Từ góc độ tiếp thị, facebook là một trong những nơi bạn có thể nâng cao nhận thức về thương hiệu và uy tín của mình. Facebook cũng là một công cụ cho phép quản trị viên web, doanh nhân và nhà tiếp thị kết nối với người tiêu dùng. Vậy làm thế nào để các thương hiệu lớn kết nối với khách hàng hiện tại? Câu trả lời là hãy thu hút khách hàng có nhu cầu bằng cách truyền đạt nội dung hoặc viết nội dung hay và hiệu quả nhất.
Do đó, việc phát triển nội dung quảng cáo đã, đang và sẽ là cần thiết và thiết yếu đối với hoạt động của các thị trường trực tuyến. Tuy nhiên, không phải ai cũng sử dụng đúng nội dung quảng cáo của mình để viết nội dung hay. Trong bài đăng này, tôi sẽ cung cấp cho bạn những hiểu biết, chiến lược và cách viết nội dung facebook hay, cũng như các giải pháp để thu hút một lượng lớn người theo dõi.
bài đăng bán hàng mẫu trên facebook
Đối với người sáng tạo nội dung, không có gì tệ hơn là cạn kiệt ý tưởng. Đặc biệt đối với những ai theo đuổi việc tạo nội dung bán hàng trên facebook luôn thay đổi và bắt kịp xu hướng của khách hàng.
Mẫu nội dung facebook phong cách
Khi bước chân vào kinh doanh, bạn cần có bộ nội dung bán hàng độc đáo để thu hút khách hàng mục tiêu. Ngoài ra, bạn còn phải thay đổi nội dung hàng ngày để bắt kịp xu hướng, mẫu mã mà bạn bán. Dưới đây là các ví dụ về vị trí quảng cáo facebook cho ngành thời trang mà bạn có thể tham khảo.
mẫu nội dung facebook áo thun nữ
mẫu nội dung facebook về áo sơ mi nam
nội dung facebook mẫu váy, quần áo nữ
Mẫu nội dung facebook về giày nữ
Mẫu nội dung facebook về giày nam
mẫu bài đăng bán túi xách trên facebook
Nội dung mẫu áo khoác nam facebook
Ví dụ về nội dung facebook về mỹ phẩm
Trong cuộc sống ngày nay, nhiều người có xu hướng quan tâm đến ngoại hình của mình nhiều hơn. Chính vì vậy, các hãng hay thương hiệu mỹ phẩm mọc lên để đáp ứng nhu cầu này. Sự cạnh tranh khốc liệt trong ngành này đòi hỏi nhân sự kinh doanh phải liên tục đổi mới và sáng tạo nội dung đáp ứng nhu cầu khách hàng. Nếu bạn đang “bí” về ý tưởng của mình, hãy tham khảo một số mẫu nội dung facebook tuyệt vời dưới đây!
mẫu nội dung facebook mỹ phẩm
Quảng cáo son môi trên Facebook
Mẫu bài đăng facebook về phụ kiện điện thoại
Phụ kiện điện thoại là mặt hàng được nhiều người lựa chọn cho những chuyến công tác, bởi giá thành rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng. Ngoài ra, chương trình này cũng có tính cạnh tranh cao. Vậy làm thế nào để thu hút khách hàng bỏ tiền ra mua sản phẩm của bạn thông qua quảng cáo? Hãy cùng khám phá những ví dụ nội dung dưới đây để có một quảng cáo facebook phụ kiện điện thoại tuyệt vời.
tai nghe điện thoại facebook nội dung
Ví dụ về nội dung facebook ốp lưng điện thoại
ngân hàng điện facebook nội dung
Bán đồng hồ trên Facebook
Trong những năm gần đây, đồng hồ được chú ý nhiều hơn các phụ kiện thời trang khác. Đây có thể coi là một điều xa xỉ nên khi viết nội dung bài viết Facebook bạn phải tìm hiểu, phân tích, xác định nhu cầu của khách hàng mục tiêu để đi đúng hướng. Mời các bạn tham khảo các bài viết mẫu nội dung facebook hay về đồng hồ để có thêm ý tưởng mới quản lý fanpage cho doanh nghiệp của mình.
Nội dung facebook lành mạnh
Thời đại nào sức khỏe cũng được đặt lên hàng đầu. Tuy nhiên, viết nội dung để quảng cáo thực phẩm tốt cho sức khỏe hay tạo quảng cáo về thuốc bổ sung cần tập trung nhiều vào lợi ích của sản phẩm để giúp khách hàng nhận ra nhu cầu của họ. Dưới đây là một số ví dụ nội dung facebook tốt mà bạn có thể biết.
Nội dung facebook mẫu tăng cân
ví dụ về nội dung giảm cân trên Facebook
mẫu quảng cáo facebook du lịch
Bên cạnh dịch vụ tuyệt vời và giá tốt, việc tạo nội dung quảng cáo trên facebook cũng đóng một vai trò lớn trong việc thúc đẩy mọi người tìm đến các tour du lịch mà bạn cung cấp. Nội dung du lịch luôn đòi hỏi tính sáng tạo và tính đột phá cao. Vậy làm thế nào để viết nội dung thu hút người đọc là một việc không hề dễ dàng. Hy vọng bài viết content facebook mẫu này sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng để viết hiểu sâu về khách hàng
Ở trên, chúng ta đã xem xét một số ví dụ về nội dung tuyệt vời trên Facebook. Hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn có thêm ý tưởng khi bán hàng, tăng tỷ lệ nhấp chuột và chuyển đổi thành doanh số
Ý tưởng viết nội dung bán hàng facebook hiệu quả
Nếu bạn cần thực hiện các thay đổi chiến lược đối với quảng cáo trên Facebook của mình, bạn phải đảm bảo rằng bạn đang đăng nội dung quảng cáo hấp dẫn mà khán giả của bạn sẽ yêu thích.
Xây dựng nội dung ngắn gọn, hấp dẫn sẽ là giải pháp giúp tăng phạm vi tiếp cận và tương tác cho trang facebook của bạn.
Bài viết đã tổng hợp danh sách 15 ý tưởng đăng bài trên facebook đảm bảo sẽ tăng tương tác mà bạn có thể tham khảo.
Đặt câu hỏi
Một cách tuyệt vời để bắt đầu cuộc trò chuyện với khán giả của bạn là đặt câu hỏi chính ngay trong dòng tiêu đề.
Nghe có vẻ cơ bản, nhưng đây vẫn là lời khuyên chiến lược để viết nội dung quảng cáo trên facebook. Chú ý không hỏi những câu hỏi nhạy cảm, riêng tư khiến người đọc khó chịu.
Hãy suy nghĩ một cách sáng tạo về các loại câu hỏi mà bạn có thể hỏi để làm cho nội dung trên Facebook của bạn hấp dẫn hơn. Khả năng thu thập ý kiến và sử dụng chúng như một lời kêu gọi hành động để nhắm mục tiêu các chiến dịch kinh doanh. Hoặc bạn có thể đăng câu hỏi ngẫu nhiên bằng cách sử dụng các từ khóa liên quan đến ngành của mình để thu hút nhiều tương tác hơn.
Sử dụng câu hỏi trong bài đăng của bạn để tăng mức độ tương tác với bài đăng
Hoặc bạn có thể đặt những câu hỏi thú vị, thịnh hành mà người đọc dễ trả lời, dựa vào phản hồi của khách hàng để tạo ra những ý tưởng mới cho nội dung quảng cáo so với đối thủ cạnh tranh của bạn.
Hậu trường (hậu trường)
Ảnh hậu trường (bts) trong chú thích có thể dễ dàng tạo nội dung facebook hấp dẫn hơn đối thủ.
Cho khách hàng thấy cách bạn tạo nội dung liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của mình, bản giới thiệu nhân viên của bạn hoặc sự kiện bạn tham dự để khách hàng tham khảo.
Cộng đồng nhận được video clip quay cảnh hậu trường
Xu hướng hiện tại
Một trong những cách để tăng tương tác và tiếp cận là đăng chủ đề hoặc sử dụng các hashtag nổi bật mới nhất mà mọi người đang nhắc đến trong tiêu đề nội dung quảng cáo facebook của bạn để thu hút người đọc.
Bài viết bắt kịp xu hướng ngày mưa
Nội dung quảng cáo này sẽ giúp bạn tăng cơ hội xuất hiện trên nhiều nguồn tin tức và cũng sẽ được nhiều người quan tâm, họ sẽ thích, bình luận hoặc chia sẻ bài đăng của bạn nhiều hơn vì nội dung facebook hơn cách viết thông thường Hấp dẫn hơn .
Đồ họa thương hiệu
Tập trung vào việc tạo thiết kế có thương hiệu với biểu trưng, phông chữ và màu văn bản cụ thể của công ty cho nội dung bán hàng trên Facebook của bạn và chạy quảng cáo trên Facebook.
p>
Hình ảnh kết hợp khéo léo giữa fanpage Durex Việt Nam và hình ảnh sản phẩm Tết Trung Thu
Sử dụng hình ảnh này khi viết lời trích dẫn, meme, câu nói truyền cảm hứng, mẹo về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, v.v. để viết nội dung chất lượng tuyệt vời và thu hút người đọc đến trang người hâm mộ của bạn.
Kể câu chuyện thương hiệu
Tin có thương hiệu là một cách tuyệt vời để kết nối với những người theo dõi trên Facebook của bạn và làm cho nội dung trên Facebook hấp dẫn hơn so với cách viết nội dung thông thường.
Kể câu chuyện của riêng bạn về việc khởi nghiệp, nói về những khó khăn khi trở thành chủ doanh nghiệp và thậm chí cho người quản lý phương tiện truyền thông xã hội của bạn biết vai trò và công việc thực sự của họ (ở một mức độ nào đó).
Video
Sử dụng video là một lợi thế không thể thiếu vì người dùng facebook thích xem video trên nguồn cấp tin tức của họ.
Tạo các video chung như video cung cấp thông tin, video giáo dục, v.v. là một cách tuyệt vời để thúc đẩy đối tượng mục tiêu hành động khi quan tâm đến sản phẩm của bạn. tiêu đen.
Bạn cũng không cần cả một nhóm sản xuất video để tạo video cho facebook (liên kết) hoặc youtube, điều quan trọng là bắt đầu sử dụng tiếp thị video trong chiến lược thông thường của bạn.
Hình ảnh sản phẩm
Tìm ra cách tốt nhất và hiệu quả nhất để đăng ảnh sản phẩm hoặc dịch vụ của riêng bạn và làm cho chúng hấp dẫn nhất có thể, tăng mức độ tương tác và chuyển đổi bằng cách chọn kích thước ảnh facebook phù hợp. Làm nổi bật các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn theo những cách sáng tạo cho các bài viết nội dung facebook hiệu quả.
Bạn viết nội dung cho sản phẩm hoặc dịch vụ của mình bằng cách nào khi có hoặc không có người mẫu? Xem xét các chủ đề sử dụng từ khóa liên quan đến ngày lễ sắp tới, cách sử dụng hoặc ảnh chụp màn hình ứng dụng, v.v.
Dưới đây là một ví dụ về cách viết quảng cáo thú vị để Oreo quảng cáo sản phẩm của mình theo cách hấp dẫn trực quan thu hút người đọc.
Đăng bài giới thiệu sản phẩm lên fanpage oreo
Đồ họa thông tin
Từ trước đến nay, đồ họa thông tin được biết đến với khả năng trực quan hóa dữ liệu dài có thể chiếm toàn bộ màn hình, đặc biệt là trên các nền tảng như mạng xã hội pinterest.
Bạn có thể đăng một đồ họa thông tin đồ họa yêu thích trên bất kỳ nền tảng truyền thông xã hội nào, miễn là bạn chọn kích thước phù hợp. Phương pháp thiết kế infographic cũng rất đơn giản, bố cục hợp lý, thông tin liên hệ của sản phẩm, dịch vụ bạn có phải chính xác và quan trọng nhất là phải bắt mắt.
Sử dụng facebook để chia sẻ đồ họa thông tin của riêng bạn và giúp khán giả của bạn hiểu xu hướng của ngành.
Thể hiện cá tính
Trang facebook không chỉ là nơi để kinh doanh mà còn là nơi thể hiện cá tính của một thương hiệu với người dùng thông qua các bài viết.
Đây là mẫu quảng cáo của một quán nhậu, bar dành cho giới trẻ ở Sài Gòn. fangpub có một trang fan hâm mộ được mọi người nhận xét là “vui vẻ”.
Bài đăng nhận được hơn 3200 lượt tương tác, Fangba thể hiện cá tính của cửa hàng
Đăng lên bài đăng
Xuất bản các bài viết thông tin trên blog của công ty bạn. Tiếp thị nội dung trên Facebook cũng quan trọng như tiếp thị trên mạng xã hội, vì vậy có lẽ bạn nên tạo cả hai loại nội dung quảng cáo.
Điều này có nghĩa là bạn có thể đăng nội dung miễn phí trên phương tiện truyền thông xã hội và bằng cách tìm hiểu cũng như sử dụng sản phẩm của bạn, điều đó có thể thúc đẩy nhiều nhấp chuột hơn đến quảng cáo của bạn.
Cách chạy quảng cáo facebook chất lượng, hiệu quả cho một bài đăng là kết hợp nội dung blog kinh doanh của bạn trên tất cả các phương tiện truyền thông xã hội để thông báo – với nội dung khác.
Khuyến nghị ngành
Thường xuyên chia sẻ những thủ thuật hữu ích cho người xem cũng là một cách để tăng tương tác và tiếp cận khách hàng mục tiêu của bạn.
Bạn có thể sử dụng đoạn văn bản ngắn (kèm một số biểu tượng hoặc hình ảnh) để giúp người xem nắm được thông tin liên hệ về sản phẩm, dịch vụ hoặc mẹo vặt cuộc sống, lời khuyên hữu ích, điều cần nhớ cũng là một lợi thế của nội dung của bạn.
Các cuộc thi và quà tặng
Một cách chắc chắn để kêu gọi hành động đến khách hàng mục tiêu của bạn, thu hút sự chú ý của người dùng và tăng mức độ tương tác là tổ chức các cuộc thi, trò chơi nhỏ trên Facebook hoặc quà tặng từ khách hàng. Tôi sẽ quan tâm.
Đó là một cách không thể thiếu để tăng phạm vi tiếp cận, mức độ nhận biết thương hiệu, mức độ tương tác và tổng số người theo dõi để có thêm nhiều người sử dụng sản phẩm của bạn.
Các cuộc thi cần phải phù hợp với đối tượng mục tiêu của bạn. Nếu là người tập trung vào thể dục, bạn có thể muốn giành được giải thưởng, chẳng hạn như quảng cáo bột whey protein, gói tập luyện miễn phí trong 1 tháng…
California Fitness Yoga tổ chức cuộc thi trên trang người hâm mộ
Giải thưởng có nhiều khả năng nhất cho một cuộc thi quà tặng là sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty bạn cung cấp, nhưng nếu doanh nghiệp của bạn hoạt động hơi khác một chút, hãy xem xét nội dung khác chỉ dành cho đối tượng cụ thể của bạn quan tâm.
Giảm giá/giảm giá
Theo cách tương tự, hãy chia sẻ mọi đợt giảm giá hoặc giảm giá lớn mà bạn có thể đang thực hiện. Điều này có thể đặc biệt thú vị nếu bạn tạo các đợt giảm giá hoặc giảm giá chớp nhoáng cho những người theo dõi mình thông qua các cơ hội chỉ có trên Facebook.
Đây là một cách tuyệt vời để thưởng cho những người thích trang facebook của bạn. Ngoài ra, bạn có thể chạy quảng cáo facebook trên mạng xã hội để hiển thị nhiều khách hàng hơn có thể giới thiệu sản phẩm của bạn.
Chọn thời gian đăng phù hợp
Đây là một bài đăng tuyệt vời trên facebook. Đảm bảo chia sẻ các bài đăng trên facebook về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn khi đối tượng của bạn trực tuyến và sẵn sàng tương tác.
Thời gian tốt nhất để đăng lên facebook
Kiểm tra các tần suất xuất bản khác nhau
Mỗi doanh nghiệp sẽ có một chiến lược truyền thông tiếp thị – Tiếp thị trực tuyến khác nhau. Trong khi có thể có một số thực tiễn tốt nhất, thành công sẽ phụ thuộc vào ngành hoặc lĩnh vực công nghiệp.
Đó là lý do tại sao bạn nên thử nghiệm các tần suất đăng khác nhau để xem tần suất nào phù hợp nhất với doanh nghiệp và đối tượng mục tiêu của mình.
Nhiều công ty đăng hàng ngày, trong khi các doanh nghiệp b2b khác chỉ có thể đăng nội dung mới một lần một tuần.
Bạn nên thử các tần suất khác nhau để kiểm tra xem tần suất nào phù hợp nhất với mức độ tương tác.
Cách viết nội dung Facebook hay để thu hút khách hàng
Tương tác với mục tiêu là giai đoạn đầu tiên của quy trình tiếp thị. Facebook cung cấp các giải pháp kinh doanh với những cách đơn giản và hiệu quả để tương tác, xây dựng mối quan hệ và kết nối với cơ sở dữ liệu phong phú về người dùng đang hoạt động.
Trước khi thực hiện bước tăng mức độ tương tác của trang dành cho người hâm mộ, bạn phải thu hút sự chú ý của những khách hàng có nhu cầu.
Bài viết này sẽ cung cấp ba cách viết bài đăng trên Facebook để tương tác đúng cách với khán giả của bạn lần đầu tiên.
Sử dụng câu hỏi tò mò
Các câu hỏi luôn là khởi đầu tốt cho cuộc trò chuyện hoặc tương tác với một bài đăng mới để thu hút nội dung trên Facebook.
Khi bạn đăng một bài viết mới, thay vì đặt tiêu đề thông thường, hãy đặt một câu hỏi cần được giải quyết.
Sử dụng câu hỏi quan trọng trong tiêu đề, khơi gợi cảm xúc của khách hàng sẽ là một trong những cách quảng cáo trên facebook hiệu quả nhất.
Ngắn gọn
Đừng cung cấp cho khách hàng của bạn quá nhiều thông tin ngay từ đầu.
Thay vào đó, thương hiệu sản phẩm của họ được giới thiệu thông qua chủ đề và tiêu đề nội dung quảng cáo của họ, sau đó khách hàng mục tiêu có nhu cầu tìm kiếm, liên hệ để được tư vấn về sản phẩm, sản phẩm hoặc giải pháp. Vui lòng cung cấp làm thế nào để có được nội dung facebook hấp dẫn.
Sử dụng nội dung trực quan để thu hút sự chú ý
Khi bạn cuộn qua các bài viết mới trên nguồn cấp tin tức của mình, mắt chúng ta thường chú ý đến các hình ảnh có văn bản in đậm.
Thông điệp quảng cáo tốt nhất và hiệu quả nhất có đồ họa tuyệt vời, điều này không chỉ giúp bạn thu hút nhiều sự chú ý hơn mà còn giúp bạn truyền đạt tốt hơn lợi ích của những gì bạn cung cấp cho khách hàng đang cần thông tin.
Sử dụng hình ảnh trực quan khi viết nội dung là một cách thu hút khách hàng trên facebook
Đây là những loại nội dung trực quan trên Facebook phổ biến và hấp dẫn
- Báo giá ảnh
- Ảnh chụp màn hình
- Đồ họa thông tin
- ảnh gif
- Meme
- Video
- Trước hết, nếu bạn đang kinh doanh thuốc thảo dược tự nhiên, bạn có thể cung cấp phiên bản pdf miễn phí của bài viết nội dung bán hàng trên facebook của bạn với danh sách 100 loại thảo mộc có lợi nhất trên thế giới. Châu Á. Sau đó, bạn có thể hỏi thông tin liên hệ của họ (tên, số điện thoại, email) và đăng ký nhận bản tin của riêng bạn.
- Hoặc bạn đã có kinh nghiệm tiếp thị kỹ thuật số và có thể cung cấp một khóa học video miễn phí giải thích những lợi ích cơ bản của tiếp thị kỹ thuật số (với điều kiện khán giả của bạn bao gồm các doanh nhân mới).
- Với Sách điện tử miễn phí này dưới dạng lời kêu gọi hành động, khách hàng có thể truy cập những gì họ cần biết để bắt đầu và nhận trợ giúp của chuyên gia từ việc bán các bài viết có nội dung trên web. Facebook của bạn.
- Bắt đầu nghiên cứu đối thủ cạnh tranh của bạn và lập danh sách chi tiết về điểm mạnh và điểm yếu mà bạn nhận thấy bằng cách nghiên cứu nội dung của họ.
- Sau đó, xác định đối tượng, giải pháp, vấn đề quan trọng và nhu cầu của khách hàng mục tiêu trong bài đăng nội dung trên Facebook hấp dẫn hơn.
- Ví dụ, một nhân viên văn phòng có thu nhập ổn định, địa chỉ kinh doanh gần trung tâm của bạn, cần trau dồi tiếng Anh nhưng thời gian học linh hoạt. Vậy bạn cần làm gì để họ chọn chương trình của bạn?
- Chọn một chủ đề, sử dụng các từ khóa quan tâm có liên quan, đọc 10 bài viết liên quan đến chủ đề đó và chọn bài tốt nhất và hiệu quả nhất để viết.
- Nếu bạn muốn phát triển thêm nội dung, bạn có thể biến nội dung thành bản trình chiếu video hoặc thậm chí là Sách điện tử. Nhưng vẫn cung cấp giá trị tốt nhất, nó sẽ thu hút sự chú ý của người đọc và khiến họ muốn liên hệ với bạn để được tư vấn.
Lấy khách hàng làm trung tâm
Khi bạn muốn phát triển các bài đăng trên Facebook hiệu quả với nội dung giáo dục, bạn cần lưu ý rằng bạn đang viết để những người theo dõi bạn có thể tận dụng các bài đăng của bạn để họ có thể tạo ra sự khác biệt, đạt được điều gì đó hoặc giải quyết mối quan tâm của họ Công việc đang gặp phải .
Hơn thế, nếu chọn đúng agency chất lượng, các dịch vụ content marketing hiện nay sẽ giúp tăng hiệu quả và giảm phần lớn thời gian dành cho việc tối ưu cách viết content facebook để người đọc biết đến sản phẩm content mà bạn cung cấp và lợi thế về dịch vụ.
Không đặt doanh số lên hàng đầu
Mục đích của một bài báo giáo dục không phải là làm cho khách hàng muốn mua sản phẩm ngay lập tức.
Cách viết bài trên facebook hiệu quả là tập trung cung cấp thông tin hữu ích cho khách hàng mục tiêu
Một bài đăng như thế này thường “miễn phí” hơn là bán hàng, và để có được sự tin tưởng và yêu mến của nhiều khách hàng có nhu cầu hơn, bạn cần kiên nhẫn và xây dựng mối quan hệ phù hợp.
Chú trọng mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng tiềm năng
Các thương hiệu lớn tập trung vào việc xây dựng mối quan hệ bền chặt với người dùng của họ. Chẳng hạn như Nike, Zara, Apple…
Với những người yêu thích những thương hiệu này, họ sẽ trở thành khách hàng trung thành và lôi cuốn những người xung quanh biết đến họ.
Mối quan hệ bạn xây dựng càng bền chặt thì khách hàng tiềm năng của bạn sẽ càng tập trung vào việc tương tác trực tiếp với bạn theo thời gian.
Sau đó, bạn cần tương tác với khách hàng tiềm năng của mình bằng cách viết nội dung facebook hiệu quả để giúp quá trình bán hàng của bạn dễ dàng hơn.
Những điều cần tránh khi viết nội dung quảng cáo facebook
Đầu tiên, đây là lỗi mà hầu hết những ai chưa biết cách viết content facebook hiệu quả đều sẽ gặp phải, nếu không chú ý bài viết có thể bị facebook ban hoặc giảm tương tác.
Việc sử dụng các hashtag, cụm từ tuyệt đối bị cấm trong bài viết và khi chạy quảng cáo facebook có thể kể đến như “thuốc lá”, “mụn”, “sẹo”, thể trạng yếu, tạng người nhạy cảm, “giảm cân”, “tăng cân” , “rượu”, “xương”, “khớp”, “viêm xoang”, “thực phẩm chức năng”, “giảm cân”, “hộ chiếu”, “bằng lái xe”, “sổ đỏ, hộ khẩu”, “hẹn hò”.
Cách viết nội dung quảng cáo Facebook để không bị cấm duyệt hoặc giảm tương tác, bạn cần thực hiện kiểm tra, tập trung duyệt bài thật kỹ trước khi đăng và để Facebook duyệt.
Hiện tại chúng tôi đang có dự án quảng bá thiết kế web có thể miễn phí thiết kế logo + tên miền + hosting + miễn phí hướng dẫn seo tổng thể quảng cáo online /strong>. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Tốt nhất, trong tiếp thị trên Facebook, bạn nên sử dụng nhiều nội dung trực quan trên Facebook để thu hút và tối ưu hóa hình ảnh của mình, đồng thời sử dụng các thẻ bắt đầu bằng # dễ tiếp cận cho doanh nghiệp hoặc công việc bạn làm, nhưng điều đó còn tùy thuộc.
<3
Cách viết nội dung facebook bán hàng hiệu quả
Mục tiêu cuối cùng của bạn là nhắm mục tiêu và nhắm mục tiêu lại thành công đối tượng của mình để tạo lời kêu gọi hành động.
Dưới đây là một số điều bạn cần làm để trau dồi cách viết bài bán hàng trên facebook sẽ giúp bạn thúc đẩy, kêu gọi hành động, nhóm khách hàng tiềm năng này.
Cung cấp cho họ một số khuyến mãi miễn phí
Ngoài giá trị miễn phí mà thương hiệu của bạn mang lại bằng cách viết nội dung giáo dục, bạn có thể cải thiện hơn nữa trải nghiệm của khách hàng bằng cách gửi cho họ những món quà miễn phí trong nội dung bài viết của bạn để bán trên facebook hoặc chạy quảng cáo trên facebook.
Tiki và các nền tảng thương mại điện tử khác thường sử dụng các hình thức khuyến mại để thu hút khách hàng
Ví dụ cụ thể về kỹ thuật thu hút nội dung trên Facebook:
Khiến khách hàng tò mò
Một trong những cách viết nội dung facebook hiệu quả là khơi gợi sự tò mò của hầu hết mọi người. Đây là trình kích hoạt bắt đầu hành trình bán hàng (phễu bán hàng) của một khách hàng tiềm năng quan tâm chung.
Khi họ đã quen thuộc với thương hiệu và nội dung của bạn, khi họ biết bạn mang lại lợi ích cho họ, họ sẽ háo hức ưu tiên nhấp vào liên kết của bạn, xây dựng nội dung ngắn gọn và sử dụng các chủ đề dễ tiếp cận trong các bài đăng nội dung bán hàng trên nhãn facebook, điều này khiến họ tò mò.
Sử dụng các từ khóa có liên quan để viết các tiêu đề gây tò mò có thể khiến bất kỳ đối tượng mục tiêu lành mạnh nào “đánh dấu” và tương tác. Đây là một trong những cách viết quảng cáo facebook các bạn có thể tham khảo, vì mình đã tiếp xúc qua và thấy rất hiệu quả.
Không gửi các quảng cáo không phù hợp đến khách hàng
Xin lưu ý rằng ngay cả khi mục tiêu của bạn là bán hàng, vẫn có một số khách hàng trực tuyến hoàn toàn chán ngấy quảng cáo và có thể sử dụng các công cụ đặc biệt như trình chặn quảng cáo nếu họ muốn.
Ngoài ra, bài viết cũng đề xuất một số phương pháp viết nội dung quảng cáo facebook khác giúp bạn cải thiện nội dung quảng cáo facebook. Xin vui lòng đọc dưới đây.
Nên có chiến lược trước khi bắt đầu
Mọi chiến dịch tiếp thị tuyệt vời và nội dung hấp dẫn trên Facebook đều bắt đầu bằng một chiến lược ngay từ đầu.
Vì vậy, nếu bạn quyết định kết hợp facebook content marketing với marketing, chạy facebook ads, điều đầu tiên bạn cần làm là phải có một chiến lược tốt trước khi bắt đầu, và tất nhiên bạn phải biết content marketing là loại nào. thích hợp để tập trung vào. Lập kế hoạch các chủ đề bạn muốn đăng.
Kết hợp các kênh khác để lên kế hoạch và đăng chủ đề lên facebook sẽ giúp nâng cao hiệu quả marketing
Cách tiếp thị trên facebook đầu tiên là bạn hãy lên một kế hoạch, thiết lập thời điểm facebook vàng, lên kế hoạch cho quá trình nội dung quảng cáo mà bạn muốn phát triển và bắt tay vào thực hiện. Sử dụng các công cụ xuất bản của facebook để giữ cho lịch trình xuất bản nội dung quảng cáo của bạn phù hợp.
Viết tiêu đề hấp dẫn
Tiêu đề cho bài viết mới là cần thiết cho mọi kênh truyền thông, không chỉ trên mạng xã hội. Quảng cáo trên TV, radio, báo, tạp chí và thậm chí cả facebook – tất cả đều có một điểm chung.
Các tiêu đề hay nhất và hiệu quả nhất sẽ tăng số lần nhấp của người dùng. Tìm và sử dụng các từ khóa liên quan đến chủ đề mà khán giả của bạn yêu thích, thêm chúng vào nội dung bán hàng trên facebook của bạn và bạn sẽ thu hút được sự chú ý của họ.
Sử dụng ctas thông minh
Nếu bạn không khuyến khích người dùng mạng xã hội facebook nhấp vào bán hàng trên facebook hoặc trang của bạn, thì họ thường sẽ không làm như vậy.
Để cải thiện tỷ lệ nhấp và tăng phạm vi tiếp cận của chiến dịch, bạn nên viết nội dung và có thể sử dụng thẻ bắt đầu bằng #, chẳng hạn như lời kêu gọi hành động (call to action hoặc kêu gọi hành động).
Một số công cụ như socialpilot cho phép bạn thêm cta vào các bài đăng quảng cáo của mình. Bạn có thể viết nội dung kêu gọi hành động miễn phí trong các bài đăng bình thường (bài đăng không phải trả tiền trên facebook).
Công cụ thí điểm mạng xã hội cho phép thêm cta tùy chỉnh vào bài đăng trên facebook
Tối ưu hóa nội dung của bạn cho thiết bị di động
Ngày nay, mọi người thích sử dụng facebook trên thiết bị di động hơn là máy tính để bàn.
Vì vậy, trước tiên hãy đảm bảo các trang đích của bạn được tối ưu hóa cho thiết bị di động, nếu không bạn sẽ mất rất nhiều lưu lượng truy cập.
Tối ưu hóa giao diện trang web của bạn trên thiết bị di động không còn là xu hướng nữa, đó là điều bạn phải làm.
Cách viết bài chuẩn seo trên facebook để hướng dẫn, giáo dục người dùng
Thứ nhất, nội dung giáo dục này nhằm truyền đạt những kiến thức quan trọng về một chủ đề cụ thể để khách hàng có thể tham khảo những điểm mạnh của chủ đề đó.
Nếu doanh nghiệp của bạn xây dựng nội dung ngắn gọn hoặc nhắm mục tiêu chính xác.
Ngoài ra hãy sử dụng các hashtag, nội dung thể hiện cảm xúc, câu hỏi và mong muốn của họ, bạn sẽ tạo được sự tin tưởng của họ và có thể họ sẽ quan tâm đến doanh nghiệp của bạn hơn.
p>
Dưới đây là một số mẹo hay nhất và hiệu quả nhất về cách viết nội dung hiệu quả trên Facebook với nội dung giáo dục được nhắm mục tiêu.
Cung cấp nhiều giá trị hơn đối thủ cạnh tranh
Để thực sự giành được sự tôn trọng của khách hàng, bạn phải cung cấp cho họ những sản phẩm và dịch vụ mang lại lợi ích cho họ nhiều hơn những gì họ nhận được từ đối thủ cạnh tranh của bạn.