Tổng hợp những bài viết bán hàng hay trên Facebook

Bạn đã bán hàng trên facebook một thời gian mà không thành công? Những bài viết bán hàng của bạn không thu hút được khách hàng? Nếu bạn đang gặp phải vấn đề trên thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Vì sapo sẽ chia sẻ cho các bạn những bài viết bán hàng hay trên facebook và hướng dẫn cách viết bài để mang về những đơn hàng lớn!

1. Các bài viết bán hàng hay trên facebook

1.1. Các bài viết bán chạy trên facebook với tiêu đề kích thích

Đây là mẫu bài đăng được các chủ cửa hàng trên facebook sử dụng nhiều nhất. Theo nhiều nghiên cứu, khách hàng chấp nhận 3-5 giây để đọc một bài báo. Vì vậy, điều dễ dàng nhất để gây ấn tượng với họ chính là tiêu đề của bài đăng bán hàng. Vì vậy, người bán hàng cần tập trung vào tiêu đề bài đăng, làm sao để đánh trúng tâm lý, điểm nhức nhối của người đọc.

Đang xem: Các bài đăng bán hàng hay trên facebook

Mặc dù phương pháp này khá hiệu quả, nhưng bạn không nên phóng đại tính hữu ích và lợi ích của sản phẩm và dịch vụ của mình. Điều này dễ làm giảm uy tín thương hiệu của bạn trong mắt khách hàng.

1.2. Các bài viết bán hàng hay trên facebook dưới dạng comment, bình luận

Khách hàng ngày nay có xu hướng dựa vào kinh nghiệm mua hàng của những người đi trước để đưa ra quyết định. Họ xem xét cẩn thận các đánh giá và phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Nếu một sản phẩm có nhiều đánh giá tích cực, đó là một lợi thế rất lớn trong việc thu hút nhiều người hơn. Mẫu bài đăng này hoàn hảo nếu bạn muốn thu hút khách hàng bằng cách xây dựng niềm tin vào sản phẩm của mình.

1.3. Các bài viết bán hàng hay trên facebook dưới dạng câu hỏi

Ngoài hai mẫu bài đăng phổ biến được đề cập ở trên, người bán sử dụng các câu hỏi để khơi gợi sự tò mò và khơi dậy cuộc thảo luận, giúp các bài đăng bán hàng của họ thu hút nhiều tương tác của khách hàng hơn. nhiều khách hàng hơn. Theo nhiều khảo sát, câu hỏi mở đầu nên làm gì? Vậy thì sao? Cái mà…? Ai…? sẽ thu hút sự quan tâm của mọi người một cách hiệu quả hơn. Tuy nhiên, bạn nên đặt những câu hỏi dễ thảo luận, đặc biệt là để dẫn dắt mọi người đến mục tiêu cuối cùng của sản phẩm và dịch vụ của bạn.

1.4. Các bài viết hay về bán hàng trên facebook bằng kol

Đây là một bài đăng mẫu về một sản phẩm chung chung, nhưng điểm khác biệt là nó được giới thiệu bởi kols – những người có ảnh hưởng trong một ngành hoặc lĩnh vực nhất định. Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi cân nhắc sách kols để tăng phạm vi tiếp cận các bài đăng bán hàng của bạn:

  • kols thường không phải là đại sứ cho sản phẩm hoặc thương hiệu, vì vậy họ có thể quảng bá rất nhiều sản phẩm.
  • Các kols có ảnh hưởng sẽ giúp bạn có thêm hồ sơ khách hàng mới ở một mức độ nhất định. Tuy nhiên, chúng không đảm bảo tỷ lệ chuyển đổi của bạn.
  • Cần tham khảo và chọn kol phù hợp với sản phẩm, lĩnh vực mà bạn muốn quảng bá.
  • Xem thêm: kol là gì? Yếu tố quyết định sự thành công của kol

    2. Cách tạo bài viết bán hàng hay trên facebook, đặt hàng hiệu quả

    Xem thêm: Top 6 cách tăng doanh số bán hàng trên Facebook vượt bậc

    sapo vừa chia sẻ bài viết bán hàng hay trên facebook để người bán hàng tham khảo! Tất nhiên, bạn cũng muốn biết cách viết bài hiệu quả và chất lượng cao như trên rồi đúng không? Sau đó kéo xuống để xem hướng dẫn của sapo.

    2.1. Xác định khách hàng mục tiêu

    Đầu tiên, trước khi xuất bản một bài báo bán hàng, bạn cần đặt một câu hỏi, bạn đang viết cho ai? Xác định đối tượng mục tiêu của bạn sẽ làm cho các bài viết của bạn có giá trị hơn và tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn.

    Đây là những câu hỏi mà khách hàng muốn tìm câu trả lời qua các bài viết của bạn:

    • Họ sẽ thu được những lợi ích gì khi sử dụng sản phẩm?
    • Tại sao sản phẩm này khác với các sản phẩm khác trên thị trường?
    • Sản phẩm có được chứng minh là hoạt động không?
    • Sản phẩm có nhận được nhiều phản hồi tích cực không?
    • Xem thêm: Hồ sơ khách hàng mục tiêu là gì? Tạo chân dung khách hàng mục tiêu

      2.2. Viết các bài báo khác nhau từ các góc độ khác nhau

      Bước tiếp theo trong cách tạo một bài viết bán hàng hay trên facebook là phát triển nội dung phong phú và đa dạng. Điều này không những giúp bạn cung cấp cho khách hàng những thông tin đầy đủ về sản phẩm mà không gây cảm giác nhàm chán. Các bài viết này phải được viết từ các góc độ khác nhau như quan điểm của người bán, quan điểm của người tiêu dùng hoặc quan điểm của người kol.

      2.3. Những gì được lên kế hoạch phát hành

      Để có được những bài viết bán hàng trên facebook hay, bạn cần lên kế hoạch nội dung rõ ràng. Không khó, bạn chỉ cần mở excel hoặc bất kỳ công cụ nào khác là có thể lên kế hoạch chi tiết cho mình, bao gồm:

      • Nhóm bài viết và chi tiết tôi sẽ viết
      • Khi nào nó sẽ được phát hành?
      • Có bao nhiêu bài đăng mỗi ngày?
      • Đăng Ghi chú
      • Vui lòng lập kế hoạch nội dung của bạn trước ít nhất một tuần để quản lý xuất bản hiệu quả hơn. Ngoài ra, hãy tập thói quen lập thời gian biểu cố định cho bản thân.

        2.4. Thiết kế trực quan hấp dẫn

        Xem thêm: Cách hẹn giờ đăng status Facebook trên điện thoại iPhone, Android

        Hình ảnh phải là một yếu tố không thể thiếu để tạo ra một bài đăng bán hàng tốt trên Facebook. Như đã nói ở trên, trung bình bạn chỉ có 3-5 giây để tạo ấn tượng với khách hàng trong phần giới thiệu sản phẩm của bạn. Ngoài tiêu đề, họ cũng có xu hướng xem hình ảnh. Hình ảnh càng bắt mắt, người đọc càng chú ý cao.

        Dưới đây là một số điều bạn cần lưu ý khi thiết kế hình ảnh cho các bài viết bán hàng hay trên facebook:

        • Kích thước hình ảnh phù hợp.
        • Văn bản được chèn vào hình ảnh phải nhỏ hơn 20% so với toàn bộ hình ảnh.
        • Màu sắc hình ảnh có độ tương phản ấn tượng và hấp dẫn hơn.
        • Hãy cẩn thận để hạn chế hình ảnh bị cắt khi hiển thị trên thiết bị di động.
        • Xem thêm: Kích thước hình ảnh bài đăng trên facebook mới nhất năm 2022

          2.5. Bố cục rõ ràng

          Bố cục rõ ràng là một phần rất quan trọng để tạo ra những bài viết bán hàng hay trên facebook. Dưới đây là một số mẹo viết mà bạn có thể làm theo:

          • Công thức 1 : Dòng tiêu đề hấp dẫn – & gt; Lợi ích của sản phẩm – & gt; Chứng minh sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng – & gt; Kêu gọi hành động
          • Công thức 2 : Tại sao bạn vẫn chưa giải quyết được vấn đề – & gt; Sản phẩm của tôi có thể giúp bạn giải quyết nó – & gt; Dấu hiệu đã chứng minh điều đó như thế nào? – & gt; Kêu gọi hành động
          • Công thức 3 : Tôi là ai và tôi cung cấp những gì? -> Bạn sẽ nhận được giá trị gì khi sử dụng sản phẩm này? – & gt; Kêu gọi hành động
          • Xem thêm: Tiết lộ 15 cách đăng bán hàng trên Facebook để hoàn thành hàng nghìn đơn hàng

            3. Mẹo đăng bài viết bán chạy trên facebook

            Bạn đã áp dụng tất cả những điều trên, nhưng cảm thấy vị trí bán hàng không mang lại kết quả như mong muốn? Vì vậy, hãy cùng tham khảo một số mẹo đăng các bài viết bán hàng hay trên facebook để tối ưu hóa mức độ tương tác và chuyển đổi!

            • Theo dõi các bài đăng trên facebook vào giờ vàng
            • Cho phép bán bài viết
            • Chia sẻ các bài viết trong nhóm bán hàng để có hồ sơ khách hàng mới
            • Ngoài ra, để tăng doanh số bán hàng online trên facebook, người bán có thể sử dụng phần mềm bán hàng facebook do sapo cung cấp, với vô số tính năng hấp dẫn như: tự động chốt đơn hàng theo thời gian thực, ẩn đánh giá chưa đạt chất lượng, quản lý hàng tồn kho chính xác, thu nhập chi tiết Báo cáo, … Đăng ký dùng thử miễn phí 7 ngày phần mềm bán hàng trên facebook.

              Trên đây là tổng hợp những bài viết bán hàng hay trên facebook. Ngoài ra, sapo cũng chia sẻ một số mẹo để người bán có thể tung sản phẩm hiệu quả. Hy vọng bài viết này giúp bạn có thêm nhiều kiến ​​thức bổ ích và kinh doanh trên facebook dễ dàng hơn.

              Xem thêm: Cách Tắt, Cách Hiện Thông Báo Sinh Nhật Trên Facebook

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *