Tại sao tiếp thị lại facebook hay tiếp thị lại đóng vai trò quan trọng trong các chiến dịch quảng cáo facebook? Làm thế nào để tận dụng tối đa pixel facebook hoặc hồ sơ khách hàng? Chỉ 2% người dùng mua hàng trong lần đầu tiên họ truy cập vào một trang web và hiện tượng tương tự cũng xảy ra trên các trang người hâm mộ. Điều này có nghĩa là không thể bán được 98% lượng truy cập ngay lần đầu tiên.
Khách hàng cần suy nghĩ, hỏi thăm bạn bè, so sánh giá cả sản phẩm … trước khi chốt đơn hàng tại điểm bán mà mình tư vấn. Bạn muốn thương hiệu của mình luôn ở trong tâm trí khách hàng.
Tiếp thị lại trên facebook là tiêu chuẩn vàng trong số nhiều mẹo tiếp thị trên facebook để nhắc nhở và các tùy chọn có sẵn gần như vô tận.
Nhược điểm lớn nhất của tiếp thị lại trên facebook là tính phức tạp và bạn cần thời gian để nắm vững các tài nguyên có sẵn cho một mục đích cụ thể.
Tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng thành công quảng cáo tiếp thị lại trên facebook để tăng doanh số bán hàng cho trang người hâm mộ và trang web của bạn.