Hướng Dẫn Cách Quảng Cáo Trên Facebook Hiệu Quả

Chinh phục và làm chủ trò chơi quảng cáo của Facebook là khát vọng của nhiều người. Bởi vì khi bạn hiểu vấn đề về cách quảng cáo trên facebook, bạn đã nắm vững nó, đồng nghĩa với việc quảng cáo facebook bán hàng rất mạnh mẽ

Vì mình viết bài này cho những ai chưa từng quảng cáo trên facebook bao giờ và đang băn khoăn về cách quảng cáo trên facebook nên mình sẽ hướng dẫn những điều cơ bản. Ok bây giờ bạn sẽ học cách quảng cáo trên facebook và cách thức hoạt động của nó (cách hiển thị) sau đó sẽ giải thích từng phần cho bạn hiểu, mình xin nói rõ là bài viết này dành cho bạn trong phần Quảng cáo trả phí trên facebook. Tức là bạn bỏ tiền ra facebook để hiển thị quảng cáo của mình cho người dùng trên facebook. Tất nhiên trên facebook bạn vẫn có thể quảng cáo miễn phí bằng cách đăng lên một nhóm, fan page hoặc trên dòng thời gian của bạn và sau đó các thành viên trong nhóm, những người hâm mộ pgae và bạn bè của bạn sẽ nhìn thấy quảng cáo. Báo cáo của bạn (xin lưu ý rằng chỉ một tỷ lệ phần trăm nhất định mới có thể xem nó, nhưng không phải tất cả các thành viên của nhóm, trang người hâm mộ hoặc danh sách). Khi họ thích, bình luận và chia sẻ, bạn bè của họ cũng sẽ nhìn thấy quảng cáo của bạn (lưu ý những quảng cáo mà bạn tương tác thường xuyên, ví dụ: nhắn tin, thích, bình luận, chia sẻ thanh trạng thái của bạn). Họ chỉ nhìn thấy nó, tức là chỉ trên một tỷ lệ nhất định trong danh sách, và nếu nó hiển thị trên tất cả danh sách bạn bè của họ, facebook sẽ phá sản vì mọi người không cần trả tiền để quảng cáo. Thêm nữa: d). Ngoài ra, có một cách khác để spam trong các bình luận. Nói chung, mặt trái của nó là gây lãng phí thời gian và mất hình ảnh trong mắt khách hàng vì spam quá nhiều! ! !

Đang xem: Cách được tài trợ trên facebook

Cách quảng cáo facebook hoạt động và xuất hiện

Khi bạn trả tiền để hiển thị quảng cáo của mình trên facebook, quảng cáo sẽ hiển thị trên nguồn cấp dữ liệu của người dùng, trên cột bên phải của nguồn cấp dữ liệu và trên dòng thời gian của bạn, tức là thiết bị là máy tính và điện thoại chỉ hiển thị trên bảng tin. Nó luôn ghi “Được tài trợ”, bạn có thể xem hình ảnh bên dưới để dễ hình dung:

Các loại quảng cáo bạn muốn như sau:

Tham gia đăng trang:

Bạn quảng cáo một bài viết trên fan page của mình, tức là bạn muốn người dùng facebook nhìn thấy bài viết đó trên fan page mà bạn muốn quảng bá, trong bài viết này bạn có thể chèn hình ảnh, câu, từ không giới hạn và liên kết trang web của bạn.

Số lượt thích trên trang:

Bạn sử dụng trang người hâm mộ của mình để chỉ cho người dùng tăng lượt thích trên trang người hâm mộ đó.

Truy cập trang web:

Bạn có thể chèn các liên kết trang web, một số câu và hình ảnh hạn chế. Ưu điểm: Khi quảng cáo được hiển thị ở cột bên phải, người dùng sẽ nhấp trực tiếp vào trang web của bạn. Nhược điểm là số lượng câu có hạn

Chuyển đổi trang web:

Xem thêm: Hướng dẫn bạn cách ghi âm cuộc gọi trên Messenger bằng máy tính và điện thoại

Bạn sẽ đặt một đoạn mã trên trang web của mình. Khi bạn quảng cáo một trang web nơi bạn đặt mã của mình, facebook sẽ tính phí bạn khi ai đó truy cập trang web của bạn từ quảng cáo được hiển thị đó

Cài đặt ứng dụng:

Khi bạn có một ứng dụng và muốn quảng cáo nó, bạn sẽ quảng cáo nó. Thông thường các ứng dụng game di động thường sử dụng chức năng này

Tham gia ứng dụng:

Bạn sẽ tạo một ứng dụng trên facebook liên quan đến thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ của mình và sau đó sử dụng tính năng này để giới thiệu với người dùng

Tham gia sự kiện:

Bạn tạo sự kiện trên facebook và sử dụng quảng cáo để mời người dùng tham gia sự kiện

Đã nhận được báo giá:

Bạn tạo các khuyến khích như giảm giá, phiếu thưởng, phiếu giảm giá, v.v. để quảng cáo cho người dùng. Khi quảng cáo của bạn được thiết lập, bạn sẽ vào trang https://www.facebook.com/ads/manage này để quản lý quảng cáo facebook của mình. Trong phần quản trị sẽ cung cấp cho bạn các chỉ số quảng cáo như lượt hiển thị, lượt hành động… và số tiền chi tiêu, ngân sách và các thông số này được facebook thống kê hàng ngày. Khi không thấy quảng cáo facebook đang hoạt động, bạn có thể chỉnh sửa quảng cáo tại đây. Trên đây là tổng quan về cách hiển thị quảng cáo của facebook. Bây giờ tôi sẽ chỉ cho bạn cách quảng cáo trên facebook

Cách quảng cáo trên facebook

Trong hướng dẫn này, tôi chỉ chỉ cho bạn cách quảng cáo bài đăng trên trang người hâm mộ, tức là sử dụng tính năng “Tham gia bài đăng trên trang”. Đầu tiên bạn cần tạo fan page tại đây: https://www.facebook.com/pages/create Về cách tạo fan page thì bạn có thể tự google, khá dễ nên mình sẽ bỏ qua phần này. . Tôi sẽ tập trung vào việc thiết lập quảng cáo facebook. Nhấp vào liên kết này https://www.facebook.com/ads/create để bắt đầu thiết lập quảng cáo của bạn. Sau đó, bạn chọn các tính năng quảng cáo như sau:

Để tiếp tục, bạn chọn fan page có bài viết bạn muốn quảng bá, sau đó chọn bài bạn muốn quảng bá, sau đó bấm vào nút “Tiếp tục”, như hình dưới đây:

Sau khi bấm Tiếp tục, bạn sẽ thấy một trang như hình bên dưới, nội dung bài quảng cáo là nội dung bài viết bạn đã đăng trên fan page trước đó, nếu bạn không muốn quảng cáo thì trong phần này, nếu bạn quảng cáo được hiển thị ở cột bên phải hoặc trên thiết bị di động, hãy xóa nó.

Chuyển đến phần nhắm mục tiêu theo người dùng, điều quan trọng là bạn phải chọn thành phố và quốc gia nơi bạn muốn quảng cáo của mình xuất hiện. Sau đó, bạn chọn độ tuổi, giới tính, ngôn ngữ, sở thích, hành vi, kết nối phù hợp với sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của bạn.

Xem thêm: Cách đánh giá fanpage & Tạo đánh giá 5 sao cho fanpage

Ngoài ra, hãy lưu ý phần “Thêm Điều tra dân số”, phần này có các tiểu mục về việc làm, học vấn, các mối quan hệ … vv. Nếu bạn chọn các tiêu chí phù hợp, chẳng hạn như trình độ học vấn, bạn sẽ chỉ chọn những người đã tốt nghiệp đại học, chẳng hạn như….

Trong phần đấu giá và ngân sách, bạn chỉ cần chú ý đến ngân sách quảng cáo bạn sẽ chi, lịch chạy quảng cáo và bất kỳ loại đấu giá nào. Số tiền bạn muốn chi cho mỗi 1.000 lần hiển thị quảng cáo nếu bạn chọn đấu giá “giá thầu có lượt xem”. Sau khi thiết lập, hãy nhấp vào nút “Đánh giá Trình tự Quảng cáo” để kiểm tra kỹ cài đặt.

Sau khi nhấp vào nút “đánh giá chuỗi quảng cáo”, hình ảnh sau sẽ hiện ra, bạn có thể xem nó có cần sửa chữa, khắc phục hay không, nếu không thì tiếp tục phân phát quảng cáo.

Sau khi “Quảng cáo”, hãy chọn chức năng thanh toán bạn muốn, nếu có phiếu giảm giá, hãy chọn “Tôi có phiếu giảm giá để đổi”, sau đó nhấp vào “Tiếp tục”

p>

Bạn sẽ thấy một cửa sổ mới xuất hiện yêu cầu bạn nhập số thẻ tín dụng và ngày hết hạn của thẻ, mã cvv của thẻ (đối với thẻ tín dụng, hãy đến ngân hàng và yêu cầu họ tạo thẻ ghi nợ visa) nếu bạn đã kích hoạt thanh toán trực tuyến thì nạp tiền vào giao dịch trực tuyến), mã vùng của từng tỉnh, thành phố cư trú, mã vùng, bạn có thể tra cứu trên google, sau đó chọn quốc gia và nhấn nút “Gửi”.

Sau đó vào Quản lý Quảng cáo tại liên kết này https://www.facebook.com/ads/manage để quản lý quảng cáo của bạn, bạn sẽ đợi quảng cáo được duyệt. Thông thường một vài phút hoặc một ngày, quảng cáo được duyệt, nếu vi phạm quy tắc quảng cáo của Facebook sẽ không được duyệt, ví dụ như hình ảnh chứa hơn 20% chữ thì quảng cáo sẽ bị từ chối. Chúc may mắn !

Xem thêm: 14 Cách viết Content Quảng cáo Facebook hay, hiệu quả và thu hút khách hàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *