Trò chuyện với bộ phận hỗ trợ của facebook là cách để bạn liên hệ trực tiếp với facebook để nhân viên facebook có thể hỗ trợ bạn qua messenger. Phương pháp này là cách duy nhất bạn có thể nhận được sự hỗ trợ chính thức của facebook. Tuy nhiên hãy tuân theo nguyên tắc cộng đồng, nguyên tắc quảng cáo của facebook. Bạn cũng đừng mong trò chuyện với nhân viên facebook nếu vi phạm của bạn quá nghiêm trọng.
Tính năng này rất quan trọng và hữu ích cho các nhà quảng cáo, nhất là trong tình hình fb khóa tài khoản quảng cáo như hiện nay, rất nhiều người cần sự hỗ trợ trực tiếp từ đội ngũ tư vấn. Tuy nhiên không phải tài khoản nào cũng được facebook hỗ trợ. Bạn thực hiện theo các bước bên dưới, nếu nút hỗ trợ không hiện ra nghĩa là bạn không được phép sử dụng tính năng live chat của facebook.
các nguyên tắc trò chuyện hỗ trợ của facebook 2022
Hiện tại có 2 giao diện khác nhau để chat với bộ phận hỗ trợ của facebook. Và bạn muốn liên hệ trực tiếp với facebook sẽ mất nhiều thời gian để tìm địa điểm, vì facebook không đặt mục này ở nơi dễ nhìn.
Giao diện mới 2022
Để trò chuyện trực tiếp với facebook, hãy truy cập facebook của bạn và tìm mục trợ giúp & hỗ trợ (có dấu chấm hỏi). Tiếp theo, nhấp vào Trung tâm trợ giúp. Bạn cũng có thể làm tương tự trên điện thoại của mình.
Nhớ chọn ngôn ngữ Tiếng Việt. Bằng cách này, bạn có thể trò chuyện với nhân viên facebook hoàn toàn bằng ngôn ngữ của mình.
Nếu bạn có thắc mắc về biệt hiệu của mình, vui lòng tìm kiếm các danh mục bên dưới. Nếu bạn là nhà quảng cáo và cần trợ giúp về quảng cáo của mình, vui lòng truy cập phần bên dưới.
Nhấp vào nội dung bạn đang tìm kiếm? Truy cập Trung tâm trợ giúp doanh nghiệp. Đây là nơi bạn tìm hiểu về các vấn đề quảng cáo. Bạn sẽ nhận được màn hình trợ giúp sau
Trong trường hợp này, tôi muốn trò chuyện trực tiếp với bộ phận hỗ trợ của facebook. Cuộn xuống để xem Bạn cần trợ giúp? – Tìm câu trả lời hoặc liên hệ với bộ phận hỗ trợ
Hãy nhấn Bắt đầu để bắt đầu phòng chat với facebook.
Nếu bạn không thấy điều này, tài khoản của bạn không cho phép trò chuyện với facebook. Dưới đây là một số nguyên nhân khiến bạn không chat được fb.
Nếu muốn mọi việc dễ dàng hơn, bạn có thể truy cập Liên kết trò chuyện với bộ phận hỗ trợ của facebook tại đây:
Màn hình tiếp theo có nội dung: Bạn cần trợ giúp về quảng cáo? và nhấp vào Liên hệ với bộ phận hỗ trợ quảng cáo.
Tiếp theo, bạn chọn tắt nội dung để bắt đầu kháng cự. Phần tiếp theo này rất quan trọng vì facebook sẽ đưa bạn đi khắp nơi để bạn có thể tự mình tìm ra. Tìm một nơi để trò chuyện là không dễ dàng.
Sau khi chọn tài khoản, facebook đã tích hợp sẵn helper (cái đó bài hướng dẫn trước). Tiếp theo kéo xuống nhấn chữ Xem thêm, tìm mục có chữ “khác“, như ví dụ trong hình mình chọn các câu hỏi khác về người quản lý doanh nghiệp
Giao diện cũ
Giao diện cũ sẽ hướng dẫn bạn chọn danh mục trước khi bắt đầu trò chuyện.
Các mục bao gồm:
Chính sách & Chính sách Bảo mật tài khoản: Các câu hỏi liên quan đến chính sách, điều khoản, sản phẩm bị cấm quảng cáo trên nền tảng facebook, nếu tài khoản quảng cáo của bạn bị khóa vui lòng vào phần này. Đây là mục mà nhiều người quan tâm nhất khi tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa.
Lập hóa đơn và thanh toán: Các câu hỏi liên quan đến chi phí quảng cáo, cách Facebook lập hóa đơn cho quảng cáo của bạn.
Trang doanh nghiệp:Câu hỏi liên quan đến trang dành cho người hâm mộ
Trình quản lý quảng cáo: Trình quản lý quảng cáo, Trình quản lý quảng cáo và Trình quản lý kinh doanh của Facebook.
Quảng cáo: vấn đề về quảng cáo, định dạng quảng cáo, nhắm mục tiêu trên Facebook.
Đo lường và cải thiện kết quả: phương pháp đọc dữ liệu quảng cáo, tài khoản quảng cáo.
Trong ví dụ này, tôi gặp sự cố khi vô hiệu hóa tài khoản quảng cáo của mình và tôi cần trợ giúp từ nhân viên của facebook.
Tôi chọn Chính sách & Bảo mật tài khoản. Tiếp theo sẽ là màn hình như bên dưới.
Khu vực phía trên là các câu hỏi có sẵn của Facebook để giúp bạn tìm thấy chúng nhanh nhất có thể. Nếu bạn vẫn chưa hài lòng, hãy nhấp vào “Bạn cần thêm trợ giúp? Hãy liên hệ với bộ phận hỗ trợ”“Trò chuyện với người đại diện“
Trước khi vào trò chuyện, bạn sẽ thấy bảng hiển thị thông tin. Vui lòng nhập đầy đủ các trường thông tin như hình bên dưới’
Họ Tên: Nhập họ tên của bạn
Số điện thoại: Số điện thoại bạn đang sử dụng
<3 Vui lòng chọn nhân viên. Nếu bạn chưa quen với kinh doanh trên facebook, vui lòng xem bài viết của tôi trình quản lý kinh doanh là gì. Trong khóa học kinh doanh theo mạng, imta đã giải thích rất chi tiết về nguyên lý hoạt động của kinh doanh trên facebook.
Bạn có quan tâm đến nhiều trường hợp có sẵn hơn không? : Chọn Không
Vấn đề của bạn là gì? : Các vấn đề ở cấp tài khoản quảng cáo
Id tài khoản quảng cáo: là dãy số do facebook gán cho từng tài khoản. Để tìm id này, hãy chuyển đến cài đặt hóa đơn hoặc tài khoản quảng cáo của bạn (bạn nên mở một tab mới trong trình duyệt của mình để tìm id). Nếu bạn đã từng sử dụng dịch vụ quảng cáo facebook nhưng không biết id có thể tìm đơn vị giúp bạn lấy id
Bạn nhìn vào id tài khoản quảng cáo và sao chép nó vào hộp.
Sau đó, hãy kiểm tra xem tài khoản quảng cáo của tôi có bị vô hiệu hay không
Tiêu đề chủ đề: đặt ngắn gọn vì facebook giới hạn ký tự
Mô tả: Bạn nên viết chi tiết, chẳng hạn như bạn viết
Xin chào, id tài khoản quảng cáo của tôi là 2xxxxxxxxxxxxxxx5. Tôi đã bị facebook chặn và tôi không nghĩ mình vi phạm bất kỳ chính sách nào của facebook. Vui lòng mở khóa lại. Cảm ơn rât nhiều!
Bây giờ bạn bắt đầu trò chuyện, sẽ có một người bạn trên facebook hỗ trợ bạn
Những điều cần lưu ý khi chat với nhân viên facebook
Đây là những câu hỏi chúng tôi thường nhận được khi chat với nhân viên facebook. Sẽ có nhiều người không vào được chat.
Kết luận
facebook sẽ hỗ trợ chúng tôi bằng cách trò chuyện trực tiếp với nhân viên của họ để giải quyết vấn đề mà bạn đang gặp phải. Hầu hết các cuộc trò chuyện trên facebook chỉ với những người đang kinh doanh trên facebook hoặc chủ sở hữu doanh nghiệp. Do đó, tài khoản cá nhân sẽ không thể liên hệ trực tiếp với facebook thông qua messenger.
Nếu bạn đã tìm hiểu về quảng cáo facebook thì chắc chắn bạn sẽ không gặp vấn đề này thì lại gặp vấn đề khác, sự hỗ trợ của nhân viên facebook là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, bạn cũng hiểu rằng facebook chỉ cung cấp thông tin để bạn biết chính sách của công ty họ đối với khách hàng chứ không phải họ làm thay bạn nên bạn cũng phải tự lực cánh sinh.
Nhân viên chat trực tuyến với bạn sẽ không có quyền giải quyết các vấn đề trực tiếp của bạn, cũng như không thể thay đổi trạng thái của bạn, chẳng hạn như trang fanage, tkqc, bm… nên bạn cũng đừng trông chờ vào điều đó. Nhiều khi tài khoản của bạn gặp vấn đề về chính sách.
Ngay cả khi vấn đề của bạn chưa được giải quyết hoàn toàn, vui lòng giữ thái độ lịch sự và vui vẻ trong suốt cuộc trò chuyện. imta viết rất nhiều bài viết hướng dẫn quảng cáo facebook, hãy theo dõi trang imta để nhận được nhiều bài viết hữu ích.
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này,
Chúc các bạn sức khỏe và thành công trong cuộc sống!