Tiết lộ cách chạy quảng cáo livestream Facebook chi tiết 2022

Gần đây, khi duyệt facebook, bạn thấy rất nhiều video trực tiếp được quảng cáo có từ “Được tài trợ”. Bạn cũng muốn tiếp cận lượng khán giả lớn hơn và bán được nhiều sản phẩm hơn bằng cách phát trực tiếp và chạy quảng cáo video? Tuy nhiên, bạn chưa biết cách chạy quảng cáo trực tiếp trên facebook k. Vì vậy hãy bớt chút thời gian để “bỏ túi” ngay những mẹo hiệu quả được tpos chia sẻ dưới đây nhé.

Phân phát quảng cáo theo thời gian thực là gì?

Quảng cáo phát trực tiếp là một hình thức quảng cáo được tài trợ cho video trực tiếp, có thể được phát sóng hoặc quảng cáo. Tức là cùng lúc với thời điểm phát trực tiếp, chủ cửa hàng hoàn toàn có thể quảng cáo trong thời gian phát trực tiếp để tiếp cận nhiều người hơn, tăng lượt xem, tăng doanh thu.

Với những loại quảng cáo này, bạn có thể nhắm mục tiêu chính xác hơn đối tượng của mình.

Ví dụ: khi bạn đang bán quần áo bảo hộ lao động, bạn có thể điều chỉnh quảng cáo của mình cho phù hợp với phụ nữ đang làm việc trong độ tuổi 22-35.

Tại sao phải chạy quảng cáo bán hàng thời gian thực?

Quảng cáo trên Facebook là một cách tuyệt vời để quảng bá thương hiệu và cửa hàng của bạn. Đảm bảo sản phẩm của bạn tiếp cận được nhiều người nhất có thể trong chương trình sắp tới. Vì vậy, hãy sử dụng quảng cáo để quảng bá video trực tiếp và thu hút sự chú ý của khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả hơn.

Đây là cách bạn có thể thiết lập quảng cáo trên facebook để nhận được nhiều lượt xem và tương tác hơn cho video trực tiếp của mình.

Hữu ích hơn để cải thiện hiệu quả bán hàng. Ví dụ: Trung bình, bạn chỉ bán 10 đơn đặt hàng trong luồng 1 giờ, với 50 người xem cùng một lúc. Nếu bạn chạy quảng cáo trực tiếp trên facebook, số lượt xem sẽ tăng lên 500 người để tiếp cận đúng đối tượng. Chỉ với một công thức đơn giản, tính ra trong 1 giờ bạn hoàn toàn có thể bán được 100 đơn hàng.

Ngoài ra, bạn có thể xây dựng thói quen xem trực tiếp khách hàng của mình bằng cách sử dụng chiến lược quảng cáo trực tiếp trên trang người hâm mộ của mình trong một khoảng thời gian. Sau đó, bạn không cần sử dụng loại quảng cáo này nữa, và những khách hàng có nhu cầu sẽ biết khi nào và ở đâu để xem chương trình phát sóng trực tiếp của bạn. Điều này giúp tiết kiệm chi phí và đảm bảo lượng người xem.

Tiêu chí để chạy quảng cáo trực tiếp trên facebook

Điều kiện để chạy quảng cáo livestream Facebook

Trang người hâm mộ kiểm tra màu xanh lá cây

Để phát trực tiếp và chạy quảng cáo cùng một lúc, bạn cần có dấu tích màu xanh lục trên trang người hâm mộ của mình.

Thông qua một trang người hâm mộ đã được Facebook xác minh với dấu kiểm màu xanh lá cây, bạn có thể tự động xem quảng cáo.

Dấu tích xanh facebook là gì?

Dấu kiểm màu xanh lá cây trên facebook là dấu xác thực mà facebook cung cấp cho các trang người hâm mộ hoặc tài khoản cá nhân.

Đăng ký facebook kiểm tra xanh:

  • Cho biết rằng trang người hâm mộ hoặc tài khoản cá nhân là chủ sở hữu.

  • Cho biết rằng một thương hiệu hoặc cá nhân có ảnh hưởng đến cộng đồng.

  • Tài khoản không thể bị giả mạo.

    Lợi ích của việc có một tài khoản facebook xanh:

    • Tăng uy tín thương hiệu.

    • Khẳng định lập trường của bạn và gây ấn tượng với khách hàng của bạn.

    • Bạn có thể dễ dàng đặt quảng cáo khi đang trực tiếp.

    • Bạn sẽ được chấp thuận nhanh hơn khi chạy chiến dịch quảng cáo trên facebook.

    • Phạm vi tiếp cận cao hơn và tăng khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng.

      Điều kiện để nhận được dấu tích xanh trên trang người hâm mộ trên facebook của bạn

      Có một dấu tích màu xanh lá cây trên trang người hâm mộ facebook. Bạn cần tạo dựng uy tín và niềm tin cho fan page của mình. Khi đó facebook sẽ dễ nhìn và nhanh chóng.

      facebook chỉ cung cấp huy hiệu xanh cho các thương hiệu hoặc cá nhân nổi tiếng, ca sĩ, diễn viên hoặc những người có ảnh hưởng đến công chúng. Hầu như không có bất kỳ số lượng lớn bọ ve xanh nào.

      Một trang người hâm mộ có dấu kiểm màu xanh lá cây yêu cầu:

      • Bạn cần điền thông tin liên hệ cụ thể trên fan page, với mô tả ngắn, mô tả dài, nhiều bài đăng thú vị và nhiều lượt tương tác.

      • Một trang người hâm mộ phải có ít nhất 100.000 lượt thích chất lượng cao. Nếu phát hiện lượt like sai, hồ sơ sẽ bị loại ngay lập tức.

      • Điều quan trọng là mức độ phổ biến của bạn trong cộng đồng và tần suất bạn tìm kiếm trên facebook.

      • Các trang của người hâm mộ không bị khóa, bị chặn, bị spam và sử dụng ngôn ngữ phù hợp với văn hóa.

      • Không vi phạm các chính sách cộng đồng.

      • Tài liệu cung cấp cho facebook phải hợp lệ, rõ ràng và minh bạch.

        Ngoài ra, trang người hâm mộ của bạn sẽ được xem xét nhanh hơn nếu:

        • Bạn cũng có thể tạo một trang web.

        • Có rất nhiều tờ báo lớn đã viết trang người hâm mộ hoặc facebook cá nhân của bạn với các liên kết chi tiết đến ..

          Cách nhận dấu tích xanh trên facebook

          Làm thế nào để đánh dấu vào facebook, hãy yêu cầu chính bạn đánh dấu.

          Bước 1: Bạn cần truy cập trung tâm hỗ trợ của facebook. https://www.facebook.com/help/contact/295038365360854

          Bước 2: Nhập đầy đủ thông tin và tài liệu mà facebook yêu cầu.

          đăng ký thông tin để có tích xanh facebook

          Nhập đầy đủ thông tin theo mẫu yêu cầu của facebook khi đăng ký tick xanh

          Chọn danh mục cho trang hoặc hồ sơ: facebook sẽ yêu cầu bạn cung cấp facebook cá nhân hoặc trang người hâm mộ, chỉ cần chọn tài khoản bạn muốn có dấu tích màu xanh lá cây trên đó.

          Dưới đây, bạn có thể chọn loại trang người hâm mộ, quốc gia và tải lên các tệp cần thiết theo quy định của facebook.

          Nếu tài khoản của bạn đại diện cho một người: Giấy tờ tùy thân phải bao gồm ảnh do nhà nước cấp với tên và ngày sinh của bạn. Chẳng hạn như bằng lái xe, chứng minh thư hoặc hộ chiếu.

          Nếu tài khoản của bạn đại diện cho một đối tượng khác (có thể là doanh nghiệp, cửa hàng), vui lòng cung cấp tài liệu về tổ chức của bạn như sau:

          • Số điện thoại

          • Chứng chỉ Tổ chức

          • Các bài báo của Hiệp hội

          • Chứng từ thuế.

            Bước 3: Nhập lý do để xác minh tài khoản của bạn

            Trong phần “Vui lòng chia sẻ lý do bạn cần xác minh tài khoản của mình”, bạn sẽ cần cho facebook biết lý do. Nếu bạn bỏ qua phần này hoặc trả lời một cách hời hợt thì khả năng đậu của bạn sẽ rất thấp.

            lý do để có tích xanh facebook

            Chèn lý do để xác minh tài khoản facebook

            Lưu ý: Bạn cần viết bằng tiếng Anh lý do fan page của bạn cần được xác minh để tăng khả năng thuyết phục facebook.

            Bước 4: Nhấp vào Gửi

            Bước 5: Chờ phản hồi từ facebook

            Thông thường, sẽ mất từ ​​vài giờ đến vài ngày để facebook liên hệ lại với bạn.

            Thư phản hồi tích xanh facebook

            Đánh dấu màu xanh lá cây Trả lời trên Facebook

            Bạn không nên nhấn Gửi lại Yêu cầu nhiều lần trong khi chờ phản hồi, vì điều này sẽ bị đánh dấu là spam và được đưa vào danh sách hạn chế, và bạn sẽ không còn được chấp thuận nữa.

            Tài khoản Quảng cáo

            Tài khoản quảng cáo có thể là tài khoản quảng cáo doanh nghiệp hoặc cá nhân của bạn.

            Cách tạo tài khoản quảng cáo facebook:

            • Bước 1: Nhập phần cài đặt doanh nghiệp của giao diện quản lý trang doanh nghiệp.

            • Bước 2: Trong cột bên trái của cửa sổ mới, hãy chọn phần Tài khoản Quảng cáo.

            • Bước 3: Ở bên phải, chọn Thêm tài khoản quảng cáo => Tạo tài khoản quảng cáo mới. Mẹo: Nếu bạn đã có tài khoản quảng cáo, bạn có thể chuyển đến “Xác nhận tài khoản quảng cáo” và nhập id tài khoản quảng cáo của mình.

            • Bước 4: Trong cửa sổ bật lên, hãy nhập tên tài khoản quảng cáo, múi giờ và đơn vị tiền tệ của bạn.

              Thẻ Visa

              Đối với thẻ visa thanh toán, chỉ cần thêm thông tin thẻ khi yêu cầu từ facebook.

              Cách chạy quảng cáo trực tiếp trên facebook có dấu tích màu xanh lá cây

              cách chạy quảng cáo livestream Facebook tích xanh

              Khi bạn đã đáp ứng các điều kiện để chạy quảng cáo Trực tiếp trên Facebook, thì bạn sẽ tiếp tục với các bước bên dưới.

              Trước tiên, bạn cần bắt đầu phát trực tiếp. Nhấn nút Quảng cáo trực tiếp ở góc dưới bên phải.

              Và tạo một chiến dịch:

              Bước 1: Tạo chiến dịch để đặt mục tiêu xem video trực tiếp.

              Bước 2: Tạo nhóm quảng cáo

              Bao gồm:

              A. Chủ đề:

              Bạn vào chỉnh sửa và chọn đối tượng chi tiết

              • Giới tính: Nam, Nữ hoặc Tất cả

              • Tuổi

              • Vị trí: Ví dụ: chọn tp. Hồ Chí Minh, bán kính 2 km.

              • Nhắm mục tiêu chi tiết: Bạn cần nhập sở thích, hành vi của đối tượng.

                Đối tượng mục tiêu của bạn càng được nhắm mục tiêu, chi phí quảng cáo và tỷ lệ chuyển đổi dẫn đến càng cao.

                Ví dụ: nếu bạn đang trực tiếp bán váy dự tiệc, bạn có thể chọn các sở thích như thời trang, … hoặc bạn có thể nhấp vào phần duyệt để tìm chúng.

                chỉnh sửa đối tượng chạy quảng cáo livestream

                Chỉnh sửa các đối tượng quảng cáo trực tiếp trên facebook bằng dấu tích màu xanh lá cây

                b. Cài đặt thời gian và lựa chọn ngân sách

                • Bước 1: Đặt thời gian bắt đầu và thời gian kết thúc

                • Bước 2: Đặt ngân sách cho các quảng cáo trực tiếp.

                  Ví dụ: nếu bạn phát sóng khoảng 2 giờ, bạn có thể đặt ngân sách là 500.000 vnd.

                  Nếu bạn muốn tiếp cận nhiều người hơn và nhận được nhiều lượt xem hơn, bạn có thể chọn ngân sách lớn hơn tùy theo khả năng của mình.

                  Đặt ngân sách phù hợp với bạn và Facebook sẽ đảm bảo bạn không chi tiêu nhiều hơn giới hạn bạn đặt cho quảng cáo của mình.

                  c. Xếp hạng Quảng cáo

                  Chọn vị trí chỉnh sửa

                  chỉnh sửa vị trí quảng cáo livestream

                  Chỉnh sửa các vị trí đặt quảng cáo trực tiếp

                  Sau đó chọn tùy chọn duy nhất: Video trong luồng trong phần facebook để chạy quảng cáo trực tiếp trực tiếp.

                  quảng cáo livestream trên facebook có tích xanh

                  Chọn video trong luồng để chạy quảng cáo trực tiếp

                  d. Tạo quảng cáo

                  Sau khi hoàn thành các bước trên, hãy nhấp vào nút Xem để xem tổng quan về chiến dịch của bạn hoặc thực hiện một số thay đổi. Khi bạn chắc chắn, bạn sẽ nhấn nút xác nhận.

                  Cũng như các chiến dịch khác, bạn không cần phải chọn một bài viết hoặc video trong phần này, nhưng hãy chọn một bài viết hoặc video phù hợp cho video trực tiếp của bạn.

                  e. Xác nhận Quảng cáo

                  Cuối cùng, xác nhận chiến dịch và thêm thẻ thanh toán (nếu bạn chưa có thẻ trong tài khoản của mình).

                  Cách thanh toán Facebook Ads cho người chưa tạo tài khoản Facebook Ads, một bảng thông tin bổ sung để thêm tài khoản Facebook Ads sẽ xuất hiện. Điền đầy đủ và chính xác các thông tin thanh toán và nhấp vào nút Tiếp tục để hoàn tất.

                  thanh toán quảng cáo livestream

                  Trả tiền cho các quảng cáo trực tiếp

                  Tôi có nên mua trang web xanh không?

                  có nên mua pgae tích xanh chạy quảng cáo livestream

                  Đối với những người muốn thử quảng cáo trực tiếp, bạn nên thuê một trang kiểm tra màu xanh lá cây để thử nghiệm nó, không nên mua nó. Tuy nhiên, cũng có những rủi ro khi thuê các trang web xanh, chẳng hạn như trang không chính thống, trang kém chất lượng (trang hack) …

                  Và đối với những bạn bán sản phẩm trên fanpage của mình, nếu bạn muốn tự mình tối ưu chi phí thuê và chạy trang thì cứ mạnh dạn mua và chạy trang.

                  Rủi ro khi mua trang séc xanh là gì?

                  Làm bất cứ điều gì đều có rủi ro. Khi mua trang tra xanh, bạn cần chọn người bán uy tín. Nếu không, sau khi bán cho bạn, họ dùng thủ thuật để lấy lại trang một cách dễ dàng. Đừng hỏi tại sao họ làm được, những người bán lừa đảo họ luôn có cách lấy trang gốc bán cho bạn rồi nhanh chóng rút lại để bán cho người khác.

                  Ngoài ra, khi bị facebook quét sẽ phát hiện bạn không phải là chủ nhân thực sự của fan page đó, bạn chỉ là người mua, hành vi này sẽ bị nghiêm cấm. Tuy nhiên, tpos không thấy nhiều người dùng bị facebook quét như thế này.

                  Khi được chủ sở hữu của một trang người hâm mộ báo cáo và trang được tái chế.

                  Những lưu ý khi mua trang web xanh

                  Do đó, khi mua một trang người hâm mộ có cờ xanh, hãy lưu ý:

                  • Bạn đến từ đâu? Chủ nhà tự tích góp, mua của người có trang bột xanh, không có nhu cầu sử dụng hoặc mua ở nước ngoài, hack trang, …

                  • Lưu ý trang bảo hành. Chế độ bảo hành khác nhau thì giá sẽ khác nhau. Tùy theo túi tiền mà bạn chọn trang cho phù hợp, bảo hành 1-3-6-12 tháng,… hoặc bảo hành 1 đổi 1 trọn đời.

                  • Kiểm tra xem quản trị viên cũ của trang đã biến mất chưa. Hãy add bm của bạn vào, nếu được thì trang sẽ ổn, nếu không có bạn có thể bị ẩn sổ quản lý.

                  • Kiểm tra xem trang người hâm mộ có các nhà phân tích có biệt hiệu tài khoản ở nước ngoài như Trung Quốc, Châu Âu, v.v. hay không.

                  • & gt; & gt; Cách tăng lượt theo dõi nhanh chóng và hiệu quả trên facebook giúp bạn xây dựng tính cách và gắn bó hơn.

                    tiết lộ cách phân phối quảng cáo trang trực tiếp thường không yêu cầu kiểm tra màu xanh lá cây

                    cách chạy quảng cáo live stream page thường không cần tích xanh

                    Làm cách nào để chạy quảng cáo trực tiếp nếu không có dấu tích màu xanh lục? Bạn có thể tham khảo các lựa chọn sau:

                    • Bước 1: Tải xuống video trực tiếp trước đó của bạn.

                    • Bước 2: Sử dụng phần mềm chỉnh sửa video để thêm biểu tượng mắt trực tiếp và số lượng người xem. Điều này được thực hiện để đánh lừa người xem quảng cáo của bạn.

                    • Bước 3: Tạo chiến dịch video thông thường cho video này.

                      Để tiếp cận nhiều người nhất có thể với chiến dịch video trực tiếp của mình, bạn nên tạo nhiều chuyển đổi: chọn cài đặt ngân sách trọn đời và chọn lịch biểu hàng giờ. Bạn nên tập trung vào khung giờ khi khán giả mục tiêu của bạn trực tuyến nhiều nhất và có thể xem trực tiếp.

                      quảng cáo livestream trên fanpage không có tích xanh

                      Chọn khoảng thời gian phát sóng trực tiếp phù hợp

                      Mẹo để có quảng cáo trực tiếp trên facebook hiệu quả

                      Bạn cần chú ý đến các yếu tố sau để đảm bảo rằng việc chạy Quảng cáo trực tiếp trên Facebook diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.

                      • Kiểm tra xem kết nối internet của bạn có ổn định không trước khi phát trực tuyến để tránh phải bắt đầu lại từ đầu khi quảng cáo được tung ra.

                      • Quảng cáo trực tiếp có thể giúp tăng phạm vi tiếp cận của bạn, nhưng để giữ khách hàng ở lại lâu hơn, bạn cần chuẩn bị một kịch bản bán hàng trực tiếp hấp dẫn.

                      • Kỹ năng phát trực tiếp cũng rất quan trọng và bạn cần luyện nói tự nhiên hơn trong khi phát trực tiếp.

                      • Và đừng quên tổ chức các chương trình khuyến mãi và giành chiến thắng trong các trò chơi nhỏ để giữ chân người xem cho đến hết video. Và kêu gọi mọi người chia sẻ video trực tiếp.

                      • Sử dụng Phần mềm quản lý bán hàng trực tiếp sẽ giúp bạn hoàn thành đơn hàng dễ dàng, xem thông tin khách hàng một cách dễ dàng mà không lo bị mất đơn hàng hoặc mất thông tin. Tin. Tăng mức độ tương tác của khách hàng bằng cách tự động quản lý và phản hồi các bình luận trên trang người hâm mộ dựa trên các tình huống có sẵn. Đồng thời hỗ trợ xây dựng các chương trình khuyến mãi, mini game hấp dẫn và quản lý ngân sách hiệu quả.

                        & gt; & gt; Tiết lộ cách live stream trên facebook vừa thu hút người xem mà không sợ bị chặn.

                        Tóm tắt

                        Chạy Quảng cáo trực tiếp trên Facebook thực sự mang lại hiệu quả chuyển đổi cao và giúp trang người hâm mộ của bạn tăng doanh thu nhanh chóng. Đồng thời giúp tăng lượt like trên fan page và tăng tương tác với các video trực tiếp khác. Tuy nhiên, số lượng các chiến dịch quảng cáo video trực tiếp rất thấp do chạy quảng cáo trang trực tiếp. Vì vậy, bạn nên chọn phương thức quảng cáo cho các trang trên mà không cần phải kiểm tra. chúc bạn thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *