Làm thế nào để đăng trên facebook ở nơi hầu hết mọi người nhìn thấy nó? Có cách nào để làm cho các bài viết trên facebook của bạn trở nên nổi bật và thu hút nhiều khách hàng tiềm năng không? Đây là những câu hỏi mà rất nhiều người dùng facebook muốn biết và cần lời giải đáp. Để giải đáp những thắc mắc này, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách làm nổi bật bài viết trên facebook sao cho thu hút được nhiều người xem và thu hút được nhiều khách hàng nhất. Vui lòng tham khảo trước.
Tương tác tích cực giữa mỗi bài đăng sẽ giúp bài viết của bạn có tác động cao và giới thiệu sản phẩm của bạn đến nhiều khách hàng nổi tiếng hơn, nhưng nó cũng sẽ góp phần vào hành vi đánh giá cao của facebook. Thể hiện hành động của bạn thông qua cảm xúc của bạn trên các bài viết của bạn bè. Nhờ đó, facebook sẽ tính điểm cao hơn và ưu tiên các bài đăng của bạn trên hồ sơ của những người bạn tương tác thường xuyên.
Nếu một bài viết muốn nổi bật và xây dựng thương hiệu lâu dài, thì trước hết giá trị nội dung mà nó mang lại phải tạo được điểm nhấn cho người xem. Để làm được điều này, bạn cần lập cho mình một kế hoạch để cập nhật các bài viết của mình một cách chi tiết và hiệu quả nhất có thể. Bạn cũng cần đảm bảo rằng nội dung của các bài đăng này luôn mới mẻ và ngắn gọn, cung cấp thông tin hữu ích cho người xem.
Bạn có thể kết hợp hình ảnh, video hoặc tổ chức các trò chơi nhỏ, chương trình khuyến mãi để truyền cảm hứng cho sự tương tác của khách hàng và khán giả với mỗi bài đăng. Và điều quan trọng cần lưu ý là thông tin này phải phù hợp với dịch vụ kinh doanh của bạn hoặc hình ảnh cộng đồng khiến khách hàng muốn bấm nút chia sẻ.
Sử dụng biểu tượng cảm xúc là một trong những cách giúp bạn nhấn mạnh ý tưởng chính của mình và tạo cảm giác thân thiện và ấn tượng cho người dùng. Nếu đang lên nhóm làm việc để đăng thông báo, bạn nên sử dụng biểu tượng giúp người xem không bỏ lỡ các thông báo quan trọng.
Đặc biệt, việc sử dụng các biểu tượng có thể giúp bài đăng của bạn ấn tượng, sinh động, thân thiện và thú vị hơn so với văn bản nhàm chán.
Hiện tại, thông qua thuật toán News Feed, Facebook sẽ thu thập các thông tin như nhấp chuột, thảo luận và chia sẻ từ người dùng và bạn bè liên quan đến tin tức bạn đăng. Bằng cách này, nó sẽ giúp facebook đánh giá được nội dung bạn chia sẻ trên newsfeed có hữu ích với bạn hay không.
Nếu liên kết của bài đăng của bạn được mở và đóng ngay lập tức, facebook sẽ xác định rằng bài đăng của bạn có chứa một liên kết có giá trị nhỏ. Nếu một liên kết bài viết được mở trong nhiều tab để đọc sau, Facebook sẽ cải tiến thuật toán để làm nổi bật bài viết.
Đó là lý do tại sao khi tải hình ảnh hoặc nội dung bài viết lên facebook, bạn nên sử dụng tính năng chia sẻ của ứng dụng hoặc trình duyệt để tăng khả năng hiển thị và giúp bài viết của bạn nổi bật. Hoặc bạn có thể dán liên kết đến trang facebook và có định dạng liên kết hiển thị đầy đủ hình thu nhỏ, tiêu đề, mô tả, v.v. Làm như vậy, các bài báo của bạn sẽ không được ưu tiên. Xuất hiện trong nguồn cấp tin tức của bạn bè bạn.
Highlight và pin là những tính năng hiện nay giúp những bức ảnh selfie, những câu trạng thái cảm xúc trong bài viết luôn nổi bật và thu hút sự chú ý của mọi người. Với tính năng này, bạn sẽ có thể đặt bất kỳ bài đăng quan trọng nào lên đầu trang để mọi người có thể dễ dàng nhìn thấy chúng.
Các bài đăng sử dụng tính năng này sẽ được giữ ở cột phía trên bên trái trong 7 ngày. Bạn có thể bật tính năng này bằng cách chọn biểu tượng bút chì ở góc trên bên phải của bài đăng. Đối tượng nên sử dụng là album ảnh quảng cáo, kênh video youtube, đánh giá của khách hàng, thông tin liên hệ của nhân viên, danh mục thương hiệu. Tính năng này thường được sử dụng theo nhóm. Nó không thể được đánh dấu nếu bạn đang sử dụng chức năng pin.
Các bài đăng sử dụng tính năng này sẽ tràn hai cột. Bạn có thể kích hoạt tính năng này bằng cách chọn biểu tượng ngôi sao ở góc trên bên phải của bài đăng. Đối tượng nên sử dụng thường là hình ảnh quảng cáo, video clip quảng cáo mới nhất, những đánh giá tích cực nhất từ khách hàng, ảnh khách hàng trong tháng, ảnh nhân viên. Tính năng này thường được sử dụng cho các trang người hâm mộ. Nếu bạn sử dụng chức năng đánh dấu, pin sẽ không hoạt động.
Hi vọng với những hướng dẫn trên đây về cách làm nổi bật bài viết trên facebook, tất nhiên nếu bạn nghiên cứu kỹ và áp dụng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho việc làm nổi bật bài viết trên facebook của bạn. chúc bạn thành công.
Nguồn: https://salekit.vn/blog/huong-dan-cach-lam-noi-bat-bai-viet-tren-facebook.html