Cách đăng bài bán QUẦN ÁO online trên FACEBOOK TỪ A – Z

Cách kê quần áo bán online như thế nào để thu hút và gây ấn tượng với khách hàng là vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm của những người kinh doanh online, đặc biệt là những người mới bắt đầu kinh doanh. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng tin bán hàng hiệu quả nhất từ ​​a-z.

Bạn có thể quan tâm:

  • [Chia sẻ] 3 năm bán quần áo nam trực tuyến
  • Trải nghiệm bán quần áo trẻ em trực tuyến với nhiều đơn hàng
  • 1. Bước 1: Chuẩn bị nội dung để đăng lên facebook

    1.1. Chuẩn bị hình ảnh / video

    Cách liệt kê quần áo bán trực tuyến để thu hút khách hàng, bắt đầu bằng những hình ảnh ấn tượng nhất. Khi chọn hình ảnh cần chú ý:

    • Kích thước hình ảnh: Thông thường hình ảnh bài đăng facebook tốt là hình ảnh vuông hoặc hình ảnh 829×461 pixel.
    • Số lượng ảnh: Với mỗi mẫu may, bạn có thể chọn 1 ảnh để đăng lên facebook. Tuy nhiên, một mẹo nhỏ là hãy đăng khoảng 4 hình vuông một lúc, và hiệu ứng sẽ tốt hơn rất nhiều khi bài đăng xuất hiện.
    • Yếu tố hình ảnh: Bạn có thể đăng hình ảnh sản phẩm đầy đủ hoặc sử dụng hình ảnh mẫu của sản phẩm.
    • Chất lượng Ảnh / Video: Chụp hoặc quay trực tiếp ở chất lượng ảnh / video full HD trở lên.
    • Thông tin Ảnh / Video: Cung cấp giá sản phẩm + số điện thoại liên hệ + tên cửa hàng trên ảnh để khách hàng dễ xem và liên hệ.
    • Chuyển đổi định dạng hình ảnh thành png: Nếu sử dụng máy tính, bạn có thể tiếp tục thay đổi định dạng hình ảnh. Cách dễ nhất để thay đổi phần đuôi là sử dụng phần sơn trên máy tính của bạn.
    • cách đăng bán áo online

      Ảnh sản phẩm cần được chụp trong điều kiện đủ ánh sáng để đảm bảo tính thẩm mỹ và thu hút sự chú ý của khách hàng.

      <3

      Giảm giá 15% cho túi trắng có kích thước 32×45 cm

      1.2. Soạn văn bản cho các bài đăng bán quần áo

      Ngoài những bức ảnh đẹp, nội dung là một yếu tố quan trọng giúp khách hàng chú ý đến sản phẩm của bạn. Trạng thái hấp dẫn thường có bố cục 3 phần gồm mở đầu, thân bài và kết thúc.

      Mở đầu:

      • Dẫn đầu: Hoặc chọn một câu thịnh hành hoặc một câu thu hút khách hàng như: “ Sơ mi cộc tay là sản phẩm không bao giờ hết hot …”, “ OMG, tin đi , áo thun giá rẻ … ”
      • Lợi ích: Lợi ích mang lại ngay cho khách hàng, vd: “ Mua 2 cái tiết kiệm 50k, mua ngay dưới cmt được giảm 20%, tag bạn bè để nhận áo đôi
      • strong> …”

        lee>

        phần mở đầu cách đăng bán quần áo online

        Mẫu bài đăng về trang phục có tiêu đề 8-12 từ

        Nội dung:

        • Giải quyết vấn đề: Cách bán quần áo trực tuyến là đưa ra một vấn đề và giải pháp để đánh vào trái tim của khách hàng, chẳng hạn như: “ Hãy sở hữu chiếc áo này”. Lần này bạn sẽ thoát khỏi lo lắng về bụng ngấn mỡ mạnh> … “
        • Ưu / Nhược điểm: Vui lòng đưa ra ưu điểm khi khách hàng có sản phẩm, ví dụ: “ thấm mồ hôi, dáng xòe, cotton siêu mát, vải siêu mịn, giặt máy thoải mái
        • / strong> .. …. “
        • mẫu thân bài của một post bán hàng online

          Hướng khách hàng theo tiêu chuẩn vẻ đẹp hiện đại “Thần tượng Hàn Quốc”

          Kết thúc:

          • Mời khách hàng mua: Đưa ra kết luận thu hút khách hàng mua, chẳng hạn như: “ Mua ngay hoặc liên hệ với tôi ngay bây giờ để mua sản phẩm tuyệt vời này .”
          • Thông tin liên hệ: Vui lòng thêm thông tin liên hệ như số điện thoại, địa chỉ cửa hàng (nếu có), cách thức đặt hàng …
          • lời kêu gọi bán hàng

            Bán quần áo trực tuyến nên sử dụng các động từ để kích hoạt hành động và khuyến khích khán giả mua hàng

            Cách đăng quần áo bán trực tuyến hộp hỗ trợ (dành cho nội dung văn bản):

            • Sự chú ý: Thu hút sự chú ý, tò mò. Chọn những câu ngắn gọn, hấp dẫn để giữ chân khách hàng. Ví dụ: sản phẩm chất lượng tốt nhất trên thị trường / sản phẩm giá rẻ nhất hiện nay.
            • Sở thích: Tạo sở thích. Liệt kê những lợi ích của sản phẩm để khơi dậy sự quan tâm và tò mò của khách hàng.
            • Ví dụ: Sản phẩm là hàng vnxk, chất lượng tốt, thấm mồ hôi, …

              • Mong muốn: Giúp khách hàng đưa ra quyết định. Hãy sử dụng những câu nói trực tiếp chạm đến tâm trí khách hàng và giúp họ đưa ra quyết định nhanh chóng.
              • Ví dụ: Hiện tại cửa hàng chỉ còn 100 sản phẩm cho những khách hàng nhanh tay nhất.

                • Hành động: Lời kêu gọi hành động. Kêu gọi khách hàng hành động ngay để sở hữu sản phẩm.
                • Ví dụ: Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay theo số 18090xxxx để sở hữu ngay sản phẩm này.

                  1.3. 5 Ví dụ về Bài đăng Bán Quần áo Tốt

                  Dưới đây là 5 mẫu quần áo bán chạy, bạn có thể tham khảo:

                  • stt bán quần áo c òn cảnh báo: Hãy bắt đầu đoạn văn của bạn bằng một lời cảnh báo cho khách hàng. Sau đó đưa ra những lợi ích và ưu điểm của sản phẩm, từ đó thúc giục khách hàng mua sản phẩm.
                  • Ví dụ: “WARNING: JEANS MỚI LÀ QUÁ TỐT!” Bạn sẽ có cơ hội sở hữu chiếc quần jean siêu đẹp này với giá 1xxk / sản phẩm. Chất liệu co giãn, thấm mồ hôi, tôn dáng và giúp người mặc trông thon gọn hơn …

                    • stt bán quần áo b-style lần này khéo léo sử dụng các xu hướng để thu hút khách hàng.
                    • Ví dụ: Xu hướng khi u23 chiến thắng: “Rất tuyệt vời cho người tên quang hải, văn lâm …”. Liên hệ ngay với cửa hàng để được giảm giá tới 50% cho sản phẩm áo thun có tên trên …

                      mẫu bài đăng fanpage

                      Do ảnh hưởng của dịch bệnh, xu hướng chơi Douyin ngày càng tăng – đây là lợi thế của các cửa hàng trực tuyến dựa vào và đặt phụ đề

                      • stt bán trang phục cung cấp cho người mặc g iá trị phi thường: Mang lại giá trị tức thì và chưa từng có cho khách hàng khi sở hữu sản phẩm, mẫu này hoàn hảo cho Nếu đăng nó bán quần áo trẻ em.
                      • Ví dụ: Sở hữu ngay sản phẩm vest với giá chỉ 50.000 đồng. Áo phông chưa bao giờ rẻ đến thế. Với sản phẩm này, bạn sẽ thon gọn, quyến rũ và quyến rũ hơn.

                        mẫu bài đăng tạo giá trị cho khách

                        Xu hướng làm tại nhà là giảm giá thành sản phẩm và phát triển tâm lý khách hàng muốn một bộ vest không quá đắt nhưng vẫn thanh lịch và trang nhã

                        • Bán Trang phục với Tích hợp Câu chuyện: Lồng ghép khéo léo các câu chuyện cá nhân hoặc cuộc sống để thu hút khách hàng.
                        • vd: Hôm qua có một anh chàng inbox đặt may váy cho vợ vì thấy vợ đã lâu không mua gì. Tôi nghĩ chị em chúng ta phải thật xinh đẹp để anh em chúng ta thấy không cần phải khổ. Đây là thứ mà chồng tôi đã mua ở đây. Tôi còn khoảng 20 chiếc nhưng chúng đã hết hàng. Nếu bạn thích chúng, hãy inbox tôi để được tư vấn.

                          & gt; & gt; Xem 10 Mẹo hàng đầu để Viết Mô tả Bán hàng Tốt nhất

                          • Nón bán quần áo n hững người nổi tiếng Mentions: Cách đăng tin bán quần áo trên facebook có nhiều tương tác với những đề cập đến người nổi tiếng.
                          • Ví dụ: “Bạn có muốn xinh đẹp như một trinh nữ không?” Bạn có muốn một thân hình thon gọn, quyến rũ, gợi cảm như vậy không? Vậy thì đừng bỏ qua chiếc áo lót siêu đẩy này, một chiếc áo lót siêu nâng có thể biến trầu thành bưởi chỉ với một nốt nhạc …

                            mẫu ảnh là KOl

                            Bạn nên chọn người nổi tiếng phù hợp theo đối tượng mục tiêu của mình

                            Bạn đọc có thể tham khảo những câu nói hay về bán quần áo online trên Facebook:

                            • Áo sơ mi trắng có khiến bạn mê mẩn không
                            • Bén duyên với chân dài
                            • Bạn có muốn trở nên xinh đẹp như một trinh nữ
                            • Chọn một cô gái còn trinh, còn bạn thì sao
                            • Mẫu áo sơ mi được nhiều người nổi tiếng săn lùng nhất hiện nay
                            • Quần tất đang thịnh hành ngày nay
                            • Chiếc áo ma thuật vỗ vào bụng tôi
                            • Áo phao ở đâu trong mùa mưa
                            • Tháng Thần, tất cả các chương trình giảm giá
                            • Chiếc áo sơ mi đỏ có khiến anh ấy không nói nên lời
                            • 2. Bước 2: Chọn thời điểm đăng bán quần áo

                              Thời gian đăng bài hiệu quả tùy thuộc vào từng khách hàng, có 03 khung thời gian để tham khảo:

                              • am (6:30 am-8:30 am): Theo thống kê, khoảng 80% người dùng trong độ tuổi 18-44 có thói quen duyệt Facebook trong khoảng thời gian này.
                              • Buổi trưa (12 – 1 giờ chiều): Đây thường là giờ nghỉ trưa của nhân viên văn phòng hoặc sinh viên. Nếu đối tượng mục tiêu của bạn thuộc các chủ đề trên, hãy thử đăng trong khung thời gian này.
                              • Buổi tối (từ 20:00 đến 21:00): Đây là khoảng thời gian chính của mọi nhân viên bán hàng, sau một ngày dài mệt mỏi, khách hàng sẽ có thời gian làm quen với việc xem facebook và nghỉ ngơi một lúc. Khi bạn đăng bài trong khung thời gian này, bạn đã tiếp cận được những khách hàng tiềm năng lớn nhất.
                              • đông hồ

                                Việc đăng bài trên facebook phụ thuộc vào đối tượng của bạn

                                3. Bước 3: Đăng bán quần áo online trên facebook

                                3.1. Hướng dẫn đăng ảnh / video lên fb cá nhân + nhóm

                                Bạn có thể đăng ảnh sản phẩm hoặc video sản phẩm lên facebook từ máy tính hoặc điện thoại di động của mình.

                                3.1.1. Trên máy tính:

                                Sau khi đăng nhập facebook, bạn có thể đăng một hoặc nhiều ảnh cùng lúc.

                                • Đăng ảnh: Trong bảng tin, chọn Ảnh / Ảnh để chọn ảnh đăng lên facebook.
                                • Đăng nhiều ảnh cùng lúc: Để đăng nhiều ảnh, bạn có thể thực hiện tương tự, nhưng khi chọn ảnh trong thư mục, hãy nhấn shift + ảnh bạn muốn đăng lên Tại cùng lúc.
                                • giao diện đăng ảnh bằng máy tính

                                  Giao diện đăng ảnh trên facebook

                                  3.1.2. Tải lên ảnh / video từ điện thoại thông minh

                                  • Bước 1: Vào facebook và chọn Trạng thái. Sau đó nhấp vào Ảnh / Video.
                                  • Bước 2: Chọn tạo album hoặc tải ảnh / video lên trực tiếp. Nếu bạn không tạo album, ảnh bạn đăng sẽ được đưa vào album “Tải lên trên thiết bị di động”.
                                  • Bước 3: Đi tới anbom điện thoại của bạn và chọn ảnh bạn muốn đăng.
                                  • Bước 4: Nhấp vào Xuất bản để hoàn tất quá trình xuất bản ảnh.
                                  • 3.1.3. Những lưu ý khi đăng ảnh / video

                                    • Có 3 loại ảnh: 4 ảnh ngang – 4 ảnh dọc – ảnh bằng nhau. Bạn có thể chọn một trong ba định dạng trên để xuất bản ảnh của mình.
                                    • Đặt hình ảnh ở trên cùng.
                                    • Thay đổi vị trí hình ảnh.
                                    • <3

                                      3.2. Hướng dẫn cách đăng bài trên facebook fan page

                                      3.2.1. Cách tạo sản phẩm trên fan page

                                      Để bán sản phẩm trên trang người hâm mộ của bạn, hãy làm theo các bước sau:

                                      Bước 1: Chuyển đến phần Cửa hàng và chọn Thêm sản phẩm

                                      chọn mục cửa hàng để đăng ảnh

                                      Giao diện cửa hàng của trang người hâm mộ

                                      Bước 2:

                                      • Nhấp vào Thêm hình ảnh để tải lên sản phẩm & gt; & gt; chọn hình ảnh để tải xuống & gt; & gt; enter.
                                      • Nhập tên sản phẩm.
                                      • Nhập giá sản phẩm.
                                      • Mô tả chi tiết sản phẩm.
                                      • Cập nhật khoảng không quảng cáo.
                                      • Thêm vật liệu, màu sắc, v.v. nếu cần.
                                      • Chọn khả năng hiển thị với tư cách là mọi người.
                                      • Nhấn Lưu.
                                      • giao diện lưu ảnh trong cửa hàng fanpage

                                        Cách lưu ảnh trên trang người hâm mộ của bạn

                                        3.2.2. Loại bài đăng trên trang người hâm mộ

                                        Khi đăng bài trên trang người hâm mộ, bạn có thể chọn một trong 4 định dạng:

                                        • loại 1 (tải ảnh / video lên): Định dạng này, bạn chỉ cần chọn phần tải ảnh và video lên & gt; & gt; Chọn ảnh / video để đăng & gt; & gt; Post ảnh + nội dung.
                                        • Loại 2 (Tạo Anbom): Để tạo anbom, nhấn Tạo Anbom> Chọn Hình ảnh để Tải lên & gt; & gt; để vào. Sau đó nhập đầy đủ thông tin về:
                                          • Tên album.
                                          • Mô tả anbom.
                                          • Vị trí.
                                          • Gắn thẻ ảnh (nếu cần).
                                          • Sau đó, nhấn đăng để hoàn tất quá trình tải ảnh lên album.
                                          • Loại 3 (Tạo thẻ băng chuyền hình ảnh): Khi sử dụng biểu mẫu này, bạn sẽ cần kết hợp các liên kết trang web sản phẩm. Đầu tiên, nhấp vào tạo băng chuyền & gt; & gt; sau đó nhập liên kết trang web vào hộp url & gt; & gt; nhấp vào biểu tượng mũi tên & gt; & gt; chọn hình ảnh & gt; & gt; thông tin thêm về & gt; & gt; đăng.
                                          • Loại 4 (Tạo trình chiếu): Để tạo trình chiếu, bạn có thể chọn từ 3 đến 10 hình ảnh.
                                          • Tạo trình chiếu như sau: Nhấp vào Tạo trình chiếu & gt; & gt; Chọn Khung (Ban đầu, Hình vuông, Hình chữ nhật, Dọc) & gt; & gt; Chọn Thời lượng Hình ảnh & gt; & gt; Nhấp vào Tạo Trình chiếu & gt; & gt; Thêm Nội dung & gt; & gt; Đăng nhập vào kết thúc.

                                            giao diện bản trình chiếu khi đăng ảnh

                                            Cách tạo trình chiếu khi đăng ảnh lên trang người hâm mộ của bạn

                                            3.2.3. Cách gắn thẻ sản phẩm để đăng trên trang người hâm mộ

                                            Để gắn thẻ sản phẩm trong mỗi bài đăng, hãy nhấp vào biểu tượng thứ 4 bên dưới khung bài đăng & gt; & gt; nhập tên sản phẩm bạn muốn gắn thẻ & gt; & gt; chọn.

                                            giao diện gắn ảnh thẻ trong bài viết

                                            Cách đăng bán quần áo trực tuyến với ảnh được người khác gắn thẻ

                                            3.2. Đăng Văn bản

                                            Khi đăng văn bản, hãy ghi nhớ những điều sau để làm cho nội dung của bạn hấp dẫn và dễ đọc hơn:

                                            • Sử dụng dấu gạch ngang để tách các phần.
                                            • Mỗi phần yêu cầu một phụ đề.
                                            • Viết hoa từ được đánh dấu.
                                            • Chỉ gửi cho tôi để xem và sau đó công khai
                                            • Chèn các biểu tượng: váy, áo, son môi, son môi, phụ kiện liên quan đến thời trang, trẻ em, phụ nữ …
                                            • Sử dụng các thẻ bắt đầu bằng # như: #quanaogiare, # quanaochatluong…
                                            • Đề cập đến các con số một cách nhất quán để gây ấn tượng với khách hàng.
                                            • mẫu bài đăng bán quần áo online hoàn chỉnh

                                              Các ký tự đặc biệt như chữ in hoa, đổi mới phông chữ, biểu tượng và hệ thống gắn thẻ sẽ giúp các bài đăng trên cửa hàng đáng chú ý hơn

                                              3.3. Lưu ý c ác sách bán quần áo online hợp lệ

                                              Cách đăng quần áo online trên facebook tuy đơn giản nhưng để bài đăng của bạn đạt hiệu quả và thu hút lượng người xem lớn hơn thì bạn cần chú ý những điều sau:

                                              • Đừng bao giờ liên kết đến youtube, các trang cá nhân, vì fb không thích hướng người dùng sang các nền tảng khác.
                                              • Nếu bạn đang chèn một liên kết, hãy đặt nó bên dưới phần nhận xét và yêu cầu khách hàng xem nó trong phần nhận xét.
                                              • facebook ưu tiên video, vì vậy khi bán quần áo, hãy tập trung làm video để thu hút khách hàng
                                              • video đăng trên fanpage

                                                Đăng video vì facebook ưu tiên định dạng này sẽ giúp cửa hàng của bạn được nhiều người biết đến hơn

                                                4. Bước 4: Đăng bán quần áo

                                                và tương tác

                                                Nếu muốn biết cách đăng bán quần áo hiệu quả và tương tác, bạn có thể sử dụng một số phương pháp sau:

                                                • Bài đăng hạt giống : Để dễ dàng nhất, hãy sử dụng biệt hiệu giả hoặc yêu cầu bạn bè của bạn nhận xét bên dưới bài đăng. Những đánh giá này có thể hỏi về tính năng, chất lượng hoặc thể hiện sự quan tâm đến sản phẩm.
                                                • <3

                                                • Trả lời nhận xét của người dùng: Trả lời nhận xét của người dùng một cách thường xuyên để có nhiều thông tin hơn trên bảng tin.
                                                • Ẩn thông tin của khách trong nhận xét: Điều này hạn chế các vụ cướp.
                                                • Cài đặt trả lời tự động cho các bài đánh giá: Các bài đánh giá tự động này sẽ giúp giữ cho khách hàng hài lòng. Đồng thời tạo dựng niềm tin và giữ chân khách hàng tốt nhất.
                                                • Ví dụ: Cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm này. Mình đã gửi thông tin cụ thể về sản phẩm vào hộp thư của bạn, bạn vui lòng kiểm tra hộp thư của mình để biết thông tin sản phẩm.

                                                  hvt plastic cũng cung cấp các túi pe chống thấm nước tự dính nhiều màu sắc để đóng gói quần áo dễ dàng và nhanh chóng. Nếu khách hàng sở hữu một cửa hàng quần áo trực tuyến và đang tìm kiếm một chiếc túi giúp bạn tiết kiệm tiền bạc và thời gian, bạn có thể xem 80 chiếc túi độc đáo của hvt

                                                  hvt plastic cũng cung cấp các túi pe chống thấm nước tự dính nhiều màu sắc để đóng gói quần áo dễ dàng và nhanh chóng. Nếu khách hàng đang sở hữu một cửa hàng quần áo trực tuyến và đang tìm một loại túi để tiết kiệm chi phí và thời gian, bạn có thể tham khảo 80 mẫu túi độc đáo của hvt

                                                  Sử dụng thông tin được chia sẻ trong bài viết, đảm bảo cách liệt kê quần áo để bán trực tuyến đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết. Chúc may mắn với doanh nghiệp của bạn. Đề xuất một chỉnh sửa!

                                                  ==========================================

                                                  bao bì nhựa hvt chuyên sản xuất và kinh doanh trực tiếp các sản phẩm bao bì, phụ trợ trong lĩnh vực vận tải, bán lẻ, thương mại trực tuyến,… Chúng tôi miễn phí tư vấn.

                                                  Chi nhánh Hà Nội:

                                                  Địa chỉ:

                                                  hn 1: 322 lê (trọng lượng), q. Tuổi trẻ, Hà Nội

                                                  Chi nhánh Hồ Chí Minh:

                                                  Địa chỉ:

                                                  hcm Kho 1: 727 au co, p.Tân Thanh, q. Nhà giàu mới ở Thành phố Hồ Chí Minh

                                                  ==============================

                                                  nhựa hvt tiện lợi hơn – tiết kiệm hơn

                                                  Theo dõi chúng tôi để biết các hướng dẫn và khuyến mãi mới nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *