Sota

Bạn đang xem: Sota Tại DU AN 600

1. Nội dung định dạng infographic:

  • là nhà thiết kế đồ họa thiết kế đồ họa thông tin cho bạn.
  • Một số người chuyên về đồ họa thông tin và có thể thuê dịch vụ này với giá khoảng 1.000 USD.
    • Chi phí khá đắt, $1000+ là bình thường.
    • Một nhà thiết kế vô đạo đức nào đó lan truyền nhanh chóng và cần tạo một đồ họa thông tin tốt và có thể chia sẻ được.
    • Tạo ảnh gifographic bằng cách sử dụng mô hình đồ họa thông tin.
    • 2. Định dạng nội dung video:

      • Tạo video tham quan văn phòng, video giải thích hoặc video âm nhạc phù hợp, video không chỉ là hoạt ảnh, lời bạn nói hoặc ghi lại trên màn hình.
      • Tải video đó lên youtube hoặc vimeo – các trang chia sẻ video để nhận phản hồi về video, nâng cao hiệu quả và giúp video thân thiện hơn với công cụ tìm kiếm.
        • Chi phí để làm một video hay không hề rẻ, bạn có thể làm từng bước, bắt đầu từ quy mô nhỏ và thuê chuyên gia quay phim hoặc nhóm quay để tiết kiệm một ít chi phí.
        • Video không nên quá dài, khoảng 3-5 phút.
        • 3. Định dạng nội dung Meme:

          Bạn đã từng xem meme chưa? Thật dễ dàng để tạo meme, chúng lan truyền nhanh chóng và chúng khá vui nhộn. Đó là tác động lớn nhất của meme – hài hước, người xem cười và chia sẻ.

          • Không yêu cầu kỹ năng thiết kế đồ họa, bạn có thể kết hợp nội dung của mình vào các meme phổ biến nhất.
          • không phải là một nội dung hiệu quả, mà là một giải pháp truyền thông xã hội tuyệt vời: twitter, Linkedln, facebook…sẽ giúp meme của bạn lan truyền nhanh chóng.
          • Các meme được tạo ra để phục vụ cho nội dung, khi bạn đang có tâm trạng hoặc có một suy nghĩ thú vị, hãy meme chúng.
            • Có thể sử dụng chuyển thể Meme trong bất kỳ ngữ cảnh nào.
            • Việc sử dụng quá mức có thể làm giảm giá trị và các meme có thể làm mất giá trị của thông điệp hoặc thương hiệu mà bạn đang cố gắng xây dựng.
            • 4. Định dạng nguyên tắc nội dung:

              • Cần có những người viết giỏi, thiết kế tốt và ý tưởng tốt để trình bày nội dung một cách hấp dẫn và ý tưởng là điều độc giả của bạn thực sự muốn.
              • Hướng dẫn có sẵn ở định dạng pdf có thể tải xuống để bạn sử dụng.
                • Mồi câu hữu ích để lấy địa chỉ email: “Nếu bạn đăng ký email của tôi tại đây, tôi sẽ cung cấp cho bạn một hướng dẫn tuyệt vời và hữu ích”.
                • Sử dụng một nhà thiết kế tài năng và một nhà văn giỏi. Khả năng đọc cùng với cách trình bày và bố cục tạo nên một phong cách viết hoàn hảo.
                • 5.Nội dung đánh giá sách:

                  Đánh giá sách là một cuộc thảo luận đơn giản, giới thiệu điều gì đó hay hoặc phê bình điều gì đó không tốt và chia sẻ những điều bạn học được từ cuốn sách, bởi vì điều đó có thể giúp bạn xác định bản thân trong lĩnh vực tư duy lãnh đạo trong .

                  Đang xem: Các dạng content trên facebook

                  cac-dang-content-facebook

                  • Giới thiệu sách: 1-5 câu
                  • Giới thiệu về tác giả: 1-5 câu
                  • Tóm tắt các điểm chính trong sách: 1-3 câu cho mỗi điểm
                  • Chia sẻ những điều bạn thích về cuốn sách: 1-5 câu
                  • Chia sẻ điều bạn không thích về cuốn sách: 1-5 câu
                  • Giới thiệu cuốn sách này cho độc giả của bạn: 1-3 câu (có thể không bắt buộc)
                  • Đưa ra lời kêu gọi hành động: liên kết bài đánh giá sách với cuốn sách.
                    • Chỉ hữu ích nếu độc giả của bạn là người định hướng đọc.
                    • Hữu ích cho việc lãnh đạo tư tưởng nếu bạn có thể xem sách mới hoặc sắp phát hành hoặc phỏng vấn tác giả.
                    • 6. Hình thức đánh giá nội dung sản phẩm:

                      • Giới thiệu sản phẩm
                      • Giới thiệu nhà sản xuất
                      • Mô tả sản phẩm
                      • Chia sẻ những điều bạn thích về sản phẩm này
                      • Chia sẻ sự không hài lòng của bạn với sản phẩm
                      • Đưa ra gợi ý của bạn
                      • Kêu gọi hành động: Nhắc hành động
                      • Ghi chú:

                        • Đặt câu hỏi
                        • Đưa ra giải pháp
                        • Thảo luận về các giải pháp từng bước
                        • Tóm tắt thảo luận
                        • Đưa ra ý kiến ​​tổng thể cuối cùng
                          • Hãy nghĩ về một chủ đề phản ánh một việc bạn làm hàng ngày và viết một bài luận dựa trên câu hỏi đó.
                          • Có thể cụ thể theo ngành hoặc chung chung: “làm thế nào để trả lời tất cả email trong một phút hoặc ít hơn?” hoặc “làm thế nào để tăng chuyển đổi trong seo”… phần giải thích của bạn cần cặn kẽ và thấu đáo hơn.
                          • Video, hình ảnh hoặc sơ đồ có thể giúp blog hướng dẫn của bạn hiệu quả hơn.
                          • 8. Danh mục nội dung

                            danh sách Sức hấp dẫn vô tận đối với các bài viết liên kết đến danh sách, ví dụ: “5 lỗ hổng pháp lý bạn nên biết”, “17 cách để xếp hạng cao trên Internet”1 kết quả tìm kiếm của Google trong tháng “.. .Ý tưởng đánh số phổ biến hơn bao giờ hết, nhưng loại nội dung này rất dễ sai.

                            Xem thêm: Những vấn đề pháp lý cần lưu ý khi bán hàng trên Facebook

                            cac-dang-content-facebook

                            Cách:

                            • Chọn một chủ đề và chọn một số, vậy là bạn đã đi được nửa chặng đường.
                            • Viết danh sách theo định dạng đơn giản: giới thiệu chủ đề, liệt kê các lập luận cho chủ đề đó, đưa ra kết luận.
                              • Danh sách càng chi tiết càng tốt.
                              • Danh sách càng dài càng tốt.
                              • Danh sách không có số đặc biệt, số lẻ, số lặp hoặc bất kỳ số nào khác tạo thành cùng một thứ.
                              • 👉Xem thêm: Hướng dẫn tối ưu Fan Page chuẩn SEO 2019

                                Nhận viết content facebook hiệu quả, sáng tạo – sota

                                Nghiên cứu kỹ sản phẩm được quảng cáo.

                                Xác định mục đích và mục tiêu quảng cáo của bạn.

                                Xác định từ khóa quan trọng, xu hướng người dùng.

                                Xem thêm: Làm sao để đăng ảnh (up ảnh) 3D lên Facebook?

                                📣 Dành riêng cho khách hàng, dành riêng cho mục tiêu, chọn chủ đề để có cái nhìn sâu sắc.

                                📣 Định hình cấu trúc bài viết, tạo bài viết thô, tối ưu hóa hình ảnh.

                                📣Sửa bài theo đúng nội quy cho hấp dẫn, còn nếu bài dùng để quảng cáo thì chú ý tiêu chuẩn quảng cáo của facebook nhé.

                                📣 Thường xuyên theo dõi tương tác của người dùng và đăng bài trả lời, đồng thời xử lý kịp thời các tình huống phát sinh.

                                ❗️ ❗️ ❗️ Dưới đây là một số cách tạo nội dung facebook cực chất 2019. Hãy chú ý theo dõi các bài viết tiếp theo của sota để biết thêm nội dung facebook nhé!

                                Xem thêm: Tắt quảng cáo được tài trợ trên Facebook

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *