Bảng giá chạy quảng cáo trên Facebook Meta giá rẻ – Dịch vụ FB uy tín

Bảng giá quảng cáo của Facebook cho phép bạn hiểu chung về chi phí khi quảng cáo trên kênh meta facebook. Những số liệu này bao gồm số tiền đã chi cho facebook, thiết lập quảng cáo, thử nghiệm nhiều mẫu chiến dịch, v.v.

Tại sao quảng cáo trên meta facebook

Bạn có một sản phẩm tuyệt vời. Nhưng làm sao để khách hàng biết đến sản phẩm của bạn? Kênh marketing nào hiệu quả nhất? Có thể nói facebook là kênh quảng cáo hiệu quả nhất. Vì:

  • Nhiều người dùng. Meta (hay còn gọi là facebook) là ứng dụng mạng xã hội được người Việt Nam sử dụng nhiều nhất với lượng sử dụng liên tục hàng ngày, hàng giờ. Chúng ta có thể tự mình nhìn thấy và cảm nhận điều này.
  • 40 triệu người dùng, hơn 1/3 dân số cả nước.
  • 35% người dùng thường xuyên truy cập facebook nên sản phẩm của chúng tôi có thể nhanh chóng tiếp cận hàng trăm nghìn người dùng chỉ trong vài ngày.
  • Trung bình 1 người dùng dành 1 giờ để lướt facebook.
  • Đa dạng lứa tuổi, phù hợp với mọi loại sản phẩm.
  • Tiếp cận hàng trăm nghìn người với chi phí thấp.
  • Bạn có thể chọn vị trí, độ tuổi, giới tính, sở thích. Ví dụ, một quảng cáo cho Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, nữ, 24-35 tuổi, yêu thích thời trang cao cấp.
  • facebook hiểu sở thích cá nhân của khách hàng hơn bất kỳ mạng xã hội nào khác. Chính yếu tố này giúp quảng cáo facebook hiệu quả hơn các kênh khác trong việc đưa quảng cáo đến đúng đối tượng dựa trên sản phẩm của họ.
  • Đo lường nhanh chóng, chính xác và dễ dàng. Nhanh hơn các phương pháp quảng cáo truyền thống như phát tờ rơi, quảng cáo in, quảng cáo banner, v.v.
  • Tính linh hoạt cao, dễ dàng điều chỉnh nội dung quảng cáo
  • Khi bạn lo lắng, các đối thủ cạnh tranh đã quảng cáo và bán thành công sản phẩm của họ. Họ kiếm tiền triệu mỗi ngày, bạn vẫn còn thắc mắc?

    Khi nghi ngờ, câu trả lời thương mại là: Hãy dùng thử. Hãy dùng thử với ngân sách thấp hơn để đánh giá hiệu quả của nó. Ngồi ngoài lề chẳng ích gì mà còn tụt hậu so với thị trường.

    Nhấp vào số để được phép giới thiệu dịch vụ quảng cáo facebook hỗ trợ doanh nghiệp của bạn. Bảng giá dịch vụ chi tiết dưới đây.

    Đọc hướng dẫn đầy đủ để mọi người có thể quảng cáo trên Facebook hiệu quảtại đây.

    Bảng giá chi tiết quảng cáo trên facebook – giá thuê quảng cáo là bao nhiêu?

    1. Bảng giá chung

    Phạm vi tiếp cận tỷ lệ thuận với ngân sách. Với ngần ấy ngân sách, bạn sẽ tiếp cận được một lượng khách hàng tiềm năng tương ứng. Các khoản phí trên giống như đối với các dịch vụ khác trên thị trường.

    • Nếu kinh phí ít hơn gói 1 thì phí dịch vụ theo thỏa thuận (khoảng 1,2 nghìn tỷ đồng)
    • Nếu ngân sách lớn hơn gói 6, phí dịch vụ sẽ là <=10%
    • Nếu đối tượng của bạn ở nước ngoài như Mỹ, Úc,.. thì giá ước tính như sau: 6.000.000 VND (+20% phí dịch vụ), sẽ tiếp cận được 40.000 khách hàng. Nếu bạn muốn tăng phạm vi tiếp cận, hãy tăng ngân sách tương ứng. Giá để đạt được 40.000 khách hàng tiềm năng chỉ là $260.

      Có hóa đơn đỏ/hóa đơn điện tử

      click digital hiện đang tổ chức trò chơi quay số may mắn trúng 1 quảng cáo miễn phí, 1.000 like ảo…

      Link tham gia cò quay: https://app.woay.vn/web/preview/12da2bdf-1954-4050-abda-0a32fade3296

      Trên đây là bảng giá quảng cáo facebook được sử dụng rộng rãi trên thị trường.

      2. Tiếp cận bảng giá được tối ưu hóa

      • Ưu điểm: Rẻ
      • Nhược điểm: Khách hàng không mặn mà với sản phẩm như bảng giá phổ biến trên. Bảng giá này chỉ dành cho các chuyên gia muốn tăng ấn tượng, không dành cho mua bán hay kinh doanh. Đề xuất sử dụng thẻ giá số 1 phía trên các con số.
      • Điều kiện cơ bản để có thể đặt quảng cáo facebook:

        • Phải có fanpage (fanpage không phải là trang Facebook cá nhân). Nếu bạn không có, hãy nhấp vào số để giúp tạo một trang dành cho người hâm mộ.
        • không vi phạm chính sách nội dung của facebook
        • Không nợ tiền facebook
        • Không kinh doanh các sản phẩm vi phạm nội quy facebook: khiêu dâm, chất cấm…
        • Tìm hiểu thêm về cách chạy quảng cáo trên facebook hiệu quả

          Dành cho dự án lớn

          Nếu là dự án ngân sách nhỏ thì rất đơn giản, còn đối với dự án lớn, nhấp chuột kỹ thuật số sẽ có quy trình làm việc hoàn chỉnh.

          Bước đầu tiên. Phân tích thị trường

          Thị trường, nhu cầu, hành vi khách hàng, phân tích đối thủ cạnh tranh và phân tích mật độ cạnh tranh thị trường.

          Bước thứ hai Lập kế hoạch quảng cáo

          Lập kế hoạch, tư vấn và báo giá các gói quảng cáo với ngân sách phù hợp, cũng như các dự án mang lại lợi ích cho khách hàng và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

          Bước 3. Ký hợp đồng quảng cáo

          Hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng theo phương án đã thống nhất ở bước 2.

          Bước 4. Triển khai sự kiện

          Trong quá trình chạy, khách hàng có quyền yêu cầu thay đổi nội dung, đối tượng người xem hoặc thậm chí điều chỉnh ngân sách trong ngày.

          Lợi ích của việc sử dụng nhấp chuột kỹ thuật số trên quảng cáo facebook

          • Làm việc để đạt được đúng số lượng khách hàng kpi mục tiêu
          • Nhắm đúng nhóm đối tượng, đúng địa lý, độ tuổi, giới tính, sở thích, từ chối chọn nhầm đối tượng ham rẻ
          • Theo dõi chỉ số hiệu suất và liên tục tối ưu hóa quảng cáo
          • Thử nghiệm nhiều mẫu quảng cáo với nội dung và đối tượng khác nhau để có thể chọn mẫu quảng cáo phù hợp nhất
          • Phân tích thị trường và phân tích đối thủ cạnh tranh
          • Tư vấn nội dung hiệu quả
          • Chọn từ nhiều loại quảng cáo: Bài viết, Tiếp cận, Tương tác, Thông điệp, Đăng ký một lần, Lưu lượng truy cập trang web, Video…
          • Chọn nơi hiển thị: bài đăng, cột bên phải, câu chuyện, instagram, video, ứng dụng nhắn tin, chợ facebook…
          • Sử dụng Audience Insights và Custom Audiences
          • Nói không với like ảo. Seeding ảo chỉ được hỗ trợ khi cần thiết. Vui lòng xem thêm chi phí dịch vụ tại đây.
          • Trả lời tận tình, chu đáo
          • Trả lời tất cả câu hỏi
          • Hỗ trợ nội dung, chỉnh sửa video, có thể tính phí nếu cần
          • Hỗ trợ thiết kế
          • Hỗ trợ các loại quảng cáo mới: Quay vòng, Trải nghiệm tức thì, Trải nghiệm tức thì…
          • Số lượng chữ trong ảnh phù hợp với quy định của Facebook và chữ chiếm <20% dung lượng ảnh
          • Báo cáo định kỳ, tuần, tháng, quý có phân tích, đánh giá theo yêu cầu
          • Cộng tác viên có kinh nghiệm
          • Tận tâm, nhiệt tình, đặt uy tín lên hàng đầu
          • Danh tiếng là quan trọng nhất. Nhận tiền là một cam kết để đạt được một mục tiêu đã thỏa thuận. Vì click số hiểu được tầm quan trọng của việc khách hàng tin tưởng và đồng ý bỏ tiền ra, đồng ý rằng click số nắm giữ một lượng lớn quỹ của khách hàng. nhấp chuột kỹ thuật số tập trung vào các mối quan hệ kinh doanh lâu dài, vì vậy việc duy trì uy tín của bạn là điều quan trọng nhất. Không giống như các dịch vụ hay cộng tác viên khác, họ nhận tiền rồi bỏ trốn, trốn tránh trách nhiệm.

            Click Digital đang tiến tới mối quan hệ đối tác đôi bên cùng có lợi, đôi bên cùng có lợi. click kỹ thuật số luôn mong muốn khách hàng của mình phát triển kinh doanh bền vững.

            Nếu bạn vẫn không tự tin rằng dịch vụ sẽ đáp ứng nhu cầu kinh doanh của mình, trước tiên bạn có thể thử nghiệm dịch vụ đó với ngân sách thấp hơn.

            Liên hệ với bộ phận hỗ trợ phân phối quảng cáo trên facebook qua liên kết này ngay bây giờ. Hoặc điền yêu cầu hỗ trợ quảng cáo facebook vào form bên dưới:

            • Inbox page: https://www.facebook.com/clickdigitalvietnam/
            • Số điện thoại hỗ trợ: 093.222.9064 (zalo)
            • Email hỗ trợ: [email protected]
            • Nếu bạn quan tâm đến các dịch vụ KDTM khác ngoài kênh facebook, bạn có thể tham khảo bảng giá dịch vụ KDTM và các dịch vụ markup nhanh giá rẻ tại đây.

              Câu hỏi thường gặp

              1. Quảng cáo facebook chạy trong bao lâu?

              =>Tùy khách hàng, vài ngày, 2 tuần, 1 tháng, vài tháng, nửa năm đều được. Dựa trên thời gian cần thiết, tôi chia đều ngân sách cho mỗi ngày.

              2. Ngân sách tối thiểu để quảng cáo trên facebook là bao nhiêu?

              Khoảng 21.000 đồng. Bạn vừa thiết lập chiến dịch của mình. Nếu facebook nhận thấy chiến dịch quảng cáo không chạy do ngân sách quá thấp, ngân sách tối thiểu là…thì lúc này bạn có thể đặt cao hơn ngân sách tối thiểu.

              3. Quảng cáo facebook có hiệu quả không?

              Câu trả lời tốt nhất để biết liệu nó có hoạt động hay không là: Hãy dùng thử. Cho dù bạn cố gắng hết sức, không phải lúc nào cũng thành công, ngược lại, dù bạn làm những việc đơn giản, đôi khi nó sẽ thành công. Vì vậy, hãy cố gắng đo lường hiệu quả của nó với ngân sách thấp hơn. Nếu bạn kiếm được lợi nhuận, hãy tiếp tục đầu tư, nếu không, hãy tiếp tục đi theo hướng khác. Ngồi ngoài lề chẳng ích gì mà còn tụt hậu so với thị trường.

              [Xếp hạng]

              #hashtag: thuê người đặt quảng cáo, thuê người đặt quảng cáo fb, dịch vụ quảng cáo facebook, báo giá quảng cáo facebook, dịch vụ quảng cáo fanpage, dịch vụ quảng cáo facebook, dịch vụ facebook marketing, liên hệ quảng cáo facebook 2019 2020 giá bao nhiêu chi phí thuê quảng cáo facebook, quảng cáo facebook có tốn tiền không, quảng cáo fb, quảng cáo facebook gửi đơn hàng, quảng cáo facebook có đắt không và hiệu quả câu hỏi, thanh toán, thu hút, tin nhắn, thuê ngoài, công ty, đại lý, dịch vụ, bảng giá chạy quảng cáo instagram, chạy quảng cáo quảng cáo thị trường nước ngoài tức thời Trải nghiệm bảng giá dịch vụ quảng cáo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *