Liên quan đến các tùy chọn của bạn khi phát trực tiếp, giờ đây bạn có thể phát trực tiếp từ các vị trí sau:
– Trang Facebook cá nhân
-Fan Trang
– Trong một nhóm: Với nhóm, nếu bạn không phải là quản trị viên để phát video trực tiếp trong một nhóm, bạn sẽ cần sự chấp thuận của quản trị viên.
– Bạn đang ở trong nhóm quản trị viên
– Nếu bạn chỉ là thành viên, nhóm cần bật tính năng đăng bài của thành viên.
Tham khảo : Dịch vụ Tiếp thị Gia công của qcst
– Bước 2 : Nhấp vào video trực tiếp
– Bước 3 : Chọn cho phép facebook sử dụng máy ảnh và micrô
– Bước 4 : Nhập thông tin phát sóng trực tiếp
– Bước 5 : Chọn Phát trực tiếp
– Bước 6 : Phát trực tiếp và tương tác với khán giả
– Bước 2 : Chọn video trực tiếp.
– Bước 3 : Cho phép truy cập máy ảnh và micrô.
– Bước 4 : Chọn Bắt đầu video trực tiếp
– Bước 5 : Cài đặt các tùy chọn hỗ trợ bổ sung
Bằng cách này, video sẽ được phát trực tiếp trong nhóm dưới dạng một bài đăng được chia sẻ và các thành viên của nhóm có thể thấy điều này
Một. yêu cầu
– Nhóm cần bật tính năng đăng bài của thành viên
– Các luồng cần có sự chấp thuận của quản trị viên để xuất hiện trong các nhóm
b. Thực thi
– Bước 1 : Truy cập luồng trực tiếp
– Bước 2 : Chọn Chia sẻ
– Bước 3 : Tùy chọn chia sẻ trong nhóm
– Bước 4 : Nhập tên và chọn nhóm
– Bước 5 : Chọn Xuất bản
Lưu ý : Đối với hai phần này, bạn nên làm theo hướng dẫn của phát trực tiếp trong nhóm. Sự khác biệt duy nhất là thay vì truy cập một nhóm, bạn sẽ truy cập vào một trang người hâm mộ.
3.1 script đã sẵn sàng
Để bán trực tiếp trên facebook hiện tại, bạn có thể chọn sử dụng một trong hai tùy chọn:
– Trực tiếp: Quay video trực tiếp từ thiết bị di động của bạn.
– Phát trực tiếp video hiện có: Điều này cho phép bạn chuẩn bị trước và video trực tiếp sẽ hoàn hảo hơn.
Hai phương pháp trên, dù chọn phương pháp nào thì bạn cũng cần chuẩn bị trước nội dung và xây dựng kịch bản để thu hút khán giả. Sức mạnh của video trực tiếp vẫn đến từ người xem và những tương tác mà họ có trên video.
3.2 Thông báo về thời gian phát sóng
Cách làm này sẽ giúp video được chú ý hơn, người dùng họ cũng biết và sắp xếp thời gian để xem luồng. Ví dụ: nếu bạn định phát sóng lúc 18h (trước đó vài giờ), hãy đăng trạng thái thông báo lịch phát sóng này. Lưu ý: Sau khi bạn thông báo, đừng đến trễ cuộc hẹn
3.3 Chia sẻ Video Trực tiếp
Với những chương trình phát trực tiếp này, bạn cần chia sẻ chúng với nhiều nhóm để thu hút nhiều người dùng và khách hàng hơn. Nếu bạn đang thực hiện một buổi phát sóng bán hàng trực tiếp, hãy chia sẻ video cho nhóm bán hàng, tốt nhất là từ một nhóm lớn đến một nhóm nhỏ. Đừng quên yêu cầu người dùng nhấn nút chia sẻ video trong quá trình phát trực tiếp
3.4 Trường tồn
Để phát huy sức mạnh của phát trực tuyến video, bạn nên chuẩn bị đủ nội dung và kịch bản để chương trình phát trực tiếp đủ dài để thu hút nhiều sự chú ý của người dùng hơn. Đừng tạo buổi phát trực tiếp quá ngắn vì video sẽ kết thúc trước khi người dùng đến
3.5 Tử tế với khách hàng phát trực tiếp
Trong quá trình phát trực tiếp, bạn cũng cần tương tác, trả lời câu hỏi và trả lời câu hỏi của khách hàng. Xây dựng tương tác tốt với khách hàng sẽ là một cách để bạn thu hút sự quan tâm đến luồng trực tiếp của mình. Chưa kể bạn sẽ bán được nhiều sản phẩm hơn với những buổi phát trực tiếp này
3.6 Thống kê Trực tiếp
Cách tiếp cận này sẽ giúp bạn hiểu cách điều chỉnh nội dung, thời lượng và thời lượng phát sóng để mọi thứ trở nên hoàn hảo và thu hút nhiều người xem hơn
p>
Các bài viết có liên quan
1. Trực tiếp trên facebook là gì? Facebook Live để làm gì? 2. 3 cách live stream trên facebook thu được nhiều người xem nhất 3. 3 cách live stream màn hình máy tính chi tiết nhất 2022 4. Hướng dẫn cách live stream màn hình di động ios Tới facebook 5. Cách Phát triển đôi mắt của bạn với tính năng phát trực tiếp miễn phí trên facebook