Làm cách nào để bạn tiếp cận khách hàng của mình? Qua tờ rơi, quảng cáo, lời chứng thực? Với sự phát triển của công nghệ số, khách hàng cũng cẩn trọng hơn khi lựa chọn nhà hàng / canteen, bạn cần thay đổi cách tiếp cận khách hàng của mình. Trong bài này, misa cukcuk chia sẻ cách quảng cáo đồ ăn trên facebook cực hiệu quả mà các chủ cửa hàng có thể áp dụng.
- Đánh giá nhà hàng: Cần thiết hay Chỉ là một xu hướng?
- Quảng cáo nhà hàng có thể rất ấn tượng nếu bạn tập trung vào 5 yếu tố này
- Đỉnh cao của quảng cáo thực phẩm: sử dụng đôi tai để kích thích cơn đói
- Tiếp cận đúng đối tượng: facebook cho phép quảng cáo thực đơn nhà hàng / quán ăn tiếp cận đúng đối tượng dựa trên sở thích, độ tuổi, giới tính, nghề nghiệp, v.v …
- Tăng doanh số bán hàng hiệu quả: Tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn sẽ tăng số lượng đơn đặt hàng trực tuyến hiệu quả hơn.
- Quảng cáo cho một số lượng lớn khán giả không giới hạn: Chọn các khu vực địa lý mà bạn muốn quảng cáo.
- “Đầu tư vào” hình ảnh, xuất bản hình ảnh thực phẩm rõ ràng và đẹp nhất, bạn có thể sử dụng hình ảnh liên quan đến thực phẩm của bạn. Món ăn ngon và hình ảnh không gian thoải mái tạo cảm giác ngon miệng, thúc đẩy thực khách đặt bàn và gọi món nhanh hơn.
- Tạo video hướng dẫn nấu ăn với các món ăn đặc biệt.
- Viết tiêu đề bài đăng quảng cáo thực phẩm hấp dẫn vào những ngày đặc biệt, ngày lễ, bao gồm khuyến mại, khuyến mại, quà tặng tương tác …
- Giữ tần suất đăng khoảng 4-7 / tuần: đầu tư vào nội dung nhiều nhất, tránh đăng nhiều nội dung liên tục, rời rạc, chất lượng thấp, tránh bị đánh giá là spam.
- Chọn giờ vàng để đăng quảng cáo thực phẩm: Đây là lúc quảng cáo của bạn tiếp cận được nhiều khách hàng nhất. Đo lường hiệu quả bằng cách đăng các bài đăng trong khung thời gian bạn chọn và xác định mức độ hiệu quả thông qua số liệu thống kê trên facebook như lượt thích, lượt chia sẻ, bình luận, v.v …
- Bài đăng có chủ đề và nội dung cụ thể: bài giới thiệu sản phẩm (món ăn), bài viết tương tác (được tạo bằng nội dung thịnh hành được tạo bằng hình ảnh và video thịnh hành về món ăn), bài viết có tính “lan truyền” (trò chơi nhỏ tổ chức, quà tặng, khuyến mại) Hoạt động cho phép người dùng like, share, comment …).
Tôi. Quảng cáo lợi ích của thực phẩm trên facebook
Trong kinh doanh, nếu bạn không chủ động, bạn sẽ là kẻ thất bại. Thay vì đợi khách hàng đến tận cửa nhà bạn hãy sử dụng facebook và các công cụ hỗ trợ khác để quảng cáo quán ăn, quảng cáo quán ăn, quảng cáo món ăn của mình. Mang đến trải nghiệm đặt hàng-giao hàng trực tuyến tiện lợi cho khách hàng.
Thông qua cách quảng cáo đồ ăn của Facebook, bạn có thể linh hoạt kiểm soát ngân sách của mình, đồng thời có thể đo lường hiệu quả thông qua thống kê lượt like, share, comment,… của Facebook, đây là một trong những kênh quảng cáo quán ăn, nhà hàng hiệu quả.
Hai. Những cách hiệu quả để quảng bá món ăn trên facebook
2.1. Thường xuyên làm mới trang người hâm mộ nhà hàng / quán ăn
Nhiều chủ cửa hàng cho rằng chỉ đăng ảnh nhà hàng, không gian, đồ ăn hoặc chương trình khuyến mãi trên trang người hâm mộ của họ là được. Tuy nhiên, với lượng nội dung có thể tiếp cận được với người dùng như hiện nay, Facebook sẽ chỉ tập trung vào việc cung cấp những nội dung mà khách hàng quan tâm, tương tác và có giá trị. Vì vậy, nếu trang người hâm mộ của bạn chỉ là về bạn, liệu công chúng có sẵn sàng theo dõi nó không?
Vui lòng dành thời gian đầu tư vào nội dung trang người hâm mộ của bạn, chọn nội dung tương tác, thú vị hoặc có giá trị đối với độc giả của bạn. Nói một cách đơn giản, thay vì đăng thực đơn và món ăn, hãy tạo nội dung cung cấp cho khách hàng các mẹo về ẩm thực hoặc các bữa ăn được cá nhân hóa.
Bạn cũng có thể tạo truyện cười, video giải trí hoặc hài hước. Thưởng thức những clip ăn uống đây đó, hay quay cảnh chế biến món ăn ngon trong nhà hàng cũng là một lựa chọn hay.
2.2. Giới thiệu Công nghệ Quảng cáo Duy nhất
Khách hàng khó có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của các phiếu giảm giá hay các món ăn “miễn phí”. Nếu nhà hàng hoặc quán ăn của bạn có một món mới trong thực đơn, đừng ngần ngại tặng những món miễn phí cho khách hàng như một lời cảm ơn về những đánh giá của họ. Đặc biệt là trong thời điểm nhạy cảm này, thời tiết mùa hè, khuyến mãi “Thuyền miễn phí” giống như một bộ tư lệnh đặc biệt.
Khách hàng sẵn sàng trả nhiều tiền hơn để được giao hàng miễn phí hơn là trả tiền cho tài xế giao hàng. Vì vậy, rất có sắc thái để đặt giá cho các sự kết hợp để khách hàng có thể thấy rằng họ đang được hưởng lợi rất nhiều từ nhà hàng của bạn.
& gt; & gt; Đối với tệp quản lý nhà hàng và quán cà phê, vui lòng để lại tin nhắn tại đây
2.3. Tạo nội dung quảng cáo món ăn hấp dẫn trên facebook
Với nội dung quảng cáo món ăn hay, thu hút được khách hàng là thành công bước đầu của bạn. Dưới đây là một số mẹo để viết nội dung quảng cáo Facebook hay nhất và hấp dẫn nhất:
2.5. Có một kế hoạch quảng cáo facebook hợp lý
Bạn cần đăng bài thường xuyên để tăng mức độ tương tác với người dùng và giúp họ ghi nhớ thương hiệu và sản phẩm của bạn tốt hơn
2.6. Mang nhà hàng của bạn đến gần hơn với khách hàng
Các cộng đồng, hội nhóm ẩm thực hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Nếu trước đây, khi tìm kiếm một địa điểm ăn uống, khách hàng sẽ sử dụng Google để tìm kiếm những địa điểm ăn uống ngon, thì giờ đây, họ đang tìm kiếm những cộng đồng ẩm thực, hoặc những người bạn chuyên đánh giá về món ăn.
Vì vậy, sức mạnh của truyền miệng không chỉ giới hạn ở những lời giới thiệu cho người quen. Khách hàng đi thẳng đến trải nghiệm ăn uống và sau đó chia sẻ câu chuyện của họ với những người khác.
Mời những khách hàng “có tầm ảnh hưởng” đến cửa hàng của bạn để thưởng thức và viết đánh giá cũng là một trong những cách nhà hàng, quán ăn ghi điểm trong mắt khách hàng. Chi phí bỏ ra không quá lớn nhưng hiệu quả rõ rệt.
Ba. kết thúc
Trên đây là một số cách quảng bá món ăn trên facebook hiệu quả, chủ quán có thể áp dụng cho nhà hàng của mình để thu hút thêm nhiều khách hàng. Chúc may mắn! ! !