Hướng dẫn viết content hay về giày dép trên facebook thu hút, đẩy mạnh doanh thu

Làm thế nào để viết content hay về giày dép trên facebook luôn là câu hỏi được nhiều chủ kinh doanh quan tâm bởi đây sẽ là công cụ giúp tăng doanh thu mà không tốn quá nhiều chi phí. Chỉ cần thêm nội dung hay về giày một cách thường xuyên, hàng ngày, hàng tuần là bạn sẽ có lượng truy cập tiềm năng được các công cụ tìm kiếm trên facebook hướng đến để mua sản phẩm của bạn.

Tuy nhiên, nội dung về giày dép cần được đầu tư đúng mức và bài bản để tối ưu hóa trên fanpage để mọi người có thể tìm thấy và thích đọc. Bài viết này phải phù hợp với bạn và giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Lợi ích của việc viết nội dung chất lượng về giày

Bạn mới bắt đầu kinh doanh giày dép và cần nhiều vốn để nhập hàng giày, dép chất lượng. Vì vậy, ngân sách tiếp thị của bạn có hạn và bạn không đủ tiền để thuê bên thứ 3 viết nội dung.

Dù bạn có đủ tiền marketing, thuê bên thứ 3 cũng chưa chắc họ viết hay bằng bạn vì họ không hiểu sản phẩm, thị trường giày dép và khách hàng như bạn.

Vì vậy, việc tự viết nội dung hay về giày có thể giúp ích cho bạn:

  • Tối ưu hóa chi phí marketing: Viết nội dung chất lượng cao không cần nhiều, chỉ cần một chút công sức, thời gian và công thức phù hợp.
  • Biết khách hàng và sản phẩm của bạn: Khi bạn là người bán và bạn biết mình đang bán cho ai, thì không ai hiểu rõ sản phẩm hơn bạn
  • Nhận được nguồn nội dung cao cấp ổn định: Viết và đăng trên trang fanpage của bạn bất cứ khi nào bạn muốn, có hoặc không có bài viết cao cấp của bên thứ ba mà không phải lo lắng về chi phí.
  • Cách viết

    Giới thiệu thì khỏi nói, bắt tay ngay vào cách viết nội dung hay về giày nào!

    Các tiêu điểm đầu tư

    Tiêu đề hấp dẫn rất quan trọng hay còn gọi là linh hồn của bài viết, người tiêu dùng chỉ cần khoảng 1-3 giây để lướt qua một đoạn nội dung, nếu nó không đọng lại trong tâm trí họ điều gì thì được coi là Nội dung thất bại.

    Nhưng nhiều người lầm tưởng quan trọng nhất là phải có một danh hiệu sáng tạo, nhưng không phải vậy, bởi sáng tạo đi liền với hiện thực. Nếu tiêu đề không thực tế, rất dễ lạc đề và khách hàng sẽ không muốn mua sản phẩm của bạn sau khi đọc nó.

    Vì vậy, nhiệm vụ của người viết tiêu đề là phải sáng tạo nhưng phải kết nối thực tế với sản phẩm của bạn. Điều này rất quan trọng, bạn phải chú ý!

    1 min

    Ngoài ra, tiêu đề cần có công thức như sau:

    • Tiêu đề càng ngắn càng tốt: người đọc bây giờ lười, cố gắng viết càng ngắn càng tốt để thu hút người đọc
    • tiêu đề nên chứa từ khóa chính: từ khóa chính để khách hàng có thể liên hệ trực tiếp nói ra điều mình muốn nói nhanh hơn, facebook cũng có thể giúp bạn tìm kiếm nhanh hơn nhờ từ khóa chính
    • Tiêu đề truyền tải toàn bộ thông điệp của bài viết: tiêu đề chính là miếng mồi nhử khách hàng đọc hết bài viết
    • Một số công thức đặt tiêu đề hiệu quả:

      • Tiêu đề “How To”: Làm thế nào để mua được giày chất lượng trong 1 phút?
      • Tiêu đề ở dạng số: Top 7 đôi giày “Authentic” năm 2020
      • Tiêu đề vui: Đôi ủng mưa ướt như mắt phố
      • Biểu mẫu bí ẩn về dòng tiêu đề: 5 cách bất ngờ khiến đôi giày của bạn trở thành món đồ yêu thích
      • Headline Social Proof: Hàng ngàn bạn trẻ đã chọn đôi giày này! Còn bạn thì sao?
      • Tiêu đề Phản hồi của khách hàng: khanh: “Tôi đã đi đôi giày này được 2 tháng và chúng chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất của tôi”.
      • Tiêu đề có dạng câu hỏi: Bạn muốn chọn phong cách phong phú theo xu hướng thời trang 2020?
      • Tiêu đề bất đắc dĩ: Muốn mua giày sặc sỡ nhưng không có quần áo phù hợp?
      • Tiêu Điểm Tin Tức: Global Fashion Information tung ra loạt giày siêu hot 2020
      • Tiêu đề đang vội: mẫu này trở nên siêu nổi tiếng chỉ sau 3 ngày
      • Đầu tư vào cơ thể bạn

        Sau khi tiêu đề kết thúc, chúng ta bắt đầu làm việc với phần nội dung của bài đăng. Để khách hàng có tỷ lệ chuyển đổi cao từ đọc bài sang khách hàng mua hàng thì từng lời nói của bạn cũng phải được chắt lọc cẩn thận.

        Trước khi viết, bạn cần đọc nhiều tài liệu về sản phẩm, nghiên cứu các bài báo của đối thủ cạnh tranh và đảm bảo viết dàn ý trước khi viết toàn bộ bài viết.

        Đặc biệt không nên ăn cắp ý tưởng bài viết của đối thủ quá nhiều, vì khi người đọc đọc nhiều hơn và có nhiều hình thức giống nhau hơn, họ sẽ càng chán nản hơn khi biết rằng bài viết của mình chẳng có giá trị gì.

        Cần chú ý hơn đến việc hạn chế sử dụng các biểu tượng vì nó gây rối mắt và nếu hình ảnh sản phẩm của bạn sang trọng thì hầu hết các bài viết đều ngừng sử dụng biểu tượng vì nó tạo cảm giác sản phẩm rẻ tiền trong mắt người tiêu dùng.

        2 min

        Nội dung hay về giày thường bao gồm:

        • Mô tả sản phẩm: Ngắn gọn như tiêu đề, bao gồm loại-giá-tính năng sản phẩm vì khách hàng bận và họ không có nhiều thời gian đâu. Đừng quá dài, hãy súc tích, ngắn gọn, đừng chèn biểu tượng vào bài viết khiến người đọc dừng lại.
        • Số lượng hoặc thời gian hạn chế: Điều này sẽ khiến khách hàng cảm thấy muốn mua sản phẩm càng sớm càng tốt.
        • Kêu gọi hành động: Tạo động lực cho khách hàng là điều quan trọng, nếu bạn có mục tiêu, hãy đề cập đến mục tiêu đó. Nếu bạn muốn khách hàng mua nó, hãy viết: “Đừng đợi nữa! Hãy mua ngay kẻo hết hàng.”
        • Lưu ý:

          • Việc chia các đoạn văn chưa viết thành một dòng khiến việc đọc trở nên khó khăn và lười biếng
          • Vui lòng mô tả sản phẩm một cách trung thực, vì quá nhiều mánh lới quảng cáo có thể khiến người tiêu dùng nghi ngờ và bị lợi dụng
          • Một số nội dung hay về giày dép

            Bạn nên đa dạng hóa nội dung fanpage, đừng chỉ tập trung vào bán hàng, hãy để khách hàng thấy fanpage của bạn thú vị, họ sẽ tìm kiếm và theo dõi fanpage của bạn mỗi ngày.

            • Đánh giá sản phẩm: Mọi người thường có xu hướng bị động, họ muốn khách hàng trải nghiệm và nhận xét như thế nào. Tích cực thì họ mới dám mua, đây là tâm lý chung, bạn thấy đó, viết đánh giá để cảm nhận sản phẩm chắc chắn sẽ rất hiệu quả.
            • <3

            • Định dạng video bán hàngMột video ngắn giúp khách hàng nhìn thấy sản phẩm trực tiếp chứ không phải đồ họa hoặc nội dung cầu kỳ
            • Bảng so sánh sản phẩm Bảng so sánh sản phẩm, nên việc chia sẻ kiến ​​thức sẽ khiến những người đam mê sản phẩm mê mẩn
            • Nội dung tuyệt vời về giày dép phổ biến:Có nội dung cho mọi xu hướng mới
            • Một số nội dung mẫu

              3 min 4 min 5 min 6 min 7 min 8 min 9 min

              Kết thúc

              Mình nghĩ những chia sẻ trên đây đã cung cấp cho bạn đầy đủ kiến ​​thức cần thiết để viết content hay về giày dép, bàn ghế cho mình rồi phải không nào!

              Hãy tìm hiểu và tham khảo thật nhiều, nó sẽ giúp bạn trau dồi kỹ năng viết tự nhiên và có được thu nhập như ý nhờ chiêu marketing 0 lỗ này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *