Bạn có thể giúp nhân viên của mình hoàn thành đơn hàng nhanh hơn bằng cách nào? Hàng nghìn bình luận và tin nhắn đến từ nhiều trang fan hâm mộ facebook mỗi ngày. Thiếu tin tức và bình luận là một cuộc mua bán bị bỏ lỡ.
Với bài viết dưới đây, hãy cùng haravan khám phá cách chốt đơn hàng nhanh chóng và thông minh bằng bộ lọc tin nhắn fan page facebook nhé!
Tổng quan về phần mềm quản lý comment quấy rối, nhắn tin fan page facebook hiệu quả
harasocial là facebook, instagram, zalo và live. Đây là nền tảng được cung cấp bởi haravan – meta business partner 2022 của facebook, giúp bạn hoàn toàn tin tưởng vào khả năng bảo mật thông tin khách hàng và đơn đặt hàng của mình.
Trước tiên, bạn cần kết nối trang người hâm mộ bán hàng của mình với nền tảng harasocial: harasoial.com. Kết nối với harasocial chỉ mất hơn 1 phút. Sau khi kết nối thành công, harasocial sẽ giúp bạn quản lý tập trung tất cả tin nhắn và bình luận của nhiều fan page facebook và instagram cùng lúc.
Bạn sẽ có thể đồng bộ tất cả thông tin khách hàng, đơn hàng, giá cả, mã, hình ảnh sản phẩm mà không cần tải xuống hoặc đóng nhiều nơi khác nhau.
Sau đó, bạn có thể tiếp tục sử dụng bộ lọc thông minh của harasocial để lọc các tin nhắn / nhận xét quan trọng nhằm giúp hoàn thành đơn hàng một cách nhanh chóng.
Ứng dụng lọc thông minh nhanh chóng đóng đơn hàng trên facebook
Bộ lọc thông minh sẽ giúp bạn quản lý và phân loại tất cả các cuộc trò chuyện của mình cho các mục đích khác nhau. Tránh thất lạc đơn hàng, tiết kiệm thời gian và chi phí, tăng hiệu suất làm việc của nhân viên. Bộ lọc của harasocial bao gồm:
- Lọc loại cuộc trò chuyện thành nhận xét / tin nhắn.
- Lọc theo Người được Chỉ định: Bộ lọc này sẽ có 2 tab để lọc theo tài khoản nhân viên đang hoạt động hoặc đã nghỉ hưu (do hệ thống chưa hỗ trợ nhân viên được chỉ định trong các cuộc trò chuyện).
- Lọc các cuộc trò chuyện với các đơn đặt hàng.
- Lọc các cuộc trò chuyện theo thời gian.
- Lọc theo các cuộc hội thoại có số điện thoại.
- Lọc theo chưa được trả lời
- Lọc theo thẻ.
- Lọc các cuộc hội thoại chưa đọc
- Lọc theo kênh (Bộ lọc này sẽ chỉ xuất hiện nếu tài khoản được kết nối với 2 kênh trở lên. Ví dụ: instagram, facebook, zalo …). Bộ lọc này không xuất hiện nếu cửa hàng chỉ có 1 kênh bán hàng.
1. Tất cả các tương tác (chưa được lọc)
Đây là chế độ mặc định khi bạn truy cập harasocial. Sử dụng chế độ xem này, tất cả các tin nhắn và đánh giá của khách hàng được cập nhật ở đây theo thứ tự từ mới nhất đến cũ nhất (các tương tác mới nhất sẽ xuất hiện ở trên cùng). Đây là nơi mà chủ sở hữu hoặc nhà tư vấn có thể xem và trả lời lần lượt từng cuộc trò chuyện. Không cần phải kiểm tra từng bài đăng để tìm bất kỳ nhận xét mới nào xuất hiện trong các câu trả lời và việc chạy nhiều quảng cáo cùng lúc rất tốn thời gian và dễ xảy ra lỗi.
2. Lọc theo tin nhắn (hộp thư đến)
Bộ lọc đầu tiên lọc tất cả các tin nhắn được gửi đến trang người hâm mộ của bạn. Tại thời điểm này, tất cả các bình luận sẽ bị ẩn và chỉ có tin nhắn của khách được hiển thị. Điều này rất hữu ích nếu trang người hâm mộ của bạn được kết nối với một chatbot để tự động trả lời nhận xét và nhắn tin cho khách. Lúc này, tin nhắn sẽ là nơi chứa nhiều thông tin quan trọng nhất, vì bình luận của khách hàng đã được chatbot phản hồi và dẫn đến trang tin nhắn (messenger). Chủ cửa hàng hoặc nhà tư vấn có thể ưu tiên lọc tin nhắn và trả lời trước.
3. Lọc theo nhận xét
Tương tự, tính năng lọc nhận xét giúp bạn hiểu tổng số nhận xét trên trang người hâm mộ hiện tại của mình mà không cần kiểm tra từng bài đăng để tìm nhận xét mới. Bạn có thể xem lượng bình luận tổng thể của fan page hiện tại, đặt ẩn / hiện bình luận và nhanh chóng xóa bình luận spam / tiêu cực. Đặc biệt, bạn có thể trả lời nhanh những khách bình luận qua nút “Tin nhắn” ngay bên dưới phần Bình luận của khách.
4. Lọc tin nhắn / nhận xét chưa đọc
Đôi khi có thể khó trả lời đầy đủ tất cả các tin nhắn và nhận xét của khách trong khi vẫn duy trì thời gian nhanh nhất có thể. Vì khách hàng có thể không trả lời ngay sau khi bạn trả lời nên bạn phải chuyển sang khách hàng khác. Nếu bạn chỉ sử dụng facebook hoặc messenger để quản lý thông thường, bạn rất dễ bỏ sót tin nhắn khi khách nhắn lại, hoặc vì những lý do khác mà thứ tự tin nhắn và bình luận đã thay đổi.
Lọc các tin nhắn / nhận xét chưa đọc trên harasocial giúp chủ cửa hàng loại bỏ những lo lắng về tương tác của khách hàng. Sau khi trả lời tất cả các cuộc trò chuyện hiện có, chủ sở hữu cửa hàng có thể chỉ cần nhấp vào bộ lọc này và kiểm tra xem có bất kỳ tương tác chưa đọc nào không (sẽ được tô đậm). Rất tiện lợi và rất chính xác.
5. Lọc theo thẻ
Với tính năng gắn thẻ của harasocial, chủ cửa hàng có thể dễ dàng và nhanh chóng phân loại khách hàng và tổng hợp những khách hàng có cùng điểm chung. Ví dụ, bạn chạy chương trình khuyến mãi 8/3. Tất cả các tin nhắn và đánh giá của khách liên quan đến từ khóa 8/3 sẽ được tự động gắn thẻ “ 8/3 “. Sau đó, chủ cửa hàng chỉ cần chọn bộ lọc theo thẻ, chọn thẻ ‘ 8/3 ‘ để đếm tất cả khách tham gia chương trình này.
6. Lọc các tin nhắn / nhận xét chưa được trả lời
Đôi khi bạn bấm vào để đọc bình luận hoặc tin nhắn nhưng không biết cách trả lời nên trả lời sau hoặc bạn quên trả lời khách do nhầm lẫn. Trong khi khách hàng đang háo hức và có nhu cầu mua hàng thì việc “bỏ rơi” khách hàng có thể khiến cửa hàng của bạn mất đi lượng khách hàng tiềm năng.
Lọc các tin nhắn chưa được trả lời sẽ giúp người tán gẫu lọc các cuộc trò chuyện chưa được trả lời, bao gồm các tin nhắn / nhận xét đã được đọc nhưng không được cửa hàng phản hồi. Bộ lọc này giúp giảm bớt các tương tác của khách hàng bị lãng quên hoặc bỏ lỡ.
7. Lọc theo thời gian
Lọc các cuộc trò chuyện theo tiến trình của một ngày cụ thể. Tính năng này đặc biệt hữu ích khi chạy các chương trình khuyến mãi, chẳng hạn như: ngày giảm giá, giờ vàng … Bạn cũng có thể sử dụng bộ lọc dựa trên thời gian để đánh giá hiệu quả mua sắm của khách hàng trong tuần.
Chọn lịch biểu theo ngày và giờ sẽ giúp bạn dễ dàng phân loại khách hàng đủ điều kiện cho chiến dịch của mình, ví dụ: “Nhận trang người hâm mộ của bạn vào ngày 28 tháng 4 năm 2020 để nhận được ưu đãi hấp dẫn”.
8. Lọc tin nhắn / nhận xét theo số điện thoại
Khách hàng để lại số điện thoại chắc chắn sẽ cần tư vấn, mua hàng hoặc hỗ trợ sản phẩm. Lọc và ưu tiên các cuộc trò chuyện có chứa số điện thoại sẽ giúp đẩy nhanh quyết định mua hàng của họ.
Đừng quên lưu số điện thoại của khách hàng và các chi tiết liên hệ khác trên harasocial để có thể kiểm tra lại bất cứ lúc nào, vì vậy bạn không cần hỏi lại khách nếu có vấn đề gì xảy ra. Những mẹo nhỏ này có thể giúp bạn ghi điểm trong tâm trí khách hàng.
9. Lọc theo thứ tự
Có lẽ bạn đã quá quen thuộc với cảnh KFC với khoai tây chiên và nước ngọt, nhưng bạn có thể làm điều tương tự với harasocial.
Lọc các cuộc trò chuyện theo đơn đặt hàng giúp bạn thực hiện các kịch bản bán kèm, bán kèm cho các sản phẩm có liên quan. Ví dụ: nếu bạn lọc ra những khách hàng đã mua quần đùi trước đó, bạn có thể đề xuất một chiếc áo phông phù hợp để kết hợp với quần. Hoặc một khách hàng đặt mua son môi và bạn đề nghị khách hàng mua một sản phẩm chăm sóc môi chẳng hạn.
Lọc các cuộc trò chuyện với các đơn đặt hàng giúp các doanh nghiệp tiếp cận những khách hàng đã mua hàng. Giúp bạn cung cấp dịch vụ hậu mãi chu đáo cho khách hàng hoặc chăm sóc khách hàng thân thiết sau khi mua hàng.
9. Lọc theo nhân viên được chỉ định
Lọc các cuộc trò chuyện theo nhân viên để tránh thông tin xung đột hoặc trùng lặp khi nhiều nhân viên tham khảo ý kiến khách hàng. Chủ cửa hàng dễ dàng phân khúc và đánh giá hiệu quả công việc của từng nhân viên. Các nhà tư vấn cũng hiểu rõ khách hàng của họ hơn và có nhiều quyền kiểm soát hơn đối với công việc của họ. Đặc biệt, tính năng này giúp khách hàng luôn hài lòng khi họ không phải mở lại các câu hỏi hỗ trợ với nhân viên mới mỗi khi họ nhắn tin cho cửa hàng của bạn.
Kết hợp các bộ lọc để tối đa hóa dịch vụ khách hàng
Bạn có thể nhóm các bộ lọc hoàn toàn lại với nhau. Như lọc tin nhắn chưa trả lời và lọc theo số điện thoại; lọc tin nhắn chưa trả lời và lọc tin nhắn trong quảng cáo,… để bạn có được danh sách khách hàng cần ưu tiên để có thể hỗ trợ và chốt đơn hàng nhanh nhất.
Hy vọng bài viết này đã mang lại thông tin hữu ích cho bạn. Trong các bài viết sau, vẫn còn rất nhiều đặc điểm nổi bật từ harasocial. Hãy theo dõi haravan để tránh bỏ lỡ nhé!
harasocial – zalo, giải pháp quản lý bán hàng hiệu quả trên facebook, instagram, livestream & amp; giúp bạn tối đa hóa chuyển đổi đơn hàng và đưa ra các đề xuất bán hàng hiệu quả. Ngoài các tính năng giúp tối ưu hóa yêu cầu và chốt đơn hàng, haravan cung cấp hàng loạt các tính năng tuyệt vời khác dành riêng cho người bán hàng trên facebook. Bạn có thể nói:
– Tự động ẩn nhận xét của đối thủ để cướp khách
– Tạo và xử lý đơn đặt hàng trong vòng 30 giây trên messenger
– Tự động chuyển đơn đặt hàng đến nhà cung cấp dịch vụ
– Thống kê, báo cáo thông minh. Cập nhật liên tục dữ liệu từ đơn hàng, khách hàng, lượng tin nhắn …
– …
Đối thủ của bạn đã bắt đầu tăng tốc, bạn còn chờ gì nữa? Dùng thử hoàn toàn miễn phí và trải nghiệm tất cả các tính năng trong 14 ngày!