Quảng cáo facebook là hình thức quảng cáo trình bày, giới thiệu sản phẩm hoặc chương trình khuyến mại đến khách hàng tiềm năng và mạng xã hội có liên kết với facebook. Hãy cùng chúng tôi tham khảo cách phân phát quảng cáo facebook trên thiết bị di động qua bài viết dưới đây.
Cách chạy quảng cáo facebook trên di động
Đặt quảng cáo facebook trên điện thoại di động của bạn đơn giản như sau các bước sau:
1. Tải trình quản lý quảng cáo facebook về điện thoại
– Để bắt đầu triển khai quảng cáo facebook, bạn cần tải ứng dụng quản lý quảng cáo về điện thoại.
- Bạn truy cập kho ứng dụng trên điện thoại: vào kho ứng dụng ios/ứng dụng android google play.
- Tìm kiếm “quản lý facebook ads” và tải xuống điện thoại của bạn.
- Đích tin nhắn: Có thể chọn Messenger hoặc whatsapp business.
- Giới thiệu về dòng tiêu đề quảng cáo của bạn: Nhập dòng tiêu đề hấp dẫn để thu hút khách hàng.
- Về nội dung: Giới thiệu và mô tả ngắn gọn về sản phẩm được quảng cáo. Ngoại trừ cách tự chạy quảng cáo facebook trên điện thoại. Bạn có thể thêm bao nhiêu biểu tượng hoặc hình ảnh khi triển khai trên máy tính để bàn.
- Giới thiệu về vị trí: Thêm vị trí bán hàng và quét bán kính xung quanh vị trí đó. Nếu sản phẩm của bạn là dịch vụ thẩm mỹ viện hoặc spa, khách hàng phải có mặt trực tiếp. Sau đó, bạn cần chọn bán kính gần hơn để họ có thể dễ dàng tìm thấy dịch vụ.
- Giới thiệu về độ tuổi: Chọn độ tuổi của khách hàng tiềm năng. Khách hàng mục tiêu càng chi tiết thì chi phí quảng cáo càng cao.
- giới tính: bao gồm 3 tùy chọn giới tính, tất cả là nam hoặc nữ. Chọn “Tất cả” nếu sản phẩm của bạn phù hợp cho cả nam và nữ.
- Nhắm mục tiêu chi tiết: Đây là một phần quan trọng trong cách đặt quảng cáo facebook trên thiết bị di động. giờ đây facebook có thể tối ưu nội dung bài viết và đưa nội dung đó đến với khách hàng. Nên bạn không cần tốn nhiều thời gian cho phần này, và có thể bỏ trống nếu muốn quảng bá rộng rãi.
- Giới thiệu về tùy chọn nâng cao: Nhập ngôn ngữ cho chiến dịch của bạn. Tùy thuộc vào nhu cầu và đối tượng quảng cáo của bạn, bạn có thể nhập bất kỳ ngôn ngữ nào.
- Ngân sách sự kiện:Bạn có thể chọn từ hai loại sự kiện:
- Ngân sách hàng ngày thường được chọn (bạn có thể chọn thấp nhất là 23.177 đồng trở lên để chạy mỗi nhóm quảng cáo).
- Với ngân sách trọn đời, bạn trả tiền cho toàn bộ thời gian tồn tại của quảng cáo.
- lịch quảng cáo facebook: Nhập số ngày quảng cáo bất kỳ.
- Phần phân phối: Chọn “Tự động” để facebook tối ưu tìm ra chi phí rẻ nhất cho quảng cáo của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt số tiền tối đa được trả cho các chiến dịch trên mỗi tin nhắn mới.
- Triển khai hỗ trợ quản lý fanpage.
- Tự động thu thập khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng.
- Ngoài việc thiết lập tài khoản người dùng, xface còn có thể giúp phát triển các trang dành cho người hâm mộ.
- Các tài khoản sử dụng phần mềm này có thể tăng mức độ tương tác và dễ dàng thúc đẩy doanh số bán hàng.
- xface sẽ sử dụng tài khoản facebook để tạo danh sách khách hàng tiềm năng.
- Cho phép người dùng bán hàng và kinh doanh trực tuyến trên facebook.
- Quảng cáo và tăng tương tác với trang của người hâm mộ.
- Tự động gửi tin nhắn mời bạn tham dự sự kiện đến bạn bè của bạn.
- Khả năng tự động kết bạn hoặc tham gia nhóm facebook dựa trên tiêu chí cùng sở thích.
- Tự động đăng tin nhanh lên nhóm facebook.
- Có thể gửi tin nhắn ảnh với tệp uid thông minh.
- Giúp quản lý các sự kiện ra mắt sản phẩm và tương tác với bạn bè một cách chuyên nghiệp.
- Giúp tài khoản cá nhân dễ dàng tham gia nhóm facebook.
2. Bắt đầu tạo quảng cáo facebook
Bạn đã chọn “Tin nhắn” làm mục tiêu quảng cáo trên facebook của mình. Việc sử dụng mục tiêu chiến lược này rất phổ biến, thường là khi bán hàng trên các trang dành cho người hâm mộ.
2.1. Lựa chọn hình ảnh quảng cáo
Trong phần này, bạn cần chọn một hình ảnh thích hợp để tạo quảng cáo của mình.
2.2. phần quảng cáo facebook
Chỉnh sửa nội dung của mẫu quảng cáo như sau:
2.3. Hiển thị quảng cáo cho khách hàng
Đối với phần này, bạn sẽ chỉnh sửa đối tượng để hiển thị quảng cáo của mình.
2.4. Xác định nơi hiển thị quảng cáo của bạn cho khách hàng
– Vị trí đặt quảng cáo thường xuất hiện ở news feed, cột bên phải facebook hoặc ngay dưới video.
-Bạn có thể chọn vị trí phù hợp theo mục đích quảng cáo. Nếu bạn cần tăng tương tác và tăng nhận diện thương hiệu, hãy chọn facebook và instagram.
2.5. Phần Ngân sách và Lịch trình Hoạt động
2.6. Phần phương thức thanh toán của quảng cáo facebook
-Cách đặt quảng cáo facebook qua điện thoại di động hay máy tính cần quan tâm đến phương thức thanh toán.
-Quý khách vui lòng chọn thẻ visa/master card hoặc thẻ momo tùy theo nhu cầu sử dụng.
2.7. Hoàn tất quy trình và đợi quảng cáo được phê duyệt
– Để hệ thống facebook duyệt quảng cáo, bạn cần bấm vào “đặt hàng”. Nếu quảng cáo không vi phạm các chính sách, nó sẽ được phê duyệt.
– Bạn sẽ nhận được thông báo của hệ thống sau khi “Đặt hàng”. Thông thường, quảng cáo được phê duyệt trong khoảng 24 giờ.
4 phần mềm chạy quảng cáo facebook miễn phí trên di động
– Với hướng dẫn chạy quảng cáo facebook trên thiết bị di động, bạn có thể sử dụng thêm các phần mềm hỗ trợ miễn phí bên dưới.
– Mục đích sử dụng phần mềm này là để quảng bá sản phẩm đến đối tượng mục tiêu và nâng cao tương tác trên fanpage.
1. Độ phức tạp của phần mềm Chatbot
– Một công cụ thông minh:
– Ngoài ra phần mềm chatbot puziness còn có chức năng trả lời tin nhắn như một nhân viên bán hàng mà khách hàng sẽ khó nhận ra.
2. phần mềm xface
xface là phần mềm chạy quảng cáo facebook trên thiết bị di động lý tưởng của bạn.
3. Phần mềm gửi quảng cáo facebook hàng loạt
Nếu bạn đang quảng bá thông tin, sản phẩm trên facebook thì không nên bỏ qua công cụ này. Với các tính năng mạnh mẽ được tích hợp trong phần mềm như:
4. phần mềm fplus
Nếu bạn là dân marketing thì chắc chắn nên sử dụng phần mềm fplus này. Có nhiều tính năng độc đáo dành cho người dùng, như sau:
Chúng tôi vừa chia sẻ cách dễ nhất để chạy quảng cáo facebook trên di động. Tôi hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn quảng cáo thành công sản phẩm hoặc dịch vụ của mình tới khách hàng.