Cách tạo Hot Face, tăng lượt Follow và Like Facebook hiệu quả

Bán hàng trên facebook là một trong những công cụ phổ biến trong kinh doanh online hiện nay. Miễn là bạn có nhiều bạn bè và những người hâm mộ tốt, bạn sẽ nhận được rất nhiều hàng hóa thay vì quảng cáo. Hoặc nhiều bạn có rất nhiều người theo dõi và nhận được hàng triệu đồng chỉ bằng cách chia sẻ 1 bài đăng bán hàng của một shop nào đó hoặc đăng bài đăng đó.

Trang doanh nghiệp của bạn có bao nhiêu lượt thích trên facebook? Nếu bạn đang tìm cách mà không hiệu quả, hãy xem

Đang xem: Cách hot trên facebook

Xem: Cách trở thành người nổi tiếng trên Facebook

Ở Việt Nam có gần 70 triệu tài khoản Facebook. Hơn 2/3 dân số Việt Nam sử dụng face, quả là một con số khổng lồ. facebook cung cấp một lượng khán giả tiềm năng khổng lồ cho doanh nghiệp của bạn. Nhưng có quá nhiều đối thủ cạnh tranh. Vì vậy, có một giải pháp cho trang facebook của bạn?

Đừng sợ: tăng lượt thích và người theo dõi là một chiến lược tiếp thị kinh doanh trên facebook. Từ đó lượng tương tác và khách hàng sẽ cao hơn rất nhiều. Nhận được nhiều lượt thích hơn yêu cầu bạn phải chia sẻ thứ gì đó thực sự hiệu quả. Bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ mánh lới quảng cáo nào được đề cập trong bài viết này. Có rất nhiều chiêu trò để tạo like ảo. Hoặc một số cách mũ đen khác. Việc quên những gì tôi đang nói là điều đương nhiên. Có lẽ nhiều khách hàng của bạn sẽ đánh giá cao trang này khi họ đăng ký.

Vậy làm thế nào để tạo gương mặt người nổi tiếng hoặc tăng lượng người theo dõi cho trang người hâm mộ của bạn.

Hôm nay tôi sẽ chỉ cho bạn cách tạo một khuôn mặt nổi tiếng với hàng nghìn người theo dõi và một trang người hâm mộ tốt.

Nội Dung Chính

10 chiến lược hàng đầu bạn cần biết để có được lượt thích trên Facebook.

1/ Chiến lược thông minh rõ ràng

Làm gì cũng phải có chiến lược. Một chiến lược facebook thông minh sẽ giúp bạn tiết kiệm và bán được nhiều hàng hơn.

Xác định đối tượng mục tiêu của bạn

Bạn muốn có nhiều lượt thích nhưng không có khách hàng? .Xác định cá tính của khán giả có thể là một nơi tốt để bắt đầu. Cuối cùng, bạn cần biết mình đang nói chuyện với ai để sử dụng đúng nhạc cụ và giai điệu. Bạn cần xác định đúng mục tiêu để tạo nội dung trực quan tốt nhất có thể.

Xác định mục tiêu cũng giống như xác định con đường để đạt được mục tiêu đó.

Cuộc thi nghiên cứu.

Nhiều doanh nhân đã nói: Đối thủ cạnh tranh là người thầy tốt nhất của chúng tôi. Theo dõi những gì đối thủ cạnh tranh chính của bạn đang làm sẽ giúp bạn khám phá những gì hiệu quả và những gì không. Nên hiểu rõ những thành công và sai lầm của họ để có những bước đi đúng đắn. Đừng ngại tìm hiểu về đối tượng mà khách hàng của bạn đang tương tác và để lại nhận xét trên trang của họ.

Đặt mục tiêu

Có thực sự không phải mục tiêu tiếp thị của Facebook chỉ đơn giản là theo đuổi “nhiều lượt thích hơn”? Thay vào đó, hãy cụ thể, đo lường được, có thể đạt được, thực tế và kịp thời. Mục tiêu của bạn là khách hàng thực tế.

2/ Tạo một trang web tuyệt vời, tùy chỉnh và tập trung vào thương hiệu.

Nghe có vẻ hiển nhiên, nhưng những điều quan trọng nhất thường bị bỏ qua. Nếu bạn muốn thu thập lượt thích, bạn phải có một trang tuyệt vời và tiếp tục tạo ra những bài đăng tuyệt vời.

Trang facebook của bạn bao gồm nhiều phần. Điều quan trọng là đảm bảo tất cả chúng đều hoàn chỉnh, chuyên nghiệp và có thương hiệu. Dưới đây là một số thành phần chính cần xem xét.

sử dụng tất cả các yếu tố tốt trong phần giới thiệu.

Phần

Giới thiệu về trang facebook của bạn cho phép bạn cung cấp thông tin cụ thể về doanh nghiệp của mình. Ngoài thông tin liên hệ, bạn còn có thể thêm ngày tháng năm thành lập công ty… Rất chi tiết và chuyên nghiệp. Tất cả những thông tin này giúp xây dựng uy tín của bạn và thuyết phục khách hàng của bạn. Nó cũng giúp bạn xuất hiện trong các tìm kiếm khác ngoài facebook. Nó có thể nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn từ tìm kiếm không phải trả tiền.

facebook cũng coi các trang có hồ sơ đầy đủ là đáng tin cậy hơn. Có thể bài viết của bạn sẽ xuất hiện trong nguồn cấp tin tức thường xuyên hơn.

Chọn ảnh bìa và ảnh hồ sơ hấp dẫn.

Ảnh bìa và ảnh đại diện là ấn tượng đầu tiên của bạn trên facebook. Ảnh bìa tốt nhất nên có logo công ty và số điện thoại, url. Ảnh hồ sơ thường là logo của công ty. Ảnh bìa hoặc ảnh sản phẩm tốt nhất là ảnh tập thể của công ty bạn.

Về mặt kỹ thuật, ảnh hồ sơ của bạn xuất hiện trên trang của bạn ở kích thước 170 x 170 pixel trên máy tính và 128 x 128 pixel trên điện thoại thông minh. Bạn hiển thị ảnh bìa trên trang ở 820 x 312 pixel trên máy tính và 640 x 340 pixel trên điện thoại thông minh của bạn. facebook đề xuất ảnh bìa có kích thước 851 x 315 px và dưới 100kb. Kích thước phù hợp để có chất lượng hình ảnh tốt nhất và thời gian tải nhanh hơn.

Bạn cũng có thể thay thế bằng một video dài 20 giây về ảnh bìa của mình.

Ghim bài đăng.

Nếu bài đăng của bạn nhận được số lượt thích đặc biệt cao, vui lòng ghim bài đăng đó. Bởi vì đây là một bài đăng nhận được rất nhiều sự chú ý. Khi bạn chọn ghim một bài đăng, nó sẽ vẫn ở đầu trang. Sau đó, mọi người sẽ nhìn thấy nó trước bất kỳ bài đăng nào khác của bạn. Bạn có thể thay đổi bài viết đã ghim bất cứ lúc nào. h Đảm bảo giữ cho nó luôn mới và luôn làm nổi bật nội dung hoạt động tốt nhất của bạn ở vị trí nổi bật này.

Các bài đăng cực kỳ thú vị sẽ thu hút người dùng quan tâm đến trang của bạn. Sẽ cao hơn nếu bạn bấm theo dõi hoặc thích trong tương lai.

3/ Làm cho trang facebook của bạn dễ tìm thấy

Mọi người có dễ dàng tìm thấy trang web của bạn không? Theo thống kê, số lượng từ khóa được tìm kiếm trên Facebook đang tăng lên từng ngày. Nếu bạn không thể tìm thấy nó, mọi người sẽ không thích trang facebook của bạn. Dưới đây là một số điều bạn có thể làm để tăng khả năng hiển thị của mình.

Chọn tên trang dễ tìm.

Tạo thương hiệu đáng yêu + với tên sản phẩm hoặc doanh nghiệp của bạn. Giữ cho nó đơn giản và giúp họ dễ dàng tìm thấy bạn bằng cách sử dụng tên thương hiệu của bạn. Không thêm các từ khóa không cần thiết – những từ khóa này sẽ chỉ làm cho trang của bạn giống như thư rác.

Chọn tên người dùng dễ nhớ và nhất quán.

Tên người dùng của bạn phải dễ nhớ và dễ tìm. Tạo URL và người dùng bằng tên thương hiệu hoặc sản phẩm của bạn. Đôi khi nó có lợi cho bạn

Thêm các nút thích và theo dõi Facebook vào trang web hoặc blog của bạn.

Mọi người có thể theo dõi và thích trang của bạn để được xuất bản trên web. Thêm các nút theo dõi và thích hoặc chia sẻ và ghim trang của bạn trên web. Họ có thể liên hệ với bạn qua facebook. Đây là một thủ thuật phổ biến.

Nhúng bài đăng trên facebook vào trang web hoặc blog của bạn.

Tùy chọn này tăng khả năng hiển thị trang facebook của bạn. Nếu nó không hoạt động, bạn có thể bỏ qua nó hoặc yêu cầu trợ giúp.

Thêm trang của bạn vào chữ ký gmail.

Có thể khách hàng hoặc bạn bè của bạn sẽ thích nó. Họ có thể thích trang của bạn để theo dõi bạn dễ dàng hơn

Quảng cáo chéo trang facebook của bạn trên các kênh xã hội khác.

Ngoài facebook còn có rất nhiều trang mạng xã hội khác nhau. Tận dụng nội dung bạn tạo sau đây trên các kênh xã hội khác thông qua quảng cáo chéo. Đừng chỉ đăng một liên kết đến trang facebook của bạn và yêu cầu mọi người theo dõi bạn. Thay vào đó, hãy chọn một cái dành riêng cho

Mục tiêu được chia sẻ.

Các bài đăng được chia sẻ trên facebook sẽ tăng phạm vi tiếp cận không phải trả tiền của bạn. Chia sẻ cũng cho thấy rằng nội dung của bạn hữu ích và họ cần nó. Tỷ lệ chia sẻ cao giúp bạn có được sự tin tưởng của khán giả, những người có thể không quen thuộc với thương hiệu của bạn.

Mời các liên hệ và nhân viên hiện có thích trang facebook của bạn.

facebook.com Cẩn thận không mời quá nhiều yêu cầu kết bạn, nếu không bạn có thể mất bạn bè. Tạo một thông báo giải thích giá trị mà bạn nghĩ rằng những người liên hệ của bạn có thể nhận được từ việc thích trang của bạn. Nói về họ, không phải bạn.

Quảng cáo trang facebook của bạn ngoài đời thực.

Đừng giới hạn việc quảng bá trang facebook của bạn chỉ trong thế giới trực tuyến. Bao gồm địa chỉ trang web của bạn trên danh thiếp và văn phòng phẩm của công ty. Tổ chức các sự kiện nhỏ.

Sử dụng các mặt hàng như đồng phục hoặc quà tặng bao gồm địa chỉ trang web.

4/ Xuất bản nội dung phù hợp, chất lượng cao.

facebook khuyến nghị chia sẻ “ngắn gọn, dễ đọc và hấp dẫn về mặt hình ảnh”. Điều này trông như thế nào trong thực tế?

chứa hình ảnh hấp dẫn.

Theo nhiều nghiên cứu, quảng cáo hình ảnh khiến nhiều người ngừng xem hơn là bỏ qua. Có nhiều kỹ thuật quảng cáo bằng hình ảnh để tăng tương tác.

Một số nghiên cứu cũng chỉ ra rằng hình ảnh cũng dẫn đến nhiều lượt thích hơn. Nếu bạn không có ảnh của riêng mình, hãy xem các kho lưu trữ ảnh miễn phí này.

Viết tiêu đề tốt.

Dòng chủ đề hấp dẫn là chìa khóa để thu hút sự chú ý đến bài đăng của bạn. Một tiêu đề hấp dẫn sẽ thu hút rất nhiều nhấp chuột. Tiêu đề cần những gì?

làm cho tiêu đề của bạn có nhiều thông tin.

Xem thêm: Cách xóa liên kết đã lưu trên Facebook

Xem thêm: Cách phát hiện nick facebook ẩn

Sử dụng dòng chủ đề của bạn để đặt kỳ vọng phù hợp cho nội dung bài đăng của bạn.

  • Rõ ràng và chính xác.
  • Đừng ngại bổ sung một số dữ kiện.
  • Thêm một tính từ mạnh.
  • Đừng quá quảng cáo.

    Bạn có thể nghĩ rằng quảng cáo của mình sẽ thu hút lượt thích. Điều này đúng, nhưng nó đòi hỏi một giới hạn. Một số khảo sát chỉ ra rằng người dùng không thích bài đăng, nhưng bài đăng cho biết:

    • Hướng mọi người mua sản phẩm hoặc tải xuống ứng dụng (mà không cung cấp bất kỳ nội dung hoặc thông tin có giá trị nào khác)
    • Hướng mọi người đến cuộc thi mà không cung cấp bất kỳ ngữ cảnh nào về lý do tại sao cuộc thi lại liên quan đến trang hoặc sở thích của những người theo dõi nó
    • Sử dụng lại nội dung quảng cáo.
    • Nhấn mạnh vào quảng cáo bất kể tâm trạng của người dùng.
    • Thông tin công khai quá mức có thể khiến người dùng khó chịu.
    • Những thứ này làm giảm lượt thích/quảng cáo. Nó cũng hạn chế quảng cáo của bạn xuất hiện trên dòng thời gian của khách hàng. Bạn có biết rằng facebook đặc biệt giới hạn phạm vi tiếp cận tự nhiên của các trang quảng cáo quá mức.

      Cung cấp cho người theo dõi của bạn những gì họ muốn.

      Làm sao bạn biết mọi người muốn gì ở bạn trên facebook? Theo dõi tất cả các đánh giá mà khách hàng của bạn để lại trên trang web của bạn.

      Ví dụ: nếu phần lớn các bài đánh giá trên trang web của bạn là các vấn đề về dịch vụ khách hàng, hãy thử tạo nội dung tập trung vào việc giúp những người theo dõi sử dụng sản phẩm của bạn tốt hơn. Nếu khách hàng bối rối về cách sử dụng hoặc chức năng, hãy tạo một video hoặc bài viết về nó. Bạn chỉ có thể kiếm được sự tín nhiệm bằng cách cung cấp những gì khách hàng của bạn muốn. Nhiều khi uy tín sẽ được thích.

      Video đầu tư.

      Mỗi trang muốn thu hút lượt thích cần có video hướng dẫn. Bài đăng của chúng tôi phác thảo 4 thành phần chính của video truyền thông xã hội hoàn hảo là một nơi tuyệt vời để bắt đầu. Với những nguyên tắc này, hãy xem bài đăng của chúng tôi về sáu loại video mà các nhà tiếp thị truyền thông xã hội cần thử, bao gồm video trực tiếp và video 360 độ.

      5/ Nhất quán và kịp thời.

      Đăng bài liên tục.

      Điều quan trọng là cung cấp cho người dùng nội dung nhất quán, chất lượng cao. Lịch trình và kế hoạch phát hành phù hợp nhất nên được tạo ra.

      Xuất bản vào đúng thời điểm.

      Thời gian đóng một vai trò rất quan trọng. Bạn nghĩ khi nào người dùng hoặc khách hàng của bạn duyệt facebook? Tiến hành phân tích khách hàng để phát triển một chiến lược tốt.

      Xin vui lòng trả lời.

      Bạn cần trả lời các câu hỏi hoặc nhận xét của khách hàng. Nên tăng tính tương tác giữa bạn và khách hàng, đây là cách để bài viết của bạn tiếp xúc với nhiều khách hàng hơn. Bạn cần một đội để trả lời tất cả các câu hỏi của khách hàng của bạn. Phản hồi là một cách rất hiệu quả để có được lượt thích.

      6/ Tổ chức mini game.

      Tổ chức các trò chơi nhỏ là một cách để tăng lượt thích. Thường là một món quà nhỏ. Các mini game sẽ giúp bạn tăng lượt thích và chia sẻ, từ đó khách hàng sẽ theo dõi trang của bạn nhiều hơn

      7/Tương tác với các thương hiệu và cộng đồng khác trên facebook

      Hãy nhớ rằng facebook về cơ bản là một mạng xã hội. Tương tác với thị trường ngách hoặc đối thủ cạnh tranh cũng là một giải pháp. Ví dụ bạn bán giày công sở thì bên còn lại là quần áo công sở. Tương tác chéo có thể là giải pháp tăng lượng khách hàng

      8/Kiến thức trọng tâm.

      Tìm hiểu cách những điều cơ bản có thể giúp trang web của bạn được nhiều khách hàng nhìn thấy hơn. Thuật toán của Facebook tập trung vào việc ưu tiên loại nội dung mà chúng ta đã thảo luận: nội dung chất lượng không nên phóng đại. như google. Facebook luôn đặt giá trị của người dùng lên hàng đầu. Nếu bạn spam, bạn sẽ bị loại khỏi trò chơi.

      Điều này thực sự không có gì ngạc nhiên. facebook muốn mọi người thích nguồn cấp tin tức của họ. Cũng giống như thuật toán của Google, bạn chia sẻ càng nhiều thì nội dung càng có giá trị sẽ được hiển thị. Hãy hạn chế spam khiến nhiều người khó chịu.

      Một cách khác để tận dụng lợi thế của thuật toán facebook là thử nghiệm với video trực tiếp. Thuật toán ưu tiên các luồng trực tiếp, đặt chúng ở vị trí cao hơn trong nguồn cấp dữ liệu. Nếu bạn có hướng dẫn về sự kiện hoặc thông báo, hãy sử dụng nó. Nhưng bạn cần hiểu những gì tôi đang nói để đảm bảo các giá trị là chính xác

      9/ Chạy quảng cáo facebook.

      facebook cung cấp nhắm mục tiêu quảng cáo rất chi tiết. Từ thói quen hành vi, sở thích,…. nó giúp bạn xác định đúng mục tiêu. Đưa thương hiệu của bạn đến với đối tượng lý tưởng của bạn là một cách tuyệt vời để có được nhiều lượt thích trên facebook. Có hai loại quảng cáo facebook khác nhau: bài đăng được quảng cáo và chiến dịch quảng cáo.

      Vị trí nâng cao.

      Bằng cách quảng cáo các bài đăng của mình, bạn có thể mở rộng đối tượng của mình ngoài những người đã thích trang của bạn. Đây có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho các bài đăng đã được chứng minh là hấp dẫn, nhận được rất nhiều lượt thích trên facebook từ những người đã theo dõi trang của bạn.

      Tạo sự kiện.

      facebook cung cấp các mục tiêu chiến dịch cho mọi loại hình kinh doanh.

      Bạn có thể chọn từ nhiều định dạng quảng cáo, bao gồm cả canvas phong phú. Hành động cụ thể là cần thiết.

      10/ Học hỏi từ những hiểu biết của facebook.

      thông tin chi tiết về trang facebook cung cấp cho bạn cái nhìn rõ ràng về những người theo dõi hiện tại của bạn. Điều này sẽ giúp bạn định vị công việc facebook tốt hơn trong tương lai.

      Suy cho cùng, kiến ​​thức cần thiết là kinh nghiệm. Phân tích những lỗi hay thiếu sót trong tiếng Việt, hãy làm lại một cách đầy đủ nhất. Đây chỉ là 10 gợi ý để củng cố những điều cơ bản. Điều bạn cần là kinh nghiệm lâu năm và làm việc chăm chỉ để tạo ra giá trị cho người dùng.

      17 Cách tuyệt vời tiếp theo để có thêm lượt xem hoặc theo dõi trang người hâm mộ của bạn.

      1.Sử dụng các đoạn hài.

      Bạn sưu tầm những clip hài hước trên các trang mạng xã hội nước ngoài, retweet hoặc đảo ngược chúng trên fanpage của mình. Đây là một phương pháp phổ biến được sử dụng bởi nhiều trang web giải trí dành cho người hâm mộ.

      Hãy nhớ thêm các thẻ bắt đầu bằng # như giải trí, vui nhộn, hài kịch, v.v. Bấm để xem.

      Bạn có thể tạo tài khoản trên Weibo, Renren, Douyin để nhận và đăng clip.

      2.Phim trực tiếp.

      Bạn nên stream những bộ phim hay trên youtube hoặc các trang phim nổi tiếng. Người xem sau đó sẽ xem, chia sẻ và theo dõi fanpage của bạn.

      Nhớ tag bạn có phim hay, phim mới,.. trong quá trình phát sóng trực tiếp.

      3. Đăng nội dung có giá trị.

      Bạn thường xuyên tìm và xuất bản nội dung có giá trị cho trang web của mình. Đặc biệt, bạn nên đăng bài cùng chủ đề với trang của mình.

      Ví dụ bạn bán mỹ phẩm thì nên thường xuyên đăng bài về cách sử dụng đúng cách, mẹo dưỡng da, mẹo trị mụn, v.v. Từ đó bạn sẽ có một lượng fan trung thành.

      4. Đăng lại nội dung tốt.

      Đừng ngại chia sẻ nội dung hay trên trang web của người khác. Ví dụ: bạn có thể vào trang của các tờ báo lớn và chia sẻ tin tức nóng hổi trên trang của mình, và nhiều người quan tâm sẽ theo dõi trang của bạn và đọc thêm tin tức.

      5. Tiếp tục đăng tiếp tục tải lên video.

      Để các bài viết trên trang web của bạn tiếp tục xuất hiện và được chia sẻ, bạn phải liên tục cập nhật nội dung của mình. Không chỉ đăng nội dung cùng chủ đề mà còn đăng cả tin giật gân.

      Ví dụ đối tượng của bạn là học sinh, sinh viên thì bạn nên đăng tin hay về giới trẻ, người nổi tiếng, tin 9x 10x.

      Đối tượng của bạn là dân văn phòng, bạn nên chia sẻ những clip hay, thủ thuật văn phòng hay… Tùy từng trường hợp mà chúng ta sẽ có cách giải quyết khác nhau.

      6/ Đừng ngại chi tiền cho quảng cáo.

      Đừng ngại chi một ít tiền cho quảng cáo. Bạn nên đầu tư vào việc quảng bá trang fan hâm mộ của mình mỗi tháng một chút để duy trì và tăng số lượt thích trên trang của bạn.

      Hiện tại quảng cáo không còn tương tác như xưa nhưng để cải thiện hiệu suất của trang thì nên dùng giải pháp này.

      7/ Giảm giá khuyến khích chia sẻ.

      Đừng ngại giảm giá để khuyến khích chia sẻ bài viết trên trang web của bạn. Ví dụ: đôi khi bạn cũng phải cung cấp một thứ gì đó để thu hút hoặc giữ chân khách hàng, chẳng hạn như siêu giảm giá.

      8/Trò chơi nhỏ.

      Triển khai mini game và quà tặng để khuyến khích like, share, follow fanpage.

      1 lượt chia sẻ, hàng trăm người xem. Vì vậy, đừng ngại sử dụng các mini game để thu hút lượt chia sẻ và lượt thích.

      9. Thêm tiện ích like facebook

      Xem thêm: Follow ngay những trang sau trên Facebook để học tiếng Anh hàng ngày

      Tìm hiểu thêm: like facebook kiếm 10 triệu đồng 1 tháng

      Nếu bạn muốn tăng lượt thích trên facebook, cách đơn giản nhất là thêm tiện ích thích facebook vào trang web của bạn.

      Ứng dụng sẽ thêm biểu tượng vào một số trang nhất định của cửa hàng, chẳng hạn như trang sản phẩm. Nó cũng có thể hiển thị những người mua sắm khác đã thích trang của bạn. Nếu bạn mới bắt đầu học cách tăng lượt theo dõi trên facebook, công cụ miễn phí này sẽ tiếp tục tăng lượt theo dõi trên facebook cho bạn một cách dễ dàng.

      9.Chia sẻ bài viết lên các kênh mạng xã hội khác.

      Hãy chứng tỏ rằng các kênh mạng xã hội luôn được kết nối với nhau, đừng ngại chia sẻ chúng lên các kênh mạng xã hội khác để tăng lượt xem và chia sẻ.

      10. Gửi email tiếp thị và theo dõi các nút trên trang người hâm mộ của bạn.

      Bạn có thể thêm tiếp thị qua email và thêm nút theo dõi vào trang người hâm mộ của mình để người đọc email có thể theo dõi bạn.

      Hoặc bạn có thể bao gồm một liên kết để khách hàng có thể đến đó và theo dõi bạn nếu họ muốn.

      11. Mời mọi người thích trang của bạn

      Cách dễ nhất để tăng lượng người theo dõi trên facebook là mời mọi người thích trang của bạn. Cách đơn giản nhất vẫn là nhắn tin cho bạn bè.

      Tôi nhận thấy rằng khi chạy quảng cáo tiện ích con, tôi thường nhận được nhiều lượt thích hơn cho trang.

      Tuy nhiên, mặc dù tôi đã mời mọi người theo cách thủ công nhưng cuối cùng tôi đã bị facebook chặn tạm thời. Vì vậy, bạn cần tăng tốc số lượng người bạn mời cùng một lúc.

      12. Tạo nội dung lan truyền

      Mọi người sẽ gắn thẻ bạn bè của họ trong các bài đăng, điều này thường giúp tăng mức độ tương tác và phạm vi tiếp cận xã hội. Nội dung hay và ý nghĩa sẽ thu hút nhiều người hơn. Sau đó, họ sẽ chia sẻ nội dung của bạn, chẳng hạn như trang của bạn. Từ đó bạn sẽ có được mức độ tương tác và người theo dõi cao hơn.

      Nếu bạn không thể tạo nội dung, hãy chia sẻ nội dung hay trên trang web của mình. Đây cũng là phương pháp phổ biến được nhiều hot face ứng dụng.

      13. Sắp xếp quà tặng

      Quà tặng là một cách tuyệt vời để tăng lượt thích trên facebook của bạn.

      Chia sẻ quà tặng của bạn với nhóm hoặc diễn đàn facebook thích hợp, trang web tặng quà và trang facebook của bạn.

      Mỗi món quà là một sự sẻ chia và tương tác. Tuy nhiên, bạn cần xem xét chi phí và phương pháp hiệu quả nhất.

      14. Cộng tác với những người có ảnh hưởng

      Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để có được người theo dõi trên facebook, thì đôi khi bí quyết là làm việc với những người có ảnh hưởng.

      Bạn nên chọn người có ảnh hưởng phù hợp với sản phẩm bạn cần bán.

      15. Tương tác với cộng đồng của bạn

      Một số thương hiệu thương mại điện tử lớn nhất không tương tác với khách hàng của họ. Điều này cung cấp cho các nhà bán lẻ nhỏ nhất một lợi thế cạnh tranh rất lớn.

      Giúp khách hàng giải đáp thắc mắc và các vấn đề liên quan. Khi đó họ sẽ tin tưởng bạn hơn.

      Mẹo chuyên nghiệp: Ngoài việc tương tác với những người bình luận trên trang facebook doanh nghiệp của bạn, bạn có thể tham gia các nhóm facebook liên quan và tham gia thảo luận về các chủ đề thú vị. nếm thử.

      16. thẻ

      Mặc dù “hashtag” sẽ khiến hầu hết mọi người nhớ đến twitter hoặc instagram, nhưng bạn cũng có thể tăng số người theo dõi trên facebook của mình bằng cách sử dụng hashtag trong các bài đăng trên facebook của mình.

      Khi nói đến thẻ bắt đầu bằng #, có hai cách tiếp cận chính. Bạn có thể sử dụng các thẻ bắt đầu bằng # như #thời trang trong các bài đăng thời trang của mình.

      17. Cung cấp phiếu giảm giá để thích trang facebook của bạn

      Toàn bộ mục đích của việc thu hút người theo dõi trên facebook là để bán hàng. Với ứng dụng bật lên lượt thích trên facebook, bạn có thể tặng khách hàng một phiếu giảm giá nếu họ thích trang của bạn.

      Ứng dụng này cũng là một cách để giữ chân khách hàng và khơi dậy sự tò mò.

      7 tuyệt chiêu tăng like hotface trên facebook.

      1/ Tăng hoạt động trên facebook.

      Bạn hay đăng ảnh, truyện lên facebook.

      Đôi khi ảnh về các hoạt động của bạn được chia sẻ và bạn nhận được nhiều lời mời kết bạn cũng như người theo dõi hơn.

      2/Hãy thích và bình luận

      Bạn dành thời gian like và comment hoạt động của bạn bè trên fb để tăng tương tác.

      3/Dùng Douyin đăng phim hay

      tik tok là một cách tuyệt vời để tăng lượng người theo dõi trên facebook. Bạn cũng có thể quay những clip hài hước để thu hút người hâm mộ.

      4/ Đăng nội dung hữu ích một cách tiết kiệm.

      Bạn cũng nên thường xuyên đăng nội dung hữu ích, chẳng hạn như mẹo, để chia sẻ thông tin có giá trị.

      5/Lời khen dành cho video hấp dẫn

      Thường xuyên tham gia bình luận lành mạnh về những bộ phim hay và hot. Nếu bạn có những bình luận hay, bạn sẽ nhận được rất nhiều lượt thích và theo dõi.

      6/ xuất hiện trên kênh mxh.

      Bạn không ngừng cố gắng xuất hiện trên kênh mxh và trở nên nổi tiếng.

      7.Xuất hiện trên các trang báo hoặc các gameshow truyền hình.

      Nếu may mắn, bạn có thể xuất hiện trên một tờ báo hoặc một chương trình trò chơi truyền hình và bạn sẽ thu hút được một lượng lớn người theo dõi.

      Ngoài ra, nếu bạn là một youtuber, bạn sẽ có một lượng lớn người theo dõi.

      Kết luận

      Bây giờ là cơ hội để bạn tìm hiểu cách tăng lượng người theo dõi trên facebook.

      Trong vài tháng trở lại đây, facebook đã trải qua rất nhiều thay đổi lớn. Nó vẫn là nền tảng xã hội phổ biến nhất. 2,6 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng của họ không phải là trò đùa.

      Tất cả những người dùng này có thể trở thành cơ hội lớn để phát triển nếu bạn chơi bài đúng cách.

      Hy vọng một số mẹo này sẽ giúp bạn tăng lượng người theo dõi trên Facebook hoặc khiến bạn trở nên nổi tiếng.

      Bạn có bao nhiêu người theo dõi trên facebook?

      Xem thêm: 1001 icon facebook mới nhất – icon facebook đẹp nhất

      Xem thêm: PR hộ là gì trên Facebook

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *