Quảng cáo facebook hiệu quả là vấn đề được người kinh doanh quan tâm Đặt quảng cáo như thế nào để tối ưu chi phí và tiếp cận khách hàng tiềm năng? Trong mọi trường hợp, để thành công, bạn cần chuẩn bị kỹ lưỡng và chi tiết cho chương trình của mình. Trước khi chạy quảng cáo của bạn, đây là 6 bước chuẩn bị để chạy kinh doanh trên facebook của bạn hiệu quả hơn.
Tôi. Trước khi bạn chạy quảng cáo
1. Sở hữu thẻ Visa/MasterCard
- Thẻ ghi nợ: Đây là thẻ có thể được sử dụng sau khi nạp tiền.
- Thẻ tín dụng: Thẻ cho phép bạn tiêu tiền và sau đó trả lại tiền cho ngân hàng.
- Tài khoản facebook cá nhân. Đây là loại tài khoản phổ biến mà hầu như ai cũng có. Nó cũng rất đơn giản.
- Tài khoản facebook của doanh nghiệp. Đây là tài khoản facebook dành cho doanh nghiệp, tổ chức. Tuy nhiên, những cá nhân như chúng tôi vẫn có thể thiết lập tài khoản doanh nghiệp.
- Ưu tiên tính năng mới cho facebook ads.
- Được facebook hỗ trợ nhanh nhất.
- Giao diện quản lý thuận tiện, dễ thao tác.
- quảng cáo facebook.
- Tăng lượt theo dõi, tăng like fanpage,…
- Mua bán fanpage.
- Mua/bán/thuê tài khoản quảng cáo facebook,…
- Mua bán visa/mastercard cho facebook ads.
- ….
- Audience Insights sẽ là công cụ giúp chúng tôi nghiên cứu hành vi của khách hàng và giúp bạn nhắm mục tiêu quảng cáo của mình đến chính xác những người cần sản phẩm của bạn. Bạn sẽ biết mọi thứ về khách hàng tiềm năng của mình như tuổi tác, giới tính, sở thích, thu nhập, v.v.
- Quảng cáo trên facebook cũng tương tự như các hình thức quảng cáo khác. Bạn phải biết rất rõ về khách hàng của mình.
- Tải ảnh/video lên: Tải ảnh và video lên bình thường.
- Tạo album: Tạo album cho sản phẩm.
- Tạo băng chuyền: Tạo hình ảnh có liên kết trang web
- Tạo trình chiếu: Tạo trình chiếu hình ảnh (3-10 ô).
- Tạo Canvas: Tạo các bài đăng kết hợp video và hình ảnh.
- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng
- Không xóa nhiều thứ, thích hợp cho người mới
- Có rất ít chiến dịch áp dụng cho bạn và bạn không cần phải làm gì nhiều với quảng cáo của mình
- Phạm vi tiếp cận: Quảng cáo xuất hiện trong nguồn cấp tin tức của khách hàng và họ chỉ cần nhìn thấy quảng cáo đó trong vòng 3 giây để được tính là 1 phạm vi tiếp cận.
- Tương tác: Khi khách hàng nhìn thấy bài đăng quảng cáo của bạn, thích, chia sẻ và nhận xét, thì đó được tính là 1 tương tác.
- Tối ưu hóa tương tác cho các lượt thích, chia sẻ, nhận xét, v.v. của quảng cáo.
- Tối ưu hóa trang người hâm mộ facebook của bạn để có số lượt thích trang.
- Xem nội dung (Xem nội dung)
- Thêm vào giỏ hàng (Add to Cart)
- Thêm thông tin thanh toán (thanh toán ban đầu)
- mua hàng
- quảng cáo trên instagram
- quảng cáo trên Facebook Messenger
- Hiệu quả xấu, chi phí cao => Dừng chiến dịch, kiểm tra lại nội dung hình ảnh chiến dịch.
- Kết quả tốt, chi phí thấp=>; Triển khai thêm các xét nghiệm cho nhiều nhóm đối tượng khác nhau.
- Khi quảng cáo trên facebook là cần câu của nhiều người, bạn cần phải khôn khéo hơn họ trong các kỹ thuật tiếp thị lại trên facebook. Không nhiều người bây giờ biết đến hoặc làm chủ nó.
- Khoảng 2% khách hàng mua hàng ngay lần đầu tiên họ nhìn thấy sản phẩm. Các kỹ thuật tiếp thị lại sẽ giúp bạn tiếp cận 98% khách hàng đã truy cập sản phẩm của bạn.
- Việc tăng phạm vi tiếp cận của thương hiệu với khách hàng tiềm năng giúp ghi nhớ thương hiệu của bạn.
- Thu hút đúng khách hàng bằng thông điệp phù hợp => Tăng tỷ lệ mua hàng.
Cách tạo thẻ ghi nợ visa cho quảng cáo facebook
2. Tài khoản quảng cáo trên facebook
Tuy nhiên, những người mới làm quen sẽ gặp phải vấn đề đau đầu: tài khoản quảng cáo facebook bị khóa. Ai cũng gặp phải tình huống nhức nhối này trong quá trình chạy quảng cáo facebook, đối với những người chưa có kinh nghiệm lại càng khó giải quyết hơn.