Mẫu bài cách đăng bài bán hàng trên Facebook hút trăm đơn – The7

facebook từ lâu đã trở thành kênh bán hàng trực tuyến hiệu quả được nhiều cá nhân hay công ty / doanh nghiệp lựa chọn. Tuy nhiên, để có thể kiếm tiền từ kênh này, bạn cần phải có nội dung và biết cách đăng những bài viết chất lượng cao. the7 chia sẻ cách đăng bài bán hàng trên facebook qua bài viết dưới đây.

Nội Dung Chính

Tư vấn cách triển khai các bài viết bán hàng hấp dẫn trên facebook để thu hút lượt mua hàng ngày

Trước khi chúng ta đi sâu vào cách đăng một chương trình giảm giá hấp dẫn, đây là một số cách viết một bài báo để thu hút sự chú ý của khách hàng mà 7 muốn giới thiệu cho bạn:

Bắt đầu với đối tượng mục tiêu của bạn

Trước tiên, bạn cần hiểu khách hàng quan tâm đến sản phẩm / dịch vụ của bạn là gì? Nhu cầu của khách hàng bao gồm:

– Họ nhận được những lợi ích gì khi sử dụng sản phẩm / dịch vụ của bạn

– Họ sẽ nhận được trong bao lâu?

– Tại sao sản phẩm / dịch vụ của bạn tốt hơn các sản phẩm / dịch vụ khác trên thị trường?

– Sản phẩm / dịch vụ đã được chứng minh là hiệu quả chưa? …

Mặt khác, bạn cũng nên hiểu những mối quan tâm và mong muốn của khách hàng, chẳng hạn như:

– Làm cách nào để tôi có thể cải thiện bản thân / gia đình mình?

– Làm thế nào để con tôi có thể phát triển toàn diện? …

Viết từ nhiều khía cạnh

Theo nhu cầu của khách hàng, bạn viết những gì họ cần. Ví dụ: nếu công ty / doanh nghiệp của bạn cung cấp dịch vụ làm đẹp, các chủ đề và góc độ bạn có thể viết bao gồm:

– Lần đầu tiên tôi làm điều này, tôi cảm thấy làn da / cơ thể của mình tốt hơn một chút so với trước đây. Da / cơ thể trở nên săn chắc hơn với các phương pháp điều trị sau đây.

– Da / cơ thể tôi đã cải thiện đáng kể chỉ sau 1 buổi

– Những lý do khiến làn da / cơ thể của bạn không thể “mịn màng”

– Khách hàng nói gì về các dịch vụ làm đẹp của công ty / doanh nghiệp của bạn

– Một số lợi thế tuyệt vời mà chỉ công ty / doanh nghiệp của bạn mới có …

Nội dung khác nhau

Bạn có một bài viết bán hàng tuyệt vời, nhưng bạn làm cách nào để bài viết đó đạt được mục tiêu / khách hàng tiềm năng và tăng mức độ tương tác? Theo quy tắc chung, bạn sẽ xuất bản theo quy tắc 80/20:

– 80% sẽ là các bài hướng dẫn hữu ích, chia sẻ kinh nghiệm, nhiệm vụ, mini game …

– 20% là doanh số bán hàng.

80% bài đăng hữu ích sẽ giúp bạn có thêm người theo dõi. Khi họ bắt đầu tương tác, họ sẽ dễ dàng nhìn thấy chương trình giảm giá của bạn. Nếu không, bài viết bán hàng của công ty / doanh nghiệp của bạn dù hay đến đâu cũng sẽ biến mất.

Phát triển kế hoạch nội dung

Làm việc khoa học và hợp lý sẽ giúp công việc bán hàng của bạn suôn sẻ hơn. Chỉ cần mở tệp excel và thiết lập kế hoạch nội dung, bao gồm:

– Về chủ đề gì?

– Khung thời gian nào hữu ích cho việc đăng bài?

– Có bao nhiêu bài viết mỗi ngày?

– Ngày nào?

Tốt hơn hết là bạn nên lên kế hoạch cho nội dung ít nhất 1 tuần và bạn sẽ thấy rằng việc bán và xây dựng nội dung trên facebook không quá phức tạp.

& gt; & gt; & gt; Đọc bài viết: Cách viết nội dung facebook

Thiết kế hình ảnh đẹp mắt để thu hút khách hàng

Bạn biết cách đăng tin rao bán hấp dẫn trên facebook nhưng hình ảnh kèm theo không hấp dẫn và kém hiệu quả hơn rất nhiều. Thông thường, người dùng facebook chỉ mất khoảng 2-3 giây để thu hút sự chú ý của một bài đăng / bài viết. Và thời gian này sẽ giảm dần từng ngày. Vì đối mặt với thực tế quá nhiều thông tin trên Internet có thể khiến người dùng mất đi sự chú ý. Do đó, hình ảnh có thể giúp bạn thu hút sự chú ý của khách hàng. Nhưng hình ảnh cũng cần đảm bảo các yếu tố quan trọng như:

– Thay đổi kích thước thành facebook

– Nội dung (văn bản) trong ảnh phải nhỏ hơn 20% so với tổng thể của ảnh (do facebook khuyến nghị)

– Độ tương phản cao (màu sắc tươi sáng và nổi bật) sẽ thu hút nhiều sự chú ý của khách hàng hơn

– Khả năng hiển thị tốt và không bị cắt khi hiển thị trên thiết bị di động. Vì hầu hết người dùng duyệt facebook bằng điện thoại.

Nội dung phải ngắn gọn

Nội dung facebook của bạn cần phải ngắn gọn, đi vào trọng tâm và dựa trên một “công thức”. Thông thường, những lời rao bán hàng dài dòng chỉ nhắm đến những copywriter chuyên nghiệp vì họ sẽ biết cách đánh trúng tâm lý của khách hàng. Nhưng đối với người mới, hãy giữ nó ngắn gọn.

Bố cục rõ ràng và mạch lạc

Dưới đây là một số công thức viết bài bán hàng bạn có thể áp dụng:

– Công thức 1:

  • Tiêu đề hấp dẫn
  • Lợi ích của sản phẩm / dịch vụ
  • Sản phẩm / dịch vụ phải cung cấp những gì?
  • Chứng minh rằng sản phẩm / dịch vụ được khách hàng yêu thích
  • Kêu gọi hành động.
  • – Công thức 2:

    • Tại sao tôi không thể giải quyết vấn đề của chính mình?
    • Đây là một cách cực kỳ đơn giản và dễ dàng để giải quyết vấn đề
    • Tại sao sản phẩm / dịch vụ của bạn lại giúp ích cho khách hàng?
    • Sản phẩm / dịch vụ hiệu quả như thế nào?
    • Kêu gọi hành động
    • – Công thức 3:

      • Bạn là ai / bạn cung cấp sản phẩm / dịch vụ nào?
      • Tại sao sản phẩm / dịch vụ của bạn tốt?
      • Tại sao phải tin vào bản thân?
      • Bạn sẽ nhận được gì từ sản phẩm / dịch vụ này?
      • Kêu gọi hành động
      • Sử dụng các câu hỏi chính

        Ngoài cách đăng bài viết bán hàng trên facebook thì nội dung cũng cần đặc biệt chú ý. Tức là bạn cần viết hoa những từ muốn nhấn mạnh. Hoặc bạn có thể viết hoa câu tiêu đề.

        Sử dụng Nhãn thông minh

        Thẻ bắt đầu bằng # hiện đang được sử dụng rất tốt trên instagram và twitter để truyền tải chủ đề cho người dùng dễ dàng tìm kiếm. Nhưng đối với facebook, nó không hữu ích cho lắm. Tuy nhiên, đối với các bài viết quảng cáo facebook, bạn nên sử dụng các hashtag để làm nổi bật các từ khóa trọng tâm của mình.

        anbom facebook thay vì nội dung đơn lẻ

        Bạn có thể sử dụng album facebook để hiệu quả hơn khi đăng bán hàng trên facebook. Tính năng này đã được nhiều fan page áp dụng thành công và nhận được rất nhiều lượt xem. Giúp thu hút người dùng và thúc đẩy mức độ tương tác để tăng nhanh lượt chia sẻ.

        Trước đây, bạn chỉ có thể đăng trạng thái hoặc ảnh hồ sơ trên facebook. Tuy nhiên, giờ đây, Facebook đã tích hợp một tính năng mới cho phép tải lên một số lượng lớn ảnh trong một album. Điều này giúp khách hàng tiềm năng của bạn tiếp cận thông tin một cách nhanh chóng và đầy đủ.

        Đăng qua album facebook là một trong những xu hướng chính hiện nay. Bạn có thể tải lên hình ảnh với văn bản hoặc hình ảnh dưới dạng album. Tính năng này giúp truyền tải nội dung và thông tin rất sinh động.

        Đánh giá – Đánh giá

        Một cách hấp dẫn khác để đăng bán hàng là chọn định dạng bình luận-bình luận. Các đánh giá xác thực, có kinh nghiệm cao luôn là nguồn tham khảo đáng tin cậy. Thực tế, những bình luận về lozi, foody … luôn thu hút lượt xem cực cao và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nội dung các bài review vô cùng đa dạng. Bao gồm các bài đánh giá mỹ phẩm, trải nghiệm ẩm thực, du lịch, đánh giá phim …

        Tuy nhiên, khi áp dụng cách viết bài bán hàng này, bạn phải lồng ghép phần giới thiệu sản phẩm / dịch vụ một cách thật khéo léo. Các ưu nhược điểm của sản phẩm cần được nêu rõ trong nội dung bài viết. Đồng thời, tránh sử dụng nhiều ngôn ngữ quảng cáo. Nếu không, người đọc rất dễ nhận ra bạn đang muốn giới thiệu sản phẩm để bán mà không cung cấp thông tin thực sự hữu ích.

        Video ngắn để ghi lại những hình ảnh hấp dẫn

        Kỹ thuật triển khai nội dung bán hàng kết hợp giữa nội dung và hình ảnh đã quá quen thuộc. Nó cũng có thể gây nhàm chán, đơn điệu, không gây được hứng thú cho người đọc và người xem. Vì vậy, để tăng thêm lực kéo, bạn có thể tải lên nội dung bằng các video ngắn.

        Những video này cần ngắn gọn, súc tích và súc tích. Bao gồm những hình ảnh ấn tượng và hấp dẫn nhất về sản phẩm / dịch vụ của bạn. Cách đăng bán hàng trên facebook đặc biệt phù hợp với các cá nhân và doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực f & b (dịch vụ ăn uống).

        Khi tạo những video ngắn này, bạn cần thực sự bỏ thời gian và công sức để tạo ra một video ấn tượng, mang lại nhiều cảm xúc cho người xem. Kết quả là lượt xem, lượt chia sẻ và tương tác sẽ tăng lên đáng kể.

        troll photoshop – cách đăng bán hàng hiệu quả trên facebook

        Photoshop troll là một xu hướng đã xuất hiện từ cuối năm 2015. Một người dùng facebook đã đăng tải bức hình của mình và nhờ cộng đồng mạng photoshop chỉnh sửa theo ý mình. Tuy nhiên, kết quả nhận được lại hoàn toàn trái ngược với những gì mà chủ nhân bức ảnh mong muốn. Độ “troll” của cư dân mạng khi nhìn những bức ảnh hài hước, vui nhộn khiến ai cũng phải bật cười thích thú.

        Photoshop trolling là một cách độc đáo để thu hút các bài đăng bán hàng mà bạn có thể thử. Sử dụng phương pháp này, bạn sẽ thu hút được lượng lớn sự chú ý của người dùng facebook bằng cách mang đến cho họ những phút giây thư giãn, giải trí.

        Việc sử dụng biểu tượng cảm xúc làm tăng 33% nhận xét

        Một đoạn văn bản “chỉ toàn văn” sẽ chỉ khiến người đọc cảm thấy nhàm chán, cứng nhắc và không hấp dẫn. Ngoài ra, thật khó để diễn tả tất cả cảm xúc bạn muốn diễn đạt nếu bạn chỉ sử dụng từ ngữ. Tuy nhiên, với việc bổ sung các biểu tượng cảm xúc, các bài báo có thể tác động mạnh đến người đọc.

        Báo cáo của hubspot cho thấy rằng các bài viết có biểu tượng cảm xúc có sự khác biệt lớn về tỷ lệ quan tâm và mức độ tương tác so với các bài viết chỉ có văn bản. Cụ thể, khi sử dụng emoji để đăng bán hàng trên Facebook, lượt thích tăng 57% và lượt bình luận, chia sẻ tăng 33%.

        Lấy zappos làm ví dụ, đã phát hành bản cập nhật bao gồm biểu tượng trái tim. Ngay sau đó, bài đăng đã thu hút 718 lượt thích, 22 bình luận và 8 lượt chia sẻ chỉ sau 22 giờ. Bài đăng hình trái tim nhận được nhiều sự chú ý hơn các bài đăng khác trong ngày của zappos.

        Người đọc cảm thấy thiện chí và sự gắn kết đối với doanh nghiệp khi họ nhìn thấy biểu tượng cảm xúc xuất hiện trong các bài báo. Thêm vào đó, biểu tượng cảm xúc cho phép bạn thể hiện suy nghĩ và cảm xúc của mình hiệu quả hơn những lời nói sáo rỗng.

        Sử dụng từ khóa “chúc mừng” một cách hiệu quả

        Ngay cả khi viết nội dung bán hàng trên facebook, bạn cũng cần chọn từ khóa phù hợp. Trong số các từ khóa phổ biến, “chúc mừng” là “từ khóa vàng” được Facebook ưu ái hiển thị trên bảng tin của người dùng. Vì vậy hãy khéo léo chèn từ khóa này vào nơi thích hợp. Từ nội dung bài viết đến khu vực bình luận bên dưới có thể chèn thêm chữ “Chúc mừng”.

        Hãy tạo nội dung liên quan đến từ khóa này hoặc nhờ bạn bè, người thân comment bên dưới bài viết của bạn bằng từ khóa “Chúc mừng”. Với cách xuất bản hấp dẫn này, các bài viết của bạn sẽ xuất hiện lâu hơn trên newsfeed của người dùng.

        Các chương trình khuyến mãi, giảm giá được cập nhật liên tục

        Một lời khuyên cuối cùng về cách đăng bài bán hàng trên facebook là hãy cung cấp thông tin thường xuyên về các chương trình khuyến mãi, giảm giá. Nhiều nghiên cứu và khảo sát trên mạng xã hội cho thấy có tới 42% người dùng like fan page của bạn để tham gia các chương trình khuyến mãi, giảm giá hoặc nhận coupon khuyến mãi.

        Theo một số nghiên cứu khác, chiến dịch phiếu giảm giá luôn thu hút nhiều tương tác nhất. Sau đó là quà tặng miễn phí, rút ​​thăm trúng thưởng… nếu bạn có ý tưởng về cách đăng bán hàng online trên facebook thì đây sẽ là điều hoàn hảo.

        Các bài viết bán hàng đang hoạt động trên facebook

        Một tiêu đề tốt sẽ hiệu quả hơn một bài báo dài và nhàm chán. Chính vì vậy the7 cung cấp cho bạn những mẫu bài viết bán hàng hiệu quả trên facebook. Đừng bỏ lỡ vì có thể nó sẽ thực sự hữu ích với bạn.

        Mẫu bài đăng có tiêu đề khêu gợi

        Nếu muốn khách hàng chú ý đến bài viết của mình, nội dung cần chứa đựng những yếu tố bùng nổ để chống lại tâm lý và sự lo lắng của người dùng. Đó có thể là chương trình ưu đãi khách hàng, giải pháp giải quyết vấn đề của khách hàng một cách hiệu quả …

        Nhưng đừng để bạn lạm dụng phương pháp này hoặc phóng đại công dụng / lợi ích của sản phẩm / dịch vụ. Vì đây có thể là “con dao hai lưỡi” làm ảnh hưởng đến uy tín và thương hiệu của công ty / doanh nghiệp bạn. Cách tốt nhất là lôi kéo người dùng theo dõi bài đăng bằng cách cung cấp những thông tin thú vị, nhưng không quá mức mà sản phẩm / dịch vụ có thể mang lại.

        Nội dung mẫu với phản hồi và đánh giá chất lượng

        Hóa ra rằng khách hàng thường có xu hướng mua sắm trực tuyến dựa trên trải nghiệm thực tế của những người mua trước đó. Ban đầu, họ xem xét một số đánh giá và phản hồi về sản phẩm / dịch vụ. Chỉ khi đó, họ mới đánh giá độ tin cậy và chất lượng của sản phẩm / dịch vụ rồi đưa ra quyết định. Tuy nhiên, loại nội dung này được coi là phù hợp với các chiến lược bán hàng mới.

        Bằng chứng thiết thực nhất là đồ sành hay lozi … không bao giờ nguội. Và các loại nội dung có xếp hạng chất lượng có thể áp dụng cho nhiều ngành khác nhau như ẩm thực, phim ảnh, du lịch, mỹ phẩm …

        Nội dung cảnh báo mẫu

        Suy nghĩ chung của họ là cảnh giác thường xuyên chống lại “nỗi đau” mà chỉ chúng ta mới có thể hiểu được. Do đó, bạn có thể sử dụng nội dung quảng cáo của mình để thu hút sự chú ý và quan tâm của khán giả. Tiếp theo là tích hợp khéo léo các công dụng của sản phẩm / dịch vụ của bạn. Tất nhiên, sự lo lắng càng lớn thì bạn càng dễ bán được sản phẩm / dịch vụ của mình.

        Đặt câu hỏi để tăng mức độ tương tác

        Trong trường hợp bạn không biết, đặt câu hỏi gây tranh cãi là một trong những cách tuyệt vời để tăng mức độ tương tác trên bài đăng của bạn. Theo khảo sát, những từ khóa như: cái nào, ai, nên … sẽ có khả năng thu hút sự chú ý của người dùng hơn. Nhưng bạn nên giữ cho cuộc thảo luận đơn giản và dễ dàng để người dùng suy luận. Bạn đừng bao giờ sử dụng những chủ đề khó để buộc khán giả nghĩ rằng “những trò trêu ghẹo não”. Điều này có thể dễ dàng phản tác dụng vì không người dùng nào có đủ kiên nhẫn.

        Cân nhắc sử dụng kols

        Sử dụng kols (người có ảnh hưởng) là một giải pháp hiệu quả để tiếp cận nhiều người hơn với các dịch vụ / sản phẩm của bạn. Tuy nhiên, để sử dụng phương pháp này một cách hiệu quả, công ty / doanh nghiệp của bạn phải cân nhắc một số yếu tố quan trọng, chẳng hạn như:

        • Phụ thuộc vào tăng trưởng kol và độ phủ.
        • kols thường không đại diện cho một thương hiệu, mà là nhiều thương hiệu khác nhau.
        • kol biết rất ít về sản phẩm / dịch vụ của bạn.
        • Trong mọi trường hợp, chúng ta không nên phủ nhận ảnh hưởng của kol. Nhưng để có kết quả tốt nhất, bạn cần chú ý đến tác động của kol đối với cơ sở khách hàng tiềm năng của bạn hoặc sự hiểu biết của họ về sản phẩm / dịch vụ mà bạn cung cấp.

          Nội dung cung cấp thông tin hữu ích

          Bên cạnh các nhóm nội dung tiếp thị và dropshipping, đừng quên cung cấp cho khách hàng của bạn những thông tin hữu ích. Vì những bài viết như vậy chính là “chìa khóa” để giữ chân khách hàng hiệu quả.

          Bạn có thể chèn một mẹo hay kinh nghiệm … để thu hút sự theo dõi và tương tác từ khách hàng. Đồng thời, bạn cũng cần hết sức lưu ý đến việc xây dựng nội dung và quản lý, theo dõi hoạt động của Facebook.

          Một cách hiệu quả để giúp bạn điều này là sử dụng phần mềm quản lý trang người hâm mộ. Với “trợ lý ảo” này, bạn được hỗ trợ tối đa cho việc thiết lập các bài đăng bán hàng, nội dung, sản phẩm / dịch vụ, đơn hàng …

          Cách đăng bài viết bán hàng trên facebook hiệu quả

          Trong phần này, the7 sẽ chia sẻ với các bạn cách đăng bài viết bán hàng trên facebook hiệu quả:

          Đăng bán hàng trong “giờ vàng”

          Trên thực tế, thời điểm bán hàng trực tuyến có thể ảnh hưởng đến khả năng tiếp cận người dùng. Chọn đúng thời điểm phát hành “chính” sẽ tăng cơ hội tạo đơn hàng của bạn.

          – Khung giờ đăng bài buổi sáng (6:30 sáng – 8 giờ sáng)

          Đối với người dùng facebook, khung giờ này vừa ngủ dậy vừa nhấc điện thoại lướt facebook để tìm thông tin mới. Thông thường, nội dung được xuất bản vào thời điểm này chủ yếu bao gồm:

          • Khơi nguồn động lực và năng lượng tích cực cho ngày mới
          • Thông tin hoặc thú vị
          • Cập nhật những tin tức và xu hướng mới nhất …
          • – Khung giờ phát hành buổi trưa (12 giờ – 13 giờ)

            Đây thường là giờ nghỉ trưa của học sinh / sinh viên, nhân viên văn phòng… họ sẽ có nhiều không gian và thời gian để lướt facebook cập nhật nhiều điều thú vị. 12h – 13h là khung giờ người dùng facebook dễ ảnh hưởng đến các bài đăng bán hàng của bạn nhất vì họ cảnh giác và không vội vàng. Chính vì vậy những nội dung được đăng vào khung giờ này thường là sản phẩm / dịch vụ mà bạn cần bán.

            – Khung giờ phát hành buổi tối (19:30 – 21:30)

            Người dùng Facebook trực tuyến nhiều nhất trong khung thời gian này. Vì thời gian này là sau khi ăn tối và trước khi đi ngủ, mọi người đều có thời gian trả lời các cuộc trò chuyện trên facebook.

            • Nội dung hữu ích bạn đã đăng trong khoảng thời gian này là:
            • Hướng dẫn thực tế về sản phẩm / dịch vụ bạn bán
            • Chia sẻ một số kinh nghiệm giúp khách hàng giải quyết các vấn đề trong cuộc sống
            • Trực tiếp
            • Bán hàng …
            • – Lên lịch các bài đăng bán hàng:

              Bằng cách xây dựng kế hoạch viết trước, bạn có thể xuất bản nội dung lên trang người hâm mộ của mình theo lịch trình sau:

              • Bạn đã truy cập fanpage của mình => chọn công cụ xuất bản
              • Tạo bài đăng mới
              • Bạn nhập nội dung và hình ảnh bài đăng của mình, sau đó lên lịch cho bài đăng của bạn giống như hình ảnh bên dưới:
              • Cách đăng bài viết bán hàng trên facebook

                Để đăng bài bán hàng trên facebook hiệu quả, bạn cần làm theo các bước sau:

                – Bước 1: Đăng Trạng thái Bán hàng

                Đăng một trạng thái có nội dung theo mẫu bên dưới để kích hoạt việc bán hàng trên facebook của bạn:

                • Giá: 1ngày
                • Giá: $ 1
                • – Bước 2: Bật Bán bài viết

                  Khi bấm Đăng Trạng thái, bạn sẽ nhận được thông báo kích hoạt bán hàng trên facebook. Điều này giúp bài viết của bạn được chú ý nhiều hơn và dễ dàng xuất bản đến các hội / nhóm bán hàng.

                  – Bước 3: Chỉnh sửa Nội dung Bài đăng

                  Nhấn vào => Facebook sẽ chuyển sang giao diện khác để bạn chỉnh sửa và cập nhật thông tin trong bài viết. Bài đăng bán hàng sẽ bao gồm một số yếu tố chính sau:

                  • Tên của sản phẩm / dịch vụ bạn muốn cung cấp cho người dùng
                  • Giá / Phần
                  • Hình ảnh Sản phẩm / Dịch vụ
                  • Doanh nghiệp / doanh nghiệp hoặc địa chỉ cửa hàng
                  • Mô tả Sản phẩm …
                  • Một số lỗi thường gặp khi đăng bài bán hàng trên facebook và cách khắc phục hiệu quả

                    Không chỉ những người mới bắt đầu bán hàng trên facebook mà những người bán hàng chuyên nghiệp cũng có lúc mắc sai lầm. Chi tiết như sau:

                    Đăng bài bán hàng trên facebook bị chặn

                    Tình trạng bài viết trên facebook bị chặn thường xuất phát từ những bài viết có nội dung thuộc nhóm nội dung bị cấm và vi phạm chính sách quảng cáo của facebook. Thông thường, tùy theo mức độ vi phạm mà Facebook sẽ khóa tài khoản của bạn tạm thời hoặc vĩnh viễn. Nếu nhẹ thì sẽ bị khóa trong khoảng 3-5 ngày, còn nặng thì sẽ bị khóa vĩnh viễn. Đây là cách đăng bài bán hàng trên facebook mà không bị chặn:

                    – Cập nhật đầy đủ hồ sơ kênh facebook cá nhân của bạn

                    Việc thiết lập một phần hồ sơ sẽ bị facebook gắn cờ vì hồ sơ của bạn chưa hoàn chỉnh. Không được cập nhật đầy đủ nếu bạn xuất bản lên nhiều hội / nhóm thông qua 1 tệp cấu hình. Điều này có thể khiến facebook nghĩ rằng bạn chỉ sử dụng tài khoản của mình để đăng bài trong nhóm và bị coi là spam. Bạn cần đảm bảo rằng các chi tiết trong hồ sơ của bạn được cập nhật đầy đủ.

                    – Xác minh số điện thoại tài khoản facebook của bạn

                    Đây là điều hiển nhiên. Xác minh duy nhất về sự hiện diện của bạn trên facebook là số điện thoại di động bạn đang sử dụng. Liên kết này sẽ giúp facebook hiểu rằng bạn là người thật chứ không phải tài khoản giả mạo.

                    Nếu tài khoản facebook của bạn không được xác minh bằng số di động và email, thì việc đăng bài trong các nhóm sẽ bị coi là spam.

                    – Đăng lên nhiều nhóm trong cùng một khoảng thời gian

                    Nếu bạn đăng cùng một nội dung trên một trang hoặc nhóm người hâm mộ khác, nội dung đó sẽ bị đánh dấu là spam và facebook có thể chặn bạn đăng lên nhóm. Giải pháp tốt nhất cho bạn là mỗi bài viết nên được xuất bản cách nhau vài phút. Nếu bạn bị ép về thời gian, hãy chọn tính năng lên lịch đăng bài. Bài đăng của bạn có thể được xuất bản bất cứ lúc nào trong khi đang lên lịch.

                    Không chia sẻ nội dung bị cấm hoặc lạm dụng

                    Facebook cấm một số nội dung nhất định được đăng trên nền tảng của mình và bị theo dõi chặt chẽ. Cụ thể, những bài đăng có nội dung khiêu dâm hoặc ảnh khỏa thân hoặc văn bản đe dọa … đều bị facebook cấm. Ngoài ra, các hành vi thù địch hoặc tấn công trực tiếp vào các cá nhân / nhóm và thông tin cũng sẽ vi phạm các chính sách do facebook thiết lập.

                    – Đăng bằng nhiều tài khoản thay vì một tài khoản

                    Nếu bạn chỉ sử dụng một tài khoản để đăng lên các nhóm, bạn sẽ không thể tiếp cận gần hơn với nhiều người dùng. Nếu được chia sẻ trên quá nhiều nhóm, nó sẽ bị đánh dấu là spam. Bạn chỉ có thể đăng lên tối đa 50 nhóm / tài khoản mỗi ngày, đây là mức độ an toàn để tài khoản của bạn không bị gắn cờ là spam.

                    – Không thực hiện nhiều hành động cùng một lúc

                    Bạn không nên thích, chia sẻ, bình luận, mời vào nhóm, hủy kết bạn / hủy theo dõi nhóm, v.v … Điều này có thể khiến facebook nghĩ rằng bạn đang cố tình gửi tin nhắn. Spam thay vì người dùng thực.

                    Không chia sẻ cùng một lúc thông tin, bài báo hoặc trang web. Ngay cả khi bạn sử dụng nhiều tài khoản facebook khác nhau, vẫn có khả năng bài viết, trang web và tài khoản của bạn bị xếp vào spam và vi phạm các tiêu chuẩn cộng đồng.

                    Không đăng được bài bán hàng trên facebook

                    Bạn đã bị chặn đăng bài trên facebook một hoặc nhiều lần, hoặc tạm thời không thể tham gia và đăng bài trong nhóm. Hoặc bài viết bị gắn cờ là vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng và link trang web không được chia sẻ lên facebook.

                    – facebook tạm thời chặn đăng bài

                    Chặn tạm thời là khi người dùng Facebook bị chặn hoặc vô hiệu hóa một số tính năng nhất định trong một khoảng thời gian. Nguyên nhân chính là do bạn đăng quá nhiều, làm phiền bạn bè / nhóm của bạn hoặc đăng quá nhiều cùng một lúc.

                    Thời gian khóa tạm thời cho trường hợp này là 21 ngày (tối đa).

                    – facebook chặn vĩnh viễn các bài đăng

                    Bạn chặn đăng vĩnh viễn, có nghĩa là người dùng bị chặn vĩnh viễn và không còn có thể truy cập vào dịch vụ hoặc tài khoản cụ thể theo bất kỳ cách nào. Chặn vĩnh viễn thường dành cho những người gửi thư rác, tin tặc hoặc những người vi phạm chính sách bảo mật của Facebook.

                    – Tài khoản facebook bị khóa trong bao lâu?

                    Như đã nói ở trên, tài khoản facebook của bạn sẽ bị khóa trong vòng 21 ngày. Thường chỉ mất 3-7 ngày trước khi bạn có thể tiếp tục đăng hoặc mở lại tài khoản của mình.

                    Đăng các bài viết bán hàng trên facebook

                    là vi phạm pháp luật

                    Tiêu chuẩn cộng đồng của Facebook được hiểu là các quy tắc và tiêu chuẩn giúp người dùng Facebook tuân theo các quy tắc.

                    Bài đăng bán hàng của bạn có thể có một số lỗi sau:

                    – Sử dụng hình ảnh khỏa thân hoặc khiêu dâm

                    – Sử dụng ngôn từ thù địch hoặc đe dọa để tấn công trực tiếp một cá nhân hoặc tổ chức cụ thể.

                    – Sử dụng nội dung không an toàn hoặc có hại cho bản thân.

                    – Sử dụng tài khoản facebook giả mạo hoặc mạo danh

                    – “ăn cắp” nhãn hiệu, bản quyền hoặc sở hữu trí tuệ của một số công ty / doanh nghiệp.

                    – Thư rác …

                    Trong số các lý do trên, spam là lỗi phổ biến nhất khi đăng quá nhiều nội dung giống nhau hoặc đồng thời khiến bot kiểm tra mặc định làm mệt mỏi cộng đồng.

                    Để dễ dàng giải quyết các lỗi khiến bài đăng bị chặn do vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng, bạn có thể áp dụng các phương pháp sau:

                    Bước 1: Bạn truy cập liên kết tại đây

                    Bước 2: Điền vào hộp “Vui lòng giải thích lý do bạn cho rằng đây là lỗi”. Tốt nhất là viết ra những lỗi bạn gặp phải bằng tiếng Anh (tùy chọn).

                    Bước 3: Điền đầy đủ thông tin => Bấm gửi và chờ kết quả từ facebook.

                    Xin lưu ý rằng bạn nên gửi khiếu nại của mình vào khoảng 10:00 tối để khiếu nại có thể được giải quyết nhanh nhất có thể. Vì đây là thời gian làm việc chính của đội ngũ nòng cốt facebook.

                    Qua bài viết trên, the7 đã chia sẻ đến bạn cách đăng bài viết bán hàng trên facebook tốt nhất là sử dụng mẫu bài viết bán hàng hay. Hi vọng loạt thông tin trên sẽ cung cấp cho bạn định hướng cụ thể nhất cho hoạt động kinh doanh của mình. Nếu bạn còn thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với các chuyên gia của the7 để được hỗ trợ nhanh nhất!

                    Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ của quý công ty / tổ chức, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay qua hotline: 082 246 7979 028 3899 7377 hoặc website https:// the7. vn / Xin lời khuyên!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *