hoặc vừa truy cập vào nhóm trang web của bạn.
fusion hy vọng 5 cách quảng cáo sản phẩm của bạn trên Facebook này sẽ giúp bạn tăng doanh số bán hàng và tăng khả năng hiển thị trực tuyến của doanh nghiệp bạn. Thoát khỏi các bài đăng hình ảnh nhàm chán, bắt đầu bằng cách quay video hấp dẫn, thu thập nội dung do người dùng tạo (ugc) và thử quảng cáo facebook. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ nó lên facebook của bạn để bạn luôn có thể ghé thăm lại nhé!
Theo wurkhouse