13 ý tưởng minigame thu hút người chơi trên Facebook

Bạn không muốn tiếp tục duy trì trang người hâm mộ của mình bằng quảng cáo và nội dung tin tức, mà thay vào đó là một cái gì đó mới để thu hút nhiều tương tác từ cộng đồng người hâm mộ của bạn? Minigame trên facebook có thể là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Dưới đây là 13 ý tưởng để tổ chức các trò chơi nhỏ trên facebook.

1. Chia sẻ hình ảnh, câu chuyện

Đây là một cách tuyệt vời để tăng mức độ tương tác và truyền bá nhận thức về thương hiệu đến cộng đồng xã hội nhanh hơn. Từ đó, bạn sẽ khai thác nguồn khách hàng tiềm năng của mình.

Mini game trên Facebook

trò chơi mini hack tropicana twister size

2. Điền vào chỗ trống

Sử dụng mẫu trò chơi nhỏ này, bạn sẽ nhận được một câu có dấu cách và người chơi sẽ viết thêm từ để tạo thành một câu đầy đủ có ý nghĩa. Bạn nên sử dụng hình ảnh gần gũi với khách hàng. Khuyến khích người chơi chia sẻ bản thân hoặc tặng quà cho bạn bè và gia đình …

Tạo Mini game trên Facebook

fwd Insurance “điền vào” mẫu miniame “để trống

3. Bánh xe vận may

Mini-game Vòng quay vận may được coi là một hình thức chơi dễ chơi. Nếu bạn muốn triển khai một mini-game vui nhộn và tương tác cho fan page của mình thì đây là lựa chọn phù hợp.

Bạn sẽ cần hình ảnh định dạng gif cho phép người chơi cảm nhận chuyển động của trò chơi. Phần thưởng có thể là chiết khấu phần trăm hoặc quà tặng cụ thể …

Đối với loại trò chơi nhỏ này, các ảnh gif tròn như bánh xe gỗ thường được sử dụng. Các phần thưởng được xếp thành hình tròn có đường kim mũi chỉ. Người chơi sẽ quay bánh xe bằng cách chạm vào màn hình và phần thưởng là những gì được hiển thị trong hộp có mũi tên chỉ vào đó.

Ngoài ra, nó còn có nhiều dạng khác như:

  • Quay số
  • Các Mini game trên Facebook

    Trò chơi quay số để nhận quà từ thương hiệu mỹ phẩm oshirma re-x

    • Xoay mục:
    • Mini game online

      Trò chơi nhỏ vòng quay may mắn để giành được các vật phẩm sao chổi

      4. Câu đố

      Trò chơi xếp hình là một trò chơi cổ điển trong các trò chơi trí óc. Bạn cần hình thành một bộ câu hỏi có nội dung liên quan đến sản phẩm / dịch vụ và thúc đẩy người chơi tìm ra câu trả lời chính xác để nhận phần thưởng. Các hình thức trò chơi nhỏ tùy chọn như sau:

      Mini game Facebook hay

      Các số liệu trò chơi nhỏ tương tác tìm câu trả lời từ a. ○. Smith

      Chơi Mini game

      Một trò chơi giải đố của Việt Nam

      Minigame trên Facebook

      Một trò chơi nhỏ để giải các bài toán với vifon

      5. Trò chơi ghép hình

      Đối với trò chơi nhỏ này, bạn có thể chọn hình ảnh phù hợp với sản phẩm hoặc thương hiệu. Sau đó nó được “chia” thành nhiều khối, và người chơi sau đó được yêu cầu hoàn thành chúng. Khi đăng bài lên facebook, người chơi chỉ cần comment câu trả lời của mình bên dưới bài viết.

      Mẫu Mini game trên Facebook

      Trò chơi ghép hình thương hiệu trà sữa Taicha

      6. Số nhận xét

      Trò chơi nhỏ này sẽ giúp bạn tương tác tốt. Người chơi sẽ bình luận về bất kỳ số nào trong khoảng từ 0-1000. Sau đó, bạn có thể nhận thưởng dựa trên kết quả của các chương trình đi kèm (đá bóng, quay số may mắn …).

      Các trò chơi nhỏ trên fan page này có thể được chia thành:

      • Loại trò chơi số ngẫu nhiên:
      • Các Minigame trên Facebook

        Một trò chơi nhỏ chọn số ngẫu nhiên dành cho những khách hàng may mắn từ talkbeauty.vn

        • Dự đoán tỷ số trận đấu (mùa bóng đá, các trận đấu nổi bật …):

          Các Minigame trên fanpage

          trò chơi nhỏ dự đoán tỷ số trò chơi từ vincom

          7. Thay đổi hình đại diện

          Mini game dành cho fan page này rất đơn giản, tất cả những gì bạn cần làm là tạo khung hình đại diện dựa trên thương hiệu doanh nghiệp của bạn. Sau đó mời người chơi tham gia như: đổi ảnh đại diện nhận quà kèm theo một số điều kiện như chia sẻ công khai, gắn thẻ chương trình… hoặc áp dụng chức năng gắn thẻ trên facebook để thu hút nhiều người.

          Trò chơi tag trên Facebook

          Trò chơi thay thế hình đại diện cửa hàng thuốc

          8. vẽ thêm

          Một bức tranh thú vị về việc chưa hoàn thành, cũng là một cách giúp bạn tăng tương tác, chẳng hạn như cách thực hiện lấy:

          Mini game tặng quà

          Trò chơi nhỏ để vẽ nhiều bánh grabfood hơn

          9. Kuaishou Kuaiyan

          Đối với hình thức này, bạn có thể sử dụng hình ảnh, đồ vật … để tạo hành động hoán đổi hoặc biến mất, sau đó để người chơi đoán và tìm đồ vật.

          Trò chơi này sẽ khiến mọi người cảm thấy chú ý và thú vị với những hình ảnh này. Cuối cùng, yêu cầu người chơi chia sẻ kết quả để nhận phần thưởng.

          Mini game nhận quà

          Mini game giao hàng tiết kiệm, nhanh chóng và bắt mắt

          10. Bỏ phiếu

          Bạn có thể tạo mini game để khách hàng bình chọn a hoặc b về: loại sản phẩm, logo, hình ảnh doanh nghiệp … Người dùng sẽ comment và chọn câu trả lời của mình. Tìm phù hợp nhất và thích nó.

          Sau đó, bạn có thể linh hoạt trao giải thưởng dựa trên kết quả của tất cả các bài đánh giá. Và chọn ra người may mắn nhất để giành giải thưởng. Đó cũng là một cách hiệu quả để tiếp thị sản phẩm mới.

          Mẫu Mini game

          Một trò chơi nhỏ để bình chọn cho tác phẩm sắp tới của nha nam

          11. Trò chơi nhỏ để tìm điểm đặc biệt

          Bạn có thể tạo các trò chơi như: hai bức tranh giống nhau, xen kẽ các đối tượng có sự khác biệt, hoặc thiết kế một hình ảnh 360 độ … gọi người chơi tìm đối tượng, thứ bạn muốn truyền tải. Cuối cùng, người chơi được yêu cầu bình luận kết quả, tag người thân để nhận quà.

          Mini game fanpage hay

          Tìm các trò chơi nhỏ có tính năng đặc biệt từ thị trường rộng lớn hàng mm

          Đặc biệt với sự phát triển ngày càng đa dạng của các hình thức truyền thông trên facebook, chúng ta cũng có những trò chơi liên quan đến hình ảnh 360 độ, chẳng hạn như trò chơi tìm kodomo trong hình dưới đây:

          Mini game online hay

          Tìm một trò chơi nhỏ 360 độ đặc biệt từ nụ cười của sư tử

          12. Dự báo các sản phẩm / dịch vụ mới

          Bạn có thể sử dụng các trò chơi nhỏ để lôi kéo người dùng tìm hiểu về các sản phẩm / dịch vụ sắp ra mắt. Đồng thời, nó có thể đếm được nhu cầu thực sự của người dùng quan tâm đến sản phẩm của bạn.

          Minigame Facebook hay

          Trò chơi nhỏ dự đoán sản phẩm mới của anessa

          13. Biểu mẫu tổng hợp

          Ngoài ra, bạn vẫn có thể kết hợp 2 hoặc nhiều trò chơi nhỏ để tạo một trò chơi mới, vui nhộn và tăng tương tác với người dùng. Để đạt được các mục tiêu chung là like, share, mở rộng tệp khách hàng, v.v …

          Bạn cũng có thể tham khảo trang người hâm mộ thú vị để biết các ý tưởng về trò chơi nhỏ. Trang này được tạo miễn phí để chia sẻ các bài viết về minigame và tạo thư viện minigame cho cộng đồng marketing.

          Những lưu ý khi tổ chức mini game trên facebook

          Cần biết rằng việc xây dựng một chiến lược mini game hấp dẫn trên facebook sẽ phụ thuộc vào sự sáng tạo của mỗi người. Nhưng nó cũng có những quy tắc chung mà bạn cần ghi nhớ:

          • Nội dung ngắn gọn, đơn giản, dễ hiểu, súc tích.
          • Làm rõ giá trị của việc tặng quà hấp dẫn cho khách hàng.
          • Mini game trên facebook cần có thời gian bắt đầu và kết thúc rõ ràng.
          • Luôn nhớ kêu gọi người chơi theo dõi trang người hâm mộ.
          • Xác định chính xác số người sẽ nhận được quà tặng.
          • Thêm thẻ thương hiệu, sự kiện, sản phẩm để giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy bạn.
          • Hình ảnh phải hấp dẫn, đại diện cho nội dung của sự kiện và làm nổi bật phần thưởng để thu hút người chơi.
          • Bạn đang nghĩ đến việc triển khai các trò chơi nhỏ trên facebook? Hy vọng với 13 ý tưởng thú vị trên đây, bạn sẽ chọn được ý tưởng phù hợp để tổ chức một mini game hấp dẫn với nhiều hiệu ứng thu hút khách hàng, tăng độ nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh thu. .

            * Nguồn: fiex Marketing

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *