Hướng dẫn cách quảng cáo sản phẩm trên Facebook thành công

Làm cách nào để đưa sản phẩm và doanh nghiệp của bạn đến gần hơn với khách hàng tiềm năng? Tìm hiểu những cách hiệu quả nhất để quảng cáo sản phẩm của bạn dưới đây để đảm bảo bạn có cơ hội đạt được thành công các mục tiêu bán hàng và phát triển kinh doanh của mình.

Một. Danh sách các nền tảng thương mại điện tử chính

– Trong nước: tiki, lazada, sendo, shopee. ..

– Ở nước ngoài: Alibaba, Taobao, Amazon. ..

b. Thực thi

– Đăng ký tạo gian hàng.

– Bán sản phẩm trong cửa hàng này.

– Đăng ký thị trường để quảng cáo sản phẩm.

Giờ đây, sản phẩm của bạn sẽ xuất hiện trên đầu khi khách hàng truy cập vào một nền tảng thương mại điện tử để tìm kiếm và mua một số sản phẩm nhất định

Cách quảng cáo trên nền tảng thương mại điện tử này rất hiệu quả, vì hiện nay có nhiều ưu đãi và chính sách, khách hàng bây giờ thích mua hàng trực tuyến trên nền tảng thương mại điện tử hơn

p>

Nếu bạn muốn trở thành một người kinh doanh trên mọi phương diện, bạn cần hiểu về tiếp thị liên kết.

Bằng cách này, bạn sẽ tạo một liên kết tiếp thị và gửi liên kết này đến các đối tác, đại lý bán hàng.

Nhiệm vụ là tìm cách quảng cáo liên kết này đến nhiều người và nhận được nhiều nhấp chuột và lượt truy cập hơn từ người dùng

Bây giờ, nếu bạn bán hàng thông qua lượt truy cập của người dùng này, bạn sẽ chia hoa hồng cho cộng tác viên, đại lý.

Quảng bá sản phẩm theo cách này, bạn không cần tốn quá nhiều chi phí cho nhân sự và quảng cáo. Nhưng sẽ có hệ thống cộng tác viên và đại lý bên dưới sẽ làm việc này cho bạn

Người ta nói rằng tiếp thị qua email không còn hiệu quả như trước đây. Thật đấy

Tuy nhiên, nếu bạn chọn tùy chọn này, bạn vẫn có thể quảng cáo và bán sản phẩm của mình. Nhưng sẽ tập trung hơn vào kinh doanh

Đối với công việc kinh doanh mới, họ tích cực sử dụng email để làm việc và giao tiếp với các đối tác. Gửi email vào thời điểm này sẽ mang lại hiệu quả và cơ hội chuyển đổi cao nhất

Người dùng bình thường hiếm khi truy cập email để đọc quảng cáo sản phẩm. Khi có nhu cầu, họ chỉ cần lên facebook, google hoặc các sàn thương mại điện tử để đặt mua sản phẩm

Điều này cho phép bạn gửi hàng loạt email cho khách hàng tiềm năng từ danh sách email đã thu thập của bạn. Khách hàng đọc email, trong nội dung email sẽ hiển thị thông tin đầy đủ về sản phẩm hoặc dịch vụ.

Tương tự như tiếp thị qua email, nhưng với tiếp thị qua SMS, bạn sẽ gửi hàng loạt tin nhắn cho khách hàng qua SMS

Yêu cầu: Nhận danh sách số điện thoại của khách hàng tiềm năng

Phương thức quảng cáo sản phẩm này hiện tại không còn hợp lệ. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể triển khai nếu muốn tận dụng lợi thế của nó

Cách hiệu quả nhất để quảng bá sản phẩm và dịch vụ là đăng thông tin sản phẩm trên trang web.

Điều đơn giản bạn cần làm là giúp trang web của bạn nhận được nhiều lưu lượng truy cập, đặc biệt là từ các khách hàng tiềm năng. Lúc này, sản phẩm sẽ được quảng cáo rầm rộ.

Đối với các trang web bán hàng, bạn có 2 lựa chọn:

– Tự thiết kế bằng wordpress.

– Thuê một công ty thiết kế.

Sau khi có trang web, bạn có thể triển khai cả kênh tiếp thị trực tuyến và ngoại tuyến để giúp sản phẩm của bạn có thêm khách hàng, tăng cơ hội khuyến mại và bán hàng hiệu quả.

Có nghĩa là bạn sẽ tìm ra cách mà khi người dùng tìm kiếm từ khóa về sản phẩm, kết quả là trang web sẽ hiển thị ở đầu tìm kiếm đầu tiên

Chúng tôi có 2 tùy chọn cho mục tiêu này, bao gồm:

– Tùy chọn 1: Tối ưu hóa SEO (Áp dụng Kỹ thuật Tối ưu hóa)

– Tùy chọn 2: Chạy quảng cáo adwords (đầu tư ngân sách của bạn để chạy quảng cáo từ khóa google)

Bạn có thể chọn một trong hai hướng ở trên để lên đầu Google Tìm kiếm. Tốt nhất là nếu có thể, bạn kết hợp hai cách tiếp cận trên để chiếm lĩnh thị trường cho sản phẩm mình kinh doanh.

Khi có một tìm kiếm theo xu hướng, một lượng lớn khách hàng truy cập vào trang web mỗi ngày và tất nhiên, sản phẩm được quảng cáo kỹ lưỡng để tiếp cận những khách hàng tiềm năng này. Điều này là vô cùng cần thiết để bạn có thể kinh doanh hiệu quả

Đối với các nền tảng này, bạn là:

– Tìm kiếm một nền tảng nhiều người dùng.

– Đăng ký tài khoản, tạo trang.

– Sau đó đăng sản phẩm lên đây để bán.

Giờ đây, bạn có thể quảng cáo các sản phẩm của mình bằng cách phân phát quảng cáo trên mỗi nền tảng bạn tham gia. Ví dụ như facebook, zalo. ..nếu có nhiều người dùng, bạn có thể đăng sản phẩm của mình để bán, sau đó tạo chiến dịch quảng cáo trên zalo, facebook để quảng bá sản phẩm của mình đến với khách hàng tiềm năng.

Cách thực hiện:

– Tạo tài khoản facebook cá nhân.

Lưu ý : Để tránh xác minh tài khoản của bạn, bạn nên đặt tên tài khoản theo tên chính bạn, hình đại diện của bạn.

– Chúc tăng lượng bạn bè và người theo dõi trên facebook cá nhân này.

Lưu ý : Điều này thật tuyệt nếu những người theo dõi hoặc bạn bè trên trang của bạn là khách hàng tiềm năng.

– Sau đó đăng sản phẩm để bán và tiếp tục tương tác với mọi người.

Cách thực hiện:

– Tích cực tham gia vào nhóm bán hàng nhiều thành viên.

– Hoặc tạo nhóm của riêng bạn và thu hút các thành viên tham gia.

– Sau đó, đăng quảng cáo sản phẩm lên nhóm.

Do đó, sản phẩm sẽ bao gồm nhiều thành viên trong nhóm. Ngoài ra, bạn càng chia sẻ nhiều thì cơ hội tiếp cận của bạn càng cao và bạn sẽ bắt đầu bán hàng từ đó

Hầu hết người bán hàng trên facebook chọn quảng cáo trên facebook để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng tiềm năng. Số ít còn lại có khả năng, họ đã chọn con đường trực tiếp, khá hiệu quả

Về quảng cáo, để đặt một quảng cáo trên trang người hâm mộ của bạn, bạn cần chuẩn bị:

– 1 trang người hâm mộ.

– 1 tài khoản quảng cáo.

– 1 thẻ visa để thanh toán quốc tế.

Sau đó, bắt đầu chiến dịch. Phần này nếu bạn muốn xem cách chạy thì có thể tham khảo tại đây.

Cái hay của quảng cáo facebook ở đây là bạn có thể nhắm mục tiêu khách hàng theo ý muốn và quảng cáo có thể tiếp cận rất nhiều khách hàng tiềm năng. Đổi lại, bạn trả tiền cho facebook.

Về cơ bản, chúng tôi có 10 cách để quảng cáo sản phẩm, 3 trong số đó là trên facebook và các cách còn lại dành cho các kênh khác. Bạn có thể tham khảo và kết hợp các kênh quảng cáo khác nhau để hỗ trợ bán hàng hiệu quả.

Các bài viết có liên quan

1. Điều kiện để quảng cáo facebook thành công 2. Hiểu rõ: Quảng cáo phiếu giảm giá ( coupon ) trên facebook 3. Cách quảng bá spa – Làm đẹp hiệu quả google trên facebook 4. Có nên chạy quảng cáo facebook không? lý do? 5. 9 mẹo hàng đầu cho ý tưởng quảng cáo tuyệt vời Creative 2022

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *