Mặc dù có rất nhiều cửa hàng quần áo trực tuyến, nhưng không phải cửa hàng nào cũng bán quần áo đắt tiền. Cùng tham khảo 10Mẹo bán quần áo onlinetrên Facebook sau đây để thu hút khách hàng mua sắm và thu về lợi nhuận khủng nhé!
Có thể bạn quan tâm:
- Có kinh nghiệm bán quần áo trẻ em online với đơn hàng lớn
- Phải biết các kênh quần áo trực tuyến
- Tìm kiếm trên facebook: Bạn cần đăng nhập vào facebook cá nhân và tìm kiếm từ khóa, ví dụ: “quần áo giá sỉ, nguồn quần áo giá sỉ, bán buôn quần áo giá rẻ, bán sỉ quần áo, Bán sỉ quần áo, xưởng quần áo giá gốc…” Sau đó, nhập từ khóa bạn muốn vào thanh tìm kiếm facebook và đợi kết quả trả về.
- Tìm kiếm trên Google: Bạn nhập cụm từ tìm kiếm và Google trả về kết quả hiển thị trên trang. Bạn có thể tham khảo các kết quả này và lựa chọn nhà cung cấp sỉ phù hợp với nhu cầu của mình.
- bán hàng miễn phí: Thông thường, các nhóm sẽ quy định điều khoản trả phí hoặc không trả phí nên bạn chỉ cần đọc kỹ điều khoản và tham gia nhóm phù hợp. Bằng cách này, bạn không phải trả phí mà vẫn có nơi để quảng cáo sản phẩm và bán các mặt hàng quần áo của mình.
- Nguồn khách hàng phong phú: Vì facebook là mạng xã hội có lượng người dùng lớn nên lượng khách hàng mua quần áo online càng nhiều. Đặc biệt nếu tham gia nhóm bán hàng, bạn có thể phân biệt được người mua và người bán, cơ hội bán được hàng của bạn sẽ tăng cao.
- Nhiều đơn đặt hàng: Nếu bạn phát trực tiếp tới các nhóm này, đơn đặt hàng của bạn sẽ tăng lên gấp bội vì những người đang xem đều là khách hàng tiềm năng.
- Nắm rõ quy định đăng quần áo trong nhóm: quy định được thông báo khi bạn tham gia nhóm hoặc trên trang chủ. Bạn cần tìm hiểu họ và tránh vi phạm các điều khoản để bài viết không bị xóa/dừng và thậm chí bạn không bị click ra khỏi nhóm.
- Xem nhanh tin nhắn, liên hệ với quản trị viên: Quản trị viên nhóm luôn xem trước bài viết của thành viên trước khi đăng. Nhưng không phải lúc nào quản trị viên cũng ở trong nhóm và biết rằng ai đó cần đăng bài. Vì vậy, bạn nên liên hệ với các quản trị viên và cho họ biết trước để họ có thể xuất bản càng sớm càng tốt.
- Trả tiền để đăng bán quần áo là tùy chọn: Trong một số nhóm, nếu bạn muốn đăng quảng cáo hoặc hưởng một số đặc quyền (chẳng hạn như được ghim lên đầu trang), bạn sẽ có để trả một chi phí lệ phí đã nêu. Tuy nhiên, nếu nó giúp bạn tiếp cận khách hàng và bán sản phẩm tốt hơn, bạn nên xem xét việc tăng thu nhập của mình.
- Viết bài bán quần áo của riêng bạn và tránh chia sẻ liên kết đến bài viết: Hãy viết điều gì đó khiến bài viết của bạn hấp dẫn hơn và thể hiện rằng bạn là một người rất tận tâm. Nếu bạn chỉ chia sẻ liên kết, mọi người sẽ nghĩ bạn “lười biếng” và sẽ chỉ lợi dụng lợi thế nhóm để quảng bá liên kết của bạn.
- Tránh đăng quá nhiều hình ảnh quần áo trong 1 bài đăng: Đăng quá nhiều hình ảnh có thể gây nhầm lẫn, lẫn lộn và tải trang chậm. Một bài đăng chỉ được sử dụng tối đa 3-4 ảnh để hiển thị trên màn hình và người xem không cần phải bấm vào “Xem thêm” để tránh mất thời gian.
- Viết hoa tiêu đề của bạn: Bạn nên viết hoa tiêu đề của mình để thu hút và gây ấn tượng với người đọc hơn. Ngoài ra, nó giúp người kiểm duyệt nhanh chóng nắm bắt được nội dung bài viết của bạn và đồng ý duyệt bài.
- Cần tương tác với mọi người: Bạn sẽ cần tương tác thường xuyên trong nhóm để được đồng cảm và được coi là một thành viên tích cực trong quá trình xây dựng nhóm. Từ đó, bài viết của bạn sẽ được xem nhanh hơn và thu hút nhiều sự chú ý của mọi người hơn.
- Tối ưu hóa nội dung quảng cáo của bạn, bao gồm cả phụ kiện: Quảng cáo và quà tặng của bạn phải ngắn gọn, súc tích và đi thẳng vào vấn đề. Quản trị viên có thể đoán được ý đồ của bạn và thấy bài viết của bạn hữu ích nên sẽ tăng tốc độ duyệt bài.
- Tạo trò chơi nhỏ tặng quần áo: Tổ chức chương trình trò chơi nhỏ theo nhóm mà phần thưởng có thể là một số quần áo bạn bán. Điều này sẽ vừa thu hút sự chú ý của mọi người, tăng tương tác và là một cách để giới thiệu sản phẩm của bạn.
- Không chỉ bán quần áo mà còn gửi thông tin hữu ích: Quản trị viên thấy bài viết của bạn rất ý nghĩa và muốn đọc thêm. Các thành viên trong nhóm cũng muốn đọc bài viết của bạn nhiều hơn.
- Số điện thoại: Số điện thoại cá nhân hoặc số điện thoại bàn (nếu cửa hàng có địa chỉ thực thì có thể xem hàng).
- Giá: Bạn có thể để giá công khai hoặc để một phần giá để định lượng cho khách hàng.
- Địa chỉ: Địa chỉ cụ thể của cửa hàng (số nhà, đường, quận/huyện, thành phố) hoặc địa chỉ chung (quận/huyện, thành phố) để người mua tin tưởng.
- Mô phỏng trước câu hỏi của khách hàng, sau đó thiết lập sẵn câu trả lời: Bạn có thể đưa ra các tình huống cụ thể, câu hỏi thường gặp khi bán hàng trực tuyến và chuẩn bị trước câu trả lời.
- Tải xuống “Trạm trưởng”: Trả lời tin nhắn từ người quản lý cấp tốc.
- Luôn bật thông báo trong bài đăng hoặc hộp thư: Khi khách hàng để lại nhận xét hoặc hộp thư đến, bạn sẽ biết ngay để trả lời câu hỏi của họ.
- Thiết lập tin nhắn sẵn sàng trả lời trên facebook: Chuẩn bị trước câu trả lời phù hợp với câu hỏi của khách để khi khách hỏi họ, bạn chỉ cần nhấp chuột.
- Bước 1: Vào giao diện trang bán hàng do bạn quản lý, rồi nhấn vào mục email. Tiếp theo, nhấp vào bất kỳ tin nhắn nào trên trang. Sau đó, nhấn vào biểu tượng để chèn câu trả lời vào hình ảnh tin nhắn đã lưu.
- Bước 2: Bấm vào mục quản lý câu trả lời ở góc trên bên phải, sau đó bấm vào mục tạo câu trả lời ở góc dưới bên phải.
- Bước 3: Nhập tiêu đề tin nhắn trả lời và nội dung tin nhắn vào ô cho sẵn. Sau đó, bạn có thể thêm ảnh hoặc tùy chỉnh câu trả lời của mình và nhấn nút lưu ở dưới cùng bên phải. Cuối cùng nhấn Hoàn thành để thoát khỏi giao diện.
- Đăng trước ít nhất 1 ngày: để mọi người biết trước, sắp xếp thời gian xem truyền hình trực tiếp
- Làm nổi bật và nhấn mạnh lợi ích của khách hàng: Bạn phải cho khách hàng thấy những gì họ nhận được khi xem luồng trực tiếp của bạn. Ví dụ: nhận nhiều thông tin hữu ích về cách phối quần áo, nhận ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá, nhận quà…
- Trạng thái khơi dậy sự tò mò của khách hàng: ví dụ: “chương trình có một”, “chỉ có trên truyền hình trực tiếp”… Điều này sẽ kích thích sự tò mò của khách hàng và khiến họ muốn xem bạn. phát sóng trực tiếp hơn nữa.
- Gợi ý những phần quà hấp dẫn: Bạn có thể gợi ý những phần quà khả thi trong quá trình phát sóng trực tiếp của mình như phụ kiện quần áo, trang sức… hoặc món quà gì đó đang rất “hot” ở thời điểm hiện tại. Cái đó (mèo vẫy, heo ăn tiền, rồng Pikachu…), bạn có thể dùng làm quà tặng trong lúc phát sóng trực tiếp.
- Thời gian bắt đầu phát trực tiếp: Bạn nên thông báo chương trình phát trực tiếp của mình vào thời điểm phù hợp với đối tượng mục tiêu của mình. Đối với sinh viên, nên đăng vào lúc 11 giờ sáng hoặc 9 giờ tối. Đối với nhân viên văn phòng sẽ là 15h-16h hoặc 20h-21h (thời gian giải trí giữa giờ làm việc của công ty hoặc thời gian rảnh buổi tối).
- Giá áo tăng nhẹ để bù lại phí vận chuyển: Áo bán 100k các bạn có thể tăng lên 110k và 10k còn lại bù tiền vận chuyển. Bằng cách đó, bạn không bị thiệt thòi và khách hàng của bạn hài lòng với quà tặng miễn phí.
- Tổng hợp các đơn đặt hàng đến một địa điểm để vận chuyển nhanh: Đôi khi khách hàng của bạn ở cùng một địa điểm hoặc ở gần nhau. Lúc này, bạn có thể gom đơn hàng để vận chuyển nhanh hơn hoặc tiết kiệm chi phí vận chuyển khi thuê ngoài.
- Sử dụng dịch vụ vận chuyển của bên thứ 3: grab, go viet, bee…hoặc các trang thương mại điện tử như lazada, shopee…đôi khi có khuyến mãi miễn phí vận chuyển. Bạn có thể liên kết với các đơn vị vận chuyển hoặc bán hàng trên các trang thương mại điện tử này để sử dụng chính sách.
- Chọn nhà cung cấp hàng mẫu may sẵn, tránh xếp hàng dài: Khi khách yêu cầu, bạn có thể nhập hàng ngay và ship cho khách nếu không’ không có chúng trong kho.
- Tránh vận chuyển trong các ngày lễ: Trong các ngày lễ, thường có ít đơn vị vận chuyển hơn. Khách hàng dễ bị lùi ngày giao hàng khi hàng được giao lại sau tết.
- Không chấp nhận đơn đặt hàng giao gấp: Nếu giao hàng gấp, bạn sẽ không thể chuẩn bị, đóng gói và giao hàng đúng hạn.
- Chọn shipper uy tín: Bạn có thể chọn đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp như ems viet nam, ghn express, viettel post, giaohangtietkiem.vn, ecotrans, nasco express.. hoặc đơn vị vận chuyển kỹ thuật, chẳng hạn như grab, đi việt nam ong…
- Chọn phương pháp đóng gói tốt nhất: Hiện tại các chủ cửa hàng đang truyền tai nhau về phương pháp đóng gói túi. Vì vậy, chiếc túi này cũng sẽ giúp chủ shop đặt hàng nhanh chóng, đúng hẹn.
- [Chia sẻ] 3 năm kinh nghiệm bán hàng quần áo nam trực tuyến
- [0 đồng tiền bán hàng online] Cách bán quần áo online cho người mới bắt đầu
1. tìm quần áo sỉ trên facebook theo từ khóa
Bí quyết bán quần áo online hiệu quả trước hết bạn phải có nguồn nhập hàng chất lượng với giá rẻ. Bạn có thể tìm nguồn sỉ trên google và facebook với các gợi ý sau:
Sau khi nhận được kết quả trả về, hãy chọn tham gia hoặc thích trang để tìm nguồn sỉ phù hợp, đồng thời chú ý các bài viết có lượng tương tác trong nhóm để đánh giá nguồn hàng đó có đáng tin cậy hay không.
Sử dụng chế độ lọc của facebook để chọn kết quả gần nhất với mong muốn của bạn.
Sau khi tìm kiếm trên facebook, nhập cụm từ tương tự trên google để tiếp tục tham khảo thông tin sản phẩm cao dán. Bằng cách này, bạn có thể chọn nguồn đáng tin cậy và chất lượng cao nhất.
Chọn cụm từ tìm kiếm liên quan trực tiếp đến mong muốn của bạn, chẳng hạn như “bán buôn quần áo”, “bán buôn + sản phẩm”, “bán buôn quần áo nhập khẩu”…
Nếu bạn không hài lòng với các kết quả trên, vui lòng chú ý đến các cột từ khóa tìm kiếm khác và các trang kết quả để mở rộng phạm vi tìm kiếm của bạn.
2. Tham gia Nhóm bán hàng trực tuyến
Bí quyết thứ hai để bán hàng online hiệu quả là bạn phải tìm được nguồn khách hàng có nhu cầu. Cách đơn giản nhất là tham gia một nhóm bán hàng trực tuyến. Điều này sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích, chẳng hạn như:
Tận dụng mạng xã hội, đặc biệt là lực lượng bán hàng, để giúp bạn quảng cáo và bán sản phẩm của mình mà không tốn tiền.
Một số nhóm bán hàng trực tuyến bạn nên tham gia:
Cơ sở dữ liệu chung về bán buôn và bán lẻ quần áo Quảng Châu
chợ sinh viên
Chợ đầu mối tạp hóa
Bán buôn quần áo trẻ em nhập khẩu
Tìm Đại Lý-Đại Lý-Bán Buôn, Bán Sỉ
….
3. Bí quyết bán quần áo theo nhóm cấp tốc
Khi đăng bài lên nhóm bán hàng online, bạn cần được duyệt nhanh để tiếp cận khách hàng nhanh chóng. Điều này giúp giảm thiểu các trường hợp một bài đăng được xuất bản, thông tin không còn phù hợp hoặc bài đăng bị lạc chỗ bởi nhiều bài đăng được thực hiện trong ngày.
Dưới đây là một số mẹo cơ bản để nhanh chóng “kiểm duyệt” các bài đăng trực tuyến của bạn:
Bài đăng phải có đủ thông tin chi tiết để người kiểm duyệt nhận ra bài đăng là “hữu ích và phù hợp” và nhanh chóng phê duyệt bài đăng đó.
Đọc kỹ nội quy nhóm không phải là vi phạm hợp đồng mà sẽ giúp bảo vệ bài viết của bạn và giúp ích cho bạn
4. Bán quần áo online không bao giờ thiếu thông tin
Có 3 thông tin quan trọng bạn không thể bỏ qua trong bài viết về bán quần áo online:
5.Bí quyết bán quần áo online đến từ nhiều đơn hàng sau khi “đi chợ”
Thỉnh thoảng bạn có thể bắt gặp những bài viết thế này: Đi chợ thôi anh em, tỏa sáng thôi, đi chợ thôi! Hãy cùng nhau tăng nó lên. Có vẻ như không ai quan tâm đến những bài đăng này. Nhưng nếu bạn áp dụng thành công công thức này để bán quần áo trực tuyến, bạn sẽ ngạc nhiên về lượng tương tác bạn có thể nhận được nhiều hơn so với một bài đăng bán quần áo thông thường.
Đăng “yêu cầu họp” trên nhóm facebook
Mẫu ứng dụng sau cuộc họp
6. bKỹ năng bán quần áo onlineTrò chơi quyên góp quần áo nhỏ
Bí quyết bán quần áo online hiệu quả trên facebook là tổ chức mini game tặng quà thường xuyên. Mục đích của việc này là để tăng mức độ tương tác trên bài đăng của bạn và nói chung bài đăng của bạn sẽ được đề xuất cho nhiều người hơn trong tương lai.
Trò chơi tương tác bán quần áo trên facebook
Các trò chơi tương tác dành cho nữ khác
7. Mẹo Bán quần áo trực tuyến hiệu quả làphản hồi ib nhanh
Việc để khách hàng chờ đợi khi đặt câu hỏi là điều tuyệt đối cấm kỵ, vì vậy các cửa hàng trực tuyến cần tập phản hồi nhanh chóng cho khách hàng. Nếu bạn không nhận được câu trả lời ngay lập tức, khách hàng sẽ cảm thấy rằng bạn không quan tâm đến họ và bỏ đi, không còn hứng thú mua quần áo ở cửa hàng của bạn nữa.
Để có thể trả lời tin nhắn nhanh chóng, bạn nên làm như sau:
Để thiết lập tính năng trả lời trước trên facebook, bạn thực hiện theo các bước sau:
Giao diện đặt tin nhắn tự động trên fanpage
Bí quyết bán quần áo trực tuyến hiệu quả là phản hồi nhanh qua tin nhắn tự động
Ví dụ về biểu mẫu phản hồi của khách hàng trên trang dành cho người hâm mộ
8. Thông báo thời gian phát sóng trực tiếp để tăng lượng người tham gia
Định dạng phát trực tiếp này sẽ tăng mức độ tương tác, thu hút sự chú ý của khách hàng và thúc đẩy họ mua thêm. Bí quyết thành công của việc phát sóng trực tiếp quần áo là bạn cần làm như sau:
Sử dụng chia sẻ phát sóng trực tiếp để kiểm soát mức độ phổ biến và xếp hạng là một cách thông minh cho nhiều cửa hàng.
Hình ảnh lợn ăn tiền bỗng trở thành chủ đề nóng trong nhiều chương trình phát sóng trực tiếp.
9. Quà tặng miễn phí để giữ chân khách hàng mua quần áo trở lại
Hầu hết mọi khách hàng đều thích giao hàng miễn phí. Điều này làm cho họ cảm thấy như họ đang nhận được dịch vụ mà không phải trả thêm phí, như thể họ đang mua nó trực tiếp. Nhờ đó, những rào cản khi mua hàng trực tuyến như không được xem hàng trực tiếp sẽ được xóa bỏ, giúp khách hàng yên tâm hơn.
Miễn phí vận chuyển giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và muốn mua hàng của bạn nhiều hơn.
Để làm được điều này, bạn có thể áp dụng một số phương pháp sau:
10. Giao hàng đúng hẹn
Việc giao hàng đúng hẹn như đã hứa sẽ tạo uy tín khiến khách hàng sẽ tin tưởng bạn hơn, cảm thấy được phục vụ tức thì và sẽ không đổi ý, hủy đơn hàng. Để giao hàng đúng hạn, bạn cần:
Hiện tại, túi bao bì trắng 32×45 cm đang có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, chiết khấu lên đến 15% cho các đơn hàng lớn. Do đó, nếu khách hàng có nhu cầu đóng gói quần áo, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm thì đó sẽ là một lựa chọn sáng suốt.
Việc giao hàng đúng hẹn sẽ giúp tạo dựng uy tín bán hàng và giúp khách hàng tin tưởng và muốn mua hàng hơn.
Trích dẫn:
Đây là 10 Mẹo bán quần áo trực tuyến hiệu quả mà bạn có thể áp dụng khi bán mặt hàng này. Chỉ cần bạn nắm vững và vận dụng “bí quyết” này, bạn có thể bán được hàng, kiếm được nhiều tiền, tăng thu nhập cho bản thân và gia đình. Chúc may mắn!
==============================================
Bao bì túi ni lông hvt chuyên sản xuất và phân phối trực tiếp các mặt hàng bao bì, phụ trợ phục vụ cho lĩnh vực vận tải, bán lẻ, kinh doanh online… Chúng tôi tư vấn miễn phí.
Chi nhánh Hà Nội:
Địa chỉ:
hn 1: 322 lê trọng văn, q. Thanh niên, Hà Nội
Chi nhánh Hồ Chí Minh:
Địa chỉ:
Kho Gia Dụng 1: 727 Âu Cơ, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, Hồ Chí Minh
===============================
nhựa hvt tiện dụng hơn – tiết kiệm hơn
Theo dõi chúng tôi để biết các hướng dẫn và khuyến mãi mới nhất