Top các mẫu quảng cáo Facebook hay nghìn đơn hiệu quả nhất 2022

Mẫu quảng cáo Facebook là một trong những yếu tố quan trọng quyết định hiệu quả của quảng cáo. Vì vậy, bạn cần chuẩn bị sẵn các mẫu đẹp và hấp dẫn, hình ảnh có kích thước phù hợp trên trang fan hâm mộ của mình để tạo điều kiện cho các chiến dịch tiếp thị tốt hơn và cách viết quảng cáo trên facebook hiệu quả. Nếu bạn chưa biết cách tạo quảng cáo facebook tuyệt vời, hãy cùng ching marketing tìm hiểu nhé!

Mẫu quảng cáo facebook làm gì?

Nhiều người thường bỏ qua khâu chuẩn bị nội dung content, điều này là vô cùng sai lầm. Vì có một mẫu quảng cáo facebook hiệu quả sẽ mang lại rất nhiều lợi ích.

Video hướng dẫn tìm nguồn cảm hứng cho mẫu quảng cáo facebook đơn giản nhất. Giảm tốc độ video xuống 0,75 khi cần.

1. Tăng tương tác, like

Quảng cáo facebook hay, ấn tượng sẽ thu hút được nhiều người dùng hơn, nhận được nhiều tương tác, thích, chia sẻ hay được quan tâm nhiều hơn về sản phẩm, thương hiệu của bạn. Đồng thời cũng giúp tiếp cận nhanh chóng các khách hàng tiềm năng.

Ngược lại, nếu mẫu quảng cáo facebook không đẹp, không hay, không hấp dẫn thì người xem sẽ không chú ý và lướt qua bài viết nhanh dẫn đến lượt tương tác thấp, không có tương tác. Đạt hiệu quả cao.

2. Thêm đơn hàng

Có thể nói mẫu càng đẹp càng đánh đúng tâm lý khách hàng, càng dễ thuyết phục khách hàng từ đó tăng khả năng giao dịch và thu nhập.

Tuy nhiên, nếu mẫu quảng cáo Facebook không đẹp, không hấp dẫn, dễ gây nhàm chán thì sẽ không thúc đẩy được nhu cầu mua hàng, không có đơn hàng nào được đặt và doanh số bán hàng cũng giảm sút đáng kể.

p>

Nói chung, hàng mẫu có giá trị bán hàng và nội dung của quảng cáo sẽ quyết định đơn đặt hàng của bạn. Khi viết nội dung, bạn cần tránh ngại từ trong quảng cáo facebook để đảm bảo chiến dịch marketing hiệu quả hơn.

3. Giảm chi phí quảng cáo facebook

Mẫu nội dung của bạn sẽ xác định chi phí quảng cáo vì:

Nếu bài quảng cáo Facebook hay, nội dung hấp dẫn thì tỷ lệ tương tác sẽ tăng, tỷ lệ nhấp chuột giảm dần dẫn đến giá thầu. Và ngược lại, nội dung chất lượng thấp, nhàm chán, phản cảm dẫn đến mức độ tương tác thấp, TLB thấp, giá thầu cao.

Vì vậy, để giảm giá thầu và chi phí quảng cáo, bạn phải đầu tư vào chất lượng mẫu nội dung của mình.

4. Đảm bảo hiệu quả

Giá thầu, chi phí, lượt thích, lãi suất, tỷ lệ chốt đơn,… tất cả phụ thuộc vào mẫu quảng cáo facebook có khiến người dùng thích hay không. Do đó, bạn nên làm mẫu chất lượng cao, không làm sơ sài, không chính thống.

Tại sao cần tạo quảng cáo facebook hay và phù hợp?

Có rất nhiều mẫu quảng cáo facebook với định dạng và nội dung khác nhau. Bạn phải tìm một mẫu phù hợp với chiến dịch bạn đang thiết lập. Bởi khi nắm chắc đối tượng và mục tiêu quảng cáo, các mẫu quảng cáo sẽ giúp bạn cụ thể và kết nối với khách hàng dễ dàng hơn.

Ngoài ra, việc sử dụng đúng mẫu khi phân phát quảng cáo sẽ giúp bạn chạy một chiến dịch hiệu quả và mạch lạc. Xây dựng bản sắc sản phẩm, thương hiệu và công ty của bạn. Tạithư viện quảng cáo facebook, bạn có thể tìm hiểu về các mẫu quảng cáo và định dạng quảng cáo phổ biến nhất hiện nay.

Mỗi quảng cáo riêng biệt sẽ được chia thành hai phần:

  • Bản tóm tắt chung về tất cả các thông số kỹ thuật bạn cần biết (nội dung, kích thước và bố cục phù hợp) và một số phương pháp hay nhất để tuân theo.
  • Phần thứ hai bao gồm các ví dụ thực tế đã hoạt động, điều gì làm cho nó trở nên độc đáo và hấp dẫn cũng như cách mỗi ví dụ hoạt động.
  • 20 quảng cáo facebook hay và hiệu quả

    Sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu về quảng cáo facebook hiệu quả:

    1. Một quảng cáo ý nghĩa

    Nội dung bài viết hướng đến những điều ý nghĩa trong cuộc sống sẽ dễ dàng thu hút người đọc và lôi kéo họ tìm hiểu thêm về sản phẩm của bạn.

    2. Người mẫu có nội dung thịnh hành

    Mẫu quảng cáo facebook phổ biến đang là xu hướng phổ biến của các nhà quảng cáo hiện nay. Tuy nhiên, đối với những quảng cáo này, bạn cần lưu ý về kích thước hình ảnh quảng cáo facebook.

    3. Định dạng bài viết cung cấpthông tin

    Loại hình này cũng được coi là một trong những quảng cáo facebook tốt nhất để thu hút sự chú ý của các nhóm đối tượng tiềm năng đồng thời cung cấp cho họ những thông tin hữu ích mà họ quan tâm.

    4. Mang lại nhiều lợi ích

    Thiết kế nội dung khuyến mại để kích thích khách hàng khi mua sản phẩm cũng là một cách hiệu quả để chốt đơn hàng nhanh chóng.

    5. quảng cáo vui nhộn

    Nội dung này hiện đang thu hút rất nhiều độc giả bởi tính hài hước, dí dỏm

    Nội dung quảng cáo hài hước.

    6. Nội dung “Tiêu đề

    Bạn cũng có thể bao gồm một số tiêu đề và sự phấn khích trong các bài viết quảng cáo của mình!

    7.Chứng minh chất lượng sản phẩm

    Cung cấp bằng chứng thực tế để người dùng thấy chất lượng màn hình mà bạn bán. Đây cũng là một cách hiệu quả để xây dựng niềm tin thương hiệu.

    8. Nội dungcảnh báo

    Cảnh báo khiến khách hàng chú ý đến sản phẩm hơn

    9. Bằng hình thứckể chuyện

    Hình thức này cũng rất phổ biến. Bạn sẽ mở khách hàng của mình giống như một câu chuyện trong một bài báo.

    10. Sử dụng hình ảnhNgười nổi tiếng

    Sử dụng hình ảnh người nổi tiếng để quảng bá thương hiệu là một mẫu quảng cáo facebook hiệu quả và chất lượng cao.

    Nội dung liên quan

    • Chỉnh sửa nội dung bài đăng cho quảng cáo facebook
    • tỷ lệ khung hình video facebook
    • 11. Hướng dẫn

      Đề cập đến hướng dẫn hướng dẫn người đọc về những gì bạn đang bán.

      12. Ví dụ về nội dung bài kiểm tra

      Dạng hỏi đáp không chỉ mang đến quà tặng, sự thích thú cho khách hàng mà còn là công cụ truyền thông hiệu quả nhất.

      13. Sử dụng hình ảnhsản phẩm đẹpđể thu hút sự chú ý

      Khi up bài, ngoài tiếng Việt tươm tất, ngắn gọn thì góc chụp sản phẩm đẹp, thu hút cũng rất quan trọng

      14. Vềtriết học

      Đây cũng là những mẫu quảng cáo facebook hay mà bạn nên thử.

      15. MẫuSo sánh

      Sự tương phản tinh tế giữa cổ đại và hiện đại đang được sử dụng để đạt được hiệu quả tuyệt vời.

      16. Loại nội dung “Đánh thẳng vào tim đen“.

      Dùng đúng tâm lý để đánh vào “tim đen” của khách hàng và khiến họ nhận ra giá trị sản phẩm của bạn.

      17. cNội dungcung cấpcảm xúc

      Hiểu được tâm lý của họ, nhắm đến cảm xúc của người dùng có thể dẫn đến những kết quả rất khả quan.

      18. Sử dụngphản hồiđể chứng minh chất lượng

      Nhận phản hồi tốt, tích cực từ những người đã sử dụng trước đó để tạo niềm tin và nâng cao uy tín thương hiệu của bạn.

      19. MẫuuĐộc và dễ thương

      Bạn cũng có thể nhắm mục tiêu Độc đáo và Dễ thương để tăng thiện cảm.

      20. Định dạngCâu hỏi và câu trả lời, câu cảm thán

      Bạn cũng có thể tạo nội dung câu cảm thán, câu hỏi và câu trả lời như sau:

      Kết luận

      ching marketing vừa mang đến cho bạn quảng cáo facebook chất lượng, hiệu quả lại tăng khả năng chốt đơn hàng. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên, bạn sẽ có những ý tưởng quảng cáo hay cho chiến dịch marketing của mình và thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *