Hướng dẫn cách lấy thông tin khách hàng qua facebook 2021

<3

Dữ liệu khách hàng hoặc cơ sở dữ liệu nội dung khách hàng là bất kỳ dữ liệu nào liên quan đến người mua sắm mà công ty muốn cung cấp trong quá trình phân tích hành vi của người tiêu dùng cho các chương trình kinh doanh, truyền thông, v.v. thích hợp.

Tại thời điểm này, dữ liệu người mua hàng ngày càng đa dạng về loại, định dạng, khối lượng và cần được quản lý và xử lý thông qua nhiều công cụ và ứng dụng mới và tiên tiến.

Lấy dữ liệu khách hàng là thu thập tất cả thông tin khách hàng và thông tin liên quan đến nhu cầu và hành vi mua hàng của người mua hàng. Cụ thể:

– Thông tin cá nhân của khách hàng bao gồm tên, địa chỉ, giới tính, công việc, thu nhập …

– Thông tin liên hệ của khách hàng bao gồm tài khoản mạng xã hội, email, số điện thoại …

– Hoàn cảnh sống hiện tại của khách hàng ảnh hưởng đến quyết định mua hàng, ví dụ: tình trạng hôn nhân, quy mô gia đình

– Sở thích và mong muốn của người mua sắm, chẳng hạn như sản phẩm, hàng hóa hoặc dịch vụ yêu thích, ..

– Tâm lý mua hàng hoặc hành vi mua hàng của khách hàng

– Cảm nhận của khách hàng sau khi mua sắm

– Kết quả của khách hàng sau mỗi lần mua hàng

Nhận thông tin khách hàng để tiếp thị lại

Trên thực tế, một số người vẫn tin rằng việc thu thập nội dung của người mua sắm là lấy thông tin từ các nguồn tiếp thị lại. Tuy nhiên, hai khía cạnh này không giống nhau:

Việc lấy thông tin người mua hàng từ facebook / google được lấy ngẫu nhiên từ bất kỳ nội dung nào của khách hàng. Những khách hàng này có thể là những khách hàng tiềm năng, những người có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm, những người mua hàng đã mua sản phẩm, những khách hàng quan tâm đến sản phẩm (những khách hàng đã click vào sản phẩm để tìm hiểu về sản phẩm đó). Ngay cả người thân và bạn bè của khách hàng cũng có thể thu thập nội dung. Cơ sở dữ liệu người mua của công ty sẽ đa dạng và đầy đủ hơn.

lấy thông tin khách hàng

(Nhận thông tin người mua bao gồm các phân khúc khách hàng khác nhau)

Vậy, người mua tiếp thị lại là gì?

Trước tiên, chúng ta phải hiểu tiếp thị lại là gì. Tiếp thị lại được thực hiện khi khách hàng truy cập trang web của chúng tôi, nhấp vào sản phẩm để xem nhưng sau đó thoát ra. Khách hàng có thể cần tham khảo và quan tâm đến các mặt hàng, nhưng vẫn chưa quyết định mua. Lúc này, tiếp thị lại quảng cáo sẽ phụ thuộc vào hành vi hiển thị thông điệp quảng cáo sản phẩm trên các trang khác. Khách hàng truy cập các trang web khác vẫn có thể nhìn thấy thông điệp tiếp thị và cơ hội mua hàng của họ tăng lên.

Vì vậy, việc lấy nội dung của khách hàng từ tiếp thị lại là lấy lại danh sách khách hàng tiềm năng đã nhấp vào truyền thông tiếp thị của chúng tôi trên google hoặc facebook. Danh sách này rất lý tưởng vì nó nhắm đến đúng đối tượng mục tiêu và kết quả ngay lập tức.

Cách lấy thông tin khách hàng trên facebook

Cách lấy số điện thoại trên facebook

facebook là một biển tài nguyên, và nếu bạn biết tận dụng những dữ liệu trên facebook thì nó rất hữu ích và tiện lợi. Phần mềm thu thập số trên trang facebook rất hữu ích giúp bạn chọn lọc và thu thập nguồn dữ liệu lớn này. Nếu bạn vẫn chưa biết cách sử dụng ứng dụng lấy số điện thoại trang facebook thì hãy tham khảo cách sau nhé!

1. Sử dụng công cụ để chọn và lấy số điện thoại trang facebook

  • fnumber: fnumber là phần mềm lấy nhanh số điện thoại facebook của những người bạn đã giao tiếp trên trang cá nhân, fan page hoặc nhóm của bạn trên cùng một trang facebook. Đây có thể xem là đối thủ nặng ký với phần mềm thu thập số trên facebook và nguồn dữ liệu lớn facebook mới nhất trên thị trường.
  • quetface.com: Đây là một ứng dụng tuyệt vời giúp bạn tìm nhanh số điện thoại facebook trên trang web quetface, hoặc bạn có thể tìm kiếm bằng cách tải ứng dụng bằng tiện ích mở rộng của trình duyệt được mô tả trên trang web quetface. Tiện ích mở rộng để dễ dàng thu thập số điện thoại facebook. Tiện ích mở rộng là một trong những phần mềm facebook phổ biến nhất do tính linh hoạt và đơn giản của chúng.
  • marketingtool.top: ứng dụng nhanh chóng, tiện lợi và hơn hết là hoàn toàn miễn phí khi bạn chọn ứng dụng thu thập số điện thoại trên các trang facebook. Chỉ cần uid link facebook là bạn có thể dễ dàng tìm được số điện thoại facebook ngay lập tức thông qua ứng dụng marketingtool, đồng thời dễ dàng lấy được rất nhiều dữ liệu số trang facebook.
  • 2. Sử dụng Fatel để tìm số điện thoại (tài khoản số lượng lớn)

    fatel là phần mềm lấy số điện thoại trên trang facebook nên chúng ta có thể lấy số điện thoại từ bất kỳ đâu trên trang facebook chỉ với vài cú nhấp chuột. Bạn chỉ cần thiết lập Fatel trên máy tính và đảm bảo rằng phần mềm đã có mặt trên coc coc hoặc chrome sau đó đăng nhập vào tài khoản facebook của chúng tôi và mọi thứ thật dễ dàng. Mọi tài khoản bạn nhìn thấy sẽ có dòng chữ “Get Phone Number” bên cạnh tương tác, bạn chỉ cần nhấp vào đó để lấy số điện thoại của người dùng.

    Phương pháp này là thủ công nhưng rất hiệu quả để thu thập các nguồn hữu ích và khách hàng tiềm năng có giá trị, cũng là phần mềm để lấy số điện thoại đáng tin cậy trên các trang facebook.

    2020 04 29 d137512d682e0f419239c1f70ff7e8a0

    fatel – ứng dụng dễ dàng lấy số điện thoại trên facebook

    3. Ứng dụng quét điện thoại trên facebook miễn phí – đơn giản

    Tự động quét dữ liệu khách hàng miễn phí? Uid đơn giản là tìm kiếm của bạn. Vừa có thể quét thông tin vừa lưu trữ lượng lớn dữ liệu, uid đơn giản là quân bài đắc lực trong cộng đồng người dùng app, thu thập số điện thoại trên facebook cho ai biết cách khai thác. Với bố cục và giao diện đơn giản, tiện lợi, chắc chắn sẽ đánh bật mọi đối thủ trong cộng đồng người dùng khi là một trong những phần mềm thu thập số điện thoại facebook mạnh mẽ nhất. Nếu không thử ngay thì còn chần chừ gì nữa.

    2020 04 29 11d7cf8a106eefd6d1da457e8253c36d

    simple uid – ứng dụng đơn giản và tiện lợi để lấy số điện thoại trên facebook

    Lấy thông tin khách hàng từ khách hàng tiềm năng trên facebook

    1. Lý do tại sao các doanh nghiệp nên chạy quảng cáo dẫn đầu trên facebook

    Một trong những nhược điểm của việc người dùng ngại cung cấp thông tin là vì khi nhấp vào sổ đăng ký, nó sẽ được chuyển hướng đến một tab mới, điều này khiến người dùng lo lắng về việc bị từ chối, bị mất tài khoản hoặc bị nhiễm vi rút nào đó. Nhưng khác với facebook onboarding page, người dùng nhập thông tin trực tiếp vào facebook nhưng nó lại được chuyển sang tên miền khác.

    Facebook Lead

    Đầu tiên, khách hàng nhìn thấy quảng cáo của bạn và nó có thể thu hút sự quan tâm của họ, sau đó họ nhấp vào lời kêu gọi hành động, tạo ra một biểu mẫu với thông tin họ cần. Điền thông tin trên trang facebook (chỉ thông tin công khai) Tất nhiên, là người đăng ký, bạn có thể thực hiện bất kỳ thay đổi nào và nhấn “Xong” để hoàn tất.

    Nội dung được định dạng giống nhau trên biểu mẫu sẽ giúp người dùng dễ dàng xác định những gì họ nên điền vào ô trống đó, tiết kiệm thời gian và càng hoàn thành ít công thức, tỷ lệ chuyển đổi càng cao. Nếu bạn muốn có nhiều nội dung phía người dùng hơn, bạn cũng có thể tùy chỉnh biểu mẫu trước khi truyền thông tiếp thị.

    2. cách tạo quảng cáo khách hàng tiềm năng trên facebook

    Quảng cáo tiếp thị khách hàng tiềm năng có thể diễn ra ở 2 hình thức cơ bản, sử dụng trình quản lý adwords và trình chỉnh sửa mạnh mẽ. Trong hướng dẫn này, metech sẽ hướng dẫn bạn sử dụng công cụ Power Editor

    Trong giao diện Power Editor, hãy nhấp vào “Tạo Chiến dịch” ở góc trên bên trái. Tại đây, bạn có thể nhập tên chiến dịch bạn muốn chạy và nhấp vào menu Kết quả tức thì. Nếu chúng tôi có quyền truy cập vào mục tiêu tạo khách hàng tiềm năng, bạn có thể thấy danh sách người dùng như hình bên dưới:

    Trong giao diện Power Editor, hãy nhấp vào nút Tạo Chiến dịch ở góc trên bên trái. Từ đó, nhập tên chiến dịch và nhấp vào menu Mục tiêu. Nếu bạn có quyền truy cập vào các mục tiêu tạo khách hàng tiềm năng, bạn có thể thấy danh sách các phương pháp quảng cáo tương tự như hình ảnh bên dưới:

    Facebook Lead 2

    Khi bạn chọn phương pháp quảng cáo tạo khách hàng tiềm năng, bạn sẽ bước vào một quy trình giao tiếp tiếp thị đơn giản và điền vào thông tin thường được yêu cầu. Khi bạn mở phần “Tạo Quảng cáo”, bạn có thể thấy một phần mới được gọi là Biểu mẫu khách hàng tiềm năng, là một biểu mẫu nội dung khách hàng tiềm năng.

    Facebook Lead 3

    Chọn Tạo mẫu biểu mẫu mới để tiếp tục tạo các mẫu biểu mẫu nội dung mới (có một số loại biểu mẫu để chọn). Khi bạn đã chọn loại bảng mà bạn thấy phù hợp, hãy đặt tên bảng trong hộp văn bản và chọn Tiếp theo để chuyển đến trang tiếp theo.

    Facebook Lead 4

    Bây giờ, hãy chọn thông tin chi tiết bạn muốn có được từ những người mua sắm và khách hàng tiềm năng. Chỉ cần đánh dấu vào nó.

    Facebook Lead 5

    Bạn cũng có thể hỏi các câu hỏi khác, chẳng hạn như “Có bao nhiêu thành viên trong gia đình của bạn.” Sau khi hoàn thành biểu mẫu ở giai đoạn này, chỉ cần chuyển sang bước tiếp theo để hoàn thành công việc.

    Facebook Lead 6

    Ở giai đoạn này, tất cả những gì bạn cần làm là hoàn thành liên kết đến chính sách bảo mật của công ty và nhấp vào Tiếp theo.

    Facebook Lead 7

    Bạn cũng chỉ cần nhập địa chỉ trang web tại đây (khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn hơn để truy cập trang web sau khi điền vào biểu mẫu). Sau đó chọn Tiếp theo.

    Facebook Lead 8

    Xem trước biểu mẫu với nội dung bạn đã tạo (kiểm tra lỗi chính tả, nội dung còn lại …) trước khi quyết định xuất biểu mẫu truyền thông tiếp thị thông qua Super Editor.

    Facebook Lead 9

    3. Tải xuống danh sách những người mua hàng tiềm năng

    Sau khi khách hàng nhập thông tin về quảng cáo của bạn, bạn chỉ cần quay lại và xem lại thông tin. Rất dễ thấy, nhưng khá khó chịu khi tải bảng điều khiển đó, vì cho đến nay trang facebook không cho phép khả năng tự động xuất nội dung người mua hàng tiềm năng sang một công cụ như mailchimp hoặc aweber hoặc một thứ gì đó khác.

    Để tải tài liệu này, bạn có thể tham khảo các phương pháp sau: Trên thanh công cụ, nhấp vào “Thư viện biểu mẫu – (Thư viện biểu mẫu)” ở góc dưới bên trái màn hình.

    Facebook Lead 10

    Sau khi vào bước thư viện biểu mẫu, bạn sẽ thấy tất cả các biểu mẫu bạn đã tạo, nhấp vào tải xuống bên cạnh mỗi biểu mẫu để lấy thông tin người mua và đăng ký làm csv.

    Facebook Lead 11

    Sau khi tải xong form người mua, bạn đã hoàn thành các bước thu thập thông tin khách hàng cơ bản, bạn có thể chuyển danh sách cho bộ phận kinh doanh và tư vấn để liên hệ trực tiếp.

    Việc sử dụng công cụ này cũng mang lại nhiều kết quả ban đầu tốt. Đúng như tên gọi Lead Generation – Tạo ra những người có thể mua, hình thức này sẽ giúp bạn nắm được phần lớn (trên 70%) những người nhập thông tin sẽ là những người có khả năng mua và đang tìm mua hàng hóa hoặc dịch vụ trong kinh doanh của chúng tôi. Nếu bạn muốn chọn nhiều khách hàng hơn, công cụ mới này chắc chắn sẽ hoạt động.

    Cách thu thập thông tin khách hàng qua các biểu mẫu

    Nếu bạn có một sản phẩm mới sắp được phát hành, đây sẽ là một công thức rất hiệu quả. Vui lòng làm bản đăng ký mua hàng (có thể thực hiện trên google form, không quá 5p). Thông điệp chính của mẫu đăng ký là cho phép người mua hàng đặt trước các mặt hàng trước ngày mua hàng chính, cũng như một số ưu đãi đặc biệt.

    Ví dụ: nếu sản phẩm của chúng tôi sắp được phát hành vào tháng 8 tới. Vì vậy, trong tháng 7, vui lòng tạo một biểu mẫu đăng ký chủ yếu là để đặt trước sản phẩm mới – 100 người đầu tiên đăng ký. Thông tin khuyến mại dưới dạng giới hạn luôn thu hút được sự quan tâm của khách hàng, khiến họ sẵn sàng thông báo và là người may mắn.

    cách lấy data khách hàng

    (Đối với những sản phẩm mới sắp ra mắt, vui lòng sử dụng biểu mẫu đặt hàng trước để nổi bật.)

    Các kênh tìm kiếm khách hàng tiềm năng

    Bạn cần tìm nhiều kênh truyền thông xã hội khác nhau, nơi người mua sắm của bạn dành phần lớn thời gian cho sự đồng cảm. Đây là hai kênh chính và một số thông tin phụ:

    số liệu người dùng trên các kênh mạng xã hội

    1. Facebook
    2. facebook vẫn đang bắt đầu trở thành một trong những nền tảng truyền thông xã hội được sử dụng rộng rãi nhất, với 75% người dùng internet ở Hoa Kỳ dành ít nhất 20 phút cho phần mềm đầu tiên. Facebook vẫn nói với chúng ta rằng đó là một kênh kết nối hiệu quả giữa doanh nghiệp và người dùng, giúp các thương hiệu tương tác với người mua hàng dễ dàng hơn và thu được hiệu quả tức thì. Bạn cũng có thể tìm thấy hầu hết các khách hàng tiềm năng của mình ở đó.

      2. instagram

      51% người dùng instagram truy cập phần mềm này hàng ngày và con số khổng lồ 35% nói rằng họ truy cập phần mềm này vài lần trong ngày.

      Có thể nói kênh instagram là một cửa hàng dành cho người dùng trẻ, nếu bạn đang tìm kiếm những người từ 35 tuổi trở xuống có thể mua sản phẩm của bạn thì ứng dụng này là kênh hoàn hảo dành cho bạn.

      3. Tìm kiếm trong các nhóm facebook

      Các nhóm kinh doanh trên facebook ngày càng lớn mạnh và giờ đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy khách hàng tiềm năng của mình ngay cả khi truy cập các nhóm này bằng tài khoản cá nhân. TÔI.

      Tóm tắt

      Dữ liệu khách hàng là vô giá. Đọc xong bài viết này bạn đã biết cách lấy thông tin khách hàng qua facebook để tăng đơn hàng chưa? Về cơ bản, bán hàng trên facebook không khó, nếu biết cách sẽ giúp bạn bán hàng hiệu quả và làm giàu nhanh chóng. atp Academy hy vọng nó sẽ giúp bạn bán hàng hiệu quả hơn. chúc bạn thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *